ได้แม่ทำเมีย เย็ดแม่ตัวเอง


อ่านเรื่องเสียว ได้แม่เป็นเมียเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนที่ 17/4/48 เราสองแม่ลูกออกไปทานข้าวนอกบ้านและคิดที่จะเปลี่ยนบรรยาการก็เลยชวนกันไป พักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน กทม.ย่านรัชดาตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรพอเข้าห้องพักแล้วแม่ก็เข้าห้องนำอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอนบาง ๆ ทำให้เห็นส่วนสัดบ้างแต่ก็ไม่ค่อยชัดเท่าใหร่หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ แล้วแม่ก็เปด ทีวี ดู ส่วนผมก็เล่น net ไปเรื่อย ๆ บังเอิญผมเข้าที่ web ๆ หนึ่งโดยไม่รู้ส่ามันเป็น web อะไรก็มีเรื่องให้อ่านเยอะมากเกี่ยวกรบการมีเศสัมพันธ์กันในครอบครัวเช่น พ่อ กับลูกสาวแม่กับลูกชายป้ากับหลาน ฯลฯ ผมก็อ่านไปเรื่อย ๆ ก็เกิดอารมภ์อยากเย็ดแม่ขึ้นมาทันทีจึงแกล้งบอกแม่ว่ามาอ่านเรื่องที่เขาลง ใน mail สนุกมากแม่ก็มาอ่านและแม่ก็อ่านไปเรื่อย ๆจนจบตอนนั้นผมบอกไม่ถูกว่าอารมภ์พาไปถึงใหนพอแม่อ่านจบผมสังเกตุเห็นแม่ดู ที่ควยผมแล้วถามว่า m อยากเย็ดแม่หรือผมตอบครับแม่บอกว่าเราเป็นแม่ลูกกันนะผมบอกไม่เป็นไรถ้เรา สองคนไม่พูดคนอื่นก็ไม่รู้ผมไม่รอช้าดึงตัวแม่เข้ามากอดและจูบลูบคลำหีแม่ไป พร้อมกับดูดปากแม่ก็ไม่ได้ขัดขื่นอะไรแม่กลับมีอารมภ์ตอบสนองด้วยซ้ำไปผมไซ และเลียมาเรื่อย ๆ พอมาถึงหีแม่ผมก็ใช้ลิ้นเลียและตวัดลิ้นไปรอบ ๆ เม็ดแต็ดแม่ แม่ครางลั่นห้องเลยโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยินจนในที่สุดแม่ทนไม่ใหวเลยเอ๋ย ปากบอกผมว่า m จะเย็ดแม่ก็รีบเย็ดเถอะแม่ไม่ใหวแล้วน้ำหีจะแตกแล้วผมไม่รอช้างัดควยออกมา ขาด 8 นี้วยัดหีแม่ทันทีแม่ร้องลั่นบอกว่าเบา ๆ หน่อยควยลูกใหย๋มากค่อย ๆทำนะผมก็เลยค่อย ๆ ดันเข้าไปและในที่สุดแม่บอกว่าซอยได้เลยแม่กำลังจถึงแล้วและผมซอยประมาณ 10-20ครั้งทั้ผมและแม่น้ำแตกพร้อมกันคืนนั้นเราสองแม่ลูกเย็ดกันจนถึงตี 4 มันมากครับพอกลับถึงบ้านเราไม่ไช่แม่ลูกกันอีกต่อไปแล้วแต่เราเป็นผัว เมียกัน ทุกวันนี้เมีย ( แม่ ) มีความสุขมากจากที่เงามานานเนี่ยงจากพ่อเมามาก แม่บอกว่าคนที่กินเหล้าส่วนใหญ่เย็ดไม่ได้เพราะควยจะไม่ค่อยแข็งเหมือนพ่อ นี้แหละแม่บอกว่าไม่อยากจะคบชู้เย็ดกับลูกดีกว่าอยู่ไกล้ทำทำไม่ต้องไปหาไกล ๆ ทุกวันนี้วันใหนพ่อเมามาก ๆ ผมจับแม่เย็ดข้างตัวแก แกยังไม่รู้สึกเลยพอเย็ดเสร็จเราสองแม่ลูกก็มานั่งขำกันมีไว้ใช้งานจรืง ๆ สว่นเรื่องบนเตียงแม่บอกว่าต้องเป็นหน้าที่ผมที่จะต้องช่วยผมบอกจ๊ะเมียจ๋า และแม่ก็เข้ามากอดและจูบผมสักเราก็มีอารมภ์เลยเย็ดกันต่ออีกนี้เป็นเรื่อง จริง ๆ ครับขอยืนยันและผมคิดว่าผมจะไม่มีคนอื่นอีกนอกจากแม่คนเดียวเท่านั้นเมียที่ รักของผม (แม่ )

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More