อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี

อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี


สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว StoryIncst.com ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ
อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี

บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ ที่บ้านก็จะเหลือเเต่ผมเเจงเเละก็น้องเมียครับ ตอนอยู่บ้านผมก็เเต่งตัวปกติครับ

บางวันก็ใส่เเค่บ็อกเซอร์ บางวันก็ใส่กางเกงบอลครับ กางเกงในไม่ค่อยใส่ครับเพราะว่าผมไม่ค่อยที่จะออกจากห้องครับ อยู่เเต่ในห้อง เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้น เเจงออกไปข้างนอกครับ บอกว่าเย็นๆ จะกลับ สวนพ่อกับเเม่ ก็ออกไปธุระเรื่องเกษตรในเมืองครับ จึงทำให้ที่บ้านมีผมกับน้องเมียครับ ตอนเที่ยงผมก็หิวครับเเละบ้านก็เงียบนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเเน่ๆ ครับ ก็เดินออกห้องมาสภาพที่ใส่เเค่กางเกงบอลขาสั้นครับ เสื้อไม่ใส่กางเกงในก็ไม่ใส่ครับ

ตอนนั้นผมก็เงี่ยนครับควยก็กึ่งเเข็งกึ่งอ่อนอยู่ในกางเกงมันดันออกมานิดนึงครับ ระหว่างที่ต้มมาม่าก็เอามือลูบควยผ่านกางเกงบอลไปครับ ซักพักน้องเมียก็เดินมาครับเเล้วถามว่าทำอะไรกินอยู่ ผมก็ตกใจครับรีบเอามือกดควยเอาไว้ครับเพราะตอนนี้มันเเข็งชี้หน้าเลยครับ น้องเมียที่เห็นเเบบนั้นก็ยิ้มๆให้ครับ ก่อนจะพูดว่า ไข่กับใส้กรอกน่าจะอร่อยเนาะพี่ ก่อนที่น้องเมียจะเดินออกไปครับ ผมเขินมากครับ รีบต้มมาม่าเเล้วเดินไปกินในห้องครับ

พอกินเสร็จก็ออกมาล้างถ้วยครับ ก็เห็นน้องเมียนั่งกินไข่ต้มกับใส้กรอกอยู่ครับ น้องเมียค่อยๆ จับใส้กรอก เเล้วเอาใส่ปากช้าๆ เหมือนจะยั่วผมครับ ผมที่เห็นเเบบนั้นก็จะห้ามใจไว้ไม่อยู่เเล้วเลยรีบล้างถ้วยเเล้วเดินออกมาจากตรงนั้นครับ พยายามจะสงบสติครับ เลยนึกว่าไปอาบน้ำเย็นๆ ดีกว่า ก็จัดการถอดกางเกงบอลออกวางไว้เเละพันผ้าขนหนูออกมาอาบน้ำครับ ก็เอาน้ำราดตัว ถูสบู่ครับ ห้องน้ำบ้านนี้อยู่นอกบ้านครับ ประตูเป็นสังกะสีล็อกกลอนไม่ได้ เวลาใครจะเข้าก็ต้องเปิดน้ำดังๆ ครับเเสดงให้รู้ว่ามีคนเข้าอยู่ เ

เต่ผมอาบน้ำการเอาน้ำตักราดตัวมันก็เสียงดังครับบอกว่ามีคนอาบน้ำอยู่นะ ระหว่างที่ราดตัวอยู่ประตูห้องน้ำก็เปิดออกครับ เป็นน้องเมียผมครับพันผ้าขนหนูไว้เเล้วมองมาที่ร่างกายของผมครับ ผมที่เห็นก็ยืนอึ้งเลยครับ รีบเอาขันน้ำมาปิดที่ควยไว้ เเต่ไม่ทันละครับน้องเมียผมเห็นเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเถมบอกให้ผมเอาขันออกอีกด้วยบอกว่าเห็นเเล้ว ไม่ติดใจอะไร เเต่ผมอายครับ น้องเมียเลยเเก้ผ้าขนหนูออกครับ เปลือยร่างกายให้ผมดูครับ

โนนนม โหนกหีน้องเมียผมสวยมากเลยครับ ก่อนที่น้องเมียจะเดินเข้ามาในห้องน้ำเเล้วดึงมือผมที่เอาขันปิดควยอยู่ออกครับ ตอนนี้ร่างกายของผมยอมให้น้องเมียบังคับหมดละครับ น้องเมียเชยชมควยของผมอยู่ซักครู่ครับ พร้อมพูดออกมาว่าอิจฉาพี่สาวที่ได้ควยผมครับ ก่อนที่น้องเมียจะเอามือค่อยๆ จับควยของผมรูดเข้ารูดออกครับ จนมันเเข็งสู้มือน้องเมียครับ น้องเมียก็เอานมของตัวเองมาเเนบควยผมเเล้วรูดขึ้นรูดลงครับ ผมเสียวเอามาก เสียวเเทบไม่ไหวเเล้วครับก็จะเอาควยของผมดันเข้าปากน้องเมีย

น้องเมียก็ค่อยๆ ดูดตรงหัวเลียรอบคอหยักครับ ก่อนจะสวบกินทั้งเเท่งครับ เสียวมากๆ เลยครับ ผมดึงตัวน้องเมียขึ้นมาครับให้น้องเมียเกาะขอบอ่างครับ เเล้วเอาควยถูที่หีน้องเมียจะเสียบเข้าไปครับ เเต่น้องเมียห้ามก่อน บอกว่าเป็นเมนส์ ไม่ให้เสียบครับ ผมนิเสียดายเลยครับ เเต่น้องเมียบอกให้เอาถูๆ เด้าๆ จากด้านนอกเอาครับ ผมก็เลยเอาควยถูก้นเเทนครับ เด้าจากด้านหลังครับเหมือนกับเย็ดเเต่ไม่ได้เย็ดครับ

ถูไปเรื่อยๆครับจนน้ำผมเเตกเต็มหลังน้องเมียเลยครับ น้องเมียก็ก้มมาดูดควยผมครับ จังหวะนั้นเมียผมเเจงก็กลับบ้านมาครับ ผมก็ตกใจครับเลยบอกให้น้องเมียเงียบๆ ไว้ครับ เเจงก็เดินมาหน้าห้องน้ำครับ ผมบอกผมกำลังอาบน้ำอยู่ เเจงก็ไม่ได้สนใจครับเเละก็เดินเข้าห้องไป น้องเมียก็ดูดควยผมไม่ยอมคายเลยครับ ก็เลยจัดการเด้าปากไปจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำก่อนที่ผมจะออกมาก่อนเเล้วให้น้องเมียอออกไปทีหลัง ผมแอบทำแบบนี้กับน้องเมียตลอดครับช่วงที่เเจงไม่อยู่ จนได้เอาควยเสียบเข้าหีในเวลาต่อมาครับ หลังจากบ้านเราสร้างเสร็จผมก็ไม่ได้มีโอกาสจะไปเย็ดน้องเมียอีกเเล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More