เย็ดหีว่าที่เจ้าสาวก่อนวันแต่งงาน

เย็ดหีว่าที่เจ้าสาวก่อนวันแต่งงาน


เรื่องเสียว เย็ดหีว่าที่เจ้าสาวก่อนวันแต่งงาน มันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนเย็ดหีซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ
เย็ดหีว่าที่เจ้าสาวก่อนวันแต่งงาน

คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ ”กิจ” ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน

มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้ง วันนั้นตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปกตินายกิจจะมารับส่งตลอดอยู่แล้ว แต่วันนี้เค้ากับเธอมีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญแน่เลย ทางเบญจะคิดอย่างไรผมไม่ทราบ เมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่า ให้มารับเธอไปด้วย หาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้าน มีหรือผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึง

เรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมมาพักประจำทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปัญหาอะไรกับใครมา เธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเธอทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้ เรานั่งคุยกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่เรานั่งกันเป็นโต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัด เวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช่กิจหรือเปล่า? เธอบอกว่าใช่ ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่

เธอจึงบอกผมว่าต้องหลบไปอยู่ที่ไหนสักที่ก่อน เที่ยงคืนค่อยกลับน่าจะดีกว่า ผมเสนอความคิดว่าหากเชื่อใจกันก็ให้ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้ รอสัก 2 ชม. แล้วผมจะไปส่ง เธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้ แล้วเราก็เข้าลิฟท์ขึ้นไปที่ห้องผมครับ เมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาว่าที่เจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ มาทำเมียให้ได้ เมื่อเข้าห้องพักเรียบร้อยผมก็ขอตัวอาบน้ำก่อนเปิดทีวีให้เธอดูส่วนเธอก็คงกังวลอยู่ไม่น้อยหรอกครับในเรื่องที่ขึ้นมาบนห้องผม

เมื่อผมอาบน้ำ ผมทนไม่ได้เลยครับกับสิ่งที่คิดในใจและสิ่งที่แอบมองเธอในตอนทานเข้าทั้งหน้าอกที่กลมสวยกำลังดีผมดำยาวตรงเป็นระเบียบร่างสูงตาคมและรอยยิ้มเวลาที่คุยกันทำให้ผมต้องช่วยตัวเองในห้องน้ำไปหนึ่งครั้ง เมื่อเสร็จภาระกิจผมก็ออกมาเพื่อว่าเธออยากจะอาบน้ำบ้างเมื่อกลับบ้านจะได้พักผ่อนเลยแต่สิ่งที่ไมคาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้เมื่อผมเห็นเธอเผลอหลับเสียแล้วครับเมื่อเห็นภาพที่เธอนอนครับกระโปรงที่บางเรียบกบติดกับความโหนกนูนเด่นชัดถนัดตาผมลองเรียกเธอดูครั้งหนึ่งแต่ไม่ขานครับ คงเพลียมาก

ในเมื่อโอกาสมาถึงจะรออะไรล่ะครับผ้าขนหนูที่นุ้งมาก็พองนูนตามความรู้สึกอยากที่จะฟันพยาบาลสาวคนสวยผมจึงจัดการลูบความนูนของเธอมันช่างเสียวซ่านจริงๆ ครับ เมื่อเธอยังไม่รู้สึกผมจัดแจงปลดกระดุมเสื้อเธอที่ละเม็ดจนเหลือเม็ดสุดท้ายเธอขยับตัวและรู้สึกตัวมองหน้าผมแล้วถามอย่างตกใจว่าจะทำอะไรเบญ? พร้อมทั้งลุกนั่งมือปิดอกที่แสนสวยพร้อมเสื้อในสีดำวาโก้ตัวงามไว้อย่างเหนียวแน่น ถอยหลังพิงหัวเตียง

ณ เวลานั้นผมคงไม่ต้องบรรยายว่าผมจะฟันเธอหรอกเธอเองคงเดาสถานการณ์ได้ผมเลยจับข้อเท้าทั้ง 2 ข้างของเธอลากกลับมาที่ปลายเตียงสิ่งที่เห็นเต็มตาคือ หม้อเธอ เมื่อตอนลากขาเธอมากระโปรงมันถลกขึ้นไปที่เอวเลยครับมันทำให้อารมณ์ของผมมีความอยากเต็มพิกัดเลยครับ

ตอนนี้เธอเองก็ตกใจครับลดมือที่ปิดช่วงบนมาหนึ่งข้างเพื่อปิดด้านล้างครับผมไม่รอช้าครับรวบตัวเธอมาไว้ในอ้อมกอดประกบปากแต่เธอกลับไม่โต้ตอบ ร้องและตัวสั่นใหญ่เลยครับต่อว่าผมว่าอุตสาต์เชื่อใจ ผมหรือครับจะมัวแก้ตัวเริ่มไซร้ซอกคอติ่งหูส่วนมือก็เอื้อมปลดตะขอเสื้อในด้านหลัง เธอหรือครับจะยอมโดยดีปัดมือผมพัลวันทั้งขวนทั้งกัดมือผมด้วย เมื่อเธอสนใจด้านบนมากผมก็เปลี่ยนความสนใจมาด้านล่างบ้างโดยพยามล้วงเข้าไปในกางเกงในเธอครับ

เธอจับมือผมไว้แน่นไม่ยอมให้ผมได้สัมผัสขนาดของรักของหวงของเธอแต่ว่าแรงหญิงหรือจะสู้แรงชายผู้กระหายตัณหาจนน้ำอาจเปียกหัวเจ้าโลกได้หรือครับผมจึงดันมือล้วงเขาไปในของรักของเธอจนพบขนาดเต็มมือกำลังดีแถมแฉะเลยครับเมื่อผ่านตรงนี้มาได้ครับ ผมบรรเลงละครับนิ้วกลางเริ่มทำงานครับกดปักลงล่องเธอจนจมเลยครับจนเธอสดุ้งเมื่อโอกาสมาขนาดนี้แล้วนิ้วกลางก็ทำหน้าที่ไป ส่วนมือซ้ายก็เริ่มที่จะปลดตะขอเสื้อในเธอได้ไม่ยากแล้วครับ ส่วนปากผมก็ประกบปากเธออีกครั้งแม้ว่าเธอจะยังไม่ยอมที่จะแลกลิ้นตอบโต้แต่ก็ไม่มีอาการขัดขืนที่รุนแรงอย่างที่ผ่านมา

และความเพลิดเพลินจากนิ้วกลางผมมันช่วยได้เยอะกับการจัดการกับสิ่งที่ปกปิดความงามของเธอจนเหลือแค่ตัวเปล่าเปลืยทั้งคู่ เมื่อการปกป้องที่ไม่เป็นผลของเธอผ่านไปเธอจำใจละครับที่จะต้องตอบสนองราคะของ 2 เราที่เกิดจากเนื้อแนบเนื้อลมหายใจสาดรดใส่กัน

เมื่อความงามของนมทั้ง 2 ข้างปรากฎชัดเจนผมทนไม่ได้ที่จะต้องอม ดูด เลีย ทั้ง 2 ข้างที่เป็นสีชมพูจนเธอครวญคราง ด้านล่างผมใช้ท่อนเนื้อบดขยี้ของรักของเธออยู่ภายนอกจนเธอเด้งส่ายก้นลอยเสียงที่ครวญครางต้องเงียบชั่วขณะเมื่อเธอเริ่มตอบโต้แลกลิ้นกับผมอย่างเมามัมส์ และแล้วเธอคือผู้ที่หมดความอดกลั่นรวบเอวผมพลิกกลับขึ้นมาอยู่ด้านบนเสียเองแถมยังส่งสายตายิ้มหวานให้ผมและกล่าวขอเป็นผู้ลงมือเสียเอง เธอเอื้อมมือคว้าเจ้าโลกผมจ่อที่ของรักเธอแล้วย่อนก้นที่สวยงามกดลงจนจมมิดด้าม

“อื๊ออออออ….ใหญ่จัง ทำไมควยใหญ่แบบนี้ เสียวจนหีจะฉีกอยู่แล้ว โอยยยยย” เธอค่อยๆ โน้มตัวลงมาช้าๆ กดร่างกายให้สอดรับกับลำควยของผม นั่งลงไปจนสุด แล้วพักเอาไว้ก่อน หายใจเข้าออกให้รู้สึกผ่อนคลาย ก่อนที่จะเริ่มทาบมือบนหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้าม พร้อมกับเริ่มบรรเลงทันที ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….สะ เสียว เสียวววว!!!” เธอครางออกมา ควยของผมถูกเธอนั่งขย่มครั้งแล้วครั้งเล่าจนหนำใจ

สวบ สวบ สวบ สวบๆๆๆๆๆ “อื๊อออออ.เสียวว เสียวเหลือเกิน โอยยยยย” ”เธอขย่มควยของผมอย่างหนักหน่วง ขึ้นสุด ลงสุด” ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ!!! “อื๊ออออออออออออออ….” เธอขย่มบดซ้าย บดขวา ผมเนี๊ยเสียวจนใจแทบขาดจนเธอเร่งความเร็วพร้อมเสียงครวญครางกรงเล็บทั้ง 10 จิกลงที่แขนทั้ง 2 ข้างผมจนเลือดซึม…. ผมมองหน้าเธอที่ตอนนี่กำลังเม้มปากแน่นเป็นเส้นตรง ริมฝีปากของเธอที่เม้นจนเป็นสีแดง “อื้ออออ”

ผมผงกหัวขึ้นมองไปที่เบื่องล่าง ที่มีตัวตนของผมกับเธอแนบชิดติดกัน เธอขยับโขยกเข้าออกช้าๆ ก้มมองท่อนควยผมที่กำลังผลุบเข้าออกอยู่ในรูหีของเธอ แคมหีสดๆ ปริ้นออกมาเมื่อยามที่เธอขยับ “ซี๊ดดดด ” ปั้ก ปั้ก ปั้ก ปั้ก “อร๊ายยย เจ็บ” ผมทนความเงี่ยนนี้ไม่ไหว ไม่รอให้เธอชินกับความใหญ่ของควยของผมอีกต่อไปแล้ว ผมจับเอวคอดของเธอให้มั่นแล้วกระแทกอัดเสยควยเข้าไปทีเดียวจนสุดลำ เธอเม้มปากหลับตาปี๋เมื่อตัวตนของผมเข้าไปจมมิดจนสุดลำ

ความตอดรัดจากรูหีของเธอทำให้ผมแทบคลั่ง ผมไม่รอช้าจับพลิกร่างเธอนอนลงทั้งที่ควยผมยังคารูหีเธออยู่ แล้วกดเอวเธอไว้ก่อนจะถาโถมจนเธอตัวโยน นมเต้าใหญ่ๆ กระเด้งตามแรงรักที่ผมมอบให้เธอ ปั้ก ปั้ก ปั้ก ปั้กๆๆๆๆๆๆ “อ๊ะ อ้า” “ซี๊ดด ” หีเธอตอดควยผมจนรู้สึกปวดหนึบไปหมด เตียงนอนตอนนี้เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อของเราทั้งสองคนทั้งๆ ที่แอร์ก็เปิดในอุณภูมิที่ต่ำ แต่ภายในห้องตอนนี้กลับร้อนรุ่มไปด้วยอารมณ์รักบนเตียง

ผมช้อนขาเธอขึ้น ผมอุ้มเธอขึ้นมาทันที เธอเหมือนจะตกใจแขนเธอเกี่ยวคอผมไว้แน่น ผมกระชับสองมือที่บั้นท้ายกลมมนนุ่มนิ่มของเธอ ผมบีบก้นเธออย่างแรงด้วยอารมณ์เร้าร้อนที่มีตอนนี้มันมากเกินไป “อ๊า!!” ผมแทงท่อนควยของผมเข้าไปในรูหีของเธอในทีเดียว ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งเสร็จเมื่อกี้ ภายในของเธอคับแน่นและตอดรัดท่อนควยของผมไม่หยุดยามที่ผมควงเอวบดขยี้ในร่องหีของเธออย่างรุนแรง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อื้อออ ส เสียว ม มัน ลึก อร๊า”

“ซี๊ดดด หีเบญตอดดีเหลือเกินที่รัก” เธอร้องครางเสียงระงมเมื่อผมกระแทกท่อนควยของผมอย่างเร็วและแรงไม่หยุด จนหัวเตียงสั่นดังสนั่นไปทั่วทั้งห้อง ผมจับเธอดันเข้าชิดกับขาเตียงที่มีผ้าคลุมอยู่ ผมเข้าไปหอมเธอฟอดใหญ่เมื่อเห็นเธอกำลังเงี่ยนอย่างมาก “อ๊ะ อ๊ะ อ้า พ พอ ก่อน ไม่ไหวแล้ว อ๊า” “อื้มม ร่านนักตอดไม่พักเลย” ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก “อ้ะ อ้ะ จะ จะแตกแล้ว อ้า” “อืมม เสร็จพร้อมกันนะ”

ผมพูดก่อนจะจับเธอวางบนเตียงก่อนจะแหกขาเธอให้กว้างก่อนจะกระแทกกระทั้นตัวตนของผมรุนแรงไม่พักเป็นเวลานานจนน้ำขาวขุ่นนั้นฉีดแตกในเข้าไปเต็มร่องรูหีของเธอ ผมกระแทกเข้าไปจนสุดก่อนจะปล่อยน้ำเชื้อหยดสุดท้ายออกมา เมื่อผมมองเรือนร่างเธอทำให้ผมรู้สึกถึงความสุขของชีวิตที่ได้เธอมาเสพสมส่วนความรู้สึกเธอผมคิดว่าคงสุขไม่แพ้กันหรอกครับ

หลังจากพักเหนื่อยกันได้ 5 นาทีผมถามเธอว่าจะกลับบ้านตอนไหน เธอบอกว่าขออีกหนึ่งรอบเพราะไม่ต้องออกแรงดิ้นให้เหนื่อยแล้วรอบนี้ ส่วนผมเองเธอแซวว่าไม่ต้องออกแรงปล้ำให้เหนื่อยเช่นกัน สรุปว่าคืนนั้นเธอไม่กลับเราเอากัน 4 ครั้งเลยครับ หลังจากนั้นมาผมย้ายสายงานมาอยู่ภาคตะวันออกไม่ได้กลับไปหาเธอ 2 เดือนแล้วทราบข่าวมาว่าเธอเตรียมงานแต่งและแจกการ์ดมาเชิญผมด้วย ผมคงเล่าแค่นี้ครับวันหน้าจะเอาประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังอีกครับหากผมได้ปล้ำสาวสวยแถบชลบุรี สระแก้ว จันทบุรี ระยอง ซึ่งตอนนี้เกือบเป็นจริงแล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More