เงี่ยนชุดนักเรียนเลยเย็ดหีน้องสาว

เงี่ยนชุดนักเรียนเลยเย็ดหีน้องสาว


เรื่องเสียว เงี่ยนชุดนักเรียนเลยเย็ดหีน้องสาว ที่จะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า ”วิทย์” ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า ”วิว” คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียว แม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ
เงี่ยนชุดนักเรียนเลยเย็ดหีน้องสาว

หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องที่จะเล่าใน StoryIncst.com นี้มันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย เพราะว่าน้องผมใส่ ชุดม.ปลาย แล้วดูน่ารัก+เอ๊กซ์ นิดๆ เลยหล่ะคับ เอวคอด หน้าอกผมว่าพอประมาณเลยหล่ะคับ เพราะว่าผมโรคจิต นิดๆ เลยก็ว่าได้คับ

ผมเป็นคนที่ชอบชุดนักเรียนหญิง ม.ปลาย มากเลยคับ ตอนที่ผมอยู่ ม.ปลาย ที่โรงเรียนของน้องสาวตอนนี้ ผมก็คลั่งไคล้เลยหล่ะคับ ซื้อเก็บไว้ไม่รู้กี่ชุดต่อกี่ชุด และด้วยทางที่ว่าผมหน้าตาค่อนข้างดีแล้วและก็เจ้าชู้พอตัวเหมือนกัน ผมจีบเด็ก ม.ปลาย ที่ผมหมายตาไว้เยอะมากเลย จนทั้งโรงเรียนเค้ารู้กันว่าผมเสือผู้หญิงเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมจะมีอะไรกับคนที่ผมจีบไว้ผมก็จะให้ผู้หญิงใส่ชุดนักเรียนคับ มันทำให้ผมมีอารมณ์มากๆ เลยหล่ะคับ

จนผมจบ ม.6 ผมได้เย็ดไปหลายคน ถึงว่าใช้ได้ทีเดียว ผมจึงเป็นที่ยอมรับของนักเรียนชายในโรงเรียนด้วย ถึงผมอยู่มหาลัยแต่ตอนนี้แฟนผมก็เป็นเด็ก ม.5 เองคับ บอกแล้วว่าชอบชุดคับผม ยิ่งพอผมได้เห็นน้องสาวผมแต่งชุดนักเรียนสีขาวที่เพิ่งซื้อเสื้อมาใหม่ กระโปรงสีกรมท่า เข็มขัดหนังสีดำ ถุงเท้าสีขาวสะอาด พอใส่รวมกันแล้วดูสวยมากๆ เลยคับ รวมถึงก้นของน้องสาวผมที่งอนได้รูปทำให้เห็นจีบของกระโปรงนูนออกมาดูนาลูบ ไล้มากๆ เลย ผมก็เกิดอารมณ์ทันทีเลยคับ

พอน้องผมไปโรงเรียนแล้ว พ่อกับแม่ผมออกไปข้างนอกเท่านั้นแหละคับ ผมวิ่งขึ้นไปห้องน้องสาวซึ่งอยู่บนชั้น 2 ของบ้านตรงข้ามกับห้องของผมทันทีเลยคับ ห้องน้องผมดูดี กว่าห้องผมมากๆ เลย เหมาะกับเป็นห้องของเด็กสาววัยรุ่น เตียงสีชมพู ม่านก็สีฟ้าอ่อนๆ ที่ดูเป็นระเบียบกว่าห้องของผมมากเลย แต่ผมไม่ได้สนใจคับเปิดประตูเลื่อนเข้าไปในห้องแต่งตัวของน้องสาวผมตรงไป เปิดตู้เสื้อผ้า ผมเห็นชุดนักเรียนที่ใหม่ๆ ที่รีดแล้วเรียบร้อยแขวนอยู่คู่กับกระโปรง 3 ชุด ด้วยกัน

ผมเอาจมูก ไปสูดดมมันช่างหอมอะไรแบบนี้ แค่นั้นไม่พอคับผมหยิบออกมาหนึ่งชุดแล้วกระหน่ำดมให้หน่ำใจเลยแล้วก็ช่วยตัวเองแต่ระวังไม่ให้โดนชุดนักเรียนของน้องสาวผม จนน้ำแตกผมก็เก็บชุดไว้เหมือนเดิม ตอนเย็นน้องสาวผมกลับมาสงสัยหิวเลยอ้อนผมพาไปทานฟูจิผมก็ไม่อยากขัดใจน้องสาว ตอนนั่งทานอยู่นั้นผมไม่เป็นอันทานเลยคับเพราะว่ามัวแต่จ้องน้องสาวในชุดนักเรียนอยู่เรื่อยเพราะว่านั่งพื้นไงคับแล้วกระโปรงของเธอมันจมเข้าไปในหว่างขาของเธอ เพราะว่านั่งขัดสมาธิอะคับ

จนเธอรู้มั้งคับ เธอถามก็ถามผมว่ามองอะไรพี่วิทย์ ผมก็ตอบว่าทำไมมองน้องสาวที่น่ารักของตัวเองไม่ได้เหรอ วิวก็ตอบว่าได้ๆ ผมก็หัวเราะ พอทานเสร็จเธอก็อยากดูหนัง ผมก็อยากดูเหมือนกันก็เลยดูไปด้วยกัน พอกลับมาที่บ้าน ผมก็เก็บรถปิดประตูบ้านเดินขึ้นห้องกะจะไปช่วยตัวเองอีกหน่อยเพราะว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ คับ แต่พอถึงหน้าห้องนอนผมน้องสาวผมก็เปิดประตูออกมาจากห้องตัวเองเหมือนจะรออยู่แล้ว

เธอยังไม่ได้อาบน้ำยังอยู่ในชุดนักเรียนอีก ผมก็ถามยังไม่ได้อาบน้ำอีกเหรอ วิวบอกว่าเดี๋ยวก่อนร้อนอยู่ ผมมองวิวในชุดนักเรียนจนผมทนไม่ไหวแล้ว ไม่มีใครอยู่เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็โผเข้าไปกอดน้องผมวิวตกใจมากผมก็จูบเธอ วิวดิ้นมากๆ เลยคับ ผมก็ลูบไล้ทั่วร่างแล้วบีบคลึงหน้าอกวิวเบาๆ เพราะว่าประสบการณ์อันมากมายของผม แค่แป๊ปเดียววิวก็อ่อนระทวยในอ้อมแขนของผม

ผมไม่รอช้าอุ้มวิวไปที่เตียงนอนสีชมพูอ่อนๆ ของเธอวางเธอลงเบาๆ เสยผมที่บกหน้าเธอแล้วผมก็บรรจงจูบเธอ อย่างนุ่มนวล ผมพยายามแทงลิ้นเข้าไปทีละนิด มือผมก็ลูบไปทั่วร่างที่สวมชุดนักเรียนของเธออยู่ ซักพักวิวเริ่มแลกลิ้นกับผมผมได้ใจมากๆ เลย ล้วงมือเอาไปในเสื้อนักเรียนสีขาวจากด้านล่างจนมาถึงหน้าอกประมานคัพ บี ของวิวผมคลึงเฟ้นอยู่จนวิวแอ่นอกขึ้นมาสู้มือของผม

ผมเลื่อนมือไปปลดตะขอ ด้านหลังแต่ว่าไม่ได้เอาบราออกปล่อยให้อยู่แบบนั้นแต่ว่าผมจะได้บีบนมวิวได้ ถนัดขึ้น ผมบีบ เคล้นนมกับหัวนมเธออยู่จนมันแข็งเป็นไต ผมก็รู้ว่าเธอมีอารมณ์แล้ว วิวครางออกมาเรื่อยๆ ผมก็เอามือขวาล้วงไปใต้กระโปรงสีกรมท่าที่เป็นกลีบอย่างสวยงามลูบขาอ่อนของวิว วิวอ้าขาออกเพื่อให้ผมทำถนัดผมหยุดจูบวิว แล้วเอาหัวมุดลงไปใต้กระโปรงนักเรียนเจอกับกางเกงในสีดำขาวผมเห็นว่าตรงหีของวิวแฉะมากจนเลอะกางเกงในไปหมด

ผมก็เอาลิ้นเลียทั้งกางเกงในวิว ซี๊ดส์… อ้าส์… พี่วิทย์ วิวครางออกมาอย่างเสียวล้น ผมก็เอานิ้วเขี่ยตามร่องหีของวิวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในออก วิวครางหนักมากกว่าเดิม โอยยยยย ซี๊ดส์… อู้วๆ… ทำได้แล้วพี่วิทย์วิวไม่ไหวแล้ว อ๊า…… วิวครางออกมาอย่างดัง ผมได้ยินดังนั้นก็เอานิ้วชี้เขี่ยกางเกงในออกจากขาด้านซ้ายวิวเห็นหี!ที่ มีขนๆ นิดสวยมากๆ  เพราะว่ายังไม่เคยผ่านใครมา

ผมเอาลิ้นฉกเลียหีเป็นจังหวะวิวเด้งตามที่ลิ้นผมโดนร่องหีวิวเลยคับ พร้อมทั้งเอามือทั้งสองของเธอมากดหัวผมไว้ ผมรู้เช่นนั้นก็ลากลิ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างของวิวกระตุกอย่างแรงแล้วน้ำเมือกของวิวไหลออกมาอย่างมากมาย วิวกระตุกนานมากคับพร้อมทั้งร้องครางกระเซ่าเลย สงสัยเป็นครั้งแรกของเธอมั้งคับ เห็นว่าเธอเสร็จไปแล้วผมจึงดึงกางเกงในของเธอออกเหลือแต่ชุดนักเรียนที่ยังไม่ได้ถอด หีน้องสาวผมสวยมากๆ เลยคับสีชมพูแรงเลือดฝาดๆ

ผมเอาลิ้นเลียซักพักเธอก็ครางอีกครั้งคับ คราวนี้พอน้ำเมือกวิวไหลออกมาพอสมควรแล้ว ผมก็งัดท่อนควยของผมขึ้นมาจ่อร่องหีของน้องสาวผม ผมเขี่ยขึ้นเขี่ยลง วิวแอ่นหีขึ้นมาสู้กับควยของผมแล้วซูดปากดังซี๊ดส์ๆเลยคับ ผมดันท่อนควยผมเข้าไปในร่องหีวิว วิวร้องโอ้ยเลยหล่ะคับ จะถอยสะโพกหนี แต่ช้าไปแล้วล่ะคับ ผมกดร่างเธอไว้กับที่นอนโน้มตัวของผมมาดูดปากเธออย่างรุนแรงวิวหลับตาปี๋คิ้วขมวดหากันเพราะว่าความเจ็บปนเสียว

วิวดูดปากของผมอย่างแรงมากคับผมซักพักผมเห็นเธอไม่หนีควยผมแล้วผมจึงบอกวิวว่า เดี๋ยวนะยังเข้าไม่หมด ยังอีกเหรอวิวเจ็บนะ วิวบอกผม ผมเอามือทั้งสองจับบีบนมวิวจนวิวแอ่นอกขึ้นมาสู้ ผมก็กดท่อนควยลงไปทีเดียวเลยคับ วิวร้องคาปากผมเลยแล้วเอามือมาจิกหลังผม ผมเจ็บมากคับเพราะว่าเล็บของวิวของข่วนหลังผมไปแล้ว แต่ผมไม่สนใจคับเพราะว่าร่องหีวิวอัดดูดควยผมแรงมากๆ จนผมน้ำควยแทบแตกเลย หีคับมากเลยคับเหมือนจะขยับไม่ได้เลย

พอวิวนิ่งเธอกอดผมเบาๆ แล้วผมก็เริ่มโยกควยเบาๆ คับ วิวครางกระเส่าเลยคับ ทั้งซี๊ดปากร้อง มันทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมเร่งกระแทกเย็ดหีน้องสาวแรงขึ้น เธอหยิกหลังผมแรงมาก ผมก็ครางด้วยความแสบหลังแล้วก็เสียวที่หัวบานคับ วิวร้องว่าพี่วิทย์เย็ดแรงๆ ขอแรงอีก ได้ยินแค่นั้นหล่ะคับ ผมกระหน่ำไม่ยั้งเลยมีแรงเท่าไหร่ผมประเคนให้วิวหมด วิวร้องใหญ่เลย โอ้ยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดดด อ๊า……

ร่างเธอกระตุกแต่ว่าผมยังไม่หยุดซอยคับ ผมกระหน่ำแรงเด้าสุดชีวิต อีกอึดใจน้ำควยผมก็พุ่งแตกในใส่เข้าไปในหีของวิวแบบเยอะมาก เหมือนตอนเย็ดเด็กครั้งแรกเลยคับ ร่างของเธอกอดกระตุกกับร่างผมอยู่นาน พอควยผมหายเสียวผมก็จูบปากเธอ วิวหลับตาพริ้ม สักพักวิวก็ลืมตาวิวก็บอกผมว่า แบบที่เพื่อนพูดเลยว่าพี่วิทย์เย็ดเก่ง ผมก็งงคับใครบอกเหรอ วิวก็บอกว่ารุ่นพี่ที่เป็นรหัสกันบอกมาเพราะว่าวิวเป็นน้องของพี่วิทย์ ว่าพี่วิทย์เย็ดหีเก่งมาก

ผมก็พอเดาได้ว่าใคร บอกคงเป็นเด็กที่ผมเย็ดมาแล้วหล่ะคับ ผมก็เลยถามวิวว่าแล้วน้องสาวพี่ชอบมั๊ยหล่ะ วิวก็หน้าแดงแล้วบอกว่า บ้าพูดไรอะ ผมก็หัวเราะ แล้วก็ต่อกับเธออีก คืนนั้นเราเล่นกันไป 6 ครั้ง รุ่งเช้าวิวไปโรงเรียนไม่ไหวเลยเพราะว่าเดินไม่ได้เจ็บหี จากนั้นจนถึงวันนี้ผมกับน้องสาวก็เอากันมาตลอดคับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More