กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว)

กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว)



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว)

ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง จินตนาการถึงภาพน้องสาวผมเวลาใส่ชุดชั้นในโดยเฉพาะ กกน. แบบจี-สตริง ผมคิดอยากจะเอาหน้าไปซุกที่โคกหีของน้องสาวผม แต่ก็ไม่มีโอกาส และตอนเย็นวันนั้นน้องสาวผมกลับบ้านแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำแล้วก็ใส่เสื้อคลุมออกมาจากห้องผมเห็นน้องสาวเวลาเดินกลับบ้านก็เกิดอารมณ์ผมจึงเกิดความคิดไหนๆ ไม่ได้ลองของจริงดมกลิ่นก็ยังดี ผมแอบเข้าห้องน้องสาวเดินไปที่ตระกร้าใส่เสื้อผ้าผมเห็น กกน.ที่น้องสาวผมเพิ่งถอดออก เมื่อกี้ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วกลับด้านในออกแล้วผมก็ดมตรงส่วนที่เป็นสามเหลียม ปิดหี ผมสูดหายใจเข้าไปเต็มๆ กลิ่นหีของน้องสาวผมช่างหอมอะไรอย่างนี้ผมชักว่าวตามไปด้วยจนน้ำผมใกล้จะแตกผมรีบเอากกน. ของน้องสาวมารองน้ำเงี่ยนของผมแล้วรีบออกไปจากห้องน้องสาวผมมักจะทำอย่างนี้เป็นประจำ จนมาวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังชักว่าวกับ กกน.ของน้องสาวอยู่ในห้องน้องสาวผมขณะนั้นผมกำลังเลียที่เป้า กกน. น้องสาว น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาเจอพอดีแล้วพูดว่าพี่บิ๊กทำอะไรกับ กกน.เอ๋ ผมแก้ตัวไม่ออกจึงพูดว่าพี่ขอโทษ น้องสาวผมจึงค่อยสงบลงแล้วถามผมว่าทำไมทำแบบนี้ผมจึงพูดไปตามความจริงว่าพี่เห็นเอ๋ใส่กางเกงฟิตๆ และบางๆจนเห็น กกน.พี่มีอารมณ์พี่ทนไม่ไหว เอ๋ขอพี่ดม กกน. ของเอ๋เถอะนะ น้องสาวผมก็ตอบว่าคิดไว้แล้วว่าพี่ต้องมายุ้งกับ กกน.ของเอ๋แน่เพราะทุกครั้ง ที่เอ๋อาบน้ำเสร็จ กกน.ที่เอ๋เพิ่งถอดจะต้องมีคราบน้ำขาวเลอะติดอยู่แสดงว่า เป็นของพี่แน่ๆ จากนั้นน้องสาวผมก็เดินเข้ามาตรงหน้าผมแล้วพูดว่าอยากดมทำไม ไม่มาขอกันดีๆ แล้วน้องสาวผมก็ถลกกระโปรงขึ้นและบอกว่าถ้าอยากดมก็ดมของจริงๆ เลยไม่ต้องแอบทำผมคุกเข่าตรงหน้าน้องสาวและซุกหน้าลงตรงโหนกน้องสาวและสูดดม เต็มที่ผมสังเกตุเห็น กกน.น้องสาวแฉะผมจึงขอน้องสาวผมว่าขอพี่เลียหีเอ๋หน่อย ได้ไหมน้องสาวผมไม่พูดอะไรผมจึงดึง กกน.น้องสาวลงที่ กกน. มีคราบน้ำน้องเมือก ติดอยู่ผมหยิบมันขึ้นมาและเลียดูดน้ำเงี่ยนของน้องสาวต่อหน้าจากนั้นก็มา เลียที่หีน้องสาวผมห่อลิ้นแล้วแหย่เข้าไปในรูหีน้องสาวเพื่อเลียดูดกินน้ำ เงี่ยนน้องสาว น้ำเงี่ยนน้องสาวผมมีกลิ่นหอมหวานมันมาก ผมเลียหีน้องสาว ได้สักพักมือน้องสาวผมก็มากดที่หัวผมทำให้ทั้งปากและจมูกกดติคมากยิ่งขึ้นแล้วครางออกมา…โอ้ ย..ซิ๊ดดดดดด..พี่บิ๊ก เอ๋ทนไม่ไหวแล้ว น้องสาวผมเสร็จคาปากผม น้องสาวผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อก แล้วผมก็ใช้มือขวาชักว่าวตามในขณะที่ปากก็ยังคงเลียหีน้องสาวผม ผมให้เอ๋ น้องสาวผมลงนอนบนเตียง แล้วผมก็แยกขาของน้องสาวผมออกช้าๆ

ผมแหวกแคมหีของน้องสาวผมออก เผยให้เห็นรูหีสีชมพูสด ที่ซ่อนอยู่ภายใต้กลีบหีสวยๆ ผมใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะ วันนี้เอ๋น้องสาวผมจะได้สัมผัสกับการโดนเย็ดจากพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง นั่นก็คือผม

ผมก้มลงไปเลียหีให้เอ๋ น้องสาวผมอย่างหนักหน่วง ลิ้นของผมรัว สอดส่ายแทรกแซนไปทั่วรูหีของน้องสาวผม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกตัวขึ้นแล้วแทรกควยที่ใหญ่และยาวเข้ามาในรูหีของเอ๋

สวบบบบบ…พรึ่ดดดดด

“เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว” น้องสาวผมร้องครางเสียงหลงเพราะผมกดพราดเข้ามาในครั้งเดียว

“พี่ขอโทษ พอดีว่าหีเอ๋สวย พี่เลยอยากเย็ด อดไม่ไหวแล้ว” ผมไม่พูดเปล่า โน้มใบหน้าลงมาดูดนมน้องสาวผมสลับซ้ายขวา ขณะที่เอวก็เริ่มทำงานกระเด้าอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังไม่ขาด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด เอ๋อ๋อ๋อ๋…หีเอ๋ตอดควยพี่มากเลย” “อื๊อ อื๊อ อื๊อ อื๊อ…..” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“เอ๋อ๋อ๋อ๋…อูยยยย….พี่เสียวควยจังเลย อาห์!!!

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อูยยยย….เอ๋อ๋อ๋อ๋….พี่จะแตก อะ…อ๊า แตกแล้ว แตกแล้ว เอ๋อ๋อ๋อ๋ พี่แตกแล้วววว” ผมครางเสียวในขณะที่น้ำเงี่ยนผมแตกใส่รูหีของเอ๋ น้องสาวผม อย่างเสียวซ่าน ร่างกายของน้องสาวผมบิดพลิ้วไปมาด้วยความเสียวจากลำควยของผมนั้น น้องสาวผมหอบหายใจเหนื่อย แต่ใบหน้ากลับเต็มไปด้วยความสุข น้องสาวผมนอนหงายอย่างหมดแรง

ตั้งแต่นั้นมาผมไม่เคยแอบดม กกน.น้องสาวอีก เพราะผมได้ดม ได้เลีย ได้เย็ดของจริงแล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More