อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี

อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี


สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว StoryIncst.com ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ
อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี

บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ ที่บ้านก็จะเหลือเเต่ผมเเจงเเละก็น้องเมียครับ ตอนอยู่บ้านผมก็เเต่งตัวปกติครับ

บางวันก็ใส่เเค่บ็อกเซอร์ บางวันก็ใส่กางเกงบอลครับ กางเกงในไม่ค่อยใส่ครับเพราะว่าผมไม่ค่อยที่จะออกจากห้องครับ อยู่เเต่ในห้อง เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้น เเจงออกไปข้างนอกครับ บอกว่าเย็นๆ จะกลับ สวนพ่อกับเเม่ ก็ออกไปธุระเรื่องเกษตรในเมืองครับ จึงทำให้ที่บ้านมีผมกับน้องเมียครับ ตอนเที่ยงผมก็หิวครับเเละบ้านก็เงียบนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเเน่ๆ ครับ ก็เดินออกห้องมาสภาพที่ใส่เเค่กางเกงบอลขาสั้นครับ เสื้อไม่ใส่กางเกงในก็ไม่ใส่ครับ

ตอนนั้นผมก็เงี่ยนครับควยก็กึ่งเเข็งกึ่งอ่อนอยู่ในกางเกงมันดันออกมานิดนึงครับ ระหว่างที่ต้มมาม่าก็เอามือลูบควยผ่านกางเกงบอลไปครับ ซักพักน้องเมียก็เดินมาครับเเล้วถามว่าทำอะไรกินอยู่ ผมก็ตกใจครับรีบเอามือกดควยเอาไว้ครับเพราะตอนนี้มันเเข็งชี้หน้าเลยครับ น้องเมียที่เห็นเเบบนั้นก็ยิ้มๆให้ครับ ก่อนจะพูดว่า ไข่กับใส้กรอกน่าจะอร่อยเนาะพี่ ก่อนที่น้องเมียจะเดินออกไปครับ ผมเขินมากครับ รีบต้มมาม่าเเล้วเดินไปกินในห้องครับ

พอกินเสร็จก็ออกมาล้างถ้วยครับ ก็เห็นน้องเมียนั่งกินไข่ต้มกับใส้กรอกอยู่ครับ น้องเมียค่อยๆ จับใส้กรอก เเล้วเอาใส่ปากช้าๆ เหมือนจะยั่วผมครับ ผมที่เห็นเเบบนั้นก็จะห้ามใจไว้ไม่อยู่เเล้วเลยรีบล้างถ้วยเเล้วเดินออกมาจากตรงนั้นครับ พยายามจะสงบสติครับ เลยนึกว่าไปอาบน้ำเย็นๆ ดีกว่า ก็จัดการถอดกางเกงบอลออกวางไว้เเละพันผ้าขนหนูออกมาอาบน้ำครับ ก็เอาน้ำราดตัว ถูสบู่ครับ ห้องน้ำบ้านนี้อยู่นอกบ้านครับ ประตูเป็นสังกะสีล็อกกลอนไม่ได้ เวลาใครจะเข้าก็ต้องเปิดน้ำดังๆ ครับเเสดงให้รู้ว่ามีคนเข้าอยู่ เ

เต่ผมอาบน้ำการเอาน้ำตักราดตัวมันก็เสียงดังครับบอกว่ามีคนอาบน้ำอยู่นะ ระหว่างที่ราดตัวอยู่ประตูห้องน้ำก็เปิดออกครับ เป็นน้องเมียผมครับพันผ้าขนหนูไว้เเล้วมองมาที่ร่างกายของผมครับ ผมที่เห็นก็ยืนอึ้งเลยครับ รีบเอาขันน้ำมาปิดที่ควยไว้ เเต่ไม่ทันละครับน้องเมียผมเห็นเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเถมบอกให้ผมเอาขันออกอีกด้วยบอกว่าเห็นเเล้ว ไม่ติดใจอะไร เเต่ผมอายครับ น้องเมียเลยเเก้ผ้าขนหนูออกครับ เปลือยร่างกายให้ผมดูครับ

โนนนม โหนกหีน้องเมียผมสวยมากเลยครับ ก่อนที่น้องเมียจะเดินเข้ามาในห้องน้ำเเล้วดึงมือผมที่เอาขันปิดควยอยู่ออกครับ ตอนนี้ร่างกายของผมยอมให้น้องเมียบังคับหมดละครับ น้องเมียเชยชมควยของผมอยู่ซักครู่ครับ พร้อมพูดออกมาว่าอิจฉาพี่สาวที่ได้ควยผมครับ ก่อนที่น้องเมียจะเอามือค่อยๆ จับควยของผมรูดเข้ารูดออกครับ จนมันเเข็งสู้มือน้องเมียครับ น้องเมียก็เอานมของตัวเองมาเเนบควยผมเเล้วรูดขึ้นรูดลงครับ ผมเสียวเอามาก เสียวเเทบไม่ไหวเเล้วครับก็จะเอาควยของผมดันเข้าปากน้องเมีย

น้องเมียก็ค่อยๆ ดูดตรงหัวเลียรอบคอหยักครับ ก่อนจะสวบกินทั้งเเท่งครับ เสียวมากๆ เลยครับ ผมดึงตัวน้องเมียขึ้นมาครับให้น้องเมียเกาะขอบอ่างครับ เเล้วเอาควยถูที่หีน้องเมียจะเสียบเข้าไปครับ เเต่น้องเมียห้ามก่อน บอกว่าเป็นเมนส์ ไม่ให้เสียบครับ ผมนิเสียดายเลยครับ เเต่น้องเมียบอกให้เอาถูๆ เด้าๆ จากด้านนอกเอาครับ ผมก็เลยเอาควยถูก้นเเทนครับ เด้าจากด้านหลังครับเหมือนกับเย็ดเเต่ไม่ได้เย็ดครับ

ถูไปเรื่อยๆครับจนน้ำผมเเตกเต็มหลังน้องเมียเลยครับ น้องเมียก็ก้มมาดูดควยผมครับ จังหวะนั้นเมียผมเเจงก็กลับบ้านมาครับ ผมก็ตกใจครับเลยบอกให้น้องเมียเงียบๆ ไว้ครับ เเจงก็เดินมาหน้าห้องน้ำครับ ผมบอกผมกำลังอาบน้ำอยู่ เเจงก็ไม่ได้สนใจครับเเละก็เดินเข้าห้องไป น้องเมียก็ดูดควยผมไม่ยอมคายเลยครับ ก็เลยจัดการเด้าปากไปจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำก่อนที่ผมจะออกมาก่อนเเล้วให้น้องเมียอออกไปทีหลัง ผมแอบทำแบบนี้กับน้องเมียตลอดครับช่วงที่เเจงไม่อยู่ จนได้เอาควยเสียบเข้าหีในเวลาต่อมาครับ หลังจากบ้านเราสร้างเสร็จผมก็ไม่ได้มีโอกาสจะไปเย็ดน้องเมียอีกเเล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More