แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย
คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย
จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน
คืนนั้นผมเมา แฟนเมา เพื่อนก็เมา ตอนแฟนเข้าห้องน้ำเลยถามเพื่อนว่าอยากดูหนังสดไม่เพราะผมชอบให้คนแอบดูตอนผมเย็ดกับแฟนพอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำเพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนข้างที่นี่ผมก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อนผมก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็ใสแผ่นหนังโป๊ดูผมก็ถอดชุดนอนแฟนออกดูดนมดังสนันห้องเลยแฟนก็ส่งเสียงร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ โอ๊ยๆ ตัวเองเดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเมียชอบไม่ใช่เหรอแฟนตอบว่าชอบสิก็ผัวชอบโชว์ แล้วผมก็ดึงจีสตริงสีดำออกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแล้วแฟนก็จับควยโม๊กอยู่ประมาณ 3 นาทีผมจับควยใส่หีเมีย เมียผมร้องลั่นห้องเลย
สรุปเพื่อนผมแอบดูตลอดเห็นอย่างชัดเจนและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั่นวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ 2 ทุ่มผมไม่อยู่ห้องนะอาจกลับประมาณตี 4 นะเพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงานก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนกูดื่มเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิแฟนกูอยากดื่มว่ะแต่กูต้องไปต่างจังหวัด ผมเลยวางแผนแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื่อผ้าขนาด 2 เมตร 20 เซ็น ตู้แบบนี้เข้าไปแอบอยูได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนเปิดใช้เข้าก็เปิดฝั่งของเข้าจึงไม่เห็นผมที่อยู่ข้างใน
วันนั้นผมไม่รู้ว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา 1 ขวดโซดา 5 ขววพร้อมโคกขวดลิตร 1 ขวดเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงตางคนต่างมึนเพื่อนผมเดินไปเปิดหนังโป๊ดูเฉยเลยสักพักแฟนผมขอไปอาบน้ำแล้วใสชุดนอนเดินออกมา แม่จ้าว…แฟนผมใส่ชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงสีฟ้าตัดกันชัดเจนเสื้อในไม่ใส่ด้วยครับโอ้ย…ใจผมเต้นเร็วมากควยผมก็แข็งโป๊กแล้วแฟนผมก็มานั้งดื่มต่อ เพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟ เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็มานั้งข้างๆ แฟนผมมานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนผมว่า ”ดา”หุ่นดีมากนั่นชื่อแฟนผม จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญ่ ใหญ่กว่าน้องแนนแฟนพี่อีก จริงเหรอ ขอดูชัดๆ หน่อยนะแฟนผมบอกว่าจะบ้าเหรอเพื่อนผมมันก็พูดหว่านๆ นะๆๆๆๆๆ ดานะก็ได้แล้วเพื่อนผมก็เอามือมาดึงชุดนอนลงโอ้!!!!!ใหญ่สวยมากแฟนผมก็ยิ้มใหญ่เลย ตาก็มองแต่หนังโป๊ที่เปิดทิ้งไว้ ไอ้ชาติเพื่อนผมได้โอกาศใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลยแล้วดูดสลับข้างแฟนผมไม่ร้องห้ามแม้แต่นิด สักพักเพื่อนผมก็ดึงมือแฟนให้ยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแฟนผมร้องอุ้ย!!ชาติโอ๊ยๆๆๆๆ ชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ เสียวนะ
เพื่อนผมจัดการถอดของตัวเองออกผมยืนมองควยผมแข็งโป๊กควยเพื่อนผมใหญ่จริงๆ แม่ง7×5 นิ้ว หน้าจะได้แถมดำอีกตางหากมันก้มลงไปเลียหีน้องดาแฟนผมร้องชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆ ชาติเก่งจังเลยอ้าๆๆๆๆ เข้าขอจับของตัวเองบ้างสิเพื่อนผมลุกขึ้นยืนควยชี้โดแฟนผมจับชักเข้าชักออกแล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลยชาติอยากเย็ดดาเหรออยากสิแฟนผมลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออกไอเพื่อนผมไม่รอช้าจับควยจอหีแฟนผมแล้วดันประมาณ 4 ครั้งควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมดา ดาร้องอุ๋ยๆๆๆ เสียวโอ้ย…ๆๆๆๆๆ อ้าชี๊ดๆๆๆ อ้าจ๊วป….เสียงดูดปากกันสักพังมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนักแรงทุกดอกแฟนผมร้องแบบคนใจจะขาดแล้วก็เปลียนท่านอนตะแคงหั่นหน้ามาทางผมแล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อแฟนผมนอนร้องสนันห้องพร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไปด้วยแล้วร้องอ้าๆๆๆๆๆๆๆเสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆ จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นท่าแฟนผมนอนหายเพื่อนยกข้าสองข้างแล้วเย็ดต่อเลยพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยหีแฟนผมไปด้วยผมช่วยตัวเองด้วยพร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆ ดาจ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หีดาฟิตจังเลย จ้ารู้แล้วพี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้าจะๆๆๆๆๆ จะซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ย………..ไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วเพื่อนผมก็เสร็จแฟนผมก็นอนอยู่กับทีส่วนเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วผมก็มีโอกาศออกมาจากตู้ตอนแฟนผมลงไปส่งเพื่อนชั้นล่างแมนชั่น เรื่องก็มีเท่านี้แต่เรื่องจริงนะครับ…………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More