เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว  ทอมเย็ดได้ป่ะว่ะ? ได้เย็ดหีทอม ”หีมันตอดควยผมตุบๆ ตลอด ลําพังเเค่ผมยัดเข้าไปก็เเทบจะเเตกอยู่เเล้ว เเต่ผมชักเว่าเเตกไปรอบนึงใส่ปาก ผมเลยอยู่ได้นานขึ้น ผมกระทุ้งควยดัง พรับๆ…พรับๆ…ผสมเสียง อ่า…โอย…โอ้ย….ของอีเพียว ผมถามมันว่า “สนุกกว่าเอานิ้วเเหย่ไหม?” 

ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ มันยังไม่รู้ตัวเลย 55+

มีวันนึงผมชวนมันไปกินเหล้าตามปกติ ซึ่งมันก็มาเเดกกับผม ผมเลยเล่นเทเหล้าขาวใส่เเก้วเเมร่งเพียวๆ เลย มันพึงมามันเลยไม่รู้ว่าผมไม่ได้ผสม มาถึงจับยกเเก้วให้มันเลย มันนึกไงไม่รู้จะโชว์พาว จับยกทีเดียวหมดเลย ต้องบอกก่อนนะคับ ว่าเพื่อนทอมผมคนนี้มันไม่ค่อยกินเหล้าหรอกเเต่นานๆ ทีมันจะมาร่วมเเจมด้วยเเต่ไม่มากเเละไม่บ่อยครั้ง มันกินไปเเค่เเก้วเดียวมันก็เริมหน้าเเดงคับ เเล้วก็ขออีกเเก้วผมเลยจัดให้มันเเต่คราวนี้ผสม มันก็ยกซดหมดอีกเป็นเเก้วที่ 2 เเต่คราวนี้มันออกอาการคับ มันเริ่มพูดมากเเล้วเพราะฤทธิ์เหล้า ก็เข้าทางผมเลย ผมเลย เอามือไปจับที่ข้อมือมัน มันก็มองหน้าผม เเล้วพูดว่า “มึงจับมือกูทําไมว่ะ?” เพียว(ชื่อมันคับ), “จริงๆ เเล้วกูเเอบชอบมึงมานานเเล้วนะ” ผม, “มึงบ้าไปเเล้วหรอกูเป็นทอมนะเว้ย” เพียว, “เออ..เเล้วไง ทอมเย็ดได้ป่ะว่ะ?” ผม; จากนั้นมันเงียบคับได้เเต่มองหน้าสบตาผม หน้ารักมากตอนมันเมาเหล้า ผมเลย ยิงคําถามไปว่า “มึงใช้เเต่นิ้วจะสนุกเท่าใช้ควยหรอว่ะ?” ผม, “เพื่อนกันเย็ดกันไม่ได้หรอ..หรือว่ามึงไม่อยากลองว่ะ??” ผม ; มันทําหน้ายิ้มๆ เพราะฤิทธ์เหล้า

ซักพักมันก็ตอบผมมาว่า “มึงอยากเย็ดกูมากหรอว่ะ?” เพียว , “ควย…กูเคยพูดเล่นซะที่ไหนล่ะ” ผม; อีเพียวมันก็บอกผมว่า “กูก็อยากลองว่ะ…กูให้มึงครั้งเดียวนะ” ผมพูดกับมันเสร็จเเล้วก็ตกลงว่าผมกับมันจะไปเย็ดกันที่ห้องผมเพราะถ้าไปห้อง มันดี้สาวมันรู้เเน่ๆ ใจจริงผมอยากไปเย็ดที่ห้องมันเพราะจะได้จับดี้มันเย็ดด้วยอีกคนนึง มันส์กระดอไปเลยงานนี้ ผมก็บอกกับมันว่าให้รอเเป้ป เพราะผมต้องไปซื้อถุงยางที่เซเว่น พอผมซื้อเสร็จก็พามันขึ้นไปห้องผม ผมพักอยู่อพาทเม้นคับ ห้องไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่ พอเข้าห้องมาผมก็รีบโผเข้าไปกอดมันเลย เเล้วก็ไซค์คอ มันบอกกับผมว่า “มึงจะรีบทําเหี้ยไรว่ะ?” เพียว; เเล้วอีเพียวมันก็ผลักผมออกมา “กูเงี่ยนเว้ย…” ผม ; ผมพูดจบไม่รอช้าคับ อุ้มมันขึ้นเตียงเลยคับ เเมร่งตะโกนใส่หน้าผม “ใจเย็นดิว่ะ” เพียว; ผมบอกกับมันไปว่า “กูชักว่าวนึกถึงมึงมานานเเล้วนะเว้ย กูขอเหอะ ไหนมึงตกลงกับกูเเล้วไง…ไม่สนเว้ยไงก็ต้องเย็ด” ผมพูดใส่มันจบก็จัดการถอดเสื้อมันออกมันขัดขืนผมนิดหน่อย เหมือนมันคิดผิดที่หลวมตัวมาให้ผมเย็ด เเต่ผมไม่สนเเล้วคับวินาทีนั้น ผมเห็นหน้าอกมันไม่ใหญ่มาก เหมือนหน้าอกเด็ก 11-12 เลย ทั้งที่มันอายุ 19 เเล้ว มันเคยบอกผมว่ามันเอาผ้าพันหน้าอกไว้ตั้งเเต่ ม.ต้น เลยทําให้หน้าอกมันไม่ใหญ่ เเต่ก็สะใจคับ หน้าอกไม่มีก็เลียๆ คลําๆ ปากอีเพียวมันร้องตลอดว่า “เเป้ปดิสัด” ผมก็ไม่เเป้ปกับเเมร่งเเล้วคนมันจะเย็ด

ซักพักมันก็หยุดขัดขืนผม ผมเลยถอดกางเกงยีนมันออกเเล้วฉุกคิดขึ้นตอนนั้นว่าถ้ากูถอด กกน.ชิ้นที่อยู่ตรงหน้านี้ออกกูก็จะได้เย็ดหีทอมล่ะ ไม่รอช้าคับดึง กกน. ออกเลยตอนนั้น ว้าว! เห็นหีทอมเเล้วคับ มันดูสวยมาก สดใหม่ เเคมปิดสนิท สีชมพู หมอยอีเพียวขึ้นไม่เยอะมากคับ เลยเอามือเเหวกปิ๊มันเเล้วเลียเม็ดสวาทที่หีมัน มันคลางตลอด “โอ้ย…สัด…กูเสียวว่ะ…ดี้กูเเมร่งไม่เคยเลียให้กูเลย” เพียว, ทั้ง รสหี รสฉี่ มันปนๆ กันไปหมด เเล้วผมก็บอกกับมันว่า “เฮ้ย รสหีมึงอร่อยมากเลย กูชอบว่ะ” อีเพียวมันก็สวนกลับทันที “มึงปัญญาอ่อนเปล่า? มึงจะเย็ดก็รีบ” ผมจัดเเจงสาวกระดอขนาด 6 นิ้วออกมาให้มันชมเป็นขวัญตาเเล้วชักว่าวให้หัวควยมันถอกเเบบสุดๆ ให้มันดูเเบบใกล้ๆ คับ สะใจมาก เเมร่งจ้องอยู่ซักพักผมก็ชักเว่าไปเลื่อยๆ เเล้วหลอกมันคุย พอได้จังหวะนํ้าควยมันจะออกผมก็กดหัวมันเเล้วเอาควยยัดเข้าไปเเตกในปากเลย คับ “ผั่ว” โอว์ มันต่อยหน้าผมมาทีนึงคับ “เหี้ยมึงต่อยกูทําเหี้ยไรว่ะ” ผม ; เเล้วอีเพียวมันก็ถุยนํ้าควยออกมา “ก็มึงเอาควยใส่ปากกูทําเหี้ยไรล่ะ” เพียว ผมเลยบอกมันไปว่า “สัด…ดีนะมึงเพื่อนกูถ้าไม่ใช้เพื่อน กูตบสลบเย็ดไปเเล้ว” ;”งั้นหรอ…กล้าตบกูไง?,,,”เพียว ; ผมไม่พูดมากคับ ตบเเมร่งเลยทันที…เเล้วก็กอดคอดูดปากกับมัน อีเพียวมันจะผลักผมออกเเล้วก็ไม่ทันซะเเล้วคับ ผมรัวลิ้นใส่ปากมันอย่างได้อารมณ์กลืนนํ้าลายมันลงคอไปก็หลาย เเล้วหอมเเก้มมันซ้ายทีขวาที ปากผมก็ พูดว่า “รักมึงนะ…กูขอโทษนะ….เย็ดล่ะนะ” ผม ; มันนํ้าตาคอเบ้าเลยคับ เพราะโดนผมตบหน้าไปฉาดนึงซะเเดงเลย เเล้วก็นิ่งไปพักนึง

ผมก็ได้โอกาสจับควยที่กําลังเเข็งได้ที่ยัดหีมัน ดันไม่ค่อยเข้าคับในคราวเเรก ลองเอาควยถูที่หีมันขึ้นๆ ลงๆ หีมันก็มีนํ้าใสๆ ไหลออกมา ผมกดอยู่ 2-3 ก็เข้าได้ประมาณครึ่งลําคับ มันบ่นกับผมว่าเเสบเเล้วก็เสียวมาก มันบอกให้ผมเอาควยออกก่อน ผมไม่สนที่อีเพียวมันร้องขอเหมือนยิ่งห้ามยิ่งยุคับ กดอีกทีมิดหีเลย มันทําหน้าเห่ยเก หลับตาปี๋ ผมก็ซอยควยเข้าออกช้าๆ เเล้วคอยถามมันว่า ยังเเสบหีอยู่ไหม อีเพียวมันก็ตอบว่า ทั้งเเสบทั้งเสียว ผมก็เลยเร่งซอยควยเร็วขึ้น มันร้องโอดครวญ “โอ้ย…โอ้ย….อยู่นาน” จนมันบอกว่าไม่เเสบเเล้วตอนนี้เสียวหีเเทนล่ะ ผมเลยกระทุ้งควยเข้าออกอัดเต็มเเคมหีมันปริออกมา หีมันตอดควยผมตุบๆ ตลอด ลําพังเเค่ผมยัดเข้าไปก็เเทบจะเเตกอยู่เเล้ว เเต่ผมชักเว่าเเตกไปรอบนึงใส่ปาก ผมเลยอยู่ได้นานขึ้น ผมกระทุ้งควยดัง พรับๆ…พรับๆ…ผสมเสียง อ่า…โอย…โอ้ย….ของอีเพียว ผมถามมันว่า “สนุกกว่าเอานิ้วเเหย่ไหม?” มันบอกว่า เสียวกว่ามาก เพราะ ควยผมเข้าไปลึกกว่าใช้นิวซะอีกเเถมใหญ่กว่านิ้วมากด้วย อีเพียวพูดลอยๆ ขึ้นว่า “ถ้ากูรู้ว่าโดนควยเย็ดเเล้วเสียวเเบบนี้กูน่าจะให้มึงเย็ดกูตั้งกะ ม.ปลายเเล้ว…” ; “อย่าพูดอยู่เลย กูไม่ไหวเเล้ว โอ้ยสัด อีเพียวหีมึงฟิตจริงๆ วันหลังมาให้กูเย็ดอีกนะ” ผม ; “ถ้ากูอยากอีกกูจะบอกมึงนะ….”เพียว; ผมเร่งซอยถี่ขึ้น “โอ้ว กู อะ ออก เเล้ว” พอใกล้เสร็จผมก็เอาออกมาเเตกข้างนอก อีเพียวได้เเต่นอนหอบ ผมก็ก้มลงไปจูบที่หีมันเเล้วก็นอนเล่นหีอีเพียวเล่นเเตดอีเพียวซักพักมันก็พูด ว่า “มึงจะเลิกเล่นหีกูได้ยัง?”เพียว ; “ขอเล่นหีเมียให้สะใจก่อน” ผม ; “ใครเป็นเมียมึง?” เพียว; “ก็มึงไงล่ะเมียกู 55+”ผม; สรุปว่าวันนั้นก็สนุกกันไป สุดท้ายถุงยางที่ซื้อไปก็ไม่ได้ใช้ เย็ดสดเลยคับ นับจากนั้นมาผมก็เย็ดมันประจําเเบบว่ามองหน้ารู้ใจเลยคับ…