น้องว่านคันหีอยากเจอตามีเย็ด

น้องว่านคันหีอยากเจอตามีเย็ด


สวัสดีค่ะ StoryIncst.com เรื่องเสียว น้องว่านคันหีอยากเจอตามีเย็ด เกิดขึ้นหลังจากที่ปลาได้มีโอกาสแอบเย็ดกับพ่อผัว และคิดว่าคงไม่มีคนรู้ แต่ปลาคิดผิดค่ะเพราะเวลาที่ปลาแอบเย็ดกับพ่อผัวนั้น มีน้องว่าน สาวน้อยซึ่งอยู่ข้างบ้านแอบเห็น น้องว่านเรียนอยู่ ปี 2 มหาวิทยาลัยที่จังหวัด พอดีจะเอาแกงมาให้ย่าสมเลยเห็นเหตุการณ์ในห้องครัวทั้งหมด และแอบดูอยู่จนทั้งสองเย็ดกันจนเสร็จ และว่านก็ไม่ใช่เด็กเกินไปที่จะไม่รู้ว่าอะไร
น้องว่านคันหีอยากเจอตามีเย็ด

การเห็นครั้งนี้สร้างความรู้สึกอยากทำจนทำให้ว่านยืนขาเกร็งหนีบขาแน่นรูหีขมิบน้ำเมือกจนกางเกงในเริ่มแฉะ พอน้องว่านรู้ว่าทั้งสองเสร็จจึงค่อยๆ ถอยหลังออกไปแล้วตะโกนว่า “ย่าสม ย่าสม หนูเอาแกงมาส่ง” ว่านเป็นเด็กที่ขยันเรียน ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี ไม่ค่อยเที่ยว พอมาเจอแบบนี้ ทำเอาว่าน สมาธิในการอ่านหนังสือแทบไม่มี อ่านหนังสือทีนึงก็มีภาพการเย็ดกัน โผล่ออกมาทุกที ทำให้อยากโดนเย็ดบ้าง แต่ไม่รู้ทำไง

ว่านหน้าตาไม่สวย ไม่น่ารัก แต่หุ่นว่านนั้น อวบนิดๆ แต่ได้ขาวมากกว่า ไม่เคยมีแฟน มีพวกผู้ชายแซวบ้างแต่ก็เฉยๆ ทำให้ว่าน ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องผู้ชายเท่าไหร่ แต่พอได้เห็นภาพการเย็ดกันทำให้ว่านเกิดอยากและเริ่มจะสนใจผู้ชายมากขึ้น ในบ้านว่านมีแค่แม่กับน้องสาวเท่านั้น พ่อไปทำงานที่ต่างประเทศ นานๆ กลับมาที แม่ก็อยู่บ้านไปวันๆ ว่านก็ไปเรียนก็กลับบางวันไม่มีเรียนก็นอนอยู่บ้านอ่านหนังสือ

แต่ด้วยความที่อยากเห็นการเย็ดอีก ทำให้ว่านแอบดูปลากับพ่อผัวบ่อยๆ ช่วงตอนเช้าหรือตอนดึกๆ บ้าง แล้ววันนึง ว่านแอบได้ยินว่า ปลา มีเมนส์ ทำให้พ่อผัวต้องหงุดหงิดเพราะปลาเป็นเมนส์ ประมาณ 1 อาทิตย์ ปกติพ่อผัวได้เย็ดประจำวันละไม่ต่ำกว่า 2 หน นี่ต้องอดเป็นอาทิตย์เลย ทำให้หงุดหงิดเป็นธรรมดา ว่านเลยคิดแผนยั่วตามี ซึ่งก็คือพ่อผัวของปลานั่นเอง

“ตามี ค่ะ ว่านมีเรื่องรบกวนค่ะ” “เรื่องไรล่ะ” “คือว่า อาจารย์หนูที่มหาลัยให้การบ้านมาค่ะ” “การบ้านอะไรเหรอ ข้าไม่มีความรู้จะให้ไปช่วยเอ็งทำการบ้านไม่ได้หรอก” “ได้สิจ๊ะ คือเป็นเรื่องเกี่ยวกับสมุนไพรค่ะ” ตามี เป็นคนสวน มาก่อนและเคยได้รับความรู้จากปู่เรื่องวิชาสมุนไพร ตามีรู้จักสมุนไพรที่ใช้ประโยชน์ได้หมด “เออ ถ้าเรื่องนั้นข้าพอช่วยได้” “คืออาจารย์ให้หนู ไปหาข้อมูลเกี่ยวกับสมุนไพรพร้อมหารูป หาตัวอย่าง มาทำรายงานอะค่ะต้องส่งอาทิตย์นี้ด้วย

ตามีพอจะพาหนูไปหาสมุนไพรได้มั้ยจ๊ะ” “เออๆ ได้สิ แต่ว่าสมุนไพรส่วนใหญ่อยู่หลังเนินนั่นนะ ต้องเดินไปเกือบถึงน้ำตกนู่นแน่ะ เอ็งไปได้เหรอใช้เวลาทั้งวันนะ” “ได้สิจ๊ะพรุ่งนี้หนูไม่มีเรียน จะขอแม่ไป ตกลงนะจ๊ะ” “เออๆ พรุ่งนี้ มาแต่เช้านะ จะได้มีเวลาเยอะหน่อย” “ค่ะ” ว่านรู้ว่าครั้งนี้อาจจะได้มีโอกาสลองควยของตามีแล้วรู้สึกเสียวหีขึ้นมาทันที พอถึงตอนเช้า ว่านขี่รถมอเตอร์ไซมารับตามีตอนเช้า ว่านใส่เสื้อคอลึก แค่มีผ้าขาวม้าพันคลุมอีกที (แต่ไม่ใส่ เสื้อใน) กับกางเกงขาบาน รองเท้าแตะมีย่ามใส่ของ ก็ให้ตามีนั่งซ้อนท้ายไป

“เกาะให้ดีๆ นะตา ระวังหล่นนะ” “เอ็งไม่ต้องห่วงข้าหรอก รับรองข้าไม่หล่นหรอก” ตามีจับเอวของว่านเพื่อพยุงตัวเอง แต่ระหว่างทางที่เจอหลุมเจอบ่อ นมว่านซึ่งไม่ได้ใส่ยกทรงมันก็ยกตัวขึ้นลงจนบางครั้งมือตามีก็ไปโดนโดยไม่ตั้งใจ ทำให้ตามีรู้ว่า ว่านไม่ได้ใส่ยกทรงมา จากที่เคยจับเอว ยังไม่มีคนสนใจ ตามีเริ่มขยับตัวติดกับว่าน โดยที่ควยตามีนั้นแข็งและดันตูดว่านอยู่ น้ำหีว่านเริ่มซึมมาเล็กน้อย

ตามี ได้โอกาสก็แกล้งขยับควยดันตูดว่านมือก็ค่อยๆ ลูบสูงขึ้นจนถึงฐานนมตกหลุมที ตามีก็แอบจับนมที ว่านหายใจขัดๆ แล้วว่านก็หยุดรถ แล้วถามตามีว่า “ไปทางไหนล่ะตา” ตามีบอกว่า “เดี๋ยวข้าขับเอง เอ็งจะได้ไม่ต้องถามทางบ่อยๆ นะ” ว่านก็บอกว่า “ก็ดีเหมือนกัน” ตามีบอกว่า “ว่าน เอ็งนั่งอย่างนี้แหละ แต่ข้าจะขับเอง” กลายเป็นว่า ว่านนั่งอยู่หน้าขาตามี ซึ่งมือตามีก็จับแฮนด์อยู่ “ว่านเอ็งมานั่งตักข้าสิข้าจะได้ขี่สะดวก” “จ๊ะตา” ว่านเองก็อยากลองเหมือนกัน

ว่านนั่งทับควยตามีทันทีเอาร่องหีวางตามแนวควยแล้วกดทับ “ตอนเป็นเด็กเอ็งก็เคยนั่งตักข้า พอตอนนี้โตแล้วเอ็งก็นั่งตักข้าอีกเหมือนสมัยก่อนเลย” “สมัยนั้นเอ็งตัวนิดเดียว ตอนนี้สิ อะไรก็ใหญ่ไปหมด” “อะไรใหญ่บ้างเหรอจ๊ะตา” “ก็หีกับนมเอ็งไง” ว่านหน้าแดงแต่ก็ยังถามต่อ “ใหญ่แล้วมันไม่ดีหรอจ๊ะตา” “ดีสิใหญ่ๆ อย่างนี้ใครได้เป็นผัวคงเย็ดทั้งวัน” ว่านอายมากกว่าเดิมเจอคำตรงๆ เต็มๆ “ว่านยังไม่คิดจะมีผัวหรอกตา” “ทำไมล่ะ” “ว่านยังเรียนไม่จบเลย” ว่านตอบอย่างเลี่ยงๆ

ขณะที่คุยกันรถก็เจอทางขรุขระทำให้ว่านต้องบดหีลงบนควยอย่างช่วยไม่ได้ ตามีเกร็งควยรับ ว่านเสียวหีเป็นอย่างมากน้ำเสียวซึมออกมาเยอะมาก ว่านบดหี อย่างลืมตัว เวลานี้ทั้งสองคนเงียบตามีเกร็งควย ว่านบดหีจนถึงที่ว่านค่อยๆ เดินออกจากรถส่วนตามีค่อยๆ เดิมตามมา ทั้งสองเดินเข้า ป่า เพื่อหาสมุนไพร จนมาถึงน้ำตก ตามีบอกว่า สมุนไพรที่ต้องการอยู่แถวๆ น้ำตกต้องลุยน้ำไปเก็บ ทั้งคู่เลยลุยน้ำ ซึ่งไม่ลึกมากแค่อกของว่านเอง

เนื่องจากว่านไม่ได้ใส่ยกทรงทำให้เวลาเปียกเห็นหัวนมและเนินอกขาวๆ ว่านก็แกล้งไปใกล้ตามีแล้วแกล้งก้มลงเก็บสมุนไพรในน้ำมาให้ตามีดูว่าใช่หรือเปล่า ตามีจะชี้ว่าต้นไหนบ้าง ถ้าตามีอยากได้ต้นไหนก็จะไปยืนเหยียบแถวๆ นั้นไว้เวลาว่านก้มลงเก็บในน้ำ จะเห็นหัวควยตามีโผล่มาเสมอๆ บางครั้งหัวว่านก็ไปชนหัวควยตามีอยู่บ่อยๆ น้ำที่ไหลเรื่อยๆ ทำให้เห็นควยเป็น รูปเรียวยาว ใหญ่ ตามีเองก็แกล้งให้ว่านเห็นควย

ตามีหยั่งเชิงว่านด้วยการเดินไปใกล้ๆ น้ำตกน้ำตกไม่แรงเท่าไหร่ แต่น้ำแถวนั้นจะขุ่นๆ “ว่านเอ็งมาเก็บต้นนี้สิ ข้ายืนจับมันอยู่” “จ๊ะ” ตามีจับต้นไม้แถวๆ นั้นอยู่ “ไหนละอยู่ไหนละจ๊ะตา” ตามีชี้ให้ดูเป็นต้นเล็กๆ แต่เยอะแต่อยู่ในพุ่มไม้ตามีต้องคอยแหวกพุ่มไม้ไว้ ว่านก็คอยเก็บแต่ต้องก้มเก็บทำให้ตามียืนแหวก ว่านก็เข้าไปอยู่ระหว่างแขนของตามี ว่านต้องหันตูดไปทางตามีเพื่อก้มเก็บสมุนไพร ทำให้หีไปโดนควยตามีอย่างจัง แต่ว่านไม่ว่าอะไร คอยดูว่าตามีจะทำอะไร ว่านเองก็ก้มเก็บเพราะเยอะมาก กางเกงเป็นรูปร่องหีอย่างเด่นชัดดันเข้ามาหาตามี ตามีรีบถลกกางเกงตัวเองลงเอาควยทิ่มทันที

ว่านรู้ทันทีว่าจะโดนเย็ดแน่ๆ ก็แกล้งดันหีไปนาบกับควยบดควย ตามีแอ่นควยตามแรงน้ำกระเพื่อม ว่านเสียวหีมากๆ เพราะไม่เคยมาก่อน เงี่ยนมาก เจอยังงี้ถึงกับถ่างขาแอ่นรับการบดควยของตามี เนื่องจากน้ำขุ่น มองไม่เห็นหีเห็นควย ทั้งคู่แกล้งทำเป็นเก็บสมุนไพรเหมือนไม่เกิดไรขึ้นเมื่อ เก็บสมุนไพรตรงนั้นหมด ตามีรู้ว่า ว่านคงอยากโดนเย็ด แน่ๆ เลยแกล้งบอกว่า “มีอีกที่บนหิน แต่มันสูงนิดหน่อยนะ เอ็งต้องต่อตัวถึงจะเก็บได้” ว่านเองน้ำเยิ้มแทบแตก อยากจะโดนเย็ดเต็มที่เลยถามว่า “ทำไงล่ะตา”

ตามีบอกว่า “ข้าจะอุ้มเอ็งเอง เอ็งหันหน้าเข้าหาข้าแล้วเอาขาเกาะเอวกันตกนะ” ว่านทำตามทันที เนื่องจากกางเกงว่านเป็นแบบยางยืด เวลาโดนน้ำมันเริ่มร่น ยิ่งตอนแหกขารัดเอวตามี มันเลยหลุดออกมากองที่ขาทั้งหมดแต่เนื่องจากอยู่ในน้ำขุ่นจึงมองไม่เห็นอะไร “ตาให้หนูเก็บกี่ต้น” “เอามาหมดแหละ หมดเดือนนี้มันก็แห้งหมดต้องเก็บให้หมด” ตามีให้เก็บให้หมดซึ่งมีเยอะมาก ว่านเขยื้อนตัวไปเก็บทางซ้ายบ้างขวาบ้าง ตั้งใจให้หัวนมโดนปากตามี ตามีได้โอกาสแกล้งซุกหน้าบ้างเลียหัวนมบ้าง ตอนนี้ว่านเงี่ยนสุดๆ จนอยากให้ตามีเย็ดแรงๆ ทีเดียว

ตามีจากเอามือประคองตัวเป็นเอามือเคล้นนมปากดูดนมอย่างอร่อย ส่วนด้านล่างว่านเอาหีบดควยโดยคิดว่ามีผ้ากั้นอยู่ แต่พอกดลงไปโดนหัวควยเต็มๆ ว่านค่อยๆ กดลงเบา “ตาทำไมต้นไม้ของตามันใหญ่จัง…ซี้ด” “แล้วเอ็งชอบมั้ยล่ะ” “ชอบสิตา…อูย” “ถ้าชอบข้าจะดันต้นไม้ข้าแรงๆ” “โอ๊ย…ซี้ด ฉีกแล้วตาจ๋า” ว่านโดนควยกระทุ้งจนหมดลำ ตามีอัดควยใส่หีน้องว่านจนหมดลำแถมควงซ้ายขวา บดควยลงหนอกว่านอย่างแรง ในนาทีนี้ต่างคนต่างตักตวงความสุขจนน้ำแตกไปหลายหน ว่านได้สมุนไพรติดไม้ติดมือมาเพียบแถมได้น้ำควยตามีติดหีจนเต็มมดลูก

ตามีแกฉลาดแกรู้ดีเรื่องสมุนไพรแกจึงหาสมุนไพรให้ว่านกินเพื่อไม่ให้ท้อง ก่อนออกจากป่ามา ตามีกลับมาจากป่าด้วยความอ่อนแรงส่วนว่านกลับมาก็นอนอย่างเดียวเพราะหีบวม ว่านยังบอกตามีเลยว่าถ้าวันไหนมีโอกาสก็มาเก็บสมุนไพรกันอีก จากวันนั้นควยของตามีถูกใช้งานอย่างไม่มีวันพักผ่อนเลยทั้งน้องปลาและน้องว่านแวะเวียนมาให้เย็ดประจำ

อ่านเรื่องเสียวตามีต่อบน StoryIncst.com
ตอนที่ 1/3 : ตามีแอบเย็ดหีลูกสะใภ้
ตอนที่ 2/3 : น้องว่านคันหีอยากเจอตามีเย็ด
ตอนที่ 3/3 : นักศึกษาตัวดีโดนตามีเย็ดหีคาบ่อปลา

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More