เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบชอบ จนได้เย็ด

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์การเย็ดเพื่อนครั้งแรกของผมครับ มันชื่อว่า “ตาล” ตาลเป็นเพื่อนกับผมมาแล้วประมาณ 5-6 ปี ผมแอบชอบมันตั้งแต่วันแรก ๆ เลยก็ว่าได้ และตัดสินใจที่จะไม่บอกชอบมันเพราะกลัวว่าความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป แต่มันก็เป็นคนที่ทำให้ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองจากไอ้อ้วนตัวดำ กลายเป็นคนใหม่ที่หล่อ และผอม มีผู้หญิงเข้าหามากมาย

ต่อให้ผมจะเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แต่สุดท้าย ผมก็ไปไม่พ้นมันอยู่ดี ผมชอบมันมาตลอดจริงๆ และมองเห็นมันมีแฟนคนแล้วคนเล่า ในใจลึกๆ ก็อิจฉามันไม่น้อย ทว่าท้ายที่สุด ผมก็ยอมปล่อยไป ไม่อยากจะคาดหวังอะไร จนกระทั่ง มันโดนขอแต่งงานกับแฟนคนล่าสุด ผมกำลังจะยินดีกับมันแท้ๆ แต่ความจริงก็เปิดเผย ว่าเขาคนนั้นเข้ามาเพื่อหลอกลวงมัน เขามีเมียมีลูกอยู่แล้ว ตาลถึงกับเศร้าจนอยากจะฆ่าตัวตายเลยก็ว่าได้ ผมจึงเป็นฝ่ายห้ามมันและพามันมากินเหล้า

ผมต้องบอกก่อนว่า ตาลคือสเป็คของผมทุกอย่าง เป็นผู้หญิงผมยาว ตัวเล็กๆ นมใหญ่ ตูดใหญ่ ใบหน้าจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย แต่งตัวเซ็กส์ซี่ แต่ก็ไม่มาก และความน่ารักของมันแบบเสมอต้นเสมอปลายนี่แหละที่ทำให้ผมรักมัน

ผมพามันมากินเหล้าที่ห้องผม เพราะถ้าเกิดปล่อยมันไว้คนเดียว มันบอกว่าจะฆ่าตัวตาย สุดท้ายก็นั่งฟังมันเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ผมฟัง แล้วจู่ๆ มันก็พูดขึ้นมาว่า

“ถ้ามึงชอบกูบ้างก็ดีเนาะ อยู่กับกูตลอดเลย”

นั่นแหละครับ โอกาสที่ผมจะได้สานต่อ ผมถือโอกาสในช่วงเวลาที่ต้องปลอบใจมัน บอกความจริงไปว่าผมเองที่ชอบมันมาตลอด ผมไม่เคยไม่รู้สึกกับมันน้อยกว่าเพื่อนเลย มันถามผมว่าจริงหรือเปล่า ทันทีที่ผมพยักหน้า มันก็พุ่งเข้ามาจูบผมทันที ผมทำอะไรไม่ถูกเลยสักนิด รู้ตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นแล้วอย่างรวดเร็ว

หัวใจผมเต้นแรง ในตอนที่ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้ามันออกทีละน้อย ถามมันครั้งแล้วครั้งเล่าว่าจะทำแบบนี้จริงๆ ใช่ไหม มันพยักหน้า และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน เลยไม่ต้องใช้เวลาอะไร ผมถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมด ตอนนี้เห็นเพียงเรือนร่างของมันที่นอนนิ่งตรงหน้า แยกขาออกเบาๆ

ขาเรียวสวยของมันทั้งสาวและเนียนมากๆ หีใหญ่โหนกนูน และทรงหีสวยมากๆ แคมหีสีไม่คล้ำ ผมค่อยๆ ใช้มือแหวกเข้าไปก็ได้เห็นเนื้อหีสีชมพูน่าเลียของมัน ไม่รอช้าที่ความต้องการมาตลอดหลายปีสั่งการ ผมซุกหน้ากับหีของมันทันที แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้มันอย่างมูมมาม

ปลายลิ้นแทรกแซมไปรอบๆ แคมหีของมัน ดูดดุนกลืนน้ำเงี่ยนของมันอย่างเอร็ดอร่อย ดูดเม้มทั้งกลีบหี และเม็ดแตดของมันสลับไปมาพร้อมๆ กับใช้นิ้วสอดล้วงเข้าไปในรูหีของมันที่เริ่มขมิบตอดปลายนิ้วของผมอย่างเป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปครู่หนึ่ง ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ไล่ปลายลิ้นขึ้นไปด้านบนจนถึงหัวนมของมัน แล้วสอดร่างกายเข้ามาช้าๆ ควยแข็งมาตั้งแต่เห็นมันไม่ใส่อะไรแล้ว ระหว่างที่จูบ ผมก็ค่อยๆ ใช้ควยถูไถไปตามร่องหีของมัน แรงจับเอาลำควยค่อยๆ แหย่เข้าโพรงสวาทที่เปิดเอาไว้พร้อมแล้วอย่างทันท่วงที

“อื๊อออออออ….เสียวววว”

“เสียวใช่ไหม ดีใจจังเลย”

ผมพูดแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าหีมันเบาๆ

“เสียววว…คะ ควยใหญ่จัง อาห์…เย็ดกูเลย เย็ดเท่าที่มึงต้องการ”

ผมยิ้ม เมื่อได้ยินคำพูดนั้น ก่อนจะบรรเลงเพลงรัก กระแทกรูหีของมันครั้งแล้วครั้งเล่า เป็นเพื่อนกันมานาน ได้เย็ดหีมันสักทีก็พอใจแล้ว แต่มันกลับครางออกมาเสียงหลง ความซ่านเสียวถูกจุดให้พุ่งปะทุขึ้นอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียววว แรงๆ เลย แรงๆ เลย อืออออออ….” เธอครางออกมาพร้อมกับโอบกอดแผ่นหลังผมเอาไว้ ยิ่งได้ยินเสียงคราง ผมก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มหายใจติดขัดเพราะว่าผมเร่งจังหวะเร็วมากๆ แต่ก็ไม่ยอมให้หยุด ยิ่งบอกว่าชอบ ผมก็จัดเต็มที่

“ซี้ดดดดดด อูยยยยยย”

“อ๊ธ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊ออออออ” น้ำเสียงตาลกระเส่า ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เร่งจังหวะเย็ดในตอนสุดท้ายแล้วดึงลำควยออกมา ชักควยในช่วงเวลาที่กระสุนพร้อมถูกลั่นไก

“อ๊ะ อ๊า…แตกแล้วตาล เชี่ย…แตกแล้วววว”

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

น้ำควยของผมพุ่งเป็นสายเปรอะเต็มหน้าท้อง กระทั่งไปจนถึงแก้มของมัน นานแล้วที่ผมไม่ได้เสียวมากมายขนาดนี้ การได้เย็ดคนที่ชอบนี่มันทำให้เรามีความสุขมากขนาดนี้เลยงั้นเหรอ ผมเพิ่งรู้จริงๆ

ตาลนอนแผ่หลาแน่นิ่ง หีเป็นรูโบ๋เพราะควยผมใหญ่กว่าที่เธอเคยเจอมา ลมหายใจบางเบา หลับตาพริ้ม ก่อนที่เธอจะหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้จัดการอะไรเลย

เช้าวันต่อมา เธอทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ผมนึกเสียใจที่เธออาจจะไม่ได้จริงจังกับผมแล้ว แต่จู่ๆ ตอนที่กำลังทำข้าวเช้าให้ ตาลก็เดินมากอดผมจากทางด้านหลัง แล้วกระซิบข้างหูว่า

“เมื่อคืนเย็ดมันส์จังเลยนะ เสียวหีไม่ไหวแล้ว”

“มึง…”

“ถ้ากูยอมเป็นแฟนมึง…มึงสัญญาได้ไหม ว่าจะเย็ดกูทุกวัน”

ผมอึ้งไปเล็กน้อย แต่เสียงของมันไม่มีทีท่าว่าจะเล่นๆ

“ได้ดิ…มึงจะเอาวันละกี่รอบ ?”

“กี่รอบก็ได้ แต่ตอนนี้ดับแก๊สก่อน กูไม่ได้หิวข้าวต้ม กูอยากโดนเย็ด” ผมหันไปมองหน้าเธอ ควยแข็งอีกแล้ว!

จบ