เล่าเรื่องเสียว ให้น้าเย็ดเมียตัวเอง

ผมขอเล่าเรื่องชีวิตส่วน ตัวของผมที่ประสบการณ์มาเป็นความหลังที่ผ่านมาประมาณ 20 ปีเป็นเรื่องจริงผมเป็นเด็กภาคเหนือตอนล่าง หลังจากผมเรียนจบชั้มัธยม 6 สมัยก่อนผมได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อสอบเข้าเรียนในโรงเรียนทหารโดยพักอาศัยอยู่กับน้าผู้ชายและน้าผู้หญิง แถวดอนเมือง ครับ เมื่อสอบเข้าไม่ได้ก็ต้องรอสอบปีหน้า โดยอาศัยน้าอยู่ไปก่อน ช่วยทำงานบ้านทุกอย่าง ในคืนนั้นระหว่างที่ผมหลับน้าผู้ชายเข้ามาในมุ้งของผมและลูบคลำอวัยวะเพศของ ผมผมสะดุ้งตื่น น้าแกก็กอดผมและถอดกางเกงผมน้าใช้ลิ้นเลียตามหว่างขาและก็ดูดอวัยวะผมและเลียช่องทวารหนักด้วย ผมขนลุกไปทั้งตัว น้าแกก็ถามว่าชอบไหม แต่ผมไม่ตอบ พอเสร็จแล้วน้าแกก็ขึ้นไปต่อกันน้าผู้หญิงชั้นบน น้าผู้ชายแกจะปฎิบัติกับผมแบบนี้ทุกคืน ผมบอกน้าในตอนหลังว่าผมชอบที่น้าทำ ส่วนน้าผู้หญิงประกอบอาชีพเป็นครู หน้าที่ผมนอกจากงานที่บ้านที่ทำแล้วจะต้องขับรถมอเตอร์ไซค์มารับส่งน้า ผู้หญิงทุกวันถึงน้าผู้หญิงจะกลับช้าไปบ้างผมก็จะคอย ผมอบอุ่นใจมากเมื่ออยู่ใกล้น้าผู้หญิง ผมมักจะแอบมองน้าผู้หญิงเสมอ เพราะน้าผู้หญิงแกสวยหลังจากนั้นน้าผู้หญิงมาถึงบ้าน น้าแกจะต้องอาบน้ำก่อนทุกครั้ง นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ผมจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้ง พอน้าอาบน้ำเสร็จน้าก็จะซักกางเกงในตากไว้บนบ้าน ผมจะต้องหยิบกางเกงในของน้าผู้หญิงมาสูดดมทุกครั้งกลิ่นกางเกงในทำให้ผมมี ความสุขมาก ผมจะเข้าห้องน้ำชักว่าวทันที ดมตรงเป้ากางเกงในแล้วก็ชักไปด้วย ผมจะปฎิบัติกิจของผมทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ช่วงเย็นกับช่วงเช้าตอนตื่นนอนปีถัดมาผมสอบเข้าโรงเรียนได้ เรียนอยู่ปี 2 ตามหลักสูตรจบแล้วติดยศ มีคำสั่งจากกรมให้ย้ายไปรับหน้าที่จังหวัดชายแดน ภาคอีสานและมีครอบครัวในเวลาต่อมา แฟนผมเป็นครูจบ ปกศ. สอนชั้นประถม ขณะนี้เรามีบุตรด้วยกัน 2 คน การหลับนอนเป็นไปตามปกติ ผมเคยเล่าชีวิตส่วนตัวของผมให้แฟนผมทราบตลอด เวลาผมมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสิ่งที่ขาดไม่ได้คือกางเกงในของแฟน ผมจะต้องดมกลิ่นกางเกงเสมอ ก่อนจะปฎิบัติกิจ ผมจะแลบลิ้นเลียทุกส่วนของร่างกายแฟนจากเท้าถึงซอกใบหู การหลับนอนแต่ละครั้งเราจะดื่มเล็กน้อยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.ของทุกครั้ง ต่อมาผมชักชวนแฟนผมมาเที่ยวกรุงเทพฯ ผมคิดวางแผนในใจอยากจะให้แฟนผมนอนกับน้าผู้ชายเพื่อเป็นการเปลี่ยนรสชาติ เพราะผมเคยจับและเห็อวัยวะเพศของน้าผมใหญ่กว่าของผมมาก ผมจึงคิดอยากให้ทดลองของน้าผู้ชายทั้งยาวทั้งใหญ่ หัวจะบานยาวผมคิดว่าประมาณ 7 นิ้วฟุต แต่ผมยังไม่บอกให้แฟนรู้เรื่องนี้พอมาถึงกรุงเทพฯ ผมก็มาเช่าโรงแรม อยู่แถวสุทธิสาร สะพานควาย พอเราสองคนอาบน้ำเสร็จ ผมก็โทรศัพท์ไปหาคุณน้าผู้ชาย พอแกรับสายแกดีใจมากถามว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ผมบอก ผมอยู่กรุงเทพฯ ลงมาธุระและเยี่ยมน้าด้วยเย็นนี้ขอให้น้าเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวเย็นสักเมื้อ ผมก็เลยนัดกับน้าเวลา18.00 น. สถานที่จิตโภชนา ลาดพร้าวระหว่างที่อยู่โรงแรมยังไม่ถึเวลานัด ผมก็พูดกับแฟนว่าเรามาหาความสุขกันให้น้าผมร่วมนอนด้วยกันดีไหมแฟนก็ถามว่า พูดจริงหรือเปล่าแล้าเราก็หัวเราะ ผมมาถึงห้องอาหารตามนัด ผมก็เดินมองดูตามโต๊ะต่างๆน้าผมนั่งดื่มรออยู่ก่อนแล้ว ผมก็ตรงเข้าไปพร้อมแนะนำแฟนให้รู้จักพร้อมนั่งลง น้าผมถามว่า มีเมียไม่เห็นบอกให้รู้เรื่องเลย น้าจะได้ขึ้นไปจัดการเป็นเจ้าภาพให้ ก็เอาเป็นว่าวันนี้น้าจะเป็นเจ้ามือเลี้ยงฉลองให้ ก็คุยกันหลายเรื่อง แฟนผมสั่งอาหารและเครื่องดื่มมาเพิ่ม น้าผมรินเหล้าส่งให้แฟนผม น้าผมก็ชมแฟนผมต่อหน้าผผมได้เมียสวย พอแฟนผมขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมก็พาไปส่งแล้วกลับมาที่โต๊ ผมรีบกระซิบบอกน้าว่าให้ลองเมียผมเอาไหม และบอกน้าเรื่องที่ผมอยากดูน้าเอาเมีย น้าแกถามว่าจริงหรือเปล่าว๊ะ พอดีแฟนผมกลับมาที่โต๊ะพอดี ผมก็พูดต่อบอกน้าผมว่า น้าอย่าดื่มให้มากนะเดี่ยวขับรถกลับไปไม่ถึงดอนเมือง ถ้าเมาไปไม่ได้ก็จะขอนอนที่โรงแรมด้วยผมก็หันไปถามแฟนว่าคุณจะว่าอย่างไร แฟนผมได้แต่ยิ้ม พอดีน้าผมขอตัวเข้าห้องน้ำ แฟนผมก็ถามผมว่าจะเอากันจิรงหรือ เราก็หัวเราะกันพอเสร็จจากร้านอาหารน้าขับรถมาส่งที่โรงแรม เรา 3 คนก็เข้าไปในห้องพัก ผมโทรศัพท์สั่งเบียร์ 2 ขวด แฟนผมขอตัวอาบน้ำ รู้สึกจะมึนหัวสักเล็กน้อย ผมก็พูดกับแฟนผมว่าเดี๋ยวจะออกไปข้างนอกจะหาอะไรมากินกับเบียร์หน่อย ถ้าผมเข้ามาจะเคาะประตู 3 ครั้งเป็นที่รู้กันผมกระซิบกับน้าผมว่าจะไม่กลับเข้ามาจะปล่อยให้น้าเต็มที่แล้วผมก็ออกจากห้อง ไป นั่งดื่มต่อที่ร้านโต้รุ่ง ใจก็เป็นสุขดี วาดมโนภาพแฟนผมคงมันส์สุดๆ ทั้งยาวทั้งใหญ่ น้าผมคงกลับกลับดอนเมืองแล้ว ไหนเช้าจะต้องไปทำงาน ไหนน้าผู้หญิงจะคอยและสงสัยผมไปถึงโรงแรมมองดูรถไม่อยู่แสดงว่าน้ากลับบ้านแล้ว ผมก็ขึ้นไปที่ห้องเคาะประตู แฟนผมก็เปิดประตูผมเข้าไปในห้องแบบมีความสุขมองดูผ้าปูที่นอนน้ำแฉะเปื้อนไปหมด ผมถามเป็นไงบ้าง แฟนผมบอกว่ามีความสุขจริงๆ สิ่งที่ไม่เคยเจอก็เจอ น้าผมกลับไปตอนตี 2 แฟนผมงีบหลับไปประมาณ 2 ชม.ด้วยความเพลีย ผมก็มาพอดี ผมก็บอกแฟนว่าคราวนี้ถึงคิวพี่บ้างนะ แข็งมาทั้งคืน ผมมีอารมณ์มากก้มลงเลียตั้งแต่ปลายเท้าไปหยุดที่ตรงโคกสวาท ใช้ลิ้นเลียดูดน้ำเมือกกลืนเข้าไปในลำคอด้วยความกระหาย ระหว่างที่เราร่วมปฎิบัติกิจ ผมได้ถามว่าน้าเอาคุณไปกี่ครั้ง แฟนผมบอก 5 ครั้ง น้ำพุ่งออกทุกครั้ง และเธอออกจนนับครั้งไม่ถ้วนเธอบอกว่า ครั้งแรกพอน้าเอาจ่อดันผลุบเข้าแค่หัวมันเธอก็ออกแล้วพ่อน้าดันเข้าไปมิดลำ และชักเข้าออกเธอก็เสร็จคาลำของน้าอีก หลายครั้ง ผมก็ถามต่ออีกว่าแล้วคุณดูดไอติมหรือเปล่า มาดูดครั้งที่ 5 สุดท้ายที่แรกไม่ยอมดูด น้าผมบอกรักหนูมากขนาดกำลังดีโคกสวยน่าเอามากและเลียให้แฟนผมจนโคกสอาดไปหมด เธอก็เลยตัดสินใจ เพื่อแลกเปลี่ยนกันอมของน้าบ้าง คับปากเอามากๆ น้าผมให้แฟนนั่งคุกเข่าเจ้าท่อนใหญ่ใส่ปากเอามือจับศีรษะแฟนผมรูดเข้าออก น้ำทะลักเต็มปากแต่ไม่กล้ากลืนจึงได้คายเต็มที่นอน พอผมเสร็จ ผมก็ม่อยหลับไปไม่รู้เรื่อง จนกระทั้งบ่ายแก่ๆ จึงตื่นหาของกิน หิวเอามากๆเลยผมคงจบแค่นี้กับเหตุการณ์ที่ผ่านมาครับ

Share the Post:

Related Posts

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ