ได้เย็ดหียายเพราะกินยาดอง

ได้เย็ดหียายเพราะกินยาดอง


หวัดดีครับเพื่อนๆ StoryIncst.com ครั้งนี้มีเรื่องเสียว ได้เย็ดหียายเพราะกินยาดอง มาเล่าให้ฟังกันครับ คนต่างจังหวัด ถึงไม่ใช่ญาติแต่ก็รู้จักสนิทพูดคุยกันตลอด ตา ยาย คู่นี้ก็เหมือนกัน ไม่ใช่เป็นญาติแต่ก็รู้จักนับถือกัน เย็นวันนั้นตาก็ชวนผมไปนั่งกินยาดองเหล้า แกบอกเป็นสูตรพิเศษเลยสำหรับหนุ่มๆ ตกบ่ายๆ ผมก็ขับรถมอไซร์ไปบ้านแกทั้งสองตา ยาย บ้านแกอยู่ห่างไกล ปกติบ้านในต่างจังหวัดแต่ละหลังก็ห่างๆ กันอยู่แล้ว
ได้เย็ดหียายเพราะกินยาดอง

บ้านแกก็เหมือนกันผมขับรถมาถึงปากทาง เป็นทางแคบๆ เข้าไปบ้านแกห่างจากถนนใหญ่ เกือบ 2 กิโล บริเวณบ้านแก เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อยล้อมรอบๆ บ้าน บรรยากาศเย็นสบายมาก เมื่อผมมาถึง ทั้งตา ยาย ก็ออกมาต้อนรับทั้งสองอายุก็ราวๆ 60 แล้วละครับ แกทั้งสองก็ชวนผมไปนั่งที่หลังบ้านแก อ๊อ ลืมบอก บ้านแกก็เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวหลังเล็กๆ ในบ้านก็มีตู้เย็น พัดลม ทีวี ที่ลูกหลานแกซื้อมาให้

ผมก็ไปนั่งบนโต๊ะไม้หลังบ้านแก สักพักแกก็เอายาดองเหล้าออกมา เอามาทั้งโหลเลยครับ ข้างในโหล ก็มีเป็นเครื่องยาดองเหล้า นํ้ายาดองสีสวยมาก สีออกเหลืองๆ แล้วแกก็รินให้ผมแก้วหนึ่ง แล้วส่งให้ผม …เอ้า..ลองดูมันสุดยอดมาก ผมก็ดกทีเดียวหมดแก้วเลย แกเลยบอกว่า เฮ่ย…เบาๆ เดี๋ยวก็เมาหรอก แล้วเราทั้งสองก็นั่งกินกัน พูดคุยกัน สักเกือบ 10 นาทีผมรู้สึกว่า มันร้อนวูบวาบไปหมด เลือดลมสูบฉีด ไปทั้งตัว ตาเห็นแกก็รู้แล้ว แกก็ถามผมว่า เป็นไงบ้าง.. หน้าแดงเชียว

ผมก็ตอบว่า สุดๆ เลยตา แต่ที่สุดกว่านั้นคือ ควยผมเริ่มตื่นตัว มันเริ่มแข็งไม่มีสาเหตุจนตุงกางเกงบอลที่ผมนุ่งไป มันตุงจนตาแกเห็นชัด เพราะผมไม่นุ่งกางเกงใน มันมีแต่ซับในของกางเกง ตาแกก็เริ่มแซวแล้วถามผมเบาๆ เงี่ยนเหรอ ผมยิ้ม สักพักฝนก็เริ่มตั้งเค้าแล้วมั้นก็ตกลงมาหนักมาก ตาแกเห็นผมเริ่มเงี่ยน แกก็เริ่มคุยแต่เรื่องลามก พูดเรื่องแกเย็ดหียาย …เมื่อหนุ่มๆ นะ ข้าเป็นคนขี้เย็ดมากเลยนะหนุ่ม (แกเรียกผมว่าหนุ่ม) เย็ดกับยายทุกวัน ยายก็ขี้เย็ดเหมือนกันเลยอยู่กันได้นานไง

แล้วเอ็งละไม่มีเมียเวลาเงี่ยนเย็ดใครหรือว่ะ.. แกถาม ก็..ชักว่าวครับ…ผมบอก ฮ่ะๆๆๆๆ ชักว่าวแล้วมันจะมันส์ได้ไง แกบอก แล้วผมก็ถามแกไปบ้าง ..แล้วตอนนี้ตายังเย็ดกันอยู่มั๊ย… ผมถาม แกก็บอกว่า.. อยากนะ มันอยากหรอก แต่ควยมันไม่ค่อยสู้ แล้ว ข้านะสงสารยาย เวลายายเงี่ยนต้องใช้นิ้วเขี่ยย เนี๊ยย ตอนนี้ข้าก็เงี่ยนว่ะ จู่ๆ แกก็เอ่ยถามผม เอ่อ….เอ็งเงี่ยนมากมั๊ย ผมก็ตอบไปว่า มากเลยตา ยาดองตาสุดยอดเลย ดูซินํ้าเงี่ยนเยิ้มกางเกงเลย ผมเอาให้แกดูนํ้ามันซึมกางเกงออกมา

หนุ่ม.. เอ็งรังเกียจยายมั๊ย ถ้าไม่รังเกียจข้าจะให้เย็ดยายสักครั้ง ข้าสงสารมันว่ะ ถ้าเอ็งไม่สะดวกก็ไม่เป็นไร แกพูดอย่างน่าสงสาร ผมก็ตอบไปว่า ไม่หรอกตา แต่ยายจะยอมมั๊ย ผมถามไป ตาก็บอกว่า เดี๋ยวข้าจัดการเอง แล้วแกก็เข้าไปในบ้านสักพัก ผมนั่งนึกในใจ วันนี้จะได้เย็ดหีคนแก่อีกแล้ว สักพักตาก็ออกมาพร้อมกับบอกให้ผมเข้าไปในบ้านแก จัดการได้เลยหนุ่ม เอาเลยเย็ดให้เต็มที่ นานๆ เลย ยายคงอยากแล้วแหละ ตามสบายเลยเย็ดให้ได้ทั้งคืนเลย

เอาเลยนะ แล้วผมประคองยายไปที่นอน ตาก็เดินเซๆ ตามมาอีกคนผมไม่รอช้ารีบโอบแกให้ค่อยๆ เอนหลังลงบนที่นอนแล้วก็ถลกเสื้อคอกระเช้าออก ผมก้มไปดูดนมแกแล้ววนลิ้นไปรอบๆ หัวนมยายส่ายตัวไปมาแกคงมีอารมณ์มานานแล้ว ขณะที่ตานั่งมองอยู่ห่าง ผมเอามือปลดเข็มขัดถอดผ้าถุงแกออก รีบผละจากหน้าอกลงมาไซ้ตามหน้าท้องที่เหี่ยวยานบ้างตามประสาคนแก่ แกส่ายไปมาไม่หยุดทำให้ผมได้ใจรีบถอยตัวลงมาแทรกในหว่างขา เอามือค่อยๆ แบะกลีบหีสีดำคล้ำที่ปกคลุมไปด้วยขนหมอยบาง

แกตกใจเมื่อผมเอาหัวแม่มือค่อยๆ แยกกลีบนั้นออกน้ำเงี่ยนยายวัย 62 ใหลย้อยลงมาเมื่อผมแบะปากรูหียายจนเปิด ผมเสียดาย อดไจไม่ไหวจึงเยกขายายให้ถ่างกว้างออก แลบลิ้นออกไปรองใว้ใต้รูหียาย ยายปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเยอะจนผมอดกลืนกินไม่ได้ ตารีบเข้ามาช่วยเอานิ้วบี้เม็ดแตดซึ่งเด้งโผล่ออกมาอย่างท้าทายลิ้นของผม ผมอดใจตาจึงช่วยบี้เม็ดแตดให้ยายร้อง ซี๊ดดดดดด… ยาวๆ โอ๊ววววว เสียวหีจังลูก แล้วเด่งร่อนหีรับ

ผมก็อ้าปากรีบลิ้นตามเพราะเสียดายน้ำหียายที่หลั่งไหลออกมาตลอดเวลาจนกระทั่งตาเอานิ้วชี้กรีดลงตามร่องหีที่ฉ่ำแฉะไปหมดพร้อมสอดนิ้วเข้าไปในรูหียายแล้วกระตุกเบ็ดให้ยายร้องว้ายยย เสียงระงมครวญคราง ยายแกทนความเสียวไม่ไหว จึงปล่อยนํ้าเยี่ยว นํ้าเงี่ยนไหลพรั่งพรูเต็มใบหน้าผม จนเปียกเยิ้มไปหมด ลูกช่วยเย็ดยายเถอะยายเงี่ยนเต็มที่แล้วเร็วๆ ตามองพยักหน้าให้ผม ผมรู้ว่าแกอยากดูผมเย็ดเมียแกแล้ว

ผมลุกขึ้นถอดกางเกงจับควย 8 นิ้วสอดเสือกหัวเข้าไปที่ปากรูหียาย แกรู้ตัวแกกระดกหีขึ้นรับ ผมเห็นแล้วก็เลยกดท่อนควยใหญ่ปลายบานขอผมเข้าไปเต็มแรงหายไปทั้งท่อน ยายผวารีบเอามือคว้าเอวผมอย่างแรงร้องอู๊ยส์ยยยย… ดังลั่น แกเรียกหาพ่อๆ พ่อๆ ควยใหญ่เหลือเกินเสียวๆ ๆ ๆ พ่อจ๋าๆๆ ลูกๆๆๆ กระเด้าหีแม่เถอะเร็วววววแรงๆเลย อูยยยยซี้ดดดซี๊ดดด ยายคันในรูหีเหลือเกิน ผมก็เลยกระเด้าหียายอย่างแรง ผมเสียวที่ปลายหัวควยมาก

หีแกตอดควยและขมิบอย่างแรง ทั้งน้ำผมและน้ำหีของยายผสมปนเปกันไหลเยิ้มขาวโพลนจนเต็มหว่างขายายเลอะหีไปหมด ในขณะที่แกร่อนส่ายตัวแอนรับการกระเด้าของผมอยู่พักใหญ่ ยายร้องซู๊ดดดดดด… เร็วๆๆ ลูกเร็วๆ ยายจะเสร็จแล้วซี๊ดดด เร็วๆ ๆ ยายเสร็จแล้วๆๆ อูยยยยยยยย พ่อจ๋าาา ผมเพิ่มความเร็วกระเด้าแกแล้วผมก็ร้องยายๆๆๆๆ จ๋าผมๆๆ เสร็จแล้วๆๆๆ อูย… ควยผมพ่นนํ้าขาวๆ ข้นๆ แตกในเข้าไปในรูหียายอย่างมากมาย

ผมนอนประกบยายอยู่สักพัก หีของแกตอดรัดผมอย่างแรงแล้วก็รัดผมแน่นผ่อนหายใจ เฮ่ยยยย ผมดึงท่อนควยใหญ่ออกจากรูหีแกเสียงดัง บล็อค แล้วนอนหงายแผ่หลา แล้วตาก็เข้ามาแทรกจับขาเมียแกถ่างออก ของแกแข็งแล้วตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แกสอดท่อนควยแกเข้ารูหียายแล้วกระเด้าอย่างแรง ยายร่อนรับได้อีก ร้องพ่อๆๆๆๆ พ่อจ๋าๆๆ จะเสร็จอีกแล้วเร็งๆๆๆๆ ทั้งสองเร่งความเร็วสักพักก็รองอูยส์พร้อมกัน ตาแกก็พลิกตัวลงมานอนแผ่ข้างๆ ยาย

ผมลุกขึ้นไปนอนแทรกที่หว่างขาเลียหียายต่อแล้วดูดน้ำของเราทั้งสามกลืนเพราะเสียดาย วันนั้นผมเย็ดกับยายจนถึงเที่ยงคืน จนหียายบวมปูดเลยครับ ตาก็ขอบใจผมที่ทำให้ยายมีความสุข วันหลังจะมาเย็ดยายได้ตลอดเลยนะ ผมก็รับปากว่าจะมาเย็ดหียายอีกครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More