เรื่องเสียว เล่นเสียวแม่ลูก


อ่านเรื่องเสียว คนจนก็เสียวได้ (แม่ลูก)ผม ไม่เคยคิดเลยว่าต้องมาเป็นผัวแม่อยู่ทุกวันนี้ บ้านผมค่อนข้างจนมีอาชีพเก็บขยะขาย ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน ( ห้องน้ำบ้านผมอยู่นอกบ้าน ) เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กกน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กกน ดู ดันมองไม่เห็นอีก ทำไงดีล่ะ เอาว่ะทดไม่ไว้แล้ว เลยเอานิ้วแยงหีแม่ดู แยงไปชักว่าวไปแต่มันก็ไม่เสร็จสักที เลยอยากเอาควยมุดหีแม่ดูว่าจะเป็นไง แล้วก็แหวก กกน แม่ไว้ด้านข้าง ลองเอาควยแยงเข้าไปมันมุดหายไปเลย เสียวมากโอ้..เสียวควยสุดๆๆ อยู่ๆเสียงแม่ก็ออกมา”เบาๆก่อนสิ””แม่””เอ้าทำต่อไปสิกำลังดีเลย”แม่เป็นใจนี้หว่า”แม่เสียวไหม””เสียวสิ สุดยอดเลย””เย็ดแรง”ผมเย็ดท่านในท่าตะแคงต่อไป ซอยเร็วบ้างช้าบ้างสลับกัน”ไอ้แสงมึงเย็ดแม่เร็วเลย แม่ไม่ไหวแม่ซีด.. เสียวซิบหายเลย””โอ้เสร็จแล้วแม่เสร็จแล้วลูดอ้า….เสียวหีสุดๆๆ”มันหีไหมแม่””ยังมาถามอีกเสียวสิว่ะ””แมร่งปล่อยให้รอตั้งนานนึกว่าจะไม่กล้าชะแล้ว””แล้วนี้เสร็จยัง””ยังเลย เย็ดต่อเลยนะ””เอาสิ เย็ดมาเลย แสงเป็นผัวแม่แล้วต้องเย็ดแม่บ่อยๆๆนะ””ครับแม่ของผม”แล้วผมก็พลิกแม่มานอนหงายเอาควยจ่อหีแม่แล้วกระเด้าต่อ”อ้าแม่หีแม่สุดยอดจิงๆ”แสงชอบมากไหม””มากสิแม่ แม่หนูใกล้ออกแล้ว””เอาควยมาแตกใส่ปากแม่นี้””โอ้แม่ไม่ไหวแล้ว”แล้วผมก็ชักควยออกจากหีแม่เอาเข้าปากฉีดน้ำควยเข้าปากแม่ เยอะมาก แต่แม่ฏ้กลืนหมดเลย”เยอะจัง แตกในหีมีสิทธ์ท้องเลยนะเนี้ย”แล้วผมก็หลับไปเลยตื้นขึ้นมาอีกที่ก็สายแล้ว วั้นนั้นแม่เลยไปเก็บของเก่าคนเดียวผมก็นอนอยู่บ้านจนแม่กลับ”แม่ไมไม่ปลุกผมล่ะ””แม่อยากให้แกพักจะได้เก็บแรงไว้เย็ดแม่อีกไงล่ะ”แล้วเราก็หัวเราะใส่กัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More