ประสบการณ์เสียว กดลงไปที่กลางร่อง


  ขณะที่ฝนตกมาตั้งเเต่เย็น ทำให้กรจราจรในกรุงเทพติดขัดมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัท มาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยเราก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง เราเลยเดินไปดูที่ถนนว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว  พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูงเอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู๋ใกล้ผม เห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคนไหนยอมไปส่งเธอ ผมึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ถ้าไม่รังเกียจให้ผมไปส่งที่บ้านก็ได้นะครับ บ้านเราใกล้กัน เธอตอบตกลง ระหว่างที่เรายังอยู่บนรถทามกลางรถที่ยังติดผมชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ จนเริ่มหิวจึงชวนเธอไปทานข้าว เเล้วชวนกันไปเต้นต่อเเต่เธอขอตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนโอ้วววว    น่าอกเธอประมาณ 35-36 เลยทำผมใจสั่นไปหมดผมเริ่มสนใจตัวเธอเข้าเเล้วสิเรามาต่อกันที่ผับเเห่งหนึ่ง ระหว่างเราดิ้นกันอยุ่ก้นเธอก็มาเบียดโดนน้องชายผม ทำให้ผมมีอารมณ์เลยหาจังหวะไซร้ซอกคอเธอบ้าง ดูท่าทางเธอจะเคลิ้มตามผมด้วยสิ เราอยู่จนผับปิด ผมพยุงเธอออกมาเพราะเธอเมามาก พอถึงที่รถผมปรับเบาะให้เธอนอนลงไปได้ เเต่ด้วยความที่เธอไม่ได้ระวัง นั่งไปนั่งมาเห็นกางเกงใน น้องชายผมเงี่ยะ นั่งไม่เป็นสุขเลยครับ เลยเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงค่อยๆแหวกเข้าไปในกางเกงในของเธอ พร้อมกับงัดควยของผม ขนาด 6*8 ออกมา  ผมค่อยๆกดลงไปกลางร่องได้ครึ่งเดียวเธอบอกว่เจ็บ ผมเลยดูดหัวนมเธอ พร้อมกับเอานิ้วบี้เม็ดเธอไปด้วยเลยตัดสินใจดันเข้ไปพรวดเดียว เฮร้อง ผมเลยต้องเเว้อย่างเพื่อให้เธอผ่อนคลายบ้างเธอบอกว่า “เจ็บ ไม่ไหวเเล้ว” ผมเลยบอกว่า”ไม่ไหวอะไรล่ะจ๊ะ เข้าไปมิดเเล้ว”    ผมเริ่มซอยเข้าซอยออก เอวเธอลอยตามเอวผมเลย พูดได้คำเดียวว่าโคตรฟิตเลยเหมือนยังสดๆซิงๆเลย ผมซอยได้ซักพัก เธอร้องเหมือนใจจะขาดยังไงยังงั้น ข้างในเธอตอดตุ๊บๆผมเลยเร่งซอยเธอเเบบสุดใขจขาดดิ้น จนถึงจุดน้ำเเตกของผม ผมเเตกคารูเธอเลยคับผมยังไม่สมใจอยากคับ ความอยากยังไม่ลดลงไป เลยเเต่งตัวพาเธอขับรถไปที่โรงเเรมม่านรูด ตอนเเรกเธอไม่ยอมลงจากรถผมจึงอุ้มเธอเข้าไป เเต่เธอก็ไม่ได้ขัดขืน ผมพาเธอเข้าไปอาบน้ำ เเล้วยกที่สองของค่ำคืนนี้ก็เริ่มขึ้น ผมถู่สบู่ให้เธอโดยเน้นที่หว่างขาของเธอเป็นพิเศษ ดูเหมือนเธอจะชอบใจอย่างมาก น่าตาเธอเคลิ้ม ชวนให้ผมมีอารมณ์เพิ่มขึ้น ผมจับเธอยืนอ้าขาพิงพนังเเล้วผมก็นั่งลง เอาลิ้นคอยฉกไปที่เนินของเธอที่ดูบวมเเดงเล็กน้อย”โอ้ยย พี่ขา เเอมไม่ไหวเเล้ว ไม่มีเเรงจะยืนเเล้ว”ผมเลยเปลี่ยนท่าเธอโดยเอามือทั้งสองข้างยกก้นเธอขึ้นให้ขาลอยจากพื้น เพื่อจะเปลี่ยนเป็นท่าลิงอุ้มเเตง ดูเธอสนุกกับท่านี้มากเพราะมันหนักหน่วงดี เธอเริ่มช่วยผมขยับเอวด้วยเเล้ว ผมเริ่มซอยเอวเข้าหาเธอเร็วเเรงขึ้นในที่สุด น้ำเงี่ยนผมก็เเตกกระฉูดอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More