เรื่องเสียว เล่นเสียวแม่ลูก


อ่านเรื่องเสียว คนจนก็เสียวได้ (แม่ลูก)ผม ไม่เคยคิดเลยว่าต้องมาเป็นผัวแม่อยู่ทุกวันนี้ บ้านผมค่อนข้างจนมีอาชีพเก็บขยะขาย ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน ( ห้องน้ำบ้านผมอยู่นอกบ้าน ) เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กกน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กกน ดู ดันมองไม่เห็นอีก ทำไงดีล่ะ เอาว่ะทดไม่ไว้แล้ว เลยเอานิ้วแยงหีแม่ดู แยงไปชักว่าวไปแต่มันก็ไม่เสร็จสักที เลยอยากเอาควยมุดหีแม่ดูว่าจะเป็นไง แล้วก็แหวก กกน แม่ไว้ด้านข้าง ลองเอาควยแยงเข้าไปมันมุดหายไปเลย เสียวมากโอ้..เสียวควยสุดๆๆ อยู่ๆเสียงแม่ก็ออกมา”เบาๆก่อนสิ””แม่””เอ้าทำต่อไปสิกำลังดีเลย”แม่เป็นใจนี้หว่า”แม่เสียวไหม””เสียวสิ สุดยอดเลย””เย็ดแรง”ผมเย็ดท่านในท่าตะแคงต่อไป ซอยเร็วบ้างช้าบ้างสลับกัน”ไอ้แสงมึงเย็ดแม่เร็วเลย แม่ไม่ไหวแม่ซีด.. เสียวซิบหายเลย””โอ้เสร็จแล้วแม่เสร็จแล้วลูดอ้า….เสียวหีสุดๆๆ”มันหีไหมแม่””ยังมาถามอีกเสียวสิว่ะ””แมร่งปล่อยให้รอตั้งนานนึกว่าจะไม่กล้าชะแล้ว””แล้วนี้เสร็จยัง””ยังเลย เย็ดต่อเลยนะ””เอาสิ เย็ดมาเลย แสงเป็นผัวแม่แล้วต้องเย็ดแม่บ่อยๆๆนะ””ครับแม่ของผม”แล้วผมก็พลิกแม่มานอนหงายเอาควยจ่อหีแม่แล้วกระเด้าต่อ”อ้าแม่หีแม่สุดยอดจิงๆ”แสงชอบมากไหม””มากสิแม่ แม่หนูใกล้ออกแล้ว””เอาควยมาแตกใส่ปากแม่นี้””โอ้แม่ไม่ไหวแล้ว”แล้วผมก็ชักควยออกจากหีแม่เอาเข้าปากฉีดน้ำควยเข้าปากแม่ เยอะมาก แต่แม่ฏ้กลืนหมดเลย”เยอะจัง แตกในหีมีสิทธ์ท้องเลยนะเนี้ย”แล้วผมก็หลับไปเลยตื้นขึ้นมาอีกที่ก็สายแล้ว วั้นนั้นแม่เลยไปเก็บของเก่าคนเดียวผมก็นอนอยู่บ้านจนแม่กลับ”แม่ไมไม่ปลุกผมล่ะ””แม่อยากให้แกพักจะได้เก็บแรงไว้เย็ดแม่อีกไงล่ะ”แล้วเราก็หัวเราะใส่กัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More