เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่ต้องใช้ยาแล้วค่ะหมอ แค่ควยของหมอฉันก็รู้สึกดีกว่าได้ยาอีกค่ะ “อ๊าาอ๊า” เธอเริ่มครางออกมาเบาๆ “หมอคะ พอก่อนจักจี้” ตอนนี้หน้าของเธอแดงจนเหมือนผลมะเขือเทศ ”ไปต่อกันไหมครับ คนไข้ของผม” ผมพูดแล้วค่อยไล้จูบเธอเบาๆ”

วันนี้ผมมมีนัดตรวจคนไข้ประจำของผม เธอจ้างผมไว้ดูแลอาการเธอโดยเฉพาะ เพราะเธอมีโรคประจำตัวแล้วก็ยังมีประจำกายด้วย คือเธอลีลาเด็ดแล้วคุณหมออย่างผม ก็ชอบที่จะตรวจทุกซอกทุกมุมของคนไข้คนนี้อยู่แล้ว

รถของผมมาถึงบ้านหลังใหญ่ มีแม่บ้านประจำที่นี่ออกมาต้อนรับผมเป็นอย่างดี วันนี้คนไข้สาวสวยของผมก็อยู่ในชุดนอนซาตินสีชมพู ผมมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าตอนนี้ท่อนเอ็นของผมพร้อมจะรับเช็คอาการของเธอจะแย่อยู่แล้ว

จากนั้นเธอก็เรียกให้ผมไปตรวจอาการบนห้องโดยที่แม่บ้านเดินตามมาด้วย เธอไม่รอช้าจับเป้ากางเกงผมต่อหน้าแม่บ้านก็เธอจะไล่ป้าแกออกไปแล้วพลางฝากให้ล็อคประตูด้วย

“คุณนี่มันก็ร้ายเหมือนกันนะ” มือของเธอลูบไปตามหน้าขาของผม ก็ยิ่งทำให้อารมณ์ทางเพศของผมที่พึ่งสงบลงจากการมองเธอใส่ชุดนอนแนบเนื้อแบบนี้ กลับมาตื่นขึ้นอีกครั้ง

แท่งเอ็นอันใหญ่ที่หลับอยู่กลับมาตื่นอีกครั้ง มันตั้งขึ้นจนเป้ากางเกงผมตุง

“คนไข้ครับพอก่อนะครับ วันนี้เราแค่มาเช็คอาการคุณเท่านั่นนะครับ” ผมพยายามปัดมือของเธอออกจากขาของผม

“ไม่ต้องใช้ยาแล้วค่ะหมอแค่ควยของหมอฉันก็รู้สึกดีกว่าได้ยาอีกค่ะ” หญิงสาวตัวเล็ก ผิวขาวตอนนี้กำลังยั่วผมสุดเหมือนนังแมวยั่วสวาท

“นี่หมอคะ ตรวจอาการตรงนี้หน่อยสิคะ” เธอหันมาก้มโค้งส่ายตูดให้กับผมเล็กน้อย แล้วยิ้มให้ผม

“คุณหมอ วันนี้ ฉันจะดูแลคุณหมออย่างดีเลยนะคะ”

“ครับ”

ผมตอบแล้วทำการถอดแว่นของผมออกแล้ววางไว้ข้างๆ เตียง

ผมกับเธอเราคุยกันอย่างถูกคอ แต่เราทั้งสองงก็รู้ดีว่ากฎของเกมนี้คือห้ามใครคิดเกินเลยกันนเด็ดขาด แต่แค่จะคิดมีความสัมพันธ์กันแค่ทางร่างกายก็คงไม่เป็นไรเพราะเราทั้งสองคนต่างยินยอมพร้อมใจกันทั้งคู่

มือของผมริ่มอยู่ไม่สุข ลูบไปตามขาของเธอ แต่เธอก็ไม่ได้ขัดขืนไม่ กลับยิ่งชอบใจ

“อ๊าาอ๊า” เธอเริ่มครางออกมาเบาๆ “หมอคะ พอก่อนจักจี้” ตอนนี้หน้าของเธอแดงจนเหมือนผลมะเขือเทศ

“ไปต่อกันไหมครับ คนไข้ของผม” ผมพูดแล้วค่อยไล้จูบเธอเบาๆ

“เงี่ยนแล้วสินะคะ” เธอยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

“ครับ” ผมยิ้มตอบ

การจูบอย่างดูดดื่ม ลิ้นพันกันนัวเนียก่อนทั้งสองฝ่ายจะผละออกจากกัน น้ำลายทั้งสองต่างยืดจากปากกันและกัน

ชุดนอนของเธอถูกผมถอดออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นชุดชั้นในสีแดงที่โอบอุ้มสองเต้าอวบอิ่มขนาดพอดีมือไว้ ก่อนจะใช้มือนวดคลึงไปมาแล้วประกบจูบปากกับเธออีกครั้ง

“อ๊าาา อ๊าาา อ๊าาาา”

เธอครางออกมาไม่หยุด มือขวายังคงนวดคลึงเต้านมสีขาวอย่างรุนแรงจนเริ่มเป็นรอยแดงขึ้นเรื่อยๆ มือซ้ายไล่ลูบไปตามแผ่นหลังก่อนจะปลดตะขอของชุดชั้นใน

ชุดชั้นในสีแดงที่โอบอุ้มนมของเธอไว้ได้ร่วงหลุดลงพื้น เผยให้เห็นหัวนมสีชมพูฉ่ำที่ตัดกับเต้านมสีขาวได้อย่างลงตัว

ผมรีบดูดหัวนมสีชมพูดูดเลียอย่างหิวกระหาย ส่วนอีกข้างถูกมือนวดคลึงนิ้วบีบบียอดปลาย

“อืมมมมม” เธอเหงยหน้าแอ่นอกรับการดูดอย่างพึงพอใจ จากนั้นมือผมค่อยๆ ไล่ลูบตามขาอ่อน ก่อนจะล่วงเข้าไปในกระโปรงหนังสีดำเงางามนิ้วโปงถูไถไปตามร่องเสียว น้ำหล่อลื่นค่อยๆ ไหล่ซึมเป็งดวงๆ ที่กางเกงใน

“อ๊าา คุณหมอ ไม่ไหวแล้ว อ๊าาา”

ร่างกายเธอบิดเกร็งด้วยความเสียวที่ได้รับจากปากและนิ้วมื้อ ตอนนี้ควยของผมมันตุงจนแทบจะดันกางเกงขาดอยู่แล้ว

“ผมทนไม่ไหวแล้วครับ”

ผมปลดกางเกง และกางเกงในของผมลงท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ไม่เหลืออะไรเลยมันได้ผงาดขึ้นพร้อมที่จะเย็ดกับตรงหน้า

“อมให้ผมหน่อยสิ” ผมพูดลูบหัวเธอเบาๆ

เธอค่อยๆ ย่อตัวลงให้ปากอยู่ในระดับเดียวกับท่อนเอ็นนั้น ก่อนจะค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไปมา

“อ๊าาาา ดีมากเลย” ผมครางอย่างพึงพอใจ

“อ๊อก อ็อก อ็อก”

น้ำตาเธอไหลอาบข้างแก้มเพราะผมกดหัวเธอให้ลึกลงสุดคอ แต่ตอนนี้นอกจากความเสียวแล้ว ผมก็ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดแล้วเธอพยายามทุบขาของผมให้ปล่อยเธอ เพราะตอนนี้เธอแทบจะขาดอากาศหายใจอยู่แล้ว

“อ่าาาาาาาห์”

ผมเงยหน้าด้วยความเสียวที่ได้รับ แล้วปล่อยน้ำเชื้อพุ่งเข้าเต็มปากของเธอ ผมยังคงแช่เอ็นไว้ปากของเธอแบบนั้นจนปล่อยน้ำเชื้อออกมาหมด จึงปล่อยเธอออก.. เธอรีบวิ่งไปที่อ่างล้างมือเพื่อคายน้ำเชื้อของผมออก