แอบเย็ดน้องแฟน 18+


ดีครับ เปิดเทอมแล้ว ผมกร เรียนปี 3 แล้ว ผมพักหอพักคนเดียว ส่วนแฟนผมพักอยู่ห้องข้างๆ กัน ดาวพักกับเพื่อน ทั้งคู่ทำงานเป็นพริตตี้ วันเสาร์อาทิตย์ ผมเจอดาวครั้งแรกตอน ปี 2 ดาวย้ายมาพักที่นี่ ผมช่วยยกของ เสร็จเลยฉลองกันนิดหน่อย เมานิดๆ ฟ้าเพื่อนดาวนัดแฟนมาที่ห้อง เราดื่มกันจนเกือบ 5 ทุ่ม ฟ้ากับแฟนจูบกัน ดาวแอบมองแบบอายๆ ผมเลยชวนดาวย้ายมานั่งเล่นที่ห้องผม จะได้ไม่เป็นก้างขวางเพื่อน ผมพยายามกอดแต่ดาวฝืนไม่ยอม ผมเลยหยุด จนเที่ยงคืน ฟ้ากับแฟนยังเงียบในห้อง ดาวเองนั่งรอ จนเผลอหลับคงเมานิดๆด้วย ผมเลยฉวยจังหวะ เล้าโลมเบาๆ ลูบล้วงเนินหี จนดาวแฉะ นิดๆ ผมรูดกางเกงขาสั้นออกเนินหีดาวทั้งขาวทั้งอวบ ขนดก สวยมากๆ ผมก้มเลียจนดาวสะดุ้งตื่น แกดันหัวผมแต่สายไปแล้ว ผมทั้งล้วงทั้งเลีย จนดาวเองอ่อนแรงได้แต่ร้องอย่าแต่มือกดหัวผมแน่น หน้าผมแนบเนินหีดาวเลย ผมเลียจนดาวน้ำแตกคาลิ้นเลยครับ ผมกะเล่นลิ้นให้หายอยาก ดาวแตกไปถึงสองครั้ง ดาวเกร็งจนผมสัมผัสได้ ขนดาวลุกชัน มือจิกหัวผม กดแน่น แกคลายตัวผมขึ้นทาบ ควยผมมุดลงร่องหี หีดาวแน่นมากครับ (แต่แกเคยมีแฟนมาแล้ว ดาวเล่าให้ฟังหลังจากเราคบกันแล้ว แต่แฟนเก่าดาวรถล้มตาย) ผมกดควยลงจนมิด พลิกตำรา ลีลา มาทุกแบบ ทั้งกด ทั้งบด ทั้งวน ควยผมแนบหี ดาวครางรัดตัวผมเป็นระยะ แกครางได้ฟิวส์มาก คือครางเบาๆ แบบกึ่งอั้น มีเสียงออกมาเบาๆ จะดังตอนน้ำใกล้แตก แกเด้งสวนควยผมเลยเวลาดาวเต็มเหนี่ยว..น้ำแตก คืนนั้นผมเล่นดาวจนเกือบเช้า แล้วเราก็ตกลงคบกันเป็นแฟนจริงจังเลย แต่ดาวยังอยู่กับฟ้า เพราะพ่อแม่ดาวอยู่แค่สระบุรี มักมาเยี่ยมดาวบ่อยๆ ดาวเลยไม่กล้าย้ายมาอยู่กับผมที่ห้อง แต่แค่มาค้างเวลามีอารมณ์ ก็เกือบทุกคืนละครับ จนมาปิดเทอมงวดนี้ ดาน้องสาวดาว มาพักที่ห้องด้วย เค้ามารอประกาศผลสอบเอ็นฯ ซึ่งผลแกติด…มหาลัยที่แกหวังครับ ทันต..เลย หัวดีน่าดู พ่อแม่ดาดีใจใหญ่ อีกห้าวันพ่อแม่ดาวจะมาหาเพื่อพา น้องดาไปรายงานตัว ดาวฟ้า ผม แฟนฟ้า มาฉลองที่ดา สอบติด เราซื้อเบียร์มาผสมน้ำกีวี ตามสูตรของสาวๆ  เราดื่มกินฉลองจน เกือบ เที่ยงคืน ฟ้ากับแฟนมักกอด หอมกันแบบไม่เกรงใจใคร ดาแอบมองอยู่หลายครั้งหน้าแดง ผมเห็นแล้วเงี่ยนครับ อยากจูงดาวมาเย็ดที่ห้องแต่เกรงใจน้องดา คืนนั้นฟ้ากับแฟนคงเย็ดกันตามฟอร์ม ผมเงี่ยนเต็มที่เหมือนกันเลย กลับมาเอายานอนหลับที่ห้อง (ผมเอาของพ่อมา ไว้ใช้เวลานอนไม่หลับ) ผมแอบบดผสมแค่ครึ่งเดียว ผสมแก้วเบียร์ กะให้น้องดากิน คืนนี้ผมจะได้เย็ดกับดาวแฟนผมให้สมอยาก แต่แก้วมันใกล้กันครับ ดาวแฟนผมดันเอามากินแทน ผมได้แต่เซ็ง ฟ้ากับแฟนเริ่มนัวเนียมากขึ้นเรื่อยๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More