แอบเย็ดหีพี่ที่สำนักงาน

แอบเย็ดหีพี่ที่สำนักงาน


เรื่องเสียว แอบเย็ดหีพี่ที่สำนักงาน ที่จะเล่าบน StoryIncst.com เกิดตอนตอนผมจบปริญญาตรีใหม่ ๆ ผมเคยทำงานเป็นลูกจ้างโครงการที่หน่วยงานราชการในตัวจังหวัดบ้านเกิด แล้วผมก็แอบไปมีความสัมพันธ์แบบลับ ๆ กับข้าราชการสาวคนนึงครับ เธอแต่งงานแล้ว อายุมากกว่าผม 8 ปี เป็นผู้หญิงผิวขาว ตัวเล็ก ๆ เธอพักอยู่บ้านพักในสำนักงาน นาน ๆ ถึงจะกลับไปหาสามี หรือบางทีสามีก็จะเป็นฝ่ายมาหา

แอบเย็ดหีพี่ที่สำนักงาน

เราค่อนข้างสนิทกันครับ เพราะผมเป็นลูกน้องเธอที่คอยช่วยงาน และด้วยที่ผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยมั้ง เธอเลยเหมือนจะอ่อยผมอยู่หน่อย ๆ ชอบไลน์มาหาตอนดึก ๆ ชวนคุยทะลึ่ง เธอก็คุยเล่นด้วย คืนนึงผมนั่งกินอยู่ร้านเหล้า กะจะลองชวนมาเย็ดแก้เงี่ยนเล่น ๆ แต่เธอดันมาจริง ๆ คืนนั้นพอเมาได้ที่ผมก็เลยได้พาไปเย็ดให้จบๆ

แรก ๆ เธอก็ทำทีขัดขืนครับ แต่พอโดนผมกอดจูบซุกไซ้ถอดเสื้อผ้าออกมาได้ เธอก็ถ่างขาให้เย็ดหีแต่โดยดี ดูแล้วเธอเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงคนนึง ผมก็เลยจัดให้ชุดใหญ่ หลังจากนั้นเราก็นัดเย็ดกันอยู่เรื่อย ๆ โดยเวลางานเราก็ต่างทำงานปกติ เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

แต่กลางคืนจะแชทหากันละว่า เจอกันมั้ย? จะไปที่ไหน? พอบ่อยเข้าก็รู้สึกว่าเปลืองค่าโรงแรม เธอก็เลยให้ผมจอดรถมอเตอร์ไซค์ใว้นอกสำนักงาน แล้วก็แอบปีนกำแพงเข้ามาเย็ดกับเธอที่บ้านพัก แรก ๆ ก็ตื่นเต้นดีครับ ตอนได้กันใหม่ ๆ เพราะเธอทั้งนมใหญ่ หีใหญ่ แถมให้ผมเย็ดสดแตกในอีกต่างหาก

เราก็เย็ดกันเหมือนข้าวใหม่ปลามัน แต่พอนาน ๆ ไปผมก็เริ่มเบื่อ เพราะโดนจิกให้ไปหาแทบทุกคืน พอเย็ดเสร็จก็ไล่กลับ ไม่ให้นอนค้างด้วย ผมต้องแอบปีนกำแพงออกมาเอารถมอไซค์ขี่กลับบ้าน ทั้งง่วง ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลีย แล้วคืนนึงผมปีนเข้ามาก็ซวยไปเจอพี่ที่อยู่บ้านข้าง ๆ เดินมาเห็น เขาถามผมว่าปีนรั้วเข้ามาทำอะไร ทำไมไม่เข้าประตูหน้าดี ๆ

ผมตกใจก็เลยรีบปีนออกไป พอตอนเช้ามาก็มีคนพูดกันว่า ผมทำลับ ๆ ล่อ ๆ แอบปีนกำแพงหลังสำนักงานเข้ามาตอนดึก สงสัยจะเข้ามาขโมยของ แล้วพี่คนที่แอบกินกันกับผม ที่ไลน์มาจิกผมยิก ๆ ให้ไปหาน่ะ เค้าก็เฉย ทำไม่รู้ไม่ชี้ ไม่คิดจะช่วยพูดปกป้องอะไรผมเลย ทั้ง ๆ ที่ผมก็ปกปิดความลับให้มาโดยตลอด

สุดท้าย..ผมลาออกแม่งเลย เข้ามาหางานใหม่ที่กรุงเทพฯ แล้วก็เลิกติดต่อกับพี่คนนั้นไปโดยปริยาย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More