เย็ดหีเพื่อนทอมและเมียมัน

เย็ดหีเพื่อนทอมและเมียมัน


เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนทอมและเมียมัน ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์เสียวกับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชายหรือเป็นทอมนี่แหละ
เย็ดหีเพื่อนทอมและเมียมัน

เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกปอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่

พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม ด้วยควายที่อยากจะมีกิจกรรมให้ผมและตาร์คุยกันได้มากขึ้น ผมก็เลยเสอนไปว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวพาพี่ไปเลี้ยงข้าวละกัน ตาร์ยิ้มและพูดอย่างสดใส ได้เลยพี่ บ้านของตาร์เป็นบ้านแฝด 3 ชั้น ห้องของตาร์จะอยู่ด้านหน้า ชั้น 2 ส่วนบ้านผมอยู่ตรงข้ามเธอบ้านผม 4 ชั้น ชั้นที่ 4 ใต้หลังคามีเนื้อที่พอที่จะทำเป็นห้องได้แต่บ้านผมเอาไว้เก็บของ และวันนั้นผมขึ้นไปรื้อของอะไรสักอย่างนึงหาอยู่พักใหญ่ไม่เจอและมันก็อ้าวมาก ผมเลยเดินไปเปิดกระจกและนั่งข้างหน้าต่างดูวิวนอกบ้าน

ผมรู้ว่าตาร์อยู่ชั้น 2 ผมกะว่าจะแกล้งเธอเลยหยิบพวงกุญแจรถยนต์ผมมันเป็นเลเซอร์เล็กๆ ส่องไปที่ห้องเธอ เพราะห้องผมอยู่สูงกว่าจะมองเห็นห้องของตาร์ค่อยข้างชัดเพราะห้องตาร์เป็นกระจกบานใหญ่และมีม่านปิดไว้เฉยๆ แต่เว้นช่วงด้านบนไว้ให้แสงเข้าผมกำลังจะส่องไปผมเห็นตาร์กำลังนุงผ้าขนหนูตัวเล็กอยู่มันสั้นมาก ผมตื่นเต้นมากเลยลงไปหยิบกล้องดิจิตอลมาสูม ตาร์นั่งอยู่ป้ายเตียงนอน ดูเหมือนเธอพึ่งอาบน้ำเสร็จ ตาร์กำลังลื้อของในกระเป๋าเธอและก็หยิบ ซีดีออกมา 1 แผ่นและเธอก็เดินหายเข้าไปในม่าน อึดใจเดียวเธอก็กลับมานั่งที่เดิมผมดูอยู่พักนึง ตาร์ก็ยังนั่งเฉยผมเห็นว่าคงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วก็กะจะลงไปอาบน้ำนอนแล้ว

แต่เหมือนมันไม่เป็นแบบนั้นก่อนที่ผมจะเก็บกล้องตาร์ถ่างขาออกตาร์เอนตัวไปข้างหลังมือข้างซ้ายของตาร์ร้วงเข้าไปในผ้าขนหนูเธอร้วงเข้าไปอยู่พักนึงดูเหมือนตาร์จะเริ่มเร่งมือมากอย่างเห็นได้ชัด เธอเอาชายผ้าขนหนูที่กำลังปิดหีของเธออยู่มาคาบไว้ มันทำให้เห็นหีของเธออย่างจังแต่ก็ไม่ชัดเท่าไหร่แต่อย่างน้อยมันก็ชัดพอให้รู้ว่าจิ๋มของตาร์ไม่มีขนเลยและไม่คล้ำอีกด้วย ผมเห็นแบบนี้แล้วก็อดที่จะช่วยตัวเองไม่ได้ผมดูเธอไปด้วยชักว่าวไปด้วยและตาร์ก็เสร็จเพราะตาร์เด้งเอวชันขึ้นมาอย่างมากผมก็เสร็จตามเธอ

ผมตื่นเต้นมากเพราะไม่คิดว่าจะได้มาเจออะไรแบบนี้เพราะมันเหนือความคาดหมายมาก จากวันนั้นผมก็ชวนตาร์คุยอยู่บ่อยๆ เริ่มตีสนิท เริ่มชวนกันไปไหนๆ เริ่มที่จะคุยกันทางมือถือ เราเริ่มสนิทกันหลังจากวันนั้น เราสนิทกันมากถึงขนาดเราคุยกันเรื่องทะลึ่งและก็มีบ้างที่ผมให้หนังโป๊เธอยืมและก็มาแอบดูเธอช่วยตัวเองเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง และวันนี้ผมชวนเธอไปเที่ยวชะอำกับเพื่อนสาวของเธอ ตาร์เป็นแม่สื่อให้ผมกับเพื่อนของเธอเอง

เพื่อนของตาร์น่ารักมากตัวเล็กเอวคอดก้นสวยมาก เธอหุ่นดีพอๆ กันทั้งคู่เลย ผมพอไปถึงที่หมายผมเช่าบ้านพักแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน ห้องน้ำรวมในห้องกลาง พอถึงทีเราก็ลงไปเดินเล่นกันปกติและก็ไปซื้ออาหารทะเล ปลาหมึก กุ้ง มาทำกินกันที่บ้านพักในระหว่างที่ไปซื้อเราก็เดินไปกันเพราะอยากเดินคุยเล่นกันไปเลื่อยๆ พอกลับมาก็ทำอะไรกินกันและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแอลกอฮอลเราซื้อเบียร์ลีโอมา 2 ลังกะว่ากินกันแล้วก็นอนยาวเลยอีกวันก็จะกลับ

ทีแรกผมก็ไม่ได้คิดหวังอะไรแต่พอเห็นพวกเธออาบน้ำแล้วมานั่งกินก็ทำให้ผมคิดขึ้นมาได้ว่าตาร์ไม่มีกางเกงขาสั้นมาเลยก็เลยใส่ของเตยเพื่อนของเธอ เป็นกางเกงยีนสั้นมาก ตาร์ใส่แล้วเดินออกมากับเสื้อยืดสีขาวผมอดมองดูเธอไม่ได้เพราะตาร์ดูหมดคราบสาวทอมบอยไปเลยกางเกงสั้นจนผมคิดว่าเธอใส่แต่เสื้อยืดและตาร์ก็ไม่ได้ใส่สเตรัดหน้าอกมันทำให้เห็นเนินหน้าอกของตาร์จังๆ มันใหญ่มากแต่เธอก็ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วยแต่เธอใส่เสื้อกล้ามทับไว้อีกชั้นนึงแค่นั้นไม่พอตามมาด้วยเพื่อนสาวของเธอ

น้องเตย เตยดูเป็นเด็กใสๆ เชื่อมั่นในความรักดูเตยจะชอบผมเข้าขั้นอยู่เหมือนกันถึงขนาดมาเที่ยวด้วยกันแบบนี้ เตยใส่เสื้อกล้ามสีขาวหน้าอกเธอไม่ใหญ่เท่าตาร์แต่หุ่นเธอเข้ารูปมาก เตยใส่กางเกงขาสั้นมากพอกัน สีส้ม และตัวที่ตาร์ใส่ก็คงจะเป็นของเตยนั้นแหละ เรานั่งกินกันอย่างสนุกจนเบียร์ลีโอ หมดไป 2 ลัง ผมก็เดินไปซื้อกับตาร์ 2 คน ผมเลยชวนตาร์ลงไปเดินชายหาดไปด้วย ที่จะเดินไป 7-11 เวลาในตอนนั้นประมาณตี 2 ได้ ชายหาดเงียบมากมืดมีแต่แสงไฟอ่อนๆ จากถนน ตาร์ก็เรียกได้ว่าเมาได้ขั้นเลยในระหว่างทาง

ตาร์หยุดและสกิดผมให้เดินไปบนขอบชายหาดและนั่งเธอหันมากระซิบว่าพี่ดูดิ คนเย็ดกัน ผมก็ถามเธอไหนๆ ผมสังเกตุดีๆ มีคนนั่งกันเป็นคู่ๆ เป็นเงาตะคุ่มๆ ยาวไปตลอดชายหาดหลายคู่ แต่คู่ที่ใกล้ผมที่สุดเป็นชาวต่างชาติกำลังมีเซ็กส์กันอยู่ ผมดูตอนแรกก็ตื่นๆ เขินๆ แต่สักครู่ก็ปรับตัวทันตาร์นั่งมองจ้องมากผมสังเกตุตาร์นิ่งไปพักใหญ่ผมถามตาร์ว่าเราจะดูถึงเหมือนไหร่ไปกันได้หรือยัง ตาร์หันมาบอกเสียงอ่อยๆ ว่าดูก่อนแปปนึงนะ ของแบบนี้หาดูยาก

และดูเธอจะเขินอายแต่ด้วยความเมาของเธอ เลยทำให้เธอลืมตัวนั้นเองไม่ทันไหร่ตาร์ก็ล้มเอนตัวมาที่ผม ผมก็ชอบสิคับ ในใจคิดแล้ว เอาแล้วไงได้เสียวกับทอมแน่ละครั้งนี้ ผมดูไปพักนึงตาร์ก็นิ่งสนิทผมหันมาดูเธอ ตาร์หลับไปแล้วผมก็เซ็งนิดๆ คิดว่าจะมีอารมณ์ร่วมด้วยซะอีกผมก็เลยปลุกซีตาร์ ตาร์ก็นิ่งจนผมรองจับนมเธอเบาๆ เชิงปลุกตาร์ก็นิ่งผมเลยเอนตัวตาร์ให้นอนราบไปกับทราย ในตอนนั้นผมไม่อายเลยด้วยความมืดของชายหาดบวกกับความเงี่ยนของผมและสิ่งแวดล้อมเป็นใจแบบนี้ผมก็นอนตะแคงข้างตาร์และก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในของตาร์มันอุ่นมากและก็มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด

หีของตาร์ไร้ข่นจริงๆ ผมใช้มือสำรวจของตาร์อยู่พักนึงเนื้อตรงนั้นของตาร์อิ่มมากดูเหมือนว่ามันจะถูกปิดอย่างสนิทและก็ยังมีแรงรัดตอดนิดๆ มาเป็นระลอกๆ ผมไม่กล้าถอดกางเกงเธอ ผมก็เลยแค่ถลกๆ มันลงมาแค่พอแก้มก้นเท่านั้นแล้วก็ตะแคงตัวตาร์หันตาร์ในมุมมองข้างหลังแล้วถลกกางเกงแบบนี้มันเรียกความเสียวดีมากๆ ผมเข้าไปใกล้ๆ เธอแล้วบรรจงเอาท่อนควยของผมเอายัดเข้าไปในร่องหีของตาร์ตอดรัดมาก ถึงจะมีน้ำของเธอเยิ้มออกมาเยอะมากแต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก

ผมบรรจงยัดมันเข้าไปเพราะกลัวทรายมันจะกระเด็นมาถูกขูดทำให้เสียอารมณ์จนน้องชายของผมมันจมเข้าไปมิดด้ามตาร์ก็ยังนอนนิ่งผมซอยร่องเสียวของเธออย่างเบาๆ แต่คู่ข้างๆ ผมเค้าเริ่มครางร้องเสียงดังมากขึ้น เขาเล่นท่าหมากันเลยผมเห็นและก็เกิดความเสียวมากเลยพลิกตัวตาร์นอนคว่ำ แล้วผมก็ขึ้นไปเอาตาร์จากด้านบนมันทำให้ของผมเข้าไปง่ายขึ้นเยอะผมซอยเร็วขึ้นหนักขึ้นร่องเสียวของตาร์ตอดรัดน้องชายผมมากขึ้นด้วย แล้วผมก็ได้ยินเสียงหายใจแรงมากขึ้นเรื่อยที่มาจากตัวของตาร์ เสียงนี้ถึงตาร์จะหายใจแรงขึ้นก็คงไม่มีผลอะไรเพราะตาร์ก็คงเงี่ยนด้วยเหมือนกัน

ผมซอยเย็ดหีของตาร์ผมเอาจนเสร็จ จังหวะสุดท้ายผมกระแทกไปเต็มแรงแล้วชักออกมาแตกข้างนอก ตาร์ร้องกรีดดดด… ออกมาอึดใจนึง ผมรีบใส่กางเกงให้เธอ และผมก็นั่งนิ่งอยู่พักนึงรอจนกว่าตาร์จะตื่นลุกมาแล้วจะพูดอะไร แต่ตาร์ก็นิ่งสักพักนึงผมปลุกตาร์ แรกๆ ตาร์ลุกขึ้นมาแล้วถามผมว่าอ้าวหลับไปตอนไหน ผมก็เลยบอกว่ากลับกันเถอะง่วงแล้ว ตาร์ก็ทำหน้างงๆ และเธอก็ยังชำเรืองตาไปดูคู่ข้างๆ อีกครั้ง

พอผมกับตาร์เดินมาถึงที่พัก เห็นเตยหลับคาโต๊ะนั่งเพราะรอนาน บวกกับเตยก็กินไปเยอะมากกว่าตาร์ ตาร์ไปอาบน้ำแล้วก็เข้าไปนอน เธอง่วงมากเสียจนลืมไปว่าเพื่อนสาวของเธอยังนอนอยู่ห้องกลางที่เรานั่งกินอะไรกัน ผมปลุกเตยไปนอน เตยเมามากไม่พูดอะไรและเดินโซเซไปห้องตัวเองแต่ตาร์ดันล็อกห้องซะนี้ เตยเลยเดินโซเซไปห้องผมเพราะความเมากับง่วงเธอคงลืมว่าห้องนั้นมันห้องของผม

เตยเข้าไปในห้องและนอนคว่ำหน้าผมเลยเข้าไปเตะโดนเสื้อในของเตย เตยถอดเสื้อในกองไว้บนพื้นคงลืมว่าคนมาปลุกคือผมไม่ใช่ตาร์เพื่อนสาวทอมของเธอ ความตื่นเต้นเข้ามาเยือนผมอีกครั้งด้วยความที่พึ่งเจอกับเรื่องบังเอินมาก็ทำให้ใจผมกล้ามากขึ้น ผมปลุกเตย แต่เตยไม่ตื่น ผมเลยถอดกางเกงเธอข้างนึง กางเกงในเธอตัวเล็กมากสีขาวกลิ่นคาวๆ ไออุ่นๆ ของเธอลอยมานิดๆ มันเป็นกลิ่นที่ชวนอารมณ์มากผมถ่างขาของเธอออก

ร่องเสียวของเตยดูปิดสนิทดีเหมือนกัน แต่ดูเหมือนจะผ่านการใช้งานมาบ้างแล้วดูจากแคมที่มีสีคล้ำนิดๆ ทั้ง 2 ข้าง ผมแหวกมันออกและลงลิ้นให้เธอผมเลียแคมทั้ง 2 ข้างสลับกับเลียดูดเม็ดเสียวของเธอ เตยเริ่มมีประติกิริยาตอบสนอง เตยหายใจแรงขึ้นมีเสียงครางออกมาก ผมก็ตกใจแต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถึงเตยไม่ยอมแต่ถ้ามีอารมณ์ก็คงถูไถไปได้น่า

ผมเลียหีเน้นๆ ไปที่เม็ดเสียวของเตยมากขึ้นเตยแอ่นก้นสู้ลิ้นของผมเล็กน้อยและก็ยกขึ้นลงนิดหน่อยตามแรงลิ้น ที่เลียถูกับเม็ดเสียวของเธอ น้ำของเธอเริ่มไหลออกมาน้ำของเตยผสมกับน้ำลายที่ปลายลิ้นมันทำให้เตยเงี่ยนมาขึ้นเตยเอามือสอดมาเอานิ้วมาแหย่ที่รูหีของเธอผมก็ยิ่งเน้นไปที่เม็ดเสียวของเธอ และเตยก็กระตุกเฮือกใหญ่ผมจับเธอพลิกตัวมานอนหงายแต่เตยยังหลับตาอยู่ผมก้มลงไปจูบเธอเธอจูบผมกับอย่างดูดดื่มลิ้นเธอหวาน อมเปรี้ยวของรสแอลกอฮอล

ผมจับมือเตยมาจับที่น้องชายของผม เป็นเชิงในเตยจับของผมไปใส่ของเธอแต่เธอกับรูดเข้ารูดออก และเตยก็ค่อยไซ้รลิ้นที่หัวนมผมและก็ต่ำลงๆ จนถึงตรงท่อนควยของผม เตยอมมันอย่างชำนาญ และไม่รังเกียจแม้ว่าเราจะเพิ่งมีอะไรกันครั้งแรก เตยอมควยผสมดูดและเลียจนผมทนไม่ไหว ผมเอามือตัวเองไม่ช่วยชักเสริมและชักจนใกล้จะเสร็จเตยเอาปากมาดูดที่หัวแล้วผมก็ปล่อยมันเข้าไปเต็มปากเธอ เตยนิ่งไปอึดใจนึงและก็กลืนมันลงไป

เตยค่อยๆ เขยิบตัวขึ้นมาแล้วจับของผมมาจ่อที่รูหีของเธอ เตยค่อยส่งควยของผมเข้าในหีไปอย่างช้าๆ ร่องเสียวของเตยเข้ายากมาก เพราะหีของเตยเล็กมาก เพราะเตยเป็นคนตัวเล็กเป็นเดิมอยู่แล้ว ของเธอจึงเล็กตามตัวแบบนี้เข้ายากมากๆ ผมค่อยๆ เอาเข้า เอาออก จนมันไหลลื่นดีขึ้นเตยครางออกมาเบาๆ ตามจังหวะแรงซอยและเธอก็ยังเด้งสวนกับพร้อมกับรูที่ตอดรัดน้องชายผมอย่างหนัก

ผมซอยเย็ดเตยอยู่พักนึงอย่างอร่อยรูหีเตย ดูเธอใกล้จะเสร็จผมเลยอุ้มเตยมานั่งทับบนตัวผมเตยกอดผมและก็ขย่มบดบั้นท้ายของเธอมาที่เจ้าแท่งควยของผมเสียงน้ำของเธอมันมาแชะอยู่ที่ไข่ของผมดังแชะๆ เธอเริ่มบดหีเธอกับเจ้าน้องชายของผมแรงขึ้นๆ แล้วร่องเสียวของเธอก็ตอดรัดเจ้าน้องชายผมเป็นจังหวะสุดท้ายเธอรู้ว่าผมยังไม่เสร็จ หลังจากที่เธอกอดผมจนหายเหนื่อยเตยก็ลุกและมานั่งอมควยผมต่อจนผมแตกใส่ปากเตยไปอีกครั้ง ผมกับเตยนอนกอดกันไม่คุยอะไรกันพักนึงและก็ไปอาบน้ำด้วยกัน

ดูเตยจะยังเมาและมึนๆ อยู่ หลังจากนั้นเตยก็นอนบนแขนของผมหลับยันเช้า เตยตื่นขึ้นมา งง นิดๆ และก็นิ่งทำเหมือนเป็นเรื่องปกติ และเราก็เริ่มปฏิบัติกามกิจเย็ดกันต่ออีกยกอย่างแฟนไปโดยบริยายโดยที่ไม่ต้องคุยกันเรื่องเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ผมกับเตยอาบน้ำเสร็จก่อนไปปลุกตาร์ตื่นอาบน้ำกลับบ้าน เรากลับบ้านกันอย่างเพลียๆ เตยกับตาร์นอนหลับกันมาในรถผมตลอดทาง และเรื่องเย็ดของผมกับตาร์เป็นแค่เพียงวันนั้น แต่เรื่องเย็ดของผมกับเตยยังดำเนินต่อไป

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More