เย็ดหีเด็กขอทาน

เย็ดหีเด็กขอทาน


เรื่องเสียว เย็ดหีเด็กขอทาน ที่จะเล่าบน StoryIncst.com เกิดขึ้นตอนที่ผมเดินทางกลับบ้านด้วยการขึ้นสะพายลอย สะพานแล้วสะพานเล่า ไม่ว่าสะพานไหนก็มีแต่เสียงจอแจและเสียงเครื่องรถยนต์การจะอยู่ในเมืองหลวงของหนุ่มวัย 30 อย่างผมก็เป็นแบบนี้แหล่ะครับ วันนี้ผมเลิกงานผมเลือกที่จะเดินกลับบ้านเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ผมมองบนสะพานลอยที่ผมใช้สัญจรทุกวันก็มีขอทานแม่ลูกคอยเรี่ยรายเงินอยู่เสมอ ผมจึงใส่เงินให้เธอไป 20 บาท และผมก็กลับบ้าน
เย็ดหีเด็กขอทาน
แต่ก่อนกลับผมแวปมองหน้าขอทานแม่ลูกเห็นว่าคนลูกสาวยังดูเด็กมากนะ ผมมองแค่นั้นก่อนเดินกลับหอตัวเองอีก 300 เมตร เมื่อผมกลับมาถึงหอตามประสาคนโสดผมก็ชักว่าวเป็นเรื่องธรรมดา อ้าาาา อยากเย็ดหีผู้หญิงจัง จะเป็นยังไงนะเมื่อผมเสร็จกิจก็เตรียมนอน เช้าวันต่อมาผมเห็นหน้าเด็กขอทานในฝันอยู่ดี ๆ อยากเจอเธอแบบประหลาด วันนี้ขากลับผมจึงแวะทักทายเธอสักหน่อย

ผมเห็นแต่คนลูกสาวมาขอทานคนเดียวเธอมีรูปร่างผอมบางเนื้อตัวมอมแมมและเธอพูดไม่ได้ ผมจึงชูเงินให้เธอดูทำให้เธอมองตาไม่กระพริบ ผมทำท่าให้เงินเธอ เธอก็จะคว้าเอาไว้เธอผมแค่หยอกเธอเท่านั้นก่อนที่ผมจะทำภาษามือที่แปลว่า ”มีอะไรกัน” เธอทำหน้าประหม่าก่อนที่จะยืนนิ่งและพยักหน้า ดูท่าเธออยากได้เงินจริง ๆ ว่าแล้วควยของผมก็แข็งขึ้นมา งงมากครับควยแข็งกับเด็กขอทาน ผมก็เริ่มทำการที่จะมีอะไรกับเธอ แปลกดีนะผมก็มีเงินไปซื้อกินเอาก็ได้แต่มามีอะไรกับเด็กขอทานแบบนี้รู้สึกตื่นเต้นดี

แต่!! ทำไมหลวมจัง ท่าทางเธอจะโดนแบบนี้จะชิน เธอไม่ร้องอะไรสักคำเลยสงสัยคนอื่นก็ทำกับเธอเหมือนที่ผมทำ ผมเริ่มเย็ดหีเธอ เธออดทนให้ผมเย็ด รูปร่างผิวของเธอมอมแมมพอสมควรแถมมีรอยแผลเต็มไปหมดและผมเห็นรอยดูดเป็นจ้ำที่หลังของเธอ เธอคงเอาตัวแลกเงิน ผมรู้สึกชอบของแปลกแบบนี้อย่างประหลาดขึ้นมา หีของเธอไม่ฟิตเหมือนตัวที่บอบบางเธอเลย นมก็พอมีนิดหน่อยผมรู้สึกสนุกตอนที่กระแทกแรงแต่เธอไม่ร้องเลย เมื่อผมเสร็จกิจผมให้เงินเธอและให้ดูนาฬากาข้อมือผมชี้ไปเวลา 23.00 และชี้บนสะพานลอย ผมจะมาหาเธอ

วันต่อมา เธอไม่ผิดนัดคราวนี้เหมือนเธออาบน้ำมาแล้ว ผมก็เริ่มมีอะไรกับเธอต่อ วันนี้เธอดูสะอาดตาดี น่าเย็ดหน่อย เธอเริ่มจากการอมควยผมเธอทำได้ดีมากเธอเอาลิ้นตวัดไปมาอย่างชำนาญ แต่ไม่มีเสียงอะไรจกเธอก่อนที่เธอจะลงไปนั่งกับพื้นและกางขาออกผมจึงทำการเสียบเข้าไปอย่างช้า ๆ และค่อย ๆ เร่งจังหวะ ผมมองไปรอบ ๆ สะพานลอยที่ไร้ผู้คนมีแต่เสียงรถวิ่งผ่าน ผมก็มีอารมณ์มากขึ้นผมจับขาเธอยกขึ้นและขึงราวสะพานลอย

ร่างกายเธอชันขึ้นมาเหมือนสาว ๆ ทั่วไปผมก้มลงดูดนมเธอไป 3 ทีให้ควยผมแข็งขึ้นเธอเหมือนจะเปล่งเสียงออกมาแต่ไม่มีเสียงใดๆ ผมจึงค่อยๆ ขยับควยให้ลึกเข้าไปอีก เธอทำสีหน้าเจ็บก่อนที่ผมจะเลียเข้าไปยังตรงนั้นของเธอมีน้ำออกมาเต็มเลย ยัยเด็กขอทานคนนี้มันเร้าใจจริง ๆ ผมเย็ดต่อก่อนที่จะมีคนแก่เดินขึ้นมาบนสะพานลอย ผมตกใจแต่ไม่หยุดทำเหมือนว่าตาลุงเขามองผมอยู่ก่อนที่ผมจะทำเสร็จผมแตกในเข้าตัวเธออย่างจัง

เธอนอนหมดสติก่อนที่ชายแก่คนนั้นจะค่อยๆ พยุงตัวเธอขึ้นมาและเริ่มเย็ดหีเธอ ผมมองดูภาพตรงหน้า เธอไม่ร้องอะไรเลยและมีคนเดินตามมาอีก 2 คนรอต่อคิวเย็ดจนผมมองเธอและผู้ชายพวกนั้นพร้อมกับกองเงินมากมาย เมื่อผมเดินผมพบซองยาก่อนจะหยิบขึ้นมาดู “ยาโรคเอดส์” ผมอุทานในใจของใครหรือว่า ผมหันไปมองสาวน้อยร่างบางที่โดนเย็ดราวสะพานลอยมีผู้ชายรุมเธอหลายคน และผมมองมาที่ตัวผม ใช่…ผมลืมใส่ถุงยาแตกในอีก ซวยแล้วไงครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More