เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ล่อนักเรียนสาว สวิงเสียวคาชุดนักเรียน

“อู้วววว อ้าอ้าอ้า..อาจารย์ขา หนูจะฉี่ราดแล้วค่ะ ปล่อยหนูก่อนค่ะ อ้ะอ้ะ หนูไม่ไหวค่ะอาจารย์ขา อ้าอ้าอ้า” เสียงเหมียว นักเรียนสาวคนสนิทของผมร้องครวญคราง ดิ้นพรวด ๆ ด้วยความเสียว เธอตัวสั่นไปมา ขาสั่นขึ้นลงตามแรงกระเด้าควยเข้าไปบดหีของผม

“ปล่อยแตกออกมาเลย ปล่อยออกมา” ผมพูดไปก็ยิ่งสาวควยเข้าออกจากหีนักเรียนสาวเร็วขึ้นเรื่อย ๆ”

“อ๊อยยย….แก้วก็จะแตกแล้วค่ะ แก้วขอแตกใส่ปากอาจารย์ได้ไหมคะ” แก้วเป็นนักเรียนสาวอีกคนที่ผมนัดให้มาหาหลังเลิกเรียนครับ เพราะเธอสองคนเกรดไม่ดี จะมีผลต่อการเรียนต่อมหาลัยแน่ ๆ ผมเลยเสนอทางออกให้ ซึ่งเธอสองคนก็ยินยอมครับ แถมบอกกับผมอีกว่าความจริงแล้วก็อยากเย็ดกับอาจารย์หนุ่มแบบผมมานานแล้วเหมือนกัน เพราะผมเป็นผู้ชายผิวขาว หุ่นล่ำเหมือนนักกีฬา เข้าสอนทีไรเธอไม่เป็นอันเรียนเลย

ผมกระเด้าสวนหีของเหมียวแรงขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนปากก็ยังเลียหีให้แก้วสลับไปมา หีแก้วหอมมากครับ ผมชอบมาก มันมีกลิ่นของสาววัยแรกรุ่นเคล้าไปกับกลิ่นฉี่ ขนมีก็แค่บาง ๆ สีน้ำตาลอ่อน แคมในปิดสนิท แคมใหญ่สวยอวบดีมาก โหนกนูนสุด ๆ ส่วนด้านล่างก็กระแทกกับโหนกของแก้วจนเธอเสร็จปล่อยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมานอกรู และผมก็เสร็จตามครับ ก่อนที่แก้วเองก็จะแตกคาปากผมเหมือนกัน เราสามคนนอนกอดกันเหนื่อยหอบสักพัก

แก้วก็อยากลองโดนเสียบควยเข้าหีเหมือนกัน ก็เลยทำการเล้าโลมผมครับ เธอประกบปากจูบแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม เธอจูบเก่งมาก ทำเอาผมเคลิ้มตัวลอยเชียว เจ้าน้องชายที่เพิ่งสลบไปก็เริ่มแข็งชูชันขึ้นมาพร้อมใช้งานอีกรอบแล้วครับ หลังจากนั้นเธอก็ดูดเลียหัวนมให้ผมครับ ผมเสียวมากจนต้องจิกนิ้วเท้าเลยครับ “อ่อยยย…ซี้ดดดด แก้วว…โอ้ยยย ครูเสียวจัง อื้ม” เธอไล่เลียผมไปทั้งตัวก่อนจะไปเลียวน ๆ แถวหน้าท้องก่อนจะเลื่อนไปที่หัวกะโปกของผมครับ เธอใช้ลิ้นดูดเลียน้ำรักที่ผมเพิ่งพ่นใส่หีของเหมียวเพื่อนของเธอจนสะอาด มันแข็งจนหัวบานเป็นดอกเห็ดเลย ผมทนไม่ไหวจนต้องยัดควยเข้าไปมิดด้ามในรูหีของเหมียว “อู้ยยย…” เหมียวร่างกระตุก ผมค่อย ๆ โยกลำตัวตามจังหวะเข้าออกครับ เริ่มจากโยกเข้าออกช้า ๆ “อ้า…อ้า…อ้า…อื้อ…อื้ออออ..” เสียงครางเหมียวมันสยิวได้ใจจริง ๆ ทำเอาผมเงี่ยนอยากจับเธอเย็ด ๆ จนหีฉีกไปเลย ร้องได้อ้อนควยมากครับ

ฝั่งแก้วเองพอดูผมกับเหมียวเย็ดกันก็เริ่มขี้เงี่ยนขึ้นมาอีกรอบ เอานิ้วเขี่ยหัวนมสีชมพูอ่อน ๆ ของตัวเองไปมา เธอมองไปก็เอานิ้วแยงหีตัวเองทั้งทีเพิ่งบวมเป่งจากการถูกผมเย็ดไปเมื่อไม่กี่นาทีเองครับ เธอเขี่ยไปก็ร้องไป ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ่งเร่งเครื่องซอยหีถี่ยิก ๆ ไปเลยครับ “อาจารย์ขา อาจารย์เย็ดเก่งจังค่ะ อื้ออออ อื้อออ อย่าเพิ่งนะคะ รอเหมียวก่อนนะ อื้อ” เธอรีบบอกเพราะกลัวจะทิ้งเสร็จไปก่อน แต่ไม่หรอกครับเพราะปกติผมจะทำให้เธอจนเสร็จทุกครั้ง

ผมเปลี่ยนท่าเป็นท่าลิงอุ้มแตง อุ้มพาเหมียวไปซอยยิก ๆ กันแถว ๆ กระดานห้องเรียนครับ อุ้มไปก็ยังไม่หยุดซอยเข้าออก เด้งไปเด้งมา ควยเข้าไปได้ลึกจนชนกับมดลูกแหน่ะครับ ก่อนที่เราเธอจะกอดคอผมแน่นหน้าตาเหยเกของนักเรียนสาวในชุดนักเรียนแล้วโดนเย็ดแบบนี้มันทำให้ผมควยลุกได้ทุกครั้งจริง ๆ ผมอัดควยบดไปเรื่อย ๆ นมเธอก็สั่นไปมาต่อหน้าผมครับ ผมอดไม่ไหวที่จะก้มลงไปดูดเลียไม่ต่างจากเด็กทารกที่ดูดนมแม่เลยครับ เสียงดังจ๊วบจ๊าบ…..ไม่มีทีท่าว่าจะเงียบลงง่าย ๆ เคล้าไปกับเสียงเนื้อชนกันดังตับ ๆ ยิ่งทำให้ได้อารมณ์มาก แก้วเองก็เดินมาแลกลิ้นกับเหมียวที่กำลังโดนเย็ด เหมียวช่วยแก้วด้วยการแยงนิ้วเข้าออกที่หีที่บวมแดงของแก้วจนแก้วน้ำแตกจนได้ เหมียวดูดน้ำเงี่ยนจนมือสะอาดก่อนจะพ่นน้ำรักออกมาพร้อมกันกับผมที่เสร็จคารูหีเธอครับ