สอนลูกจ้างหนุ่มให้รู้จักเย็ดหี

สอนลูกจ้างหนุ่มให้รู้จักเย็ดหี


เรื่องเสียว สอนลูกจ้างหนุ่มให้รู้จักเย็ดหี ขอแนะนำตัวกับสมาชิก StoryIncst.com ก่อนนะคะ ดิฉันชื่อเจี๊ยบค่ะ เจี๊ยบมีสามีแล้ว ที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันเจี๊ยบและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของเจี๊ยบมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเองทำให้ชัยลูกจ้างที่ร้าน
สอนลูกจ้างหนุ่มให้รู้จักเย็ดหี

ซึ่งความที่ชัยเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของเจี๊ยบเลยให้ชัยมานอนเป็นเพื่อนเจี๊ยบ แต่ชัยนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นเจี๊ยบรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้เย็ดกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง เจี๊ยบเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงชัยหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อยๆ จนมีเสียงเรียกดังขึ้น ชัยนั้นเองเรียกขอยืมไฟฉาย เพราะไฟห้องเก็บของไม่รู้เป็นอะไรดับ

เจี๊ยบก็ออกไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนบางๆ ข้างในไม่ได้ใส่ชุดชั้นในซักชิ้น ชัยแอบมองนิดๆ และเดินตามมาเอาไฟฉายด้วย และเจี๊ยบก็เห็นว่าชัยมองเข้าไปในห้องนอนของเจี๊ยบโดยที่เจี๊ยบลืมปิดประตู โอ้โฮ เสียงก็ดังพอดู ชัยเห็นก็ทำท่าอายๆ เจี๊ยบเลยถามชัย ว่าเคยดูรึเปล่า ชัยบอกไม่เคยดู เจี๊ยบเลยบอกลองเข้ามาดูด้วยกันสิสนุกดี และเจี๊ยบก็ได้พาชัยเข้าไปดูโดยที่เจี๊ยบนอนที่เตียงและชัยนั่งข้างล่างเตียง

ดูไปได้สักพัก เจี๊ยบสังเกตุเห็นชัยกลืนน้ำลายถี่ๆ และมืออยู่ไม่เป็นสุข เจี๊ยบเลยทำเป็นลุกไปหยิบของตรงทีวี ทำให้ชัยเห็นของลับของเจี๊ยบ เพราะชุดของเจี๊ยบสั้นมาก ชัยทำหน้าตื่นเต้นใหญ่ เจี๊ยบก็เลยถามว่าเคยลองรึยัง ชัยบอกไม่เคยเลย แถมพูดทีเล่นทีจริงอีกว่า ไม่มีคนสอน แห๋มเข้าทาง ไอ้เรายิ่งเงี่ยนๆ อยู่ เลยถามว่าเจ๊สอนเอาไหม ชัยมองหน้าและบอกว่ากลัวเฮียรู้ เจี๊ยบก็บอกว่าถ้าไม่พูดใครจะรู้

เท่านั้นเองชัยเลยยิ้มๆ เจี๊ยบไม่รีรอลงไปนอนหงายชันเข่าขึ้น แล้วเรียกชัยที่นั่งอยู่ข้างล่างปลายเตียงว่าดูอะไรนี่ ทีนี่โอ้โฮ…ลองนึกภาพดูสิคะ เป็นลอน ลอน เลย เจี๊ยบบอกชัยว่าลองเข้ามาใกล้ๆ จะสอนให้ทำแบบในหนัง เท่านั้นแหละชัยรีบถอดเสื้อ ถอดกางเกงออกเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน และเจี๊ยบก็เรียกชัยมาดูหอยของเจี๊ยบใกล้ๆ และบอกให้ชัยทำอย่างในหนัง ชัยเชื่อฟัง เอาหน้ามาซุกที่หอยและเลียหีใหญ่เลยโอ้ว เสียวหีมากกกก

เพราะความที่ไม่เคยโดนเลียหี เพราะสามีเจี๊ยบเค้าถือ ชัยเลียเก่งมากคงเป็นเพราะเงี่ยนเหมือนกัน ทีนี้เจี๊ยบเลยเล่นท่า 69 ชัยคงจะเสียวมากเลยร้องครางใหญ่เลย และทีนี้เจี๊ยบก็ไปหยิบถุงยางมาให้ชัยลองใส่ ชัยควยใหญ่และแข็งมาก ใส่ถุงยางเสร็จ ก็บอกว่ามา จะสอนให้ขึ้นครู เจี๊ยบก็ให้ชัยนอนและขึ้นแล้วคร่อมชัย จับควยของชัยสอดเข้าไปในหีช้า ๆ โอ้วว… เสียวมาก เสียวควยมากครับ ชัยร้องบอกว่าเจ็บนิดๆ เจี๊ยบเลยค่อยๆ ทำ

สักพักชัยก็เริ่มเด้งควยใส่หีแรงขึ้น ถี่ขึ้น ทีนี้ชัยบอกไม่เคยมันส์อย่างนี้มาก่อน เคยแต่ชักว่าว ทีนี้ชัยขอทำเอง เพราะเห็นในหนังเลยทำตาม เราเย็ดกันไปก็ดูหนังไปด้วยมันส์มาก เพราะนานๆ ทีจะโดนควยใหญ่เจี๊ยบเลยเสร็จไปหลายที ชัยก็ซอยหีเจี๊ยบอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ พอดีช่วงนั้นเป็นระยะปลอดภัยก็เลยให้ชัยแตกในใส่รูหีไปเลย

คืนนั้นชัยเย็ดหีเจี๊ยบทั้งคืนเลยแตกไปกี่น้ำต่อกี่น้ำก็ไม่ได้นับ เราทั้งสองเย็ดกันพลางดูหนังเอกซ์ไปด้วยมันส์มาก ๆ ค่ะ พอตอนเช้ามืดเจี๊ยบต้องปลุกให้ชัยไปตอนที่เดิมเพราะสามีจะกลับมาช่วงสายๆ พอสามีกลับมาเราสองคนก็ทำเป็นปรกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น คราวนี้พอพอสามีเจี๊ยบไป กทม. อีก เจี๊ยบก็จะให้ชัยมาเย็ดหีเจี๊ยบตลอดเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้ชัยเย็ดเก่งมาก ไม่รู้ไปฝึกท่าเย็ดมาจากไหนก็ไม่รู้ ที่รู้ๆ เย็ดมันส์มากเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More