เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นชู้ เย็ดกับพี่สาว น้อง พี่เย็ดได้ทั้งคืน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สัมพันธ์สวาทเกิดขึ้นภายในห้องพักสี่เหลี่ยมแคบ ๆ แห่งนี้ ความสัมพันธ์ที่ไม่อาจจะเอื้อนเอ่ยบอกกล่าวกับใครได้ มันเริ่มขึ้นเหมือหลายเดือนก่อน ตอนที่ผมกับแฟนที่คบกันมานานเริ่มมีความห่างเหินกันมากขึ้น สังคมโรงงานมันคงเป็นแบบนี้แหละมั้ง เพราะคนมากหน้าหลายตา ทำให้เธอไปมีใจให้กับชายอีกคนอย่างลับ ๆ ผมจับได้ แต่ก็แกล้งโง่มาโดยตลอด ซึ่งก็ใช่ว่าผมเองจะซื่อสัตย์ ในเมื่อเธอทำได้ ผมก็ทำได้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี้ดดดดดดด…พี่เอมครับ เสียวจังเลยครับ ดูดลงไปลึกๆ เลยครับ นั่นแหละ โอ้ววววว” ผมจับหัวเธอกดลงไปให้ลึกที่สุด ตอนที่ริมฝีปากของเธอกำลังดูดดุนลำควยผมอย่างหนักหน่วง มือชัก ปากดูด ลิ้นที่พลิ้วไหววาดวนไปรอบๆ หัวควยของผมอย่างต่อเนื่อง เธอเป็นคนใช้ลิ้นเก่ง ใช่ครับ…ผมกับเธอเป็นชู้รักกัน มันเริ่มในงานสังสรรค์เมื่อปลายเดือนก่อน

เหล้าทำให้เราเมา และทำให้เราได้รู้ว่าใครรู้สึกยังไงกับเราเช่นกัน ตอนนี้ผมไม่รู้สึกผิดเลยจริงๆ เพราะว่าแฟนของผมก็คงยังแอบนอนคุยกับผู้ชายคนใหม่ของเธอ หากแต่ผมกลับมามีความสุขกับผู้หญิงอีกคนที่ให้ค่าผมมากกว่าเธอ พี่เอมเป็นหญิงสาวที่อายุมากกว่าผมราวๆ 6 ปี เธอจีบผมในวันงานเลี้ยงนั่นแหละ และรู้ว่าผมกำลังคบกับใคร แต่เธอก็บอกว่า ถ้าเหงา ห้องเราพร้อมนะ

แรกๆ ผมไม่ได้สนใจ จนกระทั่งรู้ว่าโดนสวมเขามาตลอดนั่นแหละครับ ที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป

“อูยยยยยยย….โอย พี่ครับ เสียวครับ ดูดแรงๆ เลย แรงๆ”

“ได้สิจ๊ะสุดหล่อ” เธอเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วก้มลงโม๊คควยผมต่อไป ผมทำได้เพียงรับทราบความซ่านเสียวนั้น ลูบไล้แผ่นหลังและร่างกายที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจน ผมชอบที่เธอดูแลตัวเองดี นมสองเต้ายังเต่งตึงและใหญ่เต็มไม้เต็มมี เอวคอด หุ่นดี หีใหญ่ หีสวย อย่างที่ผมต้องการเลย ที่สำคัญ แม้จะผ่านมาขนาดนี้ แต่เธอก็ยังดูแลตัวเองดีมากๆ เลยก็ว่าได้ เธอยังมีหีชมพูที่น่าเย็ดอยู่เลย

หลังจากที่โดนอมควยจนความเงี่ยนทะลุปรอท ผมก็ผลักเธอลง แล้วเลียหีให้เธออย่างที่เธอชอบ และผมก็ชอบเหมือนกัน แต่แฟนเก่าของผมกลับไม่ต้องการแบบนั้น ทุกๆ ครั้งที่ขอเลียหี เธอจะปฏิเสธแล้วเย็ดให้มันจบๆ ไม่อมควยให้ผมด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น ถ้าผมจะชอบชู้รักมากกว่าก็คงไม่ต้องแปลกใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊อออออ…เสียวจังเลย เสียวหีจังเลย เลียอีก เลียแรงๆ เลย อื๊ออออ”

ผมดูดดุนหีของเธออย่าหิวกระหาย แทรกนิ้วแหย่เข้าไปในรูที่ตอดรัดนิ้วผมเป็นอย่างดี พร้อมทั้งน้ำเงี่ยนหวานหอมก็ค่อยๆ ไหลออกมา ผมจึงค่อยๆ ขยับตัวขึ้นมา จับลำควยที่แข็งได้ที่เสียบสวมเข้าไปที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมาช้าๆ แล้วตัวผมก็นอนลง

“อะไรกันเนี่ย ?”

“วันนี้พี่ขึ้นขย่มควยให้ผมหน่อยสิครับ…”

เธอยิ้ม “ได้สิสุดหล่อ”

“ขอแตกในด้วยนะครับ”

เธอเริ่มขยับตัวขย่มลำควยผมลงมาช้าๆ “ก็ได้อีกนั่นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองมือของเธอวางทาบหน้าท้องแบนราบของผมแล้วใช้มันพยุงตัวเอง ในขณะที่เริ่มจะขยับร่างกายขย่มควยผมอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากช้าๆ ให้เสียวแบบถึงใจ ก่อนที่จะขยับปรับเปลี่ยนจังหวะให้เร็วมากขึ้น จนผมเองเริ่มเสียวมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยสัมผัสจากการกระแทก รูหีที่ติดรัดลำควยของผม และจังหวะการกระแทกเย็ดที่แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว อื๊ออออ”

“โอววววว เสียวมากเลยครับพี่ แรงๆ เลยครับ ขย่มควยผมแรงๆ เลย ผมชอบที่สุดเลย” ผมหลับตาพริ้ม ลูบไล้เรือนร่างและนมของเธอทั้งสองเต้า ในตอนที่มันกระเพื่อมขณะขย่มควยผมยิ่งทำให้รู้สึกดีมากเป็นพิเศษ เอื้อมมือไปสะกิดเม็ดแตดของเธอด้วยปลายนิ้วถี่รัว จนทำให้เธอครางออกมาดังมากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊า…พี่เสียว เสียวหี พี่ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียววววว”

“ซี้ดดดด ผมก็เสียวครับพี่ เร่งหน่อยครับ เร็วขึ้นอีก จะแตกแล้ว จะแตกแล้ววววว” ผมอดรนทนไม่ไหว ยกเอวกระเด้าสวนรูหีของเธอที่ขย่มลงมาแล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากเสียงครางเสียวซ่าน เปลี่ยนเป็นเสียงกดต่ำ และร่างกายที่เกร็งไปทั้งตัว เพราะความเสียวกำลังจะปะทุออกมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่ พี่ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออออ”

“อ๊ะ อาหหหหหหห์ แตกแล้วครับพี่ แตกแล้วววววววว” ผมเด้งเอวขึ้นสุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ควยของผมนั้นสอดลึกเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนจะค่อยๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาจนภายในที่อุ่นนั้นฉ่ำแฉะ เรานิ่งงันกันอยู่อย่างนั้น ได้ยินเสียงหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลุกขึ้นไป และได้เห็นน้ำควยของผมไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ

“พี่นี่ เย็ดเก่งจริงๆ นะครับ ทำผมเสียวได้ทุกครั้งเลย”

“แน่นอนอยู่แล้ว โดยเฉพาะคนหล่อๆ อย่าง น้อง พี่ เย็ดได้ทั้งคืนเลย”

“แต่ผมไม่ไหวแล้วละครับ” ผมลุกขึ้นยืน หยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่เพื่อเตรียมตัวกลับห้องปั้นหน้าเป็นแฟนที่แสนดี เธอเดินออกมาส่งผมที่ประตู

“ไว้มาหาพี่ได้เท่าที่ต้องการเลยนะครับ”

ผมหอมแก้มเธอไปฟอดใหญ่ “ผมต้องการพี่ทุกวันเลยครับ”

“งั้นพี่…จะไม่ล็อคห้องทุกวันเลยค่ะ”

จบ