นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา

นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา


เรื่องเสียว นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา เกิดขึ้นหลังจากที่ตามีแอบได้เย็ดหีปลาลูกสะใภ้กับน้องว่านบ้านข้างเคียง จนกระทั่งน้องว่านมีแฟนจึงห่างๆ ไป ส่วนน้องปลาก็เอาประสบกามจากตามีไปสอนผัวจนเก่ง ตามีจึงเริ่มหงุดหงิดอีกครั้งเพราะหลานๆ ห่างๆ ไปไม่รู้ทำไรจึงไปเดินเล่นไป แวะคุยกับผู้ใหญ่บ้านบ้างแก้เบื่อ “อ้าวเป็นไงมาไงละตามี ร้อยวันพันปีไม่เคยเจอกันเลยวันนี้ลมอะไรพัดมาล่ะ” “อยู่บ้านนานๆ ก็เบื่อเลยแวะมาคุยบ้างแก้เบื่อ”


นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา

“อืม…คนมันเคยทำงานพอไม่มีงานก็เบื่อๆ นะ” “เอางี้มั้ยตามีจับปลาเก่งมาเป็นครูสอนจับปลาให้พวกนักศึกษามั้ย” “วันจันทร์นี้เขาจะมาที่หมู่บ้านเรากัน มาจาก กรุงเทพฯเลยนะ เด็กกรุงงเทพเขาจับปลากันไม่เป็นเลยให้เราๆ ชวนสอนน่ะ” “อ้าวแล้วจะจับปลากันที่ไหนล่ะ” ตามีถามอย่างงงๆ “มีบ่อที่ไหนมันพอจะมีปลาและจับง่ายๆ บ้างละตามี” “บ่อหลังสวนเก่าเอ็งมั้ยล่ะตามีข้าเห็นปลาเยอะดีแถมบ่อใหญ่ด้วยลงได้หลายคนเชียวนะ”

“เอางั้นก็ได้ผู้ใหญ่แล้วยังไงถ้า นักศึกษามาก็บอกละกัน” ตามีแกคุยกับผู้ใหญ่บ้านเสร็จก็เดินกลับบ้านเตรียมของอุปกรณ์การจับปลาไว้แต่เนิ่นๆ พอถึงวัน นักศึกษากับผู้ใหญ่บ้านก็เดินทางมาที่บ้านตามีแล้วชวนกันไปที่บ่อ ตามีแสดงวิธีการจับปลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่แกมีให้ นักศึกษา ดูแล้วให้เด็กๆ ลองลงมือจับกันดู ถ้าใครจับได้ก็เป็นอาหารเย็นวันนั้น อาจารย์ที่พามาก็ฝากฝังเด็กๆ ไว้กับตามีแล้วแกก็เดินไปกินเหล้ากับเพื่อนแกในหมู่บ้านปล่อยให้เด็กๆ จับปลากันอย่างอิสระโดยมีตามีเป็นคนดูแล

หนึ่งในจำนวนๆ นักศึกษานั้นก็มีทั้งชายและหญิง นักศึกษา ชายส่วนใหญ่จับกันเก่ง จับกันได้ก็เอาไปเตรียมทำกินกัน ส่วนใหญ่เหลือแต่เด็กผู้หญิงหนึ่งในนั้นคือน้องฝ้าย ลูกคุณหนูไม่เคยทำไรเป็นเลย ที่มาครั้งนี้เพราะเพื่อนชวนมาสนุกๆ กัน น้องฝ้าย ขาว อวบ กินดีอยู่ดีหน้าหมวยๆ กะมาสนุกๆ เฉยๆ ก็จับปลาไม่ได้สักทีส่วนเพื่อนๆ ก็จับปลากันได้เกือบหมดแล้ว เพื่อนเลยบอกว่าจะไปรอที่บ้านถ้าฝ้ายจับได้แล้วก็ตามไป ตอนนี้เหลือ ฝ้ายกับเพื่อนอีก 1 คนอยู่กันคนละมุมบ่อ เนื่องจากบ่อใหญ่มีกอไม่พุ่มหญ้าขึ้นในบ่อบ้างเป็นหย่อมๆ ไม่ได้เป็นบ่อสี่เหลี่ยมเป็นบ่อเกิดจากธรรมชาติมีคดเคี้ยวบ้างตามปกติ

“ตามีค่ะ ช่วยหนูจับปลาหน่อยสิค่ะ หนูยังจับไม่ได้เลยสักตัวค่ะ” ฝ้ายตะโกนบอกตามีให้ช่วยไปดูหน่อยว่าทำไมถึงยังจับไม่ได้ “คุณหนูค่อยจับสิครับอย่ารีบ อย่าทำให้ปลามันตื่นสิครับ มันจะจับง่ายครับ” “หนูลองแล้วค่ะยังทำไม่ได้เลย” ตามีเลยลองเดินไปดู มุมที่น้องฝ้ายจับปลา น้องฝ้ายไปจับอยู่มุมอับซึ่งมีต้นไม้คั่นกลางตามีต้องค่อยเดินเลาะไปดู แต่ก็ยังไม่ลืมตะโกนบอก นักศึกษาอีกคนที่อยู่ตรงอีกมุมนึงบอกว่าจะไปดูน้องฝ้ายหน่อยนะ “เป็นไงบ้างครับ จับยากมั้ยครับ”

ตามีเอ่ยถามน้องฝ้าย “ยากค่ะ หนูไม่เคยจับมาก่อนค่ะไม่เหมือนตามี นี่นา” น้องฝ้ายใส่เสื้อคอกว้างมาจับปลาแถมยังใส่กางเกงขาบานมาอีกเพราะกลัวร้อน ตามีเองยืนอยู่บนปากบ่อมองลงมาเห็นเห็นเต้าขาวๆ อวบๆ ทำให้จิตใจมันปั่นป่วนเพราะไม่ได้เย็ดใครอีกเลย หลังจากที่น้องว่านกับน้องปลาห่างๆ ไปทำให้ควยตามีแข็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด น้องฝ้ายเองก็กำลังก้มๆ อยู่ก็แอบเห็นควยของตามีที่ตุงขึ้น ทำให้น้องฝ้ายซึ่งไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ถึงกับหน้าแดงเสียวๆ ที่หว่างขา

น้องฝ้ายแอบมองควยตามีสักพักเริ่มมีอาการเสียวๆ แถวหว่างขามีน้ำเยิ้มไหลมา บ้างทำให้ต้องหนีบขาตัวเอง น้องฝ้ายเองเริ่มมีอารมณ์จึงแกล้งก้มให้ตามีเห็นนมถนัดๆ “ตามีไม่ลงมาช่วยหนูจับปลาหน่อยเหรอคะ” น้องฝ้ายอ้อนตามี “ก็ได้ครับเดี๋ยวผมจะลงไปช่วย” ตามีลงน้ำไปช่วยจับปลาใกล้ๆ น้องฝ้ายด้วยควยที่แข็งทำให้โดนน้ำแล้วเห็นเป็นลำเป็นแท่ง น้องฝ้ายเห็นแล้วเสียวมากขึ้นไปอีก ตามีเดินอ้อมไปด้านหลังน้องฝ้ายเอามือจับมือน้องฝ้ายซ้ายขวาแล้วสอนวิธีจับ อุปกรณ์จับปลา น้องฝ้ายรู้ดีว่าตามีเอาควยมาถูแถวๆ ตูดเพราะควยตามีแข็งแล้วยาวจนทิ่มตูด น้องฝ้าย

พอตามีสอนเสร็จก็ไปยืนอยู่ข้างหน้าน้องฝ้ายให้น้องฝ้ายลองจับปลาใหม่ ถึงแม้จะควยตามีจะอยู่ในน้ำแต่น้องฝ้ายก็เห็นชัดว่าเป็นลำเป็นดุ้น พอเวลาน้องฝ้ายจะจับปลาต้องก้มหน้าลงไปหน้าแทบจะไปโดนควยตามีเลยตามีก็อาศัย น้องฝ้ายก้ม มองเห็นนมขาวๆ ตลอดเลย น้องฝ้ายแกล้งจับปลาสะเปะสะปะ แกล้งเอามือไปโดนควยตามีตลอด บางทีไปโดนหัวควยบ้างตามีเอง รู้สึกถึงการที่มีมือมาจับโดนควยตัวเองจึงแกล้งแขม่วท้องให้กางเกงหลุด ถึงน้ำจะไม่ใสนักแต่น้องฝ้ายก็รู้ว่าตอนนี้กางเกงตามีหลุดไปแล้วเห็นควยชัดเจนเลย

น้องฝ้ายเห็นหัวควยบานใหญ่เป็นดอกเห็ดเกิดอารมณ์ตัณหาอยากโดนเย็ดมากๆ ตามีใช้ขาจับปลาช่อนใต้โคลนได้ตัวนึงจึงบอกน้องฝ้ายให้ใช้มือช่วยจับปลาแทน น้องฝ้ายก้มลงมือก็ยังไม่ถึงปลาที่เท้าตามีจับไว้จึงก้มลงอีกจนหัวเกือบมิดน้ำแล้วจึงเอามือค่อยๆ จับปลา ตอนนี้หน้าน้องฝ้ายห่างจากควยตามีแค่ไม่กี่เซ็น ด้วยปลาช่อนมันดิ้นแรงน้องฝ้ายจึงจับไม่ค่อยอยู่ทำให้ต้องก้มๆ ซ้ายทีขวาที ทำให้ปากไปโดนหัวควยของตามีบ้าง บางทีน้องฝ้ายก็ตั้งใจให้โดนบางทีแกล้งแลบ ลิ้นไปโดนหัวควยตามีบ้างพอหมดลมหายใจจากการกลั้นหายใจก็เงยหน้าขึ้นมาเหนือน้ำเพื่อหายใจแล้วก็ก้มลงไปจับใหม่

ครั้งนี้ น้องฝ้ายตั้งใจอ้าปากอมควยตามีเลยหัวควยตามีเข้าปากน้องฝ้ายไปหมดหัวแถม โดนน้องฝ้ายดูดควยอีกต่างหาก เล่นเอาตามีถึงกับยืน ‘ซี้ด’ ปากอย่างเสียว ต้องกระดกควยเข้าปากทำให้ปลาที่จับได้มันหลุดไป ปลามันหลุดจากขาตามีมุดไปทางน้องฝ้ายติดอยู่ตรงมุมหลังน้องฝ้าย น้องฝ้ายจึงหันหลังเพื่อเอามือกั้นปลาไม่ให้ออกจากโพรงที่เป็นซอกไม้ พอหันหลังให้ตามีควยตามีก็หลุดจากปากทำให้มันชี้เด่ ตามีเห็นตูดของน้องฝ้ายหันมาตรงควยตามีพอดีตามีจึงเอาควยไปประกบหีทันที กดควยเข้ากลางระหว่างหีน้องฝ้ายค่อยๆ ดัน น้องฝ้ายเองเงี่ยนอยู่แล้วจึงเด้งหีรับทันที

“คุณหนูครับผมเจอหอยครับตัวใหญ่มากเลย” “เหรอ…คะ…” “ครับให้ผมทำกับหอยตัวนี้ยังไงดีครับ” “หอยมันอยู่…แถวไหนเหรอค่ะ…ซี้ด” “แถวช่วงหน้าปลาช่อนครับ แถมมีผ้าติดมาด้วยอะครับ” “ตามีก็เอาผ้าออกสิจะได้เห็นหอยถนัดๆ อา” ตามีเอามือรูดกางเกงขาบานของน้องฝ้ายลงจนถึงหัวเข่า “มันยังเห็นไม่ชัดเลยครับว่าเป็นหอยแบบไหน” “ตามีลองมองใกล้ๆ สิ” “สงสัยต้องลงจับดูจะได้รู้ว่าเป็นหอยแบบไหน” ตามีเอานิ้วกรีดตามร่องหีของน้องฝ้าย ‘อา…ซี้ด’ “เป็นไง…บ้างคะรู้หรือยังคะ…ว่าเป็นชนิดไหน” “ยังครับต้องลองชิมหน่อยเผื่อจะรู้”

ว่าแล้วตามีก้มลงเอาลิ้นดูดแตดใต้น้ำพร้อมเลียตามร่อง เอาลิ้นแหย่รูหีเล่น น้องฝ้ายกระตุกเอวแถมยังแอ่นหีให้บดกับปาก ‘ซี้ด…อา…’ “ตามีเป็นไงบ้างรู้ยังค่ะ” “รู้แล้วครับ” ตามีเงยหน้าจากหีขึ้นมาหายใจ “หอยมันติดกับขาคุณหนู คุณหนูจะให้ทำไงดีครับ” ตามีเอามือจับควยพร้อมกับลากขึ้นลากตามร่องหี “มันคันค่ะตามีทำให้มันหายคันได้มั้ยค่ะ” น้องฝ้ายแอ่นหีชนควยตามีเป็นการเชื้อเชิญ “ได้ครับแต่ต้องให้ปลาช่อนมันเข้าไปพ่นน้ำในหอย มันถึงจะไม่คันนะครับ” “ค่ะตามีให้ปลาช่อนเข้าไปสิคะ”

น้องฝ้ายถ่างขากว้างแอ่นหีแล้วกดหีเข้าหาควยตามี ส่วนตามีจับเอวแล้วกด ‘ซี้ด…’ ทั้งคู่ร้องพร้อมกัน “เจ็บหอยจังค่ะ ปลาช่อนตามีตัวใหญ่นะคะเนี่ย…ซี้ด” “หอยใหญ่ๆ ขนาดนี้ปลาช่อนมันชอบครับ” ระหว่างนั้นก็มีเสียงเพื่อนตะโกนมาว่า “ฝ้าย เอ็งจับปลาได้ยัง” “กำลังจับอยู่” สักพักได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามา ตามีจับน้องฝ้ายให้ยืนใกล้พุ่มไม้แทนเพื่อบังการเย็ด ภาพที่เห็นจึงเป็นแค่น้องฝ้ายก้มลงจับปลาในขณะที่ตามีอยู่ท้ายก้น โดยมีพุ่มไม้มาบังควยที่เสียบหีอยู่

เพื่อนเดินมาถึงก็บอกว่า “เราได้ปลาแล้วนะ ฝ้ายยังไม่ได้อีกเหรอ” ฝ้ายโดนควยเสียบอยู่ในน้ำแถมยังกระเด้าใส่หีอยู่จึงแกล้งขยับตัวเหมือนจะจับปลา “กำลังจะได้เนี่ย” “เออๆ ได้แล้วก็รีบตามไปละกัน ตามีฝากดูเพื่อนหนูด้วยนะคะ” “ไม่เป็นไร ตาจะดูให้” ว่าแล้วเพื่อนก็เดินหายไป ตามีเย็ดไม่ยั้งเพราะมันมากนานๆ ไปเย็ดเด็กหีสดๆ แต่หีใหญ่มากเย็ดมัน “คุณหนูหอยคุณหนูนี่แน่นดีจังนะ” “หนูเสียวค่ะ อา…อา…อา” ตามีกระเด้าไม่ยั้ง ตามีเอื้อมมือมาเคล้นนมน้องฝ้าย “เย็ดแรงๆ เลยค่ะ…หนูไม่ไหวแล้ว”

น้องฝ้ายหมดความอายพูดอย่างที่ใจอยากพูดมานาน “หีเอ็งเย็ดมันมากไม่ต้องกลัว ตาจะเย็ดหีจนแหกเลย” ตามียัดแรงๆ ไปอีก 2-3 ครั้ง “จะแตกแล้วค่ะ อา…อา อา อา อา อา” หีตอด ‘ตุ๊บๆ’ อย่างแรง ตามีระเบิดน้ำกามแตกในใส่หีอย่างหมดหลอดที่สะสมมาเป็นเดือนๆ พอเสร็จก็ดึงควยออกจากรูหี แล้วก็จับปลาเพื่อให้ฝ้ายไปรวมกับเพื่อนๆ เดี๋ยวคนสงสัย

อ่านเรื่องเสียวตามีต่อบน StoryIncst.com
ตอนที่ 1/3 : ตามีแอบเย็ดหีลูกสะใภ้
ตอนที่ 2/3 : น้องว่านคันหีอยากเจอตามีเย็ด
ตอนที่ 3/3 : นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More