เย็ดแรงจนแสบหี


แสบร่องไปหมด ผมเป็นเด็กใต้ที่มีโอกาสได้มาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือครับ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เสียเที่ยวจริง ๆ เพราะครั้งนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับแฟนคนปัจจุบัน ตัวผมนั้นเรียนวิศวะส่วนเธอก็เรียนพยาบาล ตัวเธอเองก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกับผมก็เลยคุยกันถูกคอกันดีจนคบกันเป็นแฟน แต่สำหรับเรื่องแบบนี้เราทั้งสองต่างก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ จนถึงวันที่เราไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดแหละครับ วันนั้นเธออยู่ในชุดนอนบาง ๆ ดูเซ็กซี่ดี ร่างเล็ก ๆ นอนหลับอยู่บนเตียงมันทำให้ผมเคลื่อนกายไปจูบเธอเบา ๆ ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยเป็นหรอกครับ แต่ผมก็คอยสอนคอยนำเธอเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊มาก่อน สักพักเธอก็เริ่มตอบสนองต่อลิ้นที่ผมสอดใส่เข้าไป เพราะเธอเป็นคนหวงตัวมากกว่าผมจะจัดการให้ร่างเธอเปลือยเปล่าได้เลยต้องใช้เวลาพอสมควร ผมจูบไปทุกสัดส่วนของเธอตั้งแต่เนินอกจนถึงเนินสวาท พอถึงจุดนี้ผมใช้ปากและลิ้นให้กับเธอ ดูเธอจะชอบมากครับเพราะเธอเล่นครางและอ้าขาให้ผมเลียหีได้มากขึ้นพอร่องเสียวเปียกชุ่มได้ที่ ผมก็อยากให้เธอใช้ปากให้ผมบ้าง แต่ตอนแรก ๆ เธอทำไม่ค่อยเป็นครับ ฟันเลยครูดที่หัวบานของผมจนเจ็บ ผมเลยต้องค่อย ๆ สอนจนเธอทำเป็น คราวนี้เธอเล่นเอาจนผมเสียวแทบแตก เพราะเธออมมันเข้าไปหมดทั้งแท่ง ทั้งแรงดูด ความเร็วของการตวัดลิ้น ถือว่าเธอทำได้ดีมากสำหรับครั้งแรก จนเธอบอกผมว่าอยากให้ผมทำไปพร้อม ๆ กับเธอ เราเลยเปลี่ยนมาเป็นท่า 69 คราวนี้เธอทั้งรูดทั้งเลียจนมิดโคน ส่วนผมก็เอาลิ้นทั้งแทงทั้งคว้านจนพวกเราเสร็จกันคาปากไปรอบหนึ่ง หลังจากนั้นเราสองคนเลยไปอาบน้ำล้างตัวกันก่อน คราวนี้ของผมเกิดแข็งตัวขึ้นมาอีก จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรครับ สาวสวยหมวยขาวมาแก้ผ้าอาบน้ำด้วยใครไม่แข็งก็บ้าแล้ว แท่งเนื้อของผมมันผงกหัวหงึก ๆ เธอเอื้อมมือไปจับแล้วรูดเล่นก่อนจะยัดมันเข้าปากตัวเองไป ผมเริ่มทนไม่ไหวต้องขอให้เธอหยุดแล้วจับเธอหันหน้าเข้าผนัง ผมเลียตั้งแต่ร่องเสียวจนถึงรูตูดดูเธอจะเสียวยิ่งกว่าเดิม ผมเลยให้เธอนอนบนพื้นห้องน้ำแล้วเอาสบู่ช่วยให้ของผมแทงเข้าร่องตูดเธอได้ง่ายขึ้น แต่กว่าจะเข้าได้ก็นานพอควร พอเข้าได้ผมเลยค่อยๆ เย็ดตูดขยับแท่งเอ็นให้มันเข้าออกร่องเสียว พอเริ่มชินก็เลยเร่งซอยใส่ร่องนั้น เธอร้องครางสะบัดหน้าไปมาเหมือนคนบ้าคลั่ง ผมจับเธอมาเล่นท่าหมา เสียงโหนกเนื้อกระทบกันสนั่นห้องน้ำแข่งกับเสียงครางของเธอ ร่องเสียวบีบรัดลำเนื้อเหมือนกับว่ามันจะกลืนกินเข้าไปทั้งหมด ผมเอื้อมมือไปบีบนมและบี้หัวนมเธอเล่น คราวนี้ร่องเนื้อของเธอบีบตัวหนักกว่าเดิมจนผมรู้สึกว่ามีน้ำออกมาจะช่องรักของเธอเพียงครู่เดียวผมก็ปล่อยน้ำรักของตัวเองออกแตกในใส่ร่องของเธอบ้าง วันนั้นเราเลยเล่นกันต่ออีก 4 ยกด้วยความเมามันส์จนเธอเดินแทบไม่ไหวเพราะแสบร่องไปหมด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More