ลองนอกใจเมียไปเย็ดหีคนอื่น

ลองนอกใจเมียไปเย็ดหีคนอื่น


เรื่องเสียว ลองนอกใจเมียไปเย็ดหีคนอื่น ที่จะเล่าใน StoryIncst.com เริ่มมาจากผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก
ลองนอกใจเมียไปเย็ดหีคนอื่น

เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทรไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2

เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่าง ๆ ดู แล้ววันนั้นก็มาถึงพราวพรนั่งรถโดยสารออกมาก่อนโรงเรียนเลิก (เธอเป็นครูสอนอยู่ต่างอำเภอ) เพื่อว่าจะได้เข้าบ้านตรงเวลากับทุก ๆ วัน เพื่อไม่ให้ใครสงสัย เธอโทรให้ผมออกมาหา ผมคิดในใจว่าวันนี้คงสมอยากเพราะเธอเป็นคนบอกให้ผมมาหาเอง ก่อนถึงที่นัดหมายผมดื่มเบียร์ย้อมใจมาแล้วกะจะต้องเย็ดเธอ ให้ได้ในวันนี้ พอมาถึงผมก็พาเธอไปกินข้าวแล้วถามเธอว่าไปไหนดี เธอบอกไปไหนก็ได้ งั้นเราไปหาที่เงียบ ๆ คุยกัน แถวนี้พี่กลัวคนเห็น ผมบอกเธอ เธอพยักหน้าทำนองว่าเห็นด้วย

ผมขับรถออกมานอกเมืองเลี้ยวขวับเข้าซอยเปลี่ยวที่ผมหมายตาม่านรูดเอาไว้แล้ว พอเลี้ยวเข้าม่านรูดเธอหันมามองหน้าผม ทำไมมาที่นี่ ผมใจเต้นรัวเพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลองนอกใจเมีย แถมยังพาคนที่พึ่งคุยกันจริง ๆ จัง ๆ ได้แค่ครั้งสองครั้งเข้าม่านรูดอีก ผมกลัวเธอจะโวยวายใจเต้นไม่เป็นส่ำ มองหน้าเธอซึ่งก็ยังคงนั่งนิ่งอยู่ ทำไมพาน้องมาที่นี่ เธอถามซ้ำ กลัวคนเห็น เราไปคุยกันข้างในดีกว่า ผมตอบแบบมุขควาย ๆ แต่ก็เลี้ยวปราดเข้า บ๋อยวิ่งมารูดม่านดังกราว เธอนั่งกอดอกนิ่ง ทำไมทำอย่างนี้ ผมก็ตอบแบบสำเร็จรูปเท่าที่นึกออก กลัวคนเห็น เดี๋ยวคนเอาไปบอกผัวน้อง กลัวมีเรื่อง

เราไปคุยกันในห้องดีกว่า เธอทำท่านิ่งขึงผมชักใจไม่ดีกลัวว่าเธอจะโวยวายขึ้นมาเลยวิ่งอ้อมมาเปิด ประตูด้านของเธอออกจับมือเธอดึงให้ลุกขึ้น ไปคุยข้างในดีกว่า แป๊บ เดียวเอง เธอนั่งนิ่ง ไม่เอา เดี๋ยวเมียพี่รู้ ผมเห็นเธอแย้งไม่ขึงขังนักค่อยโล่งอก จับแขนเธอให้ลุกขึ้น ลงมาเถอะแป๊บเดียว หาที่เงียบ ๆ คุยกัน เดี๋ยวพี่ไปส่ง ไม่รู้จะไปคุยกันที่ไหน กลัวคนเห็น เดี๋ยวเป็นเรื่อง เธอยอมลุกจากที่นั่งผมจูงเธอเข้าห้อง เตียงตึงเรียบสะอาดสะอ้าน ผมพาเธอไปนั่งที่เตียง กุมมือเธอไว้ปากก็พล่ามไปเรื่อยเปื่อย ในหัวคิดแต่จะเย็ดหีเธออย่างเดียว

ในเมื่อเธอยอมเข้ามาในห้องนี้แล้วผมไม่ปล่อยให้หลุดมือ ไปแน่ ผมกะเย็ดเธอให้ได้เพราะเงี่ยนมาตั้งแต่เห็นขาขาว ๆ อวบ ๆ ตอนอยู่ในรถ เธอใส่กระโปรงเวลานั่งกระโปรงรั้งขึ้นมาถึงน่องขาวผ่อง สมกับเป็นลูกคนจีน ผมคุกเข่าตรงหน้าเธอ แทรกตัวเข้าหว่างขาเธอจนได้ กระโปรงโดนตัวผมดันขึ้นไปเกยอยู่บนต้นขาขาวผ่อง ผมลูบไล้ขาอ่อนเธอเล่นแล้วเลยโอบเข้าเอวบาง ๆ บอกให้เธอทำตัวให้สบายคุยกันก่อน เธอขยับตัวจะลุกผมรวบตัวเธอเอาไว้ กอด หอม ซุกไซ้ ดูดเลียซอกคอ ลากลิ้นเลียมาที่เนินอกขาวผ่อง ซุกมือเข้าไปในชายกระโปรง แล้วค่อย ๆ ดันเธอลงบนเตียง ขาห้อยลงในท่าหงายท้อง

หีโหนกนูนของเธอลอยเด่น ผมใช้มือลูบบีบอย่างย่ามใจ เธอหนีบขาแน่น ดิ้นรนจับมือผมไว้แน่น ไม่เอา ไม่เอา แต่ผมไม่ฟังเสียง ตะโบมบีบเคล้นหีนูน ๆ อย่างเมามัน ยังไงต้องจัดการกระโปรงเธอให้ได้ก่อน เธอยันตัวจะลุกขึ้นให้ได้ ไม่เอา ไม่ดี…. (อ้าว…….ไม่ดีแล้ว นัดมาทำไมผมคิดในใจ) พลางดึงกางเกงในเธอลงทันที เธอจับมือผมไว้ ร้องอย่า อย่า เดี๋ยวเมียพี่รู้มันไม่ดี ผมลากริมฝีปากจากซอกคอผ่านหน้าอก งับหัวนมเธอเล่นก่อนที่จะลากลิ้นลงมา ฝังปากลงไปที่เนินหีอูม ๆ กัดเบา ๆ แล้วงับ ดูด ด้วยความมันเขี้ยว

ผมหน้ามืดจนไม่นึกถึงอะไรทั้งนั้น จะเย็ดเธออย่างเดียว มือที่คลึงหีนูน ๆ ก็เปลี่ยนมาเป็นแหย่เข้าไปที่ช่องสวาทของเธอ น้ำโชกออกอย่างนี้ อย่ามาห้ามเสียให้ยาก ผมเอานิ้วชุบน้ำเงี่ยนของเธอแล้วลากขึ้นมาบี้ที่เม็ดแตด ขยี้ รัว เร็ว เธออ้าขาออกอัตโนมัติ อุ๊ย พี่ พี่ ทำอะไรน้อง ก็กูจะเย็ดมึงอยู่นี่ไง ผมคิดในใจ แล้วลุกขึ้นคร่อมเธอเอาไว้ มืออีกข้างดึงเสื้อเธอออก ปลิ้นยกทรงลงให้นมถูกโกยเอาไว้ด้านบน นมเธอถูกยกทรงรั้งขึ้นไปกองขาวโพลน ผมตะโบมลูบไล้อย่างย่ามใจ เธอครางอืมมมมม

ผมดูดเลียซอกคอ ใช้ริมฝีปากชุบน้ำลายลาก วน เคล้าคลึงเต้านมขาวจั๊วะของเธอทั้งคู่ เธอแกะมือผมออกเป็นพัลวัลแต่ผมขืนมือใช้ปลายนิ้วบี้ที่หัวนมพร้อมกับใช้ลิ้น ดูดเลียที่หัวนม เธอแอ่นตัวร้องซี๊ดส์ ผมลากลิ้นโชกน้ำลายไปยังต้นคอ หลังใบหู เธอพร่ำบอกว่าอย่า อย่า กลัวเมียผมจะรู้ แต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไรมากนัก ผมรู้ว่าเธอร่านอยู่แล้วแถมยอมมากับผมในสถานที่แบบนี้ ผมไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่นอน

ผมค่อย ๆ แกะมือเธอออกไม่ต้องพูดพร่ำอะไรกันแล้ว เมื่อเจอนิ้วผมแซะเข้าไปในร่องหีมันก็แบะอ้าขาออกให้ผมแหย่นิ้วเข้าไปได้ อย่างง่าย ๆ ผมนั่งคร่อมบนหัวโดยใช้ขาทั้งสองข้างกดแขนเธอไว้ แล้วจับขาเธอดึงถ่างอ้าขึ้นมาข้างลำตัว ใช้ท่อนขากดทั้งขาทั้งแขนของเธอไว้ ท่านี้ หีเธอจะลอยเด่นออกมาอูม ๆ น่าเย็ดที่สุด ผมใช้นิ้วกลางลูบน้ำเงี่ยนของเธอแล้วแซะเขี่ยเม็ดแตด บี้รัวอย่างเร็ว เธอได้แต่ร้องอืมมมม อืมมมมมม

พอผมใช้นิ้วแทงคว้านเข้าในในร่องหีของเธอ เธอผวาเฮือก หีเธอตอดตุบ ๆ ดูดรัดนิ้วผมจนรู้สึกได้ ผมใช้นิ้วแทงเข้าออกจากหนึ่งก็เพิ่มเป็นสามเพราะรู้ว่าเธอผ่านมามากมายแล้ว เธอเด้งสะโพกรับการกระซวกผมอย่างเต็มใจ ผมดึงยกทรงเธอถอดออก หน้าอกเธอคล้อยนิด ๆ แต่ยังตึงมืออยู่ เธอพูดแต่ว่าเดี๋ยวเมียพี่รู้หนูจะมองหน้าพี่เขาได้ยังไง ผมไม่สนใจแล้ว สองมือบีบเคล้นและก้มลงดูดเลียที่หัวนมเธอร้องโอ๊ย ซี๊ดส์ ส์ ส์ ไม่ต้องพูดถึงคนอื่นวันนี้มีแต่พี่กับน้องเท่านั้น น้องกลัว เมียพี่รู้ ผมซอยนิ้วไปจนสุด…. อย่าพูดถึงคนอื่น ตอนนี้มีแต่เราเท่านั้น

เธอคลายการขัดขืนไปแล้วตอนนี้นอนถ่างขารอให้ผมแก้ผ้าเอาควยทิ่มอย่างเดียว ผมจับขาเธออ้าออก ใช้สองมือจับข้อเท้าเธอในท่าชูเท้าขึ้น วางตัวแทรกใช้ควยดันจ่อรูหีฉ่ำเยิ้มของเธอ ใช้หัวควยลากขึ้นลงในร่องสวาทของเธอ เสียว สบายที่สุด ผมแซะเล่นจนหนำใจ จับข้อเท้าเธอดึงเข้าใกล้แล้วพาดเข้าที่บ่า เธอยกก้นตามมาอย่างรู้จังหวะ ผมแหย่ควยเข้าไปช้า ๆ ค่อย ๆ ดันไปด้วยบี้เม็ดแตดเธอไปด้วย พอเข้าสุดก็ค่อย ๆ ถอนออกช้า ๆ โอวว เสียว อะไรอย่างนี้

ซักพักผมก็เร่งเครื่องจับขาพับเธอดันไปด้านข้างแล้วจ้วงกระแทกอย่างแรง อึ้บ อึ้บ แรงเท่าไหร่เธอไม่ถอยเลย เด้งสะโพกรับการจ้วงแทงของผมอย่างสุดฤทธิ์ เธอหลับหูหลับตาคราง ซี๊ดส์ ซี๊ดส์ อย่างเดียว ผมหาจังหวะที่เธอเผยอปากคราง เปลี่ยนท่าเอาควยมาจ่อเข้าที่ปาก เธอเบือนหน้าหนีแต่ผมจับคางเธอไว้ แล้วค่อย ๆ สาวควย เข้าออกช้า ๆ แล้วหมุนตัวลงฉกลิ้นเข้าที่เม็ดแตดคล้ำ ๆ เพราะการกรำศึกหนักของเธอ

ผมค่อย ๆ ใช้ลิ้นกวาดไปทั่ว ซอกซอนลิ้นไล้ที่ปลายเม็ดละมุด เธอเหยียดขาตึง และอ้าถ่างขาออกให้ผมลงลิ้นได้สะดวกขึ้น… ครางอืม มมม ซี๊ดส์ ซี๊ดส์ พี่ พี่ ผมใช้นิ้ว ซอยเข้าในรูหีเธอพร้อมกับดูดเลีย อย่างเอร็ดอร่อย รู้สึกดีจริง ๆ ขนาดมีผัวมีลูกแล้วยังยอมให้ผมเย็ดได้ เธอต้องมีใจมั่งล่ะ ผมตื่นเต้นและคึกคักจนควยแข็งปั๋ง น้ำเงี่ยนเธอออกมาเต็มไปหมด ผมดูดเลียจนเกลี้ยง หมุนกลับมานั่งคร่อมขาเธอไว้ข้างหนึ่ง พอผมยกขาอีกข้างเธอขึ้น หีฉ่ำน้ำของเธอก็ลอยเด่นขึ้นมา มาใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดจนเธอร้องไม่ไหว ไม่ไหว

ผมดันเจ้าหนูที่คึกคะนองพรวดเดียวมิด ก็บอกแล้วของเธอใช้งานมาแยะจนไม่มีอุปสรรคใด ๆ ผมเสียบพรวดเดียวติดลูกกระโปก ซอยพับ ๆ นิ้วก็บี้ทั้งนม ทั้งเม็ดแตดเธอไปด้วย พราวพรดิ้นพราด ๆ อูยยย อูยยย ซี๊ดส์ เสียว…..ว……ว……ว……ไม่ไหว แล้ว ไม่ไหวแล้ว ผมอยากให้เธอติดใจในรสควยของผม จึงค่อย ๆ ผ่อนจังหวะลงแต่ยังคงลูบไล้โหนกหีของเธอเล่น ๆ อยู่ ดีไหม ผมเอ่ยถาม เธอพยักหน้าทำตาปรอย

เจ็บไหม เธอส่ายหน้า งั้นพี่ทำให้อีกนะ เธอพยักหน้ารับ ผมแทงช้าสลับเร็ว สังเกตอาการเธอ ถ้าทำท่าจะเสร็จผมก็ผ่อนลง……หลายครั้งเข้าผมก็ขโยกอย่างแรง เธอร้องว้าย ย ย เสีย….ว……ว ซี๊ดส์ จะเสร็จ จะเสร็จ จะเสร็จ ผมเร่งพับ พับ พับ อย่างเร็วพร้อมบี้แตดเธอไปด้วย เธอจับแขนผมจิกเล็บลงแน่น ผวา….เฮือก…..เฮือก…..สะ เสร็จ เสร็จแล้ว น้องเสร็จ แล้ว ในรูเธอตอดรัดผมแน่นตึบ อย่างนี้นี่เอง ใคร ๆ ที่ได้เอาเธอถึงได้ติดใจ พูดกันปากต่อปาก ทำให้ผมอยากลองไปด้วย เอาง่าย ๆ เป็นงาน ไม่เรื่องมาก รูไม่หลวม แถมตอดตุบ ๆ เสียวสบายเป็นที่สุด

ผมรอซักพักให้เธอคลายตัวลงจึงค่อย ๆ ดึงควยเข้าออกช้า ๆ ให้เธอสบาย ๆ แต่ยังคงยังบีบคลึงโหนกหีของเธอเล่น ๆ พอเสร็จเธอก็เริ่มร้องไห้กระซิก กระซิก เมียพี่รู้เข้าน้องจะทำ หน้ายังไง จะมองหน้าพี่เขาได้อย่างไร แล้วถ้าผัวน้องอีก จะทำยังไง เธอพิรี้พิไร ผมไม่สนใจกระแทกควยเข้าไปอีก ก็ทำอย่างงี้ไง ทำอย่างงี้ ซี๊ดส์ น้องไม่พูด พี่ไม่พูด ใครมันจะมารู้เรื่องของเรา (แต่ความจริงผมกลัวคนจะเห็นตอนพาเธอมาเย็ดจะแย่)…….

ผมซอยควยเข้ารูหีดูด ๆ ของเธอ พับ ๆ ๆ เธอนอนแอ่นหีรับจนนมกระเพื่อม ผมก้มลงใช้ปากดูดดุนหัวนมเธอ ใช้ฟันขบอย่างมันเขี้ยว พอผมกัดเธอก็ สะดุ้ง…. ซี๊ดส์ ซี๊ดส์ เจ้าควยแข็ง ๆ ก็มุดเข้ามุดออก ผมใกล้เสร็จ รู้สึกเสียวสุด ๆ คาบนมดึงแรง ๆ เธอร้องเจ็บ เจ็บ……ผมคึกสุดขีดซอยเจ้าน้องชายพับ พับ พับ พอจะเสร็จผมก็หยุดพัก แล้วก็เริ่มใหม่ วนเวียนอยู่หลายรอบ ให้คุ้มกับความเสี่ยงที่แอบหนีเมียตัวเองมาเย็ดกับเมียชาวบ้าน จนได้ ยินเสียงพราวพรซี๊ดซ๊าดอีกรอบ เอาอีกนะ ผมก้มลงจูบปากเธอดันลิ้น ไล้รอบริมฝีปาก ซอกซอนเข้าหาความหอมหวานในปากนุ่ม ๆ เธอครางซี๊ดส์ ซี๊ดส์หน้าแหงนเงยหลับตาปี๋

ผมเริ่มซอยอีกครั้ง แล้วใช้มือลูบไล้ไปทั่วตัวเธอเน้นที่หน้าอกเป็นพิเศษ ผมฟอนเฟ้น ดูด เลีย จนเธอหลับตาครางฮืออออ ฮืออออ เสียววววววจัง เสียวจัง ผมขโยกให้เธออีกชุด พับ พับ พับ อว้ายยยยยยยย เสร็จ เสร็จ เสร็จแล้วววว เธอจิก แขนผมจนเจ็บแล้วก็ทิ้งแขนทิ้งขาลงอย่างอ่อนแรง……ปล่อยให้ผมปู้ยี่ปู้ยำ เธออย่างหนำใจ ผมลูบไล้ทั่วเนื้อตัวพลิกเธอให้หันหลังมาหาผม ใช้ลิ้นลากตั้งแต่ก้นกบ ขึ้นมาที่ไหล่ ดูดเลียจนเธอครางกระเส่า…..พี่ น้องเหนื่อยแล้วว แต่ควยผม ยังแข็งอยู่

ผมใช้ลิ้นเลียวนให้เธอทั้งตัว เน้นที่ขาอ่อน ขาพับ และก้นกบเป็นพิเศษ พอผมเลียไปใกล้ขาอ่อน เธอโก่งตูดขึ้น ผมแกล้งห่อปลายลิ้นฉกเลียวูบไปถึงปากทางเสียว เธอโก่งตูด ถ่าง ขา ยกก้นขึ้นเอาหน้ากดกับหมอน ซี๊ดส์ อูยยยย  ซี๊ดส์ เธอครางอย่างไม่อาย ท่าที่เธอโก่งตูดขาว ๆ ในท่าคุกเข่า ปลายเข่าแยกออกแล้วแอ่นตูดมาด้านหลัง หีนูนเด่นปลิ้นออกมาด้านหลังทำให้ผมเอาลิ้นเลียได้โดยสะดวก พอเธอ กำลังเคลิ้ม ๆ ผมเอาควยป้ายน้ำเงี่ยนเธอแล้วใช้นิ้วลูบไล้ปากทางช่องสวาทเธอ เธอขยับ ตูดส่ายอย่างสุดเสียว

ผมใช้นิ้วจุ่มน้ำเงี่ยนเธอลูบวนเวียนอยู่แถว ปากช่องสวาทแถมเลยไล้วนรอบหูรูด เธอครางซี๊ดส์ ซี๊ดส์ ผมจับเอาควยมาเขี่ยแทนนิ้ว ผมเสียวหัวควยจนตัวเกร็ง เธอนิ่งขมิบตูดด้วยความเสียว ผมใช้นิ้วโป้งแหวก ตูดเธอออกแล้วกดควยแข็ง ๆ ลงไป พราวพรร้องโอ๊ยยยย ไม่เอา ไม่เอา แต่ผมจับตะโพกเธอไว้ แน่น ดึงกระแทกเข้าหาควยแรง ๆ ปึ้ก ปึ้ก ปึ้ก ผมค่อย ๆ ดันผลุบเข้าไป ครืด ครืด ติดที่หูรูดผมกวดควยพรืด แรง ๆ เข้าอีกครั้งอาห์ ห์ มันรัดแน่นกว่าข้างหน้าอีก พราวพรร้อง วี๊ด สะบัดดิ้น เจ็บ เจ็บนะ ผมเอื้อมมือไปบี้ที่เม็ด แตดเธอ เดี๋ยวก็หายเจ็บ อยู่นิ่ง ๆ

ผมค่อย ๆ ซอย หูรูดเธอรัดท่อนควยผมตึงเปรี๊ยะ เห็นรูตูดถูกท่อนควยขยายจน บางใสแล้วมันเสียววูบ จี๊ด เข้าท่อนควยมาถึงขา ผมค่อย ๆ สาวท่อนควยเข้า ออก ช้า ๆ พอพราวพรโดนผมเอามือบี้แตดไปด้วย เธอก็เริ่มผ่อนคลาย โก่งตูดให้ผมเย็ดนิ่ง ๆ นั่นแหล่ะ อย่าเกร็ง ค่อย ๆ ปล่อยตัวตามสบาย เสียวไหม เสียวค่ะ เสียวมาก แต่เจ็บ ….น้องเจ็บจะตายอยู่แล้ว…..ผมค่อย ๆ สาวควยพร้อมกับก้มลงไปไล่เลีย งับที่หลังไหล่ให้เธอ แล้วค่อย ๆ สาวควยเข้าออกช้า ๆ เสียวสุด ๆ กับช่องทางที่รัดตึงนี้

พักเดียวผมเสียวจี๊ด อึบ อึบ อึ้บ ผมจับตะโพกเธอ กระแทกเข้ากับควยอย่างแรง พับ พับ พับ อึ้บบบบ เสียวสุด ๆ  แต่เธอร้อง เจ็บ โอ๊ย โอ๊ย เจ็บ…..ทุก ครั้งที่ผมสาวควยเข้าออก แต่ผมก็สาวเอาด้วยความเสียวจนเสร็จในรูตูด ของเธอจนได้… พอมันอ่อนหลุดออกมาตูดกลวงโบ๋ น้ำเงี่ยนขาวขุ่นของ ผมค่อย ๆ ไหลปนน้ำเลือดของเธอออกมาช้า ๆ เธอน้ำตาไหลอาบแก้ม แล้วรีบคว้าเสื้อผ้าไปอาบน้ำ ผมนอนดูร่างขาว โพลนต้องแสงไฟที่อาบน้ำอย่างรวดเร็ว เห็นเธอเอามือลูบคลำรูตูดอยู่ป้อย ๆ อดขำไม่ได้ เดี๋ยวเย็ดตูดบ่อย ๆ ก็ชิน ผมบอกเธอ เธอค้อนขวับ

ใครเขาเอาตรงนี้กัน คนบ้า เจ็บจะตาย แล้วก้มลงถูสบู่ที่ น่อง โชว์ตูด ขาวโพลนต้องแสงไฟ น้องชายเจ้ากรรมผงกหัว หงึก หงึก ขึ้นมาอีก ผมเลยตามเข้าไป เธอดันหน้าอกผมไว้ พอแล้ว ไม่เอาแล้ว ผมไม่ฟังเสียง ดันเธอไปติดข้างฝา จูบปากเธอแล้วดันตัวเข้าเคล้า คลึงกับร่างเรียบลื่นเพราะสบู่ ผิวเธอเปียกน้ำทั้งเย็นทั้งลื่น เร้าอารมณ์ที่สุด ผมก้มลงดูดยอดอกที่ชี้ชันขึ้นมาอีกรอบ คราวนี้ ไม่ต้องพูดมาก ยกขาเธอขึ้นพาดบนแขน

หีเธอแบะอ้าแดงแจ๋เพราะเพิ่ง ถูทะลวงมา พี่ยังไม่อิ่มเลย ว่าแล้วก็แทงท่อนควยผลุบเข้าไป เธอเอามือเหนี่ยวต้นคอผมไว้เพราะกลัวจะล้ม ผมเลยเสยเข้าไปเต็ม ๆ ฮึบบ ฮึบบบ ผมจับตะโพกเธอยกขึ้น แทงพรวด พรวด เสียว เสียว เสียววววว โอ๊ยย ซี๊ดส์ ซี๊ดส์ พราวพรหลับหูหลับตาร้องซี๊ดส์ นมสั่น กระเพื่อม ผมสาวเข้าออกอย่างเร็วและรัว พับ พับ ผมเสร็จอีก ครั้ง….เกร็งตะโพกดันควยเข้าไปจนสุด ผมหมดแรง นั่งลงบนฝา ชักโครก โดยดึงเธอให้นั่งลงบนตักหันหน้าเข้าหาผมด้วย ท่านี้เธอ นั่งคร่อม แบะขาอีกแล้ว ใครจะอดใจไหว

ผมเอามือแหวกกลีบอูม ๆ สอดนิ้วเข้าในช่องสวาทของเธออีก จะเอาอีกไหม ผมถาม เธอส่ายหัว พอแล้ว น้องแสบ แล้วดึงมือผมออก ก็ได้ ผมดึงนิ้วออกมา…..ดูด….เลีย แล้วจูบปากเธอ เธอเบือนหน้าหนีผมไม่ยอม ผมดูดเม้มริมฝีปากไว้จนได้ หึ….หึ….โดนเข้าไปแค่นี้จะยอม แล้วเหรอ ผมยังคงดูดลิ้มความหวานจากริมฝีปากเธออย่างนุ่มนวล มือก็ บีบเคล้นนมขาว ๆ เล่นอย่างเป็นสุข จับเธอพลิกหันบั้นท้ายมา เธอเบี่ยงหนี ไม่เอา นะ ผมเอาเข่าดันขาเธอให้อ้าออกจับตะโพกไว้ เจ้าน้องชายรู้งานมุดเข้าอย่างว่องไว

เธอปล่อยให้ผมสาวควยเข้าออกอย่างหมดท่า อดอยากอะไรนักหนา เธอตัดพ้อแบบไม่จริงจังนัก ก็ของมันอร่อย ผมบอกเธอ ผมตีก้นเธอแรง ๆ จนเป็นรอยนิ้วมือ เอาไปฝากผัวนะ รอยนี้ แล้วกระแทก ซอยถี่ ๆ เข้าจนเสร็จอีกครั้ง คราวนี้ผมหมดแรงจริง ๆ เธอรีบล้างตัว และแต่งตัวอย่างรวดเร็ว ผมอาบน้ำแต่งตัว นอนมองเธอแต่งหน้าหวีผม แล้วพาเธอกลับไปส่ง ตอนขับรถออกจากม่านรูดผมกลัวใครจะมาเห็นเข้าจะแย่ เอาเธอไปส่งก็ส่งไกล ๆ จากที่เธอจอดรถ ให้เธอเดินไปเอง เพราะกลัวคนเห็นอีกนั่นแหล่ะ

รู้สึกไม่สนุกเอาเสียเลยกับความรู้สึกหลบ ๆ ซ่อน ๆ มันไม่ได้สนุกหรือตื่นเต้นอย่างที่คิด เย็นนั้นผมเข้าบ้านอย่างกระปรก กระเปลี้ย บอกเมียว่าไม่ค่อยสบาย ขอนอนพักก่อน เมียผมหา ข้าวหายาให้กินเรียบร้อย เธอบอกลูกไม่ให้กวนผม บอกลูกว่าพ่อไม่ค่อยสบาย ผมนึกสงสารเธอขึ้นมา ไม่น่าเลยเรา แต่พอเช้ามืดผมกลับนึกถึงรสชาติของความเสียวสุด ๆ เมื่อวาน เลยจัดการเมียซะจนฟ้าเหลืออ๋อย ส่วนพราวพร ผมนัด เธอออกมาเย็ดได้อีกครั้งเดียว เธอก็บอกผมว่าพอดีกว่า กลัวเมียผม กับผัวเธอจะรู้ เราก็เลยจากลากันด้วยดี

ส่วนผม รู้รสชาติของ การนอกใจเมียแล้ว มันสนุกก็จริงแต่ไม่เป็นสุขเลยเพราะความแตก อีกอย่างข่าวคราวการฆ่าแกงกันด้วยเรื่องอย่างนี้มีให้เห็นอยู่ทุกวัน ผมจึงเลิกอย่างเด็ดขาด และไม่คิดอยากลองอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More