แม่ผมเคยเป็นกระหรี่พริตตี้

แม่ผมเคยเป็นกระหรี่พริตตี้


เรื่องเสียว แม่ผมเคยเป็นกระหรี่พริตตี้​ นี้เป็นเรื่องเสียวของแม่ผมครับที่อยากมาเล่าที่ StoryIncst.com ครับ แม่ชื่อ ออย เมื่อสมัยก่อนพ่อจะเจอกับแม่ออย ทำงานเป็นพริตตี้ขายรถ ไม่ดังมากจึงต้องหารายได้เสริม เพื่อนแม่เลยแนะนำให้แม่รับงานนอกบ้างอย่างเธอ ได้เงินเยอะอยู่ ขอแทนแม่ว่า ออย เลยนะครับ ออยตัดสินลองทำดูจนมาสู่จุดเริ่มต้นของความร่าน แรกๆ ออยก็รับงานเอ็นกับเพื่อน ชงเหล้า นั่งคุย ลูบๆ คลำๆ ผ่านไป 3 เดือนได้เงินเยอะกว่าพริตตี้ขายรถอีกแถมสบายกว่ามากได้ดื่มฟรี มีเย็ดบ้าง
แม่ผมเคยเป็นกระหรี่พริตตี้
ออยเลยเริ่มรับงานคนเดียว ออยถ่ายรูปลงเว็บบอร์ด แต่งชุดนอนไม่ได้นอนหัวนมโผล่แล้วใส่ข้อมูลติดต่อไว้ ผ่านไปไม่ถึงครึ่งวัน ก็มีเสี่ยต่างจัดหวัดติดต่อมาเสี่ยบอกออย ถ้าใส่ชุดที่ถ่ายมางานเลี้ยง จะให้ทิปออยเพิ่ม ออยก็ลังเลเพราะโป๊มากเเทบเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย เสี่ยเลย +เงินอีก 3000 เลยตกลงนัดไปที่บ้านหลังหนึ่งบ้านหลังใหญ่ 2 ชั้นกำลังจัดปาร์ตี้ แต่คนน้อยมาก 3 คนเองนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้านมีลุง ชื่อลุงชัย ลุงยาว ลุงยศ แต่ละคนดูมีอายุ 60 ขึ้นกันหมด

พอออยเห็นก็หวานปากมีแต่รุ่นลุงงานง่ายๆ คนก็น้อย พวกลุงๆ เห็นออย หน้าบ้าน เรียกเข้ามา พอมาถึงเสี่ยถาม เอาชุดมาปล่าวเข้าไปเปลี่ยนตกลงกันแล้ว ออยบอกไม่ต้อง แล้วถอดชุดคุมออก พวก เสี่ยเลี่ยร้องโหว สวยมาก นมเป็นลูกๆ เลย ออยเดินลงไปนั่งตรงกลางที่เสี่ยๆ นั่งกันอยู่ แล้วก็เริ่มชงเหล้า พวกเสี่ยก็มองเเต่ออย กินเหล้ากันนิดๆ หน่อย ไม่ยอมเมาแน่ จนออยชวนคุย “เสี่ยขา จัดปาร์ตี้เนื่องในงานอ่าไรคะเนี้ย ”

เสี่ยบอกเรียกลุงๆ ดีกว่า พวกลุงๆ ฉลองทุกสิ้นเดือน หาสาวในเว็บบอร์ดเจอหนูออยในรูปถูกใจมากๆ เลยชวนมารุม ไม่ช่าย ชวนคุยดื่ม ผ่านไปซักระยะเริ่มกริมๆ พวกลุงก็มีจับแตะๆ เริ่มตัวบ้างกล้ามากขึ้น คุยกันมากขึ้น ลุงยศ แต่เองไม่เห็นเหมือนในรูปวะ คนอื่นก็หัวเราะ ออยถามไม่เหมือนตรงไหน ก็หัวนมไง ในรูปดูดีมาก มาดูตัวจริงไกล้ๆ หัวนมคล้ำอยู่ ออยก็เริ่มได้ที่ ตอบลุงแบบกล้าๆ ออยก็ไม่ได้ซิงนะจะได้ขาวอมชมพู

พวกลุงๆ ไม่ชอบแต่มองกันอยู่ได้ พวกลุงประสานเสียง ใครบอกไม่ชอบโครตชอบต่างหาก ลุงชัย ก็พูด คงโดนดูดนมบ่อยแน่ๆ ออยเลยสวน พริตตี้เก่านมสวยหนุ่มๆ ก็ชอบดูดกัน พวกลุงๆ พูดรุ่นใหญ่ ก็ชอบดูด ออย “ฮั่นแน่ จะหลอกดูดฟรีอ่าดิ้” ลุงชัยคนซ้ายลุงยาวคนขวาก็ เนียนถอดชุด ออย สองเต้าก็โผ่ออกมา พวกลุงชัย ลุงยาว ก็บอกเดี๋ยวให้ทิปเพิ่มอยากดูดนมจากเต้า ยังไม่ได้คำตอบเลย ซ้าย ขวาก็ดูดนมไปแล้ว ฝ่ายออยก็เคลิ้มเลย ดูดบ้างขบบ้าง

ผ่านไปซักแปปลุงยศ ไม่มีที่เข้าเลยจะเลียหี เพื่อนๆ ลุงชัย ลุงยาว ก็รู้ใจยกขาให้คนละข้างเข้าทางลุงยศ เห็นหีก็ เข้าไปเลียเป็นการใหญ่ จนออยน้ำเเตกกระจาย เลอะหมดเลยออยเลยบอกเดี่ยวเข้าไปล้างตัวหน่อย พวกลุงก็บอกไหวไหมออยเดินเซๆ เพราะขาสั่นไม่ได้เมาแต่เสียวจนขาสั่น พวกลุงชัย ลุงยาว ลุงยศ ก็ช่วยกันพยุงเข้าไปห้องน้ำแล้วก็ออกมารอที่โซฟากลางบ้าน

ออยคิดแผนในใจจะยั่วให้ลุงยาวเย็ดเอาค่าทิป ดูทรงคงง่ายสุดควยก็คงไม่เกิน 5 นิ้วแน่หน้าตาซื่อๆ ออยเลยเรียกลุงยาว เอาผ้าเข็ดตัวมาให้ลุงยาวเลยไปเดินถอดเสื้อใส่กางเกงซับใน เข้าไป ออยก็ตามแผน แกล้งลื่นมือไปจับกางเกงซับในหลุด ออยเห็นร้องโหใหญ่จังแข็งเต็มมือเลยควยใหญ่ 7 นิ้วได้ ออยไปไม่ถูก ลุงยาวบอกดูดควยให้ลุงยาวหน่อยแข็งจนปวดแล้ว หนูขอทิปเพิ่ม 1000 ลุงยาวไม่รอช้างัดควยให้ ออยดูดควยลุงอยู่นานจนเมื่อย

ออยเลยยืนขึ้นลุงยาวเลยบอกเดี่ยวลุงทำเองดีกว่า ออยก็เงียนจัดแล้ว ลุงยาวยกขาออยเเล้วก็ค่อยๆ สอดควยเข้าไปช้าๆ  ออยร้องควยโคตรใหญ่ค่อยๆ นะ โดนเย็ดบ่อยๆ ก็ยังไม่ชิน ลุงยาวค่อยสาวเข้าออกช้าๆ จนควยเข้าได้ครึ่งลำเลยนึกสนุก กระแทกเต็มแรงจนสุดควย ออยร้องว้าย ควยชนมดลูกหนู ลุงยาวแช่คาพักเดียวก็เริ่มซอย เสียงครางก็ค่อยดัง ปนเสียง ตับๆ เข้าสุดออกสุดจนเมื่อย

ลุงเลยวางขาลงเเล้วซอยต่อลุงเลยบอกหนูออย ขอจัดหนักกว่านี้อีกหน่อยนะ ออยก็ครางไป บอกจัดไป นึกว่าเต็มที่เเล้วที่ซอยอยู่ ลุงยาวเร่งสปิดเต็มที่ ชนิดหีร้อนฉ่า จนเสียงร้องดัง ออกไปข้างนอกพวกลุงชัยกับลงยศได้ยินเลยมาเเอบดู ออยโดนอยู่พัก ลุงยาวก็ค่อยช้าลง แต่ดันเข้าลึกแตกในเข้ามดลูก ค่อยๆ ดึงควยออกดังบ๊วบ น้ำเยอะมากเลย ลุงยาวหีเองก็ตอดมันมาก ล้างตัวเสร็จ เดียวหนูออกไปรับเงินแล้วจะกลับเลย เจอควยลุงยาวก็อิ่มแล้ว

ลุงชัยลุงยศแอบดู แบบนี้มีอดเย็ดแน่ๆ ทำไงดี ลุงชัยคิดไอเดียได้เอาเงินกับยางมามัดกับควย เวลาให้เงินให้แกะเองจากควย ควยแข็งๆ มัดง่าย มัดเสร็จก็ไปนั่งที่โซฟา ออยออกจากห้องน้ำ มาลุงถาม ลุงยาวไปไหน ลุงยาวอาบน้ำ ออยก็ตัดบท แบมือขอเงิน ลุงชัยลุงยศ ก็ชี้ลงที่กางเกง ไม่เห็นมีเลย ลุงชัยลุงยศ ก็ถอดกางเกงออก ให้เห็นควยใหญ่ 2 อัน ของ ลุงยศใหญ่ยาว 7 นิ้วแต่หัวบานใหญ่ฝังมุก 5 เม็ด ส่วนลุงชัยใหญ่กว่า 8 นิ้วแถมผ่าเบนซ์ควยนึกว่าข้าวหลาม

ที่สำคัญมีเงิน ตรงควยทั้ง 2 อันรัดอยู่ ออยเลยเข้าไปเอาดึงไม่ออก อีกควยก็ติดมุขอีกควยก็หนาเอาไม่ออกลุงเลยบอก ดูดควยให้อ่อนเงินก็หลุดเเหละออยนั่งกับพื้นดูดควยให้ลุงยศก่อนอีกมือก็ชักว่าวให้ลุงชัย ทำอยู่ซักพักลุงชัยถามรีบหรอ เห็นชักเอาดูดเอา ออยก็ยิ้มๆ รีบจ้ะ มาไกลเดี๋ยวขับรถลำบากพวกลุงลุงบอกนอนซักคืน เห็นหนูออยรีบลุงยศกับลุงชัยก็ยืนขึ้น นึกว่าจะให้ตัง เอา 2 ควยมาป้อนให้ดูด 2 ควยพร้อมกันเลยจะได้ไว

ออยดู ซ้ายทีขวาที ดูดปลายหัวที อยู่นาน นึกคึก ดูดควย เต็มแรงพักเดี่ยวก็แตก เต็มพื้นพุ่งไกลเลย ลุงชมโม๊กควยเก่ง แต่เจ้าควยก็ไม่หดเลยนี่สิ ลุงยาวที่อาบน้ำก็มา อาวบอกจะรับเงินเเล้วกลับ เพื่อนอีก 2 ก็บอกมึงไปพักนอนก่อนไป เดวพวกกูต่อเอง ลุงยาวก็จัดหนักไปแล้วเลย โอเคร ลุงชัยลุงยศก็ชวนออย มาสนุกกัน เดี๋ยวมันก็อ่อนลง ออยเห็นควยทั้ง 2 ก็อยากเย็ดดู ลุงชัยลุงยศ พาออย ไปที่ครัวไปเอากรรไกรตัดยางรัดเงินกับควยออกจาก 2 ควย ที่นี้ก็จะเย็ดได้เเล้ว

ลุงก็จับออยดูดนมคนละข้าง ดูดอยู่นาน ลุงชัยเลยขอจูบมั้ง ออยไม่ว่าไร บอกอีกต่างหาก ไม่เคยโดนควยเเบบนี้เย็ดเลยน่าสนุกดี ซักพักลุงยศก็ดูดหีออยให้น้ำเดิน เดี่ยวแสบ ได้ที่ลุงยศเอาก่อนเลย ลุงยศค่อยๆ ดันทีละนิด ออยถามสุดควยยัง ลุงยศมุขยังเหลืออีก 5 เม็ดเลย ลุงยศค่อยๆ ยัดทีละนิด จนเข้าไปได้หมดเเล้วเริ่มขยับ ลุงยศบอกถ้าหีสดใหม่ๆ มีเจ็บแน่ออย หน้าจะผ่านศึกมาบ้างแคมดำยื่นนิดๆ หีเริ่มบานหน่อยๆ

ออยโกรธไม่ชอบหรอ ลุงยศกับลุงชัย ชอบหีบานๆ ปลิ้นๆ มากกว่าหีสวยๆ เห็นมาเยอะแล้วเย็ดก็ไม่มันส์ ลุงยศเป็นผู้เชียวชาญเรื่องหี ลุงยศเริ่มซอยท้ายืน เม็ดมุขเริ่มทำงานวิ่งเข้าออก รั่ว ส่วน ลุงชัยไม่น้อยหน้าดูดนมสลับไปสลับมา ดูดไปกัด ดูดจนหัวนมตั้งชั้น ลุงยศเครื่องเริ่มติดซอยหนักๆ หีปลิ้นไปปลิ้นมา จนออยร้องลั้นออยเสร็จไปอีก 1 น้ำ ลุงยศ ถอนควยออกเสียงบ๊วบ หีตอดดีมากดึงออกทีมีเสียงบ๊วบ เลยเปลี่ยนให้ลุงชัยมั่ง

ลุงชัยไปแทนที่ ลุงชัยถุยน้ำลายเเล้วกดควยลงรูหีช้า ๆ เข้าๆ ออกๆ แต่เข้าไม่ยอมสุดซักที ยังไม่ทันไร ออยก็บอกเมื่อย ลุงลุงบอกเย็ดห้องนอนชั้น 2 ดีกว่า หมดคำพูดปรับลุงชัยเลยจัดท่าใหม่ ให้อยู่ในท่าลิงอุ่มแตงเเล้วเดินขึ้นไปชั้น 2 เดินไปก็กระแทกไป จนควยเข้าสุดลำ ออยสูดปากตลอดทางขึ้น มาถึงห้องนอนวางออยนอนลง เเล้วกระเดาต่อเนื่องช้าบางเร็วบาง ส่วนลุงยศก็นั่งสาวควยรอไป ลุงชัยเริ่มจัดหนักขึ้นแต่ไม่ค่อยเร็ว สงสัยแน่น

ออยร้องเสียงหลงกันเลย ลุงชัยเน้นอีก 2 3 ที ก็หอบเลยพลิกให้ออยขึ้นบ้าง ออยค่อยๆ โยกๆ บดๆ เรื่อยๆ เสียงลุงยศพูดหน้าจะเก่งกว่านี้สิดูจากหีแล้ว ออยยิ้ม จัดหนักเลยนะลุงชัยออยค่อยๆ ยกก้นลอยเเล้วดันนมไปตรงหน้าลุงชัยลุงชัยก็เอาปากงับทันที แล้วก้นที่ลอยก็ตอกกับควย ดังพั่บ ยกใหม่อีกเเล้วก็ลงอีก ออยเริ่มเร่งสปิด เสียงผับๆ ดังรั่วขนาดลุงชัยไม่ได้แทงสวน เสียงครางลั่นห้อง

ลุงชัยโอ้โฮโครตเก่ง ลุงยศที่ดูอยู่ นึกว่าลูกสูบ เลยวะเด็ดจริงท่านี้ พักเดียวลุงชัยก็น้ำแตก ลุงชัยชมออยใหญ่ไม่เคยให้หญิงขึ้นแล้วแตกในเลย ส่วนออยก็เสร็จอีก 1 รอบก็ลงจากลุงชัย นอนแผ่หลา ลุง 2 คนมองไปที่หีของ ออยร้องโห หีแดงบานทะโล่ไม่ยอมหุบเลย ออยตอบ ก็ควยลุงชัยใหญ่พอๆ ข้อมือเลย ไม่แหกให้รู้ไป จะเย็ดกับลุงยศต่อได้ไหมนะ หนูพักแปปยังไหวให้ลุงสาวควยรอเลย

ผ่านไปพักเดียว ลุงชัยก็หลับที่เตียง ออยชวนลุงยศไปอาบน้ำเย็ดทีเดียวเลยจะได้นอน เข้าห้องน้ำเปิดผักบัว ปรับก็เย็ดกันเลย ลุงยศยิ้มนึกว่าจะไม่ฟิตซะแล้ว ไม่ต้องกลัวหีหนูตอดเก่ง หนูชอบควยลุงยศมากกว่า เย็ดเข้าลึกชนมดลูกตลอด แถมเม็ดมุกวิ่งมันมาก ควยมันขนาดพอดีหนูว่า มันกว่าเย็ดซอยถี่ๆ ได้ด้วย ของลุงชัย ใหญ่อย่างเดียว ซอยก็ไม่ยากสงสัยหนักควย ลุงได้ยินก็ของขึ้น ซอยรั่วๆโชว์ ผับๆๆๆๆๆ อยู่นานมุกก็วิ่งจนน้ำหีแตก ร้องครางลั้นแตกอีกแล้วจ้า

ชอบควยมุกมากๆ เลยเย็ดสนุกสุดๆ ลุงขอท่าบั้นท้ายระเบิดได้ไหมเห็นลุงชัยแล้วชอบสุดๆ ออยก็ชอบสุดๆ หัดมานาน ลุงยศนอนลงออยลงมาสวมทันที แล้วค่อยๆ โชว์ปั่นท้ายระเบิดตอก ขึ้นลง ขึ้นลง รั่ว อยู่นานจนหีปริ้นไปปริ้นมา ลุงยศขอแตกท่านี้เลย ลุงชะโงกหน้ามา ดูดนมคาบไว้แน่น เเล้วก็ช่วยซอยสวน พอเริ่มเข้าจังหวะก็ เสียงดังผับๆๆ ป่นเสียงคราง รั้วๆ ลุงยศ ระปากจากนมแล้วพูด ไกล้จะแแตกแล้วกดโคกหีให้สุดๆ เลย ลุงอยากฉีดน้ำเงี่ยนเข้าลึกๆ

ออยก็สุดจะทน กดลงเต็มแรง ลุงแตกแล้ว จังหวะแตกออยรุ้ทันที ควยลุงยศแทบแหกมดลูกเข้าไปเพราะกดเต็มแรงลุงยศก็ส่วนขึ้นเต็มที่ น้ำอุ่นๆ ลาดมดลูกกันเลยทีเดียว พอถอนควยออกก็อาบน้ำล้างตัวกัน ลุงก็เห็นหียังมีน้ำเงียนซึ่มๆ เลยถามยังล้างไม่หมดอีกหรอ ออยก็บอกเข้าลึกไปไง ซักพักทั้งคู่ก็พากันไปนอนที่เตียง ถึงตอนเข้า พวกลุงก็มาส่งออยที่รถ กลับบ้านออยก็ขึ้นรถจะไป ก่อนไปก็เปิดกระจกบอกมีเซอร์ไพรส์ นี่ค่ะบัตรส่วนลดแล้วก็ใบนัดคิวทุกสิ้นเดือน ไม่พร้อมก็ติดต่อไปได้นะคะ

พวกลุงยิ้มๆ ไม่กลัวหีพังหรอวะ ออยก็หาของใหญ่ๆ ใช้ก็หมดเรื่อง อีกอย่างสงสัยต้องเปลี่ยนกลุ่มในบอร์ดแล้วละค่ะ ไปเป็นกลุ่มสวิงกิ้ง ลงแขก จะได้รับงานน้อยๆ ได้ทีเยอะ เก็บหัวคิว ก่อนไปออยก็ขอถ่ายรูปกับ 3 ลุง เเล้วเบลอหน้าโชว์ผลงานหน่อยนะ จะเอาไปลงกลุ่ม เดวหนูเบลอหน้าให้ พวกลุงก็บอกคราวหน้าเดวลุงจ้างช่างภาพไปถ่ายส่วนตัวให้เลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More