เล่าเรื่องเสียว ร่านรักชู้ร้อน


เรื่องเสียว ร่านรักชู้ร้อน[/bสวัสดีค่ะทุกท่านดิฉันเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจและพอความชอบนี้เองจึงทำให้ใครต่อใครที่รู้เรื่องฉันตราหน้าฉันว่าเป็น “ชู้” ที่ชอบเอากับแฟนชาวบ้านซึ่งดิฉันเองอยากจะบอกการ์ตูนโป๊นะคะว่าผู้ชายเหล่านั้นรี่เข้ามาหาฉันเองต่างหากเพราะคนเรานั้นตบมือข้างเดียวไม่มีทางดังอยู่แล้วทีนี้มาเข้าเรื่องดิฉันที่ทำให้ฉันโดนด่าว่าเป็นชู้ดีกว่าค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นจากวันหนึ่งดิฉันได้เจอกับศักดิ์โดยบังเอิญที่ห้างสรรพสินค้าจำได้ว่าวันนั้นศักดิ์มาซื้อของคนเดียวโดยไม่มีเมียตามมาด้วยซึ่งตอนนั้นเองดิฉันเห็นศักดิ์แล้วรู้สึกเงี่ยนเป็นอย่างมากเพราดูเมหือนว่าเขาเพิ่งเสร็จจากการออกกำลังกายมาโดยเขานั้นอยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นที่นักกีฬาใช้ซึ่งหุ่นของศักดิ์นั้นไม่ใช่คนที่มีกลช้ามใหญ่โตอะไรมากมายแต่เพราะความที่เขาสูงร่างกายจึงสมส่วนโดยเฉพาะสิ่งที่อยู่ในกางเกงนั้นฉันกะโดยสายตาไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ววันนั้นดิฉันเองใส่เสื้อเอวลอย กระโปรงสั้นไปฉันจึงแกล้งทำทีเดินไปถามหาของที่ต้องการกับเขาเพื่อให้ได้คุยกันโดยเขาชี้บอกว่าอยู่อีกทางฝั่งหนึ่งซึ่งดิฉันก็ทำหน้างงๆ เขาเลยอาสาพาดิฉันไปล็อคนั้นซึ่งระหว่างเดินดิฉันแกล้งทำของตกเลยนั่งยองๆ หยิบซึ่งเป็นจังหวะที่เขาหันมาพอดีเลยทำให้เขาเห็นหีของดิฉันเต็มๆ ซึ่งวันนั้นดิฉันเองใส่กางเกงในสีขาวและบางไปจึงทำให้น้ำเงี่ยนดิฉันเลอะกางเกงในเป็นดวงๆ ซึ่งศักดิ์เองก็น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะตอนนั้นท่อนควยที่อยู่ใต้กางเกงเขาเริ่มมีขนาดที่ขยายใหญ่ขึ้นมาจนดันกางเกงโป่งพองและในตอนที่ดิฉันยืนขึ้นนี้เองดิฉันก็แกล้งเอามือไปโดนเป้าเขา ให้ตายเถอะค่ะ มันทั้งแข็ง ทั้งใหญ่มากจริงๆ ทำเอาฉันหน้าแดงอย่างเห็นได้ชึ่งเมื่อเขาเห็นดังนั้นก็แกล้งชวนดิฉันคุยนั่น คุยนี่และทำทีขออาสาไปส่งที่บ้านซึ่งมีหรือคะที่ดิฉันปฏิเสธแต่ทว่าในท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ถึงบ้านหรอกค่ะเพราะเขาดันเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูดบอกว่าขออาบน้ำก่อนและให้ดิฉันนั่งรอ เขาถอดเสื้อผ้าออกให้ดิฉันเห็นร่างกายของเขาซึ่งต้องบอกว่าดูดีมากทีเดียวส่วนท่อนควยนั้นตอนนี้ผงาดท้าทายสายตาดิฉันมากมายซึ่งมาถึงตอนนี้ก็ไม่ต้องแกล้งใสซื่อกันแล้วค่ะดิฉันเข้าไปอมมันอย่างหื่นกระหายก่อนที่เราทั้งสองคนจะบรรเลงเกมกามกันอย่างถึงพริกถึงขิงจนเราทั้งคู่ถึงจุดสุดยอดในที่สุดซึ่งศักดิ์เองมาบอกดดิฉันทีหลังว่าเขานั้นมีเมียแล้วแต่ใครจะไปสนการ์ตูนโป๊ล่ะคะผู้ชายแบ่งกันใช้ไม่สึกหรออีกอย่างคือศักดิ์เองก็เล่นกับหนูด้วยถือว่า “ฉันเปล่าหนา เขามาเอง” ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More