ร้อนรัก ยั่วๆบดๆ


เรื่องเสียว พี่เมดเย่อเก่งมากๆพี่เมดเป็นผัวหนูเกด เขามีอารมณ์เงี่ยนบ่อยมาก เขาจะเย็ดเกดโดยไม่รู้เบื่อเขาว่าเกดสวยสะอาด เขาเลียดูดทุกซอกทุกหลีบโดยไม่รังเกิยจ เกดเองรู้สึกว่าทั้งแคมทั้งแตดจะยื่นยาวดำคล้ำเพราะทำงานรับแรงกระแทกและการดูดเลียทุกวัน ค่ำนี้เกดอาบน้ำใส่ชุดนอนบางๆ แสงไฟส่องมองทะลุเห็นถึงเนื้อใน พี่เมดบอกว่าหีเกด น่าเลียจริงๆ ตัว พี่เมด ควยใหญ่ยาวประมาณ 7 นิ้ว เงี่ยงบานเวลาชักเข้าออกให้รูหีมันครูดเหมือนลูกสูบค่ะ พี่เขา งัดเอาควยที่กำลังแข็งโด่เต็มที่ออกมารูดเล่น มองเห็นขนาดแล้วเกดเสียวท้องน้อยวูบเลย ยิ่งเห็นพี่เขารูดขึ้นรูดลง เห็นส่วนหัวควยแดงเลย เกดเลยยืนตัวสั่น ก้าวขาไม่ออกขณะนั้นเกดเริ่มรู้สึกว่าชุดนอนของเกดถูกแหวกออก มีมือมาลูบที่เนินหีอันโหนกนูนของเกดมือนั้นก็ลูบไล้ที่โคกหีของเกดอย่างเต็มที่เลยแล้วเกดก็สะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว เมื่อรู้สึกว่ามีลิ้นสากๆเลียขวับที่โคกหีเกดพยายามส่ายตูดหลบ ซึ่งก็เหมือนกับเกดส่ายหีรับการเลียและก็ไม่ได้เลียเฉยๆ แต่ได้ใช้นิ้วแยงที่รูหีของเกด ควานไปมาพร้อมกับบี้เม็ดแตดของเกดไปด้วยเกดถึงกับขาสั่น เด้งหีรับ  นมเกดก็ถูกขยำทั้งบี้หัวนม ทั้งสองเต้าเลย ปากที่เลียหีก็วกกลับมาเลียที่เม็ดแตดเกดแรงๆ บางที่ก็ดูดแตดไปด้วย นมก็ถูกบี้อย่างแรง ทำเอาเกดเสียวจนตัวสั่นไปหมดสักพักพี่เมด ก็จับเกดนอนหงายอวดหี และนมเต็มตา พี่เมดเอาควยซึ่งแข็งเต็มที่แล้วจ่อเข้าที่ปากรูหีของเกด ดันเข้าไปช้าๆ คับตื้อเลยเกดจ๋าผมอยากเย็ดหีเกดมาตั้งนานแล้วนะ ผมชอบรูปร่างเกดนะ น่าเย็ดมากเลยจ๊ะ ให้ผมเป็นผัวเกดด้วยคนนะแล้วพี่เมดก็เริ่มสาวควยกระเด้าเข้าออกในรูหีเกด…จากช้าๆ เริ่มเร็วและกระแทกควยหนักขึ้นๆเกดตัวโย้ไปมา นม ก็สั่นไปมาด้วยค่ะพี่เมดก็เอื้อมมาบีบขยำนมเกดอีกแล้วค่ะ …เสียวหี เสียวนม ดีจัง …กระแทกควยมาแรงๆค่ะ….เสียวจังค่ะ… เย็ดเก่งจังเลย…สะใจจัง…มันส์ รูหีมากมั้ยจ๊ะ พี่เมดกระแทกควยแต่ละที เล่นเอามดลูกเกด สะเทือนเลยค่ะแต่เกดก็เด้งหีรับตลอดเลยนะค่ะ…ก็เกดมันส์รูหีมากนี่…เกดรู้สึกว่าพี่เมดเอานิ้วมาเขี่ยที่รูหีเกดไปมา และก็เอาน้ำเงี่ยนที่ล้นออกมาจากรูหีค่ะ..เบาๆก่อนนะค่ะ..ควยผัวมันใหญ่มากค่ะ….พี่เมดเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของเกด..ช้าๆ. ทีละนิด…ทีละนิด,,จนหัวควยเข้ามาจนมิด…ผัวขา..ควยผัวมันใหญ่มาก…มันคับ..แน่นรูหีไปหมดเลยค่ะ…อู๊ย….ซี๊ด…ผัวจะค่อยๆเย็ดจ๊ะ…..เสียวหัวควยจัง..เมียจ๋า..พี่เมดค่อยๆชักควยออกมานิด..แล้วก็ดันกลับเข้าไปในรูหีเกด..ทีละ หน่อยๆ…จนเกดเริ่มคลายเกร็งตัว..พอเกดเผลอพี่เมดก็กดกระแทกควย ทีเดียวเต็มแรง..มิดยันโดนเลย…โอ้ย..ผัว..ขา…แน่นไปหมดเลย..เจ็บด้วยค่ะ….เกดน้ำตาซึมเลยค่ะ แต่เพราะความอยากจึงกัดฟันทนมิดควยแล้วเมียจ๋า… เดี๋ยวสักพักเมียจะมีแต่ความเสียวจ๊ะ..แล้วพี่เมดก็กระเด้าเย็ดรูหีเกดอย่างสะใจ จนในที่สุดทั้งเกดและพี่เมด ก็น้ำแตกกันอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More