แอบดูพี่สะใภ้เย็ดกับลูกชาย

แอบดูพี่สะใภ้เย็ดกับลูกชาย


สวัสดีผู้อ่าน StoryIncst.com ทุกท่าน วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้เย็ดกับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชายเราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก
แอบดูพี่สะใภ้เย็ดกับลูกชาย

บ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆ ก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆ ตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นหม้ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง

เราค่อยๆ ไปเปิดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ เราก็ไม่ใด้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ใด้ว่าพี่สะใภ้เราไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมัน เพิ่งห้าทุ่มกว่า เราเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะใด้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอน ดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง

พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็ 25 -26 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่เราเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่าน กั้นแต่ม่านมันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวอบๆ แวบๆ เรามองเข้าไปโดยไม่ ตั้งใจเราต้อง หยุดแทบไม่หายใจเพราะที่เราเห็นพี่สะใภ้เรากำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยูกับหน้าต่างเรา เลยเห็นแบบ ชัดๆเลย พี่พิศกำลังโลมเล้าลูกชายบนเตียงทั้งคู่ไม่มีเสื้อผ้าเลย และพีพิศก็ขาวสวยแม้วัยจะไกล้ห้าสิบแล้วมีเนื้อนิดๆ ไม่ถึงกับผอมแห้ง

เธอนั่งอยู่ตรงขอบเตียงมือรวบลำควยของลูกชายมาใส่ปากตั้งหน้าตั้งตาจูบไซ้ เข้าไปในปากรูดเข้ารูดออกทั้งลำเลย แต่เธออมมันไม่มิดหรอก แต่ที่เราตาค้างก็เพราะความใหญ่ยาวของควยหลานชายนี่ซิมันใหญ่จริงๆ และยาวด้วย สองมือของหลานชายเอื้อมลงไปลูบไล้สองเต้านมของเธอ คุณแม่ไม่ต้องใช้ปากก็ได้ฟันมันโดนเจ็บอะครับ เจ้าหลานชายพูด ค่อยๆ หย่อนตัวนั่งลงก็มันใหญ่เหลือเกินแม่อมไม่หมดหรอก

เธอพูดเบาๆ แล้วเอนตัวลงนอนขาข้างหนึ่ง อยู่บนเตียง อีกข้างพาดห้อยลงไปตรงขอบเตียงทำให้เห็นโคกหี เจ้าลูกฃายเธอเอามือลูบไล้คลึงแทบเต็มล้นฝ่ามือ เสียงครางเบาๆ เริ่มดังขึ้นเมื่อเจ้าลูกชายเธอเริ่มจูบไซ้ไปบนโคก แล้วก็ดังขึ้นอีกเมื่อเจ้าลูกชายคงละเลงลิ้นหนักๆ นานๆ เธอครางระงมเลย เรายืนตัวแข็งมองดูพีสะใภ้กับลูกชายกำลังเริ่มสอดใส่ท่อนควยที่แข็งโชน เราไม่เคยเห็นควยไครมันใหญ่ขนาดข้อมือแล้วยาวจนน่ากลัว เคยเห็นแต่ฝรั่งในวีซีดี

แต่พอเรามองดูควยใหญ่หลานชายเทียบกับข้อมือของพี่สะใภ้ แล้วเราใจคอไม่ดีเลยรูปร่างพีสะใภ้เราก็ไม่ใด้ใหญ่โตอะไร แต่เจ้าลูกชายเธอก็กำลังจะส่งลำควยเข้าไปในตัวเธอ พอเอาหมอนใบสูงรองก้นเสร็จ เจ้าหลานชายก็เริ่มสอดใส่ พีสะใภ้เราครางห่อปากเบาๆ เมื่อควบลูกชายค่อยๆ ผ่านเข้าไปช้าๆ แล้วก้มิดลำ อุ้ยยาวจังเลยลูก แน่นจังเบาๆ ก่อนนะ เธอครางเบาๆ เมื่อควยขนาดใหญ่มันจมเข้าไปจนมิดลำขนหมอยเบียดกัน

เธอห่อปากครางทุกครั้งที่เจ้าลูกชายดึงเข้าดึงออกและก็เริ่มเร็วขึ้น เรามองดูลำควยที่มันเลื่อมไปด้วยน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดชะโลมจนชุ่ม เรายืนนิ่งกลัวว่าพี่สะใภ้และลูกชายเธอจะได้ยินลมหายใจ อ้าเราตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเห็นก็ครั้งแรกแม่ลูกเอากัน เจ้าลูกชายเธอยังกระเด้าเอวและถี่ๆ จนถี่ยิบ เสียงร้องโอก อาก ครางซี๊ดๆ เริ่มดังและยิ่งดังเมื่อเจ้าลูกชายวัยหนุ่มก็ยิ่งกระแทก มือพี่สะใภ้เราขยำหัวใหล่ลูกชายเธอแน่น เอวก็ขยับรับควยที่กระแทกลงมา

เสียงร้องยิ่งดังเจ้าลูกชายก็ยิ่งกระเด้าหนักๆ เน้น บางทีก็ชักออกขยับตัวลงไปดูดเลียเดี๋ยวๆ ก็สอดใส่กระเด้าแบบไม่ยั้ง พี่สะใภ้เราคงถึงจุดสุดยอดไปหลายที เธอร้องเสร็จแล้วเสร็จอีกแล้วหลายครั้ง เรางี้แทบจะขาดใจแทนแต่ก็ดูจนทั้งคู่กอดกันแน่นน้ำคงแตกแล้วเรารีบย่องกลับขึ้นบ้านเข้าห้องนอนเลยอดช่วยตัวเองไม่ใด้ กว่าจะหลับนึกถึงภาพที่เห็น นี้มันเรื่องจริงนี่หน่า ครั้งแรกเลยที่เราเห็นแม่กับลูกเย็ดกันแบบถึงใจมันไม่ผิดกับผัวเมียเอากัน

แบบนี้เองความต้องการมันไม่ละเว้นหรอกไม่ว่าจะแม่ลูกหรือพ่อกับลูก เวลาเงี่ยนกันมันก็ไม่ยั้งยิ่งเวลาน้ำจะออก เราพักอยู่สามวันก็กลับบ้านแต่ก็ได้ดูเกมเอากันระหว่างแม่ลูกสองคืนติดๆ ในคืนที่สองเราดูจนเขาเอากันจบไปสองครั้ง ถึงใจมากๆ แล้วตัวเราเองก็มีลูกชายมันทำให้เราเองก็อยากรู้ว่าลูกชายเรามันจะเอาเราไหม แต่เราแน่ใจว่าถ้าเราให้เย็ดลูกชายมันก็คงเย็ดหีเราแน่ๆ เพียงแต่ทำความเข้าใจกันให้ดี

แต่เราก็อดใจให้ลูกชายมันเป็นหนุ่มกว่านี้สักหน่อย แต่ตอนนี้ก็แกล้งเปิดหน้าอกให้เห็นบ้างบางทีก็ให้เขาช่วยถูขี้ไคลให้ในห้องน้ำ บางทีก็ชวนเขาอาบน้ำด้วยกัน ถ้าสำเร็จเมื่อไหร่เราจะเล่าให้ฟังนะคะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More