ประสบการณ์เสียวๆ น้องพลอยสุดร่านขี้เงี่ยน


เรื่องเสียว น้องพลอยขี้เงี่ยนสวัสดีค่ะวันนี้ มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเล่าให้ ฟังกันเป็นประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเองเลย เมื่อไม่นาน ตอนนี้ยังเสียวหอยไม่หายเลยค่ะ หนูชื่อพลอย อยู่ปี 2 บอกก่อนเลยนะว่า พลอยเป็นคนตัวเล็กหน้าอีกใหญ่ผิวขาว มหาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งย่าน รังสิตส่วนตัวหนูเป็ยคนชี้เงี่ยนอยู่แล้วค่ะ เวลาว่างไม่มีอะไรทำ อยู่ที่หอชอบเปิดหนังโป๊ดูละก็ช่วยตัวเองไปด้วย หาอะไรมายัดหีเสียวสุดๆไปเลย และมีคนชอบมาแอบถ่าย วันหนึ่ง มีรุ่นน้องที่พึ่งเข้าปีหนึ่งมาใหม่ ชื่อน้อง บอลเป็นเด็กหน้าตาหล่อ ตี๋ขาวหุ่นดีและที่สำคัญเราได้เป็นพี่รหัสของน้องเค้า วันนั้นหลังกิจกรรมรับน้องมาเสร็จด้วย ตอนนี้มันก็ดึกมากแล้ว เราเลยถามน้องเค้าไปว่า วันนี้เรากลับยังไง บ้านอยู่ที่ไหน น้องบอลบ้านอยู่ บานเขนซึ่งกว่าจะกลับถึงบ้านก็ดึกแล้ว ได้ทีเลย ชวนน้องเค้ามานอนที่หอพลอยพลอยคิดในใจวันนี้ต้องเยดกับน้องเค้าให้ได้ พลอยแอบหลงรักน้องเค้าตั้งแต่เห็นครั้งแรกแล้ว พลอยพาน้องเค้าขึ้นห้อง พอถึงห้องพลอยก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแอบถอด กกน. ทิ้งไว้หน้าประตู พลอยแอบสังเกตุว่าน้องบอล แอบเอา กกน.ที่พลอยพึ่งใส่แอบเอาเอาดมเอากกน.ของพลอยถูควย น้องเค้าตอนนี้ควยน้องบอลก็แข็งอย่างใหญ่เลยค่ะ น้ำหีพลอยซึมเลยตอนเห็นควยน้องเค้าเห็นแล้วเงี่ยนจริงๆ พลอยเลยออกจากห้องน้ำทำเป็นอาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าขนหนูตัวจิ๋ว ผ้าชนหนูสั้นมากปิดไม่มิดแทบหีโหนกหี ดูท่าน้องเค้าจะตกใจมาก พลอยบอกน้องเค้าว่า เราอยากมีอะไรกับพี่ไหม น้องบอลตอบอย่างไม่รีรอ น้องตกลงน้องบอลเข้ามาจูบฉัน น้องใช้ลิ้นเก่งมาก เล่นเอาซะพลอยเกือบเสร็จ ตอนนี้ หอยพลอยเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน พลอยบอกน้องว่า เยดเลยพี่เงี่ยนแล้ว น้อบอลไม่รอช้า งั้นควยอันใหกญ่ ขนาดเกือบ 9 นิ้วค่อยๆกดหัวควยลงที่หอยของพลอย พลอยเสียวมากค่ะ มือจิกหมอนไปคราง ซี๊ดไป อ๊า ซี๊ด เสียวหีจริงๆค่ะน้องเค้าเล่นกดควยซะมิดหีของพลอยเลย เสียวซ้านไปทั้งตัว น้องบอลค่อยๆเล่น จัวหวะ แทงเข้าออกในหีของพลอย พลอยครางเงี่ยน ซะลั้นห้องเลย ซีด อ๊า อ๊า พี่พลอยผมจะเสร็จแล้ว น้องบอล เอาควยให้พลอยอมแล้วแตกใส่ ในปาก พลอยรีบกลื่น เพราะกลิ่นมันคราวมาก พลอยเสร็จไปทั้ง3 ครั้งเล่นเอาซะ หีกระตุกไปหลายครั้ง หลังจากนั้นพลอยก็ชวนน้องเค้ามาเยดที่หอบ่อยๆ เเสียวหอยจริงๆค่ะ ไว้คราวหลังพลอยจะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ เรื่องเสียวพลอยมีเยอะ พลอยขี้เงี่ยน

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More