สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ

สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ

ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที

ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ ที่แม่ค้าวางขายอยู่ในตลาดไม่ได้ เธอเอามันมาจากไหนนะ เห็นแล้วน่าหนักอกหนักใจแทนจริงๆ

ยามที่เราขนย้ายสิ่งของผ่านช่องทางเล็กๆ ที่ต้องค่อยๆ เบียดผ่านกัน ผมรู้สึกได้ถึงความนิ่มจากร่างกายพี่ลีฟ ที่บดเบียดลงมาบนร่างกายผม ที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อของผม มันเป็นความรู้สึกที่คนอย่างผมยากจะบรรยายจริงๆ พี่ลีฟคงมองผมเป็นน้องเลยไม่ได้ระวังตัว ผมได้แต่ข่มความรู้สึกแปลกๆ ที่กำลังปะทุขึ้นมา ในใจอย่างสุดความสามารถ อย่างน้อยก็เพื่อเห็นแก่พี่สาวผม

วันเวลาผ่านไป พี่ลีฟมาเป็นแขกประจำของพี่สาวผมแทบทุกวัน บางวันก็ชวนกันออกไปดูหนังพักผ่อน บางวันก็ชวนกันไปหาหมอความงาม ไม่รู้พี่สาวผมจะบ้าความงามตามพี่ลีฟไปถึงไหน ไม่เข้าใจจริงๆ แต่สายตาที่พี่ลีฟมองมายังผม มันแฝงแววตาแปลกๆ มากขึ้นทุกวัน บางคืนผมหลับตานอนยังมองเห็นรอยยิ้ม และแววตาคู่นั้น จนนอนไม่หลับ ต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกายหนักๆ เพื่อข่มความรู้สึกตัวเองให้บรรเทาลง

คืนนี้ตีสองกว่าแล้ว ผมตื่นขึ้นมา เพราะเสียงเรียกของพี่สาว ผมเดินลงบันไดมาเจอพี่สาวกำลังประคองพี่ลีฟ ที่อยู่ในอาการเมาไม่ได้สติ พี่สาวบอกว่า คืนนี้เพื่อนร่วมรุ่นเลี้ยงฉลองกัน พี่ลีฟเมามาก กุญแจบ้านพี่ลีฟก็หาย จึงต้องพามานอนบ้านเรา แล้วพี่สาวก็บอกให้ผม ประคองพี่ลีฟขึ้นไปนอนบนห้องของพี่สาว ส่วนตัวพี่สาวขับรถออกจากบ้านไปส่งเพื่อนๆ อีกสองสามคน

ผมประคองพี่ลีฟขึ้นบันไดไปห้องพี่สาว ด้วยแขนขาที่สั่นจนแทบควบคุมไม่ได้ กลิ่นไวน์อ่อนๆ ผสมกับกลิ่นน้ำหอมราคาแพงที่อาบอยู่บนตัวพี่ลีฟ ลอยมาแตะจมูก ลูกแตงโมย่อมๆ มันเบียดกับร่างกายผมจนหลุดออกจากเกาะอกมาโชว์แก่สายตา ผมได้แต่ข่มความรู้สึกตัวเอง ประคองพี่ลีฟขึ้นมาจนสุดขั้นบันไดอย่างยากเย็น

แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมไม่คาดคิด ก็เกิดขึ้นคงด้วยความเมา พี่ลีฟผลักผมเข้าไปติดผนัง หน้าอกทั้งสองของพี่ลีฟ บดเบียดกับหน้าอกเปลือยเปล่าของผม อย่างแนบแน่น ก่อนที่ผมจะทันได้ตั้งตัว ริมฝีปากของพี่ลีฟก็กด ลงมาบดเบียดกับริมฝีปากผม จากนั้นสติของผมก็ขาดลง ลืมผิดชอบชั่วดี ลืมทุกสิ่งรอบกาย ผมพุ่งตัวเบียดร่างพี่ลีฟเข้ามาจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วไล่ริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ ลงไปจนถึงกระทั่งเนินหีของพี่ลีฟ ผมยกขาข้างหนึ่งของพี่ลีฟขึ้นมาพาดบ่า แล้วยื่นหน้าเข้าไปเลียหีให้พี่ลีฟทันที เรียวลิ้นของผมสะบัดขึ้นลงถี่รัว ผ่านแคมหีทั้งสองข้างและเม็ดแตด จนร่างกายของพี่ลีฟสั่นระริก แทบจะหยัดยืนเอาไว้ไม่อยู่ ปลายลิ้นสะบัดพลิ้ว จนเหมือนพี่ลีฟจะลืมหายใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบบๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด……….ลึกๆ อูยยยย…..เลยยยย…… อ๊ะ……อาห์”

ผมกดหน้าลงกับเนินหีของพี่ลีฟ แล้วลงลิ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขณะที่มือเรียวของพี่ลีฟก็ลูบและกดหัวผมให้เน้นน้ำหนักไปตามจังหวะ กระทั่งควยของผมแข็งจนมันปวดหนึบๆ ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ผมลุกยืนขึ้นมาแล้วจับร่างของพี่ลีฟ อุ้มขึ้นไปนอนลงที่ขอบเตียง ผมแยกขาพี่ลีฟออกช้าๆ แล้วจับลำควยที่ทั้งใหญ่ แข็ง ยาวของผมขึ้นมาจ่อจรดที่รูหีของพี่ลีฟ เพื่อนของพี่สาวที่นอนอ้าซ่าอยู่ตรงหน้า ผมดันกระแทกพรวด……ที่เดียวมิดยันโคนหนอก

”กรี๊ดดดดด…”

“ควยใหญ่จังเลย…”

“อู้ยยย…โคตรฟิตเลย โอ๊ย…เสียว”

“จะเย็ดหีให้พรุน เย็ดให้ลืมผู้ชายทุกคนเลย ซี้ดดดดดดดด” ผมพูดพลางจับหัวควยที่ถอกบานก๋าของผมนั้น แล้วกดเข้าไปที่รูหีของพี่ลีฟที่แสนฉ่ำแฉะ แล้วดันเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ…..พรวดดดดด….

“อื๊อ…อื๊อ อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

“อ๊ะ อ๊า…เสียว…เสียวว…อื๊อออออ” พี่ลีฟพยายามดันหน้าอกผมออก แต่ไม่สำเร็จ ผมดันควยเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวแล้วค้างเอาไว้ ก่อนที่จะขยับออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่

ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ ปั้บบบบบๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย…..” พี่ลีฟครางออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่ผมจะยกร่างของพี่ลีฟขึ้นสูง สองแขนของผมประคองขาของพี่ลีฟไว้ สองแขนของพี่ลีฟกอดคอผมเอาไว้ จากนั้นผมก็ยกร่างของพี่ลีฟขย่มในท่าลิงอุ้มแตงครั้งแล้วครั้งเล่า ผมทิ้งน้ำหนักตัวของพี่ลีฟลงมาทั้งหมด มันทั้งลึก ทั้งหนักแน่น และถี่รัว จนพี่ลีฟแทบเสียสติ

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ…..ๆๆๆๆ

“อ๊ะ…อ๊ะ เจ็บหี…เสียว…อ๊ะ..เสียวหี..เสียว…อื๊ออออ….กรี๊ดดดดด…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวหี…เสียวหี…อื๊ออออ…พะ…พี่…จะไม่ไหวแล้ว อ๊ายยยยยยยย….”

รูหีของพี่ลีฟ ถูกผมกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่านานกว่าสิบนาที โดยที่ผมไม่ปล่อยพี่ลีฟลงเลย ผมแบกพี่ลีฟเอาไว้ได้เกือบสิบนาที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้น ผมจึงถูกวางพี่ลีฟลงที่ขอบเตียงอีกครั้ง พร้อมกับผมโถมเข้ามาเย็ดพี่ลีฟเร็วขึ้น ถี่ขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….”ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหีพี่ลีฟอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเสียงลมหายใจครั้งสุดท้ายดังขึ้น ผมกระแทกลำควยเข้าไปจนสุด แล้วน้ำควยสีขาวขุ่นก็หลั่งทะลักเต็มรูหีของพี่ลีฟอย่างทันที

ผมถอนควยออกไปช้าๆ สองขาของพี่ลีฟที่ยกกางนั้นสั่นเครือ น้ำควยของผมไหลออกมาผ่านแคมหีของพี่ลีฟช้าๆ

ผมทำสิ่งเลว ร้ายที่สุดในชีวิตกับพี่ลีฟ อย่างไม่น่าให้อภัย

สติผมกลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้เสียงร้องครวญครางเจียนจะขาดใจของพี่ลีฟ แต่ทุกอย่างมันก็สาย เกินที่จะแก้ไขซะแล้ว อารมณ์ที่อัดอั้น มันไหลออกจากตัวผมอย่างสุดจะควบคุม ผมไม่น่าทำมันลงไปเลย…..

ผมขอโทษ…. เสียงขอโทษของผม หลุดออกมาจากปากอย่างแผ่วเบา ภายใต้เสียงสะอื้น และน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย ผมกอดกระชับพี่ลีฟอย่างสำนึกผิดในการกระทำของตัวเอง แต่เลือดที่ไหลออกมาเต็มขาของพี่ลีฟ ทำให้ผมตกใจ ผมทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้อย่างหมดแรง คงเป็นครั้งแรกของพี่ลีฟ ที่เจอเรื่องเลวร้ายเช่นนี้ พี่ลีฟจะให้อภัยผมหรือเปล่า นะ หากพี่ลีฟแจ้งความกับตำรวจ ผมจะทำอย่างไรดี ผมไม่น่าทำกับพี่ลีฟอย่างนี้เลย แต่ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ร่างกายมันทำไปตามความต้องการของมันเอง แล้วผมจะบอกเรื่องนี้กับพี่สาวอย่างไร?

พี่สาวยืนจ้องหน้าผมด้วยแววตาที่ยากเกินจะบรรยาย ผมนั่งก้มหน้าปล่อยเสียงเบาๆ เล็ดลอดออกจากปากอย่างยากเย็น

……..’ผมขอโทษครับพี่’ ………

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More