เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียร่าน เลยโดนรุมเย็ดเสียว ทั้งหี ทั้งตูด

สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด” เธอจะถึงจุดอย่างรุนแรง หลังๆ ผมก็ให้เธอจินตนาการว่าได้เย็ดกับเพื่อนผมคนอื่นๆบ้าง ตอนนี้พอผมกับเธอเย็ดกันเธอจะร้องชื่อเพื่อนผมตลอด โดยไม่ต้องบอก

แต่ที่ผมแปลกใจก็คือ มีอยู่ครั้งหนึ่งหลังจากที่เธอกลับมาจากงานบวชหลานชาย ลูกของพี่สาวเธอที่สระบุรี (พี่สาวเธอเป็นหม้าย มีลูกชายคนเดียว ชื่อนิ๊ค) ผมไม่ได้ไปด้วยเพราะไปทำธุระที่ จ.ประจวบฯ เธอไปช่วยงานสามวันผมไม่ได้เย็ดเมียเลยตั้งแต่ไปทำธุระ เงี่ยนมาก เธอเองก็เงี่ยนเช่นกัน พอเธอกลับมาผมก็เลยจับเธอเย็ดให้หายเงี่ยน แบบสุดๆ เล่นเอาเมียผมร้องครางระงม แต่คราวนี้มาแปลก แทนที่เธอจะร้องเรียกชื่อเพื่อนผม เธอกลับร้องครางเรียกชื่อหลานชายเธอแทน “ซี๊ด…นิ๊ค..น้าพลอยเสียวรูหี..กระแทกแรงๆ ..ซี๊ดดดด..อูยยยยย….น้าพลอยชอบ..เย็ดแรงๆๆอีก..โอวว..ซี๊ด” ทีแรกผมได้ยินก็ยังไม่แน่ใจ แต่พอฟังอีกทีชัดเลย “อูยยยยย..อย่างนั้นแหล่ะ..ซี๊ด..อูยยยยยย..นิ๊ค..นิ๊ค..เย็ดน้าแรงๆอีกกก..ซี๊ดดดด” เธอร้องครางเรียกชื่อหลานชายเธอตลอด จนเธอน้ำแตกไม่รู้กี่ครั้ง ทะลักทะลาย อย่างมากมาย ชนิดที่ผมไม่เคยเห็นเธอเสียวสุดๆแบบนี้มาก่อนเลย

พอเราเย็ดกันเสร็จ สักพักพอเธอหายเหนื่อย ผมก็ถามเธอว่าเธอรู้ตัวรึเปล่าที่ร้องเรียกชื่อหลานชายเธอตลอดเกมส์ที่เราเย็ดกัน เธอบอกว่าเธอไม่รู้ตัวเลย ผมก็เลยถามเธอว่าตอนไปช่วยงานบวชมีอะไรเกิดขึ้นรึเปล่า แรกๆ เธอก็ไม่ยอมเล่าให้ฟัง เธอบอกไม่มีอะไรปกติดี แต่ผมไม่เชื่อก็เลยคะยั้นคะยอจนเธอปริปากพูดออกมาเอง เธอเล่าให้ผมฟังว่าวันแรกไปถึงก็ช่วยทำกับข้าวที่บ้านงาน (บ้านพ่อสามีของพี่สาวเธอ) ตั้งแต่เช้า จนเย็นแทบไม่ได้พัก พอตอนค่ำจึงได้หยุดไปนั่งร่วมวงกับญาติๆ ได้ดื่มเบียร์เย็นๆ ก็หายเหนื่อย กินไปคุยไป เผลอแป๊บเดียวเกือบสี่ทุ่ม ก็เลยไปอาบน้ำที่บ้านพี่สาว (อยู่ไม่ห่างกัน) ที่บ้านพี่สาวไม่มีใครอยู่เลยไปอยู่บ้านงานกันหมด พอเปลี่ยนเป็นผ้าถุงจะไปเข้าห้องน้ำ (อยู่ข้างล่าง) ก็ได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ แต่ประตูแง้มอยู่เล็กน้อย เธอมองเข้าไปก็เห็นนิ๊ค หลานชายเธอยืนแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ แสงสว่างจากหลอดไฟ ทำให้ภรรยาผมมองเห็นท่อนควยของหลานชายที่แข็งชูชันได้อย่างถนัด เธอบอกว่าขนาดควยของหลานชายเธอนั้น ใหญ่กว่าของผมมาก ชนิดเทียบกันไม่ติด

เธอยืนตะลึงกับสิ่งที่เห็นก็เลยไม่ทันสังเกตุว่าหลานชายเธอเห็นเธอยืนแอบดูเค้าอยู่ จนนิ๊คต้องรีบมาปิดประตูห้องน้ำ เธอจึงรู้สึกตัว และรู้สึกอายอย่างมาก พอหลานชายเธออาบน้ำเสร็จ ขึ้นบ้านไปแล้ว เธอจึงเข้าไปอาบน้ำต่อจากเค้า ตอนอาบน้ำเธอมีอารมณ์เงี่ยน (เมียผมเวลากินเบียร์แล้วจะเงี่ยน) ประกอบกับภาพที่เธอเห็นเมื่อสักครู ก็เลยตกเบ็ดช่วยตัวเอง เมียผมเล่าว่าตอนที่เธอตกเบ็ด เธอจินตนาการว่าเธอกำลังถูกนิ๊ค หลานชายเอาควยม้าเย็ดกระแทกรูหีเธออย่างรุนแรงจนน้ำแตก เสร็จไปหนึ่งครั้ง พออาบน้ำเสร็จขึ้นบ้านก็พอดีพี่สาวกับญาติพี่น้องเธอ ที่มาจากลพบุรี อีกสี่คนกลับมาจากบ้านงาน พี่สาวก็เลยให้เมียผมเข้าไปนอนในห้องของเธอ เพราะนิ๊คนอนอยู่คนเดียว ส่วนญาติคนอื่นๆ ให้นอนทีห้องโถงข้างนอก เมียผมบอกว่าตอนที่พี่สาวกับเธอเข้าไปในห้องนอนของพี่สาวเพื่อจัดที่ให้เธอนอนนั้น นิ๊คหลับแล้ว หลับสนิทซะด้วย ขนาดพี่สาวปลุกให้นิ๊คขยับตัวชิดเข้าไปด้านในเค้ายังไม่รู้สึกตัวเลย นิ๊คคงเพลียมาก เพราะทำงานมาทั้งวัน พี่สาวเธอพอจัดการเรื่องที่หลับที่นอนเสร็จก็กลับไปที่บ้านงานอีก (ไปเล่นไพ่) เมียผมบอกว่าเธอเองก็รู้สึกง่วงเช่นกัน

แต่ไม่รู้เป็นไงกลับนอนไม่หลับ นึกเห็นแต่ภาพควยม้าของหลานชาย จนเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาอีก เธอก็เลยต้องใช้นิ้วมือช่วยตัวเองและจินตนาการว่าได้เย็ดกับนิ๊คอีกครั้ง แต่คราวนี้มีหลานชายนอนอยู่ห่างตัวเธอไม่ถึงเมตร เวลาเสียวมากๆ ก็ต้องเม้มปากกลัวเสียงครางจะดังออกมาให้หลานชายได้ยิน เธอบอกว่าคราวนี้เธอน้ำแตกอย่างมากมาย เสียวสุดๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วเธอก็หลับอย่างมีความสุข แต่ตอนเช้าพอเธอตื่นขึ้นมาก็พบว่าที่เนินและด้านนอกร่องเสียวของเธอมีคราบ น้ำเงี่ยนของผู้ชายติดเต็มไปหมด เธอแน่ใจว่าคราบน้ำอสุจินี้ต้องเป็นของหลานชายเธอแน่ๆ เธอคิดว่าเมื่อคืนนี้ตอนที่เธอตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่นั้น นิ๊คคงตื่นขึ้นมาเห็น แต่เมียผมไม่รู้ พอเธอหลับหลานชายก็เลยเปิดดูหีของเธอ แล้วเงี่ยนก็เลยกะว่าจะลักหลับน้าสาวตัวเอง แต่ไม่รู้ด้วยเหตุอะไรเอาควยเย็ดน้าสาวตัวเองไม่ได้ก็เลยได้แค่ชักว่าวรดปาก รู ตอนเช้าเธอเจอกับนิ๊ค นิ๊คพยายามหลบหน้าตลอดไม่กล้าสู้หน้ากับเธอ เมียผมก็เลยยิ่งมั่นใจ ผมก็เลยบอกเธอว่าถ้าคราวหน้ากลับไปบ้านที่สระบุรี ผมอนุญาตให้เธอเย็ดกับนิ๊คได้ แต่ต้องกลับมาเล่าให้ผมฟังโดยละเอียดห้ามปิดบัง เธอหน้าแดงไม่ตอบแต่ชวนผมเย็ดกับเธออีกจนน้ำแตกอีกสองครั้ง

เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง ชอบหงุดหงิดบ่อยๆ เมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายาง ที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีพลอยเมียหลวมมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้องเดินทางไปติดต่องานทางเหนือ 2 อาทิตย์ แต่พอดีไปถึงแล้วลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่หน้ารั้วประตูเข้าบ้าน 1 คัน กลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดู ที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอย ที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยๆ ควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ เมียผมกำเกือบไม่รอบ ผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆ มันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์ แต่เมียผมยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียให้เมียผมบ้างในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปาก

สักพักเมียผมบอก มันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้ว แล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมา พร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายาง และเจ้ามอเตอร์ไซค์รับจ้างชายชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้า ที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรง เมียผมร้องไม่เป็นภาษา”โอวววว……….พี่มันส์ทั้งหีทั้งตูดเลย อย่าหยุดนะแรงอีก เย็ดกับผัวไม่มันเท่านี้เลย” ผมไม่คิดว่าจะได้ยินหรือเห็นสิ่งที่เกิดนี้เลยว่าเมียจะทำได้ขนาดนี้ ไอ้ชู้มันบอกกับเมียผมว่า”อยากมันส์กว่าไอ้ของเทียมไหมล่ะ”พลอยเมียผมกำลังมันส์มาก และเงี่ยนจัดจึงตอบมันว่า”อยากสิจะทำยังไงก็ได้”ผมเห็นมันยกโทรศัพท์คุยสักพักก็วางสายเมียผมถามมันว่า”โทรหาใครล่ะ”มันบอกว่า”หาคนมาช่วยเย็ดแทนตุ๊กตา รับรองว่ามันส์สุดๆ”พลอยเมียยังบอกอีกว่า”แต่เอาควยใหญ่ๆนะ”

สักพักก็มีรถมอเตอร์ไซด์มาจอดอีก 2 คัน ขี่ซ้อนท้ายกันมาอีก 3 คน รวมไอ้คนแรกแล้วเป็น 4 คน มันเดินเข้ามาร่วมวง เมียผมบอกว่า”ไม่เอา มากไปเดี๋ยวพัง”แต่พวกมันไม่ฟังเสียง แล้วพวกมันแก้ผ้าตัวเองออกแต่ละคน ควยม้าทั้งนั้นเลยทั้งใหญ่ทั้งยาวไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว และมีคนหนึ่งมองกะจากสายตาผมคงไม่ต่ำกว่า 9 นิ้ว แถมฝังมุกอีกด้วย มันคนหนึ่งถามพลอยเมียผมว่า”ไม่กลัวท้องเหรอ”เมียตอบว่า “ฉันกินยาคุม อยู่ถ้าท้องก็อดเย็ดให้สนุกหีน่ะสิตั้ง 7 – 8 เดือน”ผมจึงถึงบางอ้อแล้วมันทั้ง 4 ก็เริ่มเกมส์ทันที่ มันเอาตุ๊กตายางออกแล้วนอนหงายให้เมียผมขึ้นขย่มกระแทกแล้วไอ้คนแรก ก็ยังคงเอาตูดอยู่ อีกคนเอาควยให้พลอยเมียผมดูดเมียผมทั้งดูดทั้งเลียของพวกมัน ราวกับเป็นของอร่อยสวนไอ้ 9 นิ้วฝังมุก ก็ดูดนมพลอยเมียผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เมียผมเริ่มร้องออกมา”โอว.. ซี๊ด…โอว..ซี๊ด…มันส์หีจริงๆ แรงๆ อีก เย็ดแรงอีก อ้าาา…อ้าาาา…” ไอ้คนที่กระแทกตูดร้องออกมา”โอ๊ย…เสร็จแล้วโว้ย……..มันส์ควยจริงๆ”มันกระแทกที่รูตูดมิดควยของมันพร้อมระเบิดน้ำเงี่ยนมันออกมา

ส่วนไอ้คนที่นอนให้เมียผมกระแทกก็เช่นกันมันจับสะโพกเมียผมกดลงอย่างเร็วและแรง “แรงอีกๆ กูใกล้แล้วแรงอีก โอว………โอว…..มันกระฉูดน้ำเงี่ยนใส่รูหีเมียผมเป็นคนที่สอง ส่วนอีกคน มันจิกผมที่ยาวสลวยของพลอยเมียผมกดบั้นเด้ากระแทกปากกับควยของมันน้ำเงี่ยนของมันมากจนล้นออกจากปากเมียผมมันบอกว่า”ดูดแรงๆ ดูดให้หมด”แต่ เมียผมเหมือนรู้ว่ายังขาดอีก 1 ควยและไอ้ควยฝังมุก 9 นิ้วก็เย็ดเมียผมในท่าหมา เมียผมขนาดเคยผ่านมาแล้วยังสดุ้งเมื่อมันเริ่มสอดควย เข้ามาและคงเจ็บจนพูดว่า”ไม่เอาแล้วควยมันใหญ่ไป แต่มันมีเหรอที่จะยอม มันกระแทกที่เดียวมิดลำเลยพลอยเมียผมร้องด้วยความมันส์และลืมความเจ็บปวด” โอ๊ย .. พี่แรงอีกๆ.. พี่บ้านพี่อยู่ที่ไหนบอกด้วยน่ะเย็ดมันส์หีจริงๆ หนูจะตามไปให้เย็ดถึงที่ โอว…โอว…โอว…โอว…ซี๊ด…ซี๊ด…” ” หีมึงก็เย็ดมันส์จริงๆ แถมสวยอีกต่างหากเย็ดมันส์ควยดีแท้ ” มันกระแทกร่วม 30 นาที จึงน้ำแตกใส่ในรูหีเมียผมและล้นออกมาอาบตามควยของมัน เมียผมบอกพวกมันว่าแล้ววันหน้ามาเย็ดหนูอีกน่ะ วันนี้ไม่ไหวแล้วเสร็จเป็นสิบ+++!!!!!