ผมเย็ดหีแม่กรรมกรของผม

ผมเย็ดหีแม่กรรมกรของผม


เรื่องเสียวที่จะมาเล่าบนเว็บ StoryIncst.com เริ่มเลยนะครับ ผมเย็ดหีแม่กรรมกรของผม เป็นเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ สม ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อติ๋มอายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วยเขาแอบได้กับแม่ผมแล้วแม่ผมท้องเมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขาแล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง


ผมเย็ดหีแม่กรรมกรของผม

ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้านเราไม่มีเงินส่งผมเรียนอีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียนอยากช่วยแม่หาเงินมากกว่าผมเลยเริ่มไปช่วยแม่ทำงานก่อสร้างตั้งแต่จบ ป.6 การทำงานก่อสร้างเราต้องตะเวนไปตามจังหวัดที่บริษัทรับเหมาเขาได้งานมาบางทีทำถนน ทำหมู่บ้าน แล้วแต่งาน ถ้าทำหมู่บ้านก็ดีหน่อยเพราะมีบ้านที่เขาสร้างแล้วยังไม่ได้ให้เข้ามาอยู่เราก็เข้าไปนอนแทนได้

แต่ถ้าสร้างถนนเราก็ต้องทำเป็นแค้มป์มุงด้วยสังกะสีและใช้เศษไม้ทำเป็นฝา แล้วก็กางมุ้งนอนและห้องน้ำก็เป็นห้องน้ำรวม ส่วนผมกับแม่ก็จะนอนห้องเดียวกันและนอนมุ้งเดียวกันเพราะเป็นแม่กับลูกกัน จนผมทำงานก่อสร้างมาหลายจังหวัดก็นอนด้วยกันกับแม่มาตลอดจนมาทำแถวจังหวัดขอนแก่น เราก็ปลูกเพิงพักเหมือนทุกที่แต่ผมกับแม่ไปทำเพิงพักแยกออกจากคนอื่นเขาไปเพราะว่าแถวที่คนอื่นเขาพักกันมันเต็มหมดแล้ว

ช่วงที่เรามาอยู่ที่ใหม่นี้ มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบแม่เยอะถึงขั้นชกต่อยกันเลยก็มี เพราะแม่ผมเป็นคนสวยผิวขาว อายุยังไม่มากถึงจะมีลูกมาแล้วแต่ถ้าไม่รู้ประวัติก็คงไม่รู้ว่าแม่ผมมีลูกมาแล้วเพราะแม่ถึงจะทำงานก่อสร้างแต่แม่ก็ดูแลตัวเองดี รู้จักทาครีมบำรุงผิว โพกหน้าป้องกันแดด แม่จึงผิวขาวมาก นมแม่ยังตั้งเต้าเหมือนสาวๆ เลย ผมเห็นประจำเวลาแม่แต่งตัว และเวลาอยู่ในห้องกับผมบางทีแม่จะใส่ชุดชั้นในแม่ก็ไม่ได้สนใจเอาอะไรมาปิดก่อนแม่ก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วก็จับมาใส่เลย

หัวนมแม่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ผิวขาวนมแม่ประมาณ 36 ได้ บางทีแม่ยังใช้ให้ผมติดตะขอเสื้อชั้นในให้เลย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนวันหนึ่งผมได้แอบไปเที่ยวผู้หญิงกับพวกคนงานด้วยกันจึงทำให้ผมเริ่มมีความคิดและแบมองแม่ผมในเชิงอยากมีอะไรกับแม่ผมบ้าง วันหนึ่งผมแอบไปกินเหล้ากับพวกเพื่อนๆ กลับมาก็ดึกมากประมาณตี 1 เห็นจะได้ผมเดินกลับมาถึงห้องพักซึ่งอยู่ห่างจากเพื่อนๆ ไกลออกไปอีกประมาณ100 เมตรเห็นจะได้

มันไม่มีไฟเปิดเลยผมเคาะประตูเรียกแม่ผมให้มาเปิดประตูให้แม่ก็ลุกมาเปิดและได้กลิ่นเหล้าจากผมแม่ก็บ่นให้ผมและบอกให้ผมไปอาบน้ำก่อนนอนไม่งั้นให้ผมกลับไปนอนกับเพื่อน เพราะแม่บอกว่าเหม็นเหล้าผมก็เลยต้องไปอาบน้ำ ผมก็เปิดไปในห้องเพื่อหาอุปกรณ์ไปอาบน้ำ พอเปิดไฟผมเห็นแม่ผมนอนอยู่โดยที่แม่นุ่งกระโจมอกนอนผมแม่ผมผิวขาวจั่วผมมองแม่อยู่นานจนควยผมมันแข็งโป๊ก

แม่ผมบอกให้รีบไปอาบน้ำและปิดไฟได้แล้วมันดึกแล้วผมตกใจรีบจับผ้าเช็ดตัวมานุ่งด้วยความรีบถอดกางเกงเพื่อนุ่งผ้าเช็ดตัว และปนด้วยความเมาผมเสียหลักล้มลงผ้าเช็ดตัวหลุดกองกับพื้นควยผมที่โด่ทำให้แม่มองมาที่ผมแล้วพูดว่าไอ้สม มึงกินเหล้าแล้วเมาแล้วเสียนิสัยมาทำควยแข็งใส่แม่มึง ระวังไว้จะกูจะตอนมึงให้ไม่มีจะเยี่ยวเลย ผมก็เลยพูดไปว่าก็แม่เล่นนุ่งกระโจมอกแบบนี้ใครเห็นแล้วไม่อยากคงไม่มีหรอก

ขนาดพวกมันไม่เห็นเท่าผมมันยังมาชกกันถึงหน้าห้องเราเลย แม่ผมก็ยิ้มและหน้าแดง แกก็เลยไล่ผมไปอาบน้ำผมก็เลยรีบไปอาบน้ำ พออาบเสร็จเดินกลับมาแม่ปิดไฟนอนแล้ว ผมมุดเข้าไปในมุ้งนอนข้างๆ แม่ผมได้กลิ่นครีมที่แม่ทาและแป้งด้วยความเมาและคิดเห็นภาพแม่นุ่งกระโจมอกทำให้ควยผมมันแข็งขึ้นมาอีกรอบผมเลยอดไม่ไหวต้องนอนชักว่าวตัวเอง พอผมสาวว่าได้ซักพักมันก็มีมืออีกมีเข้ามาจับซ้อนกับมือผมและเสียวแม่ก็ดังแว่วมาว่าอยากหรือลูก

ผมก็บอกแม่ว่าครับ ผมเห็นแม่ผิวขาวและกลิ่นหอมขนาดนี้ก็ต้องอยากเป็นธรรมดาแหละ แม่บอกว่าปากดีนักนะเรานี้มานี่เดี๋ยวแม่ช่วยแม่ก็ไม่ได้เจอควยมาหลายปีแล้วได้แต่ช่วยตัวเองวันนี้เรามาช่วยกันน่ะ ในความืมันมองแทบไม่เห็นอะไรแต่เห็นแม่เป็นเงาๆ เพราะแม่ผิวขาวมากทำให้แม่เห็นว่าแม่รุกขึ้นนั่งและกำลังก้มลงไปดูดควยให้ผมพอควยผมโดนปากแม่ผมถึงกับร้องครางเสียงดังด้วยความเสียว เพราะผมไปเที่ยวผู้หญิงมันไม่ดูดควยให้ได้แต่เสียบๆ แล้วก็เสร็จ

แต่แม่ผมเริ่มดูดและเลียตั้งหัวควย แม่ใช้ปลายลิ้นแตะที่หัวมันผมยิ่งเสียวแทบขาดใจ ส่วนมือแม่ก็สาวว่าวให้ผมและปากก็เลียที่หัวมันผมบอกว่าแม่ผมเสียวมากเลยแม่เก่งจริงๆ แม่บอกว่าสมช่วยเลียหีให้แม่หน่อยซิ พอพูดจบแม่ก็ขึ้นมาคล่อมผมแล้วก็เอาจิ๋มมาวางที่หน้าผมส่วนแม่ก็ยังดูดควยให้ผมในท่า 69 จิ๋มแม่หอมและมีน้ำเหนียวๆ ติดอยู่ ผมก็เริ่มเลียที่เม็ดแตดแต่แปลกว่าทำไมหีแม่ไม่มีขนเลยซักเส้น

ผมเลียไปทั่วหีและพอจังหวะที่ผมเอาลิ้นแหย่เข้ารูหีแม่ ๆ ผมร้องครางด้วยความเสียวบอกให้ผมแหย่ลิ้นเข้าไปลึกๆ ผมก็ทำตามแม่กดสะโพกตามจังหวะการแหย่ลิ้นของผมแม่บดสะโพกแรงขึ้นๆ จนไม่นานแม่ก็กระตุกสองสามทีแล้วก็นิ่งไปผมพลิกให้แม่นอนลง ผมจับแม่ถ่างขาออกและควยผมยังแข็งและยังไม่เสร็จจับควยแทงเข้าไปในรูหีแม่ที่เต็มไปด้วยน้ำลายและน้ำเสียวของแม่

ผมจับควยยัดเขาไปภายในหีแม่ตอดและรัดควยผมอย่างแรงผมเริ่มโยกค่อยๆ เพราะแม่บอกให้ผมทำค่อยๆ เพราะควยผมมันใหญ่แม่ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้วเดี๋ยวมันจะเจ็บ ผมก็ค่อยๆ โยกพอแม่เริ่มครางและเริ่มโยกรับจังหวะผมๆ ก็เร่งให้เร็วขึ้นแม่ผมครางเสียงดังเรียกผมว่าผัวขา เมียเสียวหีเหลือเกินจะเสร็จอีกแล้วเร็วๆ หน่อยผมโยกอีกไมกี่ทีแม่ก็ร้องโอ้ยเสร็จแล้วๆ ก็ลุกขึ้นมาเอามือเกี่ยวคอผมแล้วกดผมให้แน่นิ่ง

ส่วนภายในหีแม่กระตุกและตอดรัดควยผมแน่นมาก ผมบอกแม่ว่าผมยังไม่เสร็จเลย คงเป็นเพราะความเมาด้วยผมถึงยังไม่เสร็จแม่ผมบอกขอพักแป๊ปหนึ่งซึ่งควยผมยังคารูหีแม่อยู่เลย แม่บอกให้เปลี่ยนท่าผมจับแม่พลิกแม่ให้อยู่ในท่าหมาทั้งที่ควยผมยังคาอยู่ผมก็เริ่มโยกแม่ไปช้าๆ และเร็วขึ้นประมาณ 5 นาที หีแม่เริ่มตอดและรัดควยผมแม่บอกว่าเร็วๆ หน่อยจะเสร็จอีกแล้วผมก็เริ่มเสียวควยมากขึ้นหีแม่ตอดหนักขึ้นๆ

ผมซอยอีก 4-5 ทีผมก็ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ารูหีแม่ๆ ร้องโอ้ยเสร็จแล้วทำไมน้ำแกถึงพุ่งแรงจังเลยไอ้สมพอพูดเสร็จแม่ก็ฟุบลงกับพื้นผมถอดควยออกมาจากจิ๋มแม่และลุกขึ้นไปเปิดไฟดูน้ำเงี่ยนผมกับแม่เต็มผ้าปูที่นอนเลยที่นอนเปียกไปด้วยน้ำขาวๆ เลยครับ แม่ผมนอนฟุบหมดแรงอยู่ในท่าคว่ำหน้าผมถามแม่ว่าเป็นไงบ้างแม่พลิกตัวกลับมาบอกว่าหีคงบวมแน่เลยเพราะควยแกใหญ่มาก

ผมมองที่จิ๋มแม่มีน้ำไหลซึมออกมาตลอดกลีบเป็นแดงๆ ผมเลยหยิบผ้ามาเช็ดให้แม่ แล้วก็เลียหีทำความสะอาดให้ก็เลยต่อกันอีก 2 ยก จนเช้าวันต่อมาแม่กับผมไม่ไปทำงานเราลางานออกไปข้างนอกไปเช่าโรงแรมเอากันต่ออีกทั้งวันทั้งคืนเพราะว่าถ้าเอาอยู่ที่ห้องเดี๋ยวมีคนมาเห็นเพราะแม่ผมร้องเสียงดัง ผมกับแม่ก็เลยเย็ดกันมาจนถึงทุกวันนี้ แม่ผมเขาไม่มีผัวใหม่เพราะแกบอกเอาผมเป็นผัวแล้ว

ส่วนผมก็ยังแอบไปเย็ดหีกับคนงานด้วยกันบ้างเวลาแม่ไม่อยู่เพราะตอนนี้ผมผันตัวเองกลายมาเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างแล้วส่วนแม่ก็มาช่วยผมคุมงาน เวลาว่างแม่ก็จะชวนผมไปคุยงานกันตามโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆ นั้นแหละครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More