เรื่องเสียวๆ ร่านรักสวาท..ข้างทาง


ดีครับ วันนี้โชคดีสุด เลยขอเล่าบ้าง ผมขับรถกลับบ้านที่เชียงใหม่ คนเดียวครับ แวะหม่ำข้าวที่นวนคร เจอสาวโรงงานแต่สวยบาดใจเลย น้องเค้าจะหารถไปลำปางครับ แกรแพ่อนไปจองตั๋วแต่ยังไม่ได้ ผมเลยชวนกลับด้วยกัน น้องเค้าว่าจะกลับเที่ยวเช้า เพราะต้องรอเพื่อนออกเวรตี 2 ก่อน ผมว่างั้นผมรอไหม ตอนนั้นก้อ ทุ่มพอดี เลยชวนน้องเค้าทานข้าวจิบเบียร์ น้องชื่อดาว จนสี่ทุ่มน้องเค้าคออ่อนครับ ไม่รู้แกล้งป่าว แต่ผมเงี่ยนแล้ว ไม่สนว่าจริงหรือแกล้ง พาน้องเลี้ยวเข้าม่านรูดเลย แกโวยนิดๆ แต่ก้อยอม ผมจูงมือดาวมาที่เตียง แกทำสั่นๆ แต่ก้อไม่ขัดผมพรมจูบไปทั่วตัวเลย นมน้องดาวไม่ใหญ่เท่าไหร่แต่ขาวโอโม่เลยครับ ยิ่งตอนดึงกางเกงในออก โอ้แม่เจ้า เนินเกลี้ยงไม่มีขนเลย มีแค่ไรบางๆๆ ผมเลยลงลิ้นเลียจนน้องดาวต้องแอ่นหีรับลิ้นเป็นจังหวะ แกดูสะอาดครับผมเลยกล้า(แต่ก้องง เพราะง่ายจัง) ผมเลียจนแกน้ำแตก ดาวว่าไม่ไหวแล้วพี่จะทำอะไรก็ทำเถอะ ดาวใจจะขาดแล้ว ผมเลยงัดควยมา(แอบรีบใส่ถุงครับ กลัวเหมือนกัน) แล้วแทงพรวดดาวถึงกับครางโอ๊ย………ผมบดควยวนเล่น สลับกระเด้า จนดาวเริ่มเสียงหลง แกครางได้ใจมากๆๆครับ คือแกครางในคอ หายใจแรง บางทีก้อหลุดเสียงออกมา ควยผมยิ่งแข็งล่ะครับ ผมจับขาดาวพาดคอแล้วกระเด้าเร่ง ดาวยิ่งครางกระเส่า สุดๆ ครับ จนสุดท้ายเราน้ำแตกทั้งคู่เลย หีดาวดีจริงๆ ทั้งตอดทั้งฟิต ดาวนอนกอดผมแน่น ผมเลยต้องกอดตอบ ดาวว่า แกอายุ 17 เสียววาบครับ กลัวคุก แกยิ้มว่าพอจบม. 3 ก้อมาทำโรงงานที่นวนคร เลย แกว่าพี่ช่วยดาวอย่างได้ไหม(เอาแล้ว มาแนวไถแน่) ตามคาดครับ แกว่าดาวอยากซื้อ Tv ไปฝากแม่ที่ลำปาง ผมยิ้มๆ แต่แกน่ารักดี แกว่าแกขอช่วยแค่ 3000 เพราะดาวมีอยู่บ้างแล้ว อยากให้ที่บ้านภูมิใจ ผมเลยยอมโง่ ควักเงินให้ ดาวดีใจใหญ่เลย ผมเลยคุ้มครับ เพราะแกเล่นเบิ้ลเย็ดผมจนเกือบตี 2 พอเพื่อนแกเลิกงานแล้วโทรมา เราถึงได้เลิกเย็ด แล้วจะมาเล่าต่อครับ เพราะมันไม่จบแค่นั้น เล่นชีวิตผมเปลี่ยนเลย……………………งง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More