พ่อและผมกับลุงเอกได้เย็ดหีน้าสา

พ่อและผมกับลุงเอกได้เย็ดหีน้าสา


สวัสดีครับ StoryIncst.com ผมชื่อ กัส อายุ17 เรื่องเสียว พ่อและผมกับลุงเอกได้เย็ดหีน้าสา ที่จะเล่าเกิดขึ้นเพราะผมอยู่กับพ่อ 2 คน พ่อเลิกกับแม่ไปหลายปีแล้วครับพ่อผมอายุ 44 พ่อผมเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้าง ช่วงปิดเทอมผมอยากมีรายได้พิเศษพ่อผมเลยให้ไปทำงานก่อสร้างฝึกความอดทนกินนอนอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้างเลย พ่อเอาผมมาฝากกับลุงเอก ลุงเอกประมาณอายุ 47 ให้ผมได้มาอยู่ในบ้านหรือแคมป์คนงานด้วย
พ่อและผมกับลุงเอกได้เย็ดหีน้าสา

แคมป์คนงานไม่ใหญ่มากมี 2 แคมป์ แบ่งออกเป็น 2 แคมป์ ของชายกับหญิง ห้องส้วม ที่อาบน้ำรวมอาบรวมชายหญิง ที่จริงคนงานมีเยอะแต่จะมีพวกมาเช้ากลับเย็นมีรถมารับไปส่งพวกเขาจะมีแคมป์หรือบ้านให้นอนอยู่อีกที่หนึ่ง แคมป์คนงานเป็นสังกะสีในแคมป์ชายจะมีคนอยู่ 6 คน แบ่งนอนเป็น 3 มุ้ง ผมนอนมุ้งกับลุงเอก แคมป์หญิงก็จะมี 4-5 คน

ผมทำงานได้เดือนหนึ่งแล้วครับ จนถึงวันสงกรานต์ต้องหยุดงาน 5 วัน คนงานกลับบ้านหมดเหลือผมกับลุงเอกที่ยังอยู่ในแคมป์ชายลุงเอกบอกไม่อยากกลับบ้านมันไกลรถก็ติด แคมป์หญิงจะมีคนหนึ่งที่ไม่กลับครับเขาชื่อน้าสา น้าสาเป็นสาวใหญ่อายุน่าจะ 38 ครับผิวไม่ขาวมากแต่นมนี้สิใหญ่มาก หุ่นเอวก็พอใช้ได้ครับ ผมชอบมองดูเวลาแกอาบน้ำผมจะออกไปอาบน้ำพร้อมแกผมจะรอเวลาจนกว่าน้าสาจะออกมาอาบน้ำ น้าสาจะใส่ผ้าถุงอาบน้ำเห็นนมแน่นๆ ออกมาเลยครับ

ผมอาบน้ำไม่กล้าใส่กางเกงในตัวเดียวอาบเหมือนชายคนอื่นเขาผมต้องใส่กางเกงกีฬาทับกางเกงในอีกที เพราะอะไรรู้ไหมครับเพราะว่าผมจะควยแข็งเวลาเห็นน้าสาอาบน้ำ ตกเย็นของวันที่ 13 เมษา ลุงผมนั่งกินเหล้าขาว มีพ่อผมมากินด้วยผมนั่งเล่นเกมอยู่ในแคมป์ได้ยินลุงเอกบอกพ่อผมว่าให้ไปชวนน้าสามากินเหล้าด้วยแถมยังบอกพ่อผมด้วยว่าเวลาน้าสาเมาแล้วชอบเงี่ยนมันให้คนงานเย็ด 2-3 คนแล้ว

ลุงบอกอีกว่าเห็นมันมองพ่อผมแบบว่าชอบพ่อผม พ่อผมบอกลุงเอกว่าไม่เอาหรอกไอ้กัสมันอยู่อายลูกมัน ลุงเอกบอกว่าอายทำมั้ยมึงก็โสดไอ้กัสมันก็โตแล้ว มึงจะได้ไม่ต้องชักว่าวอยากเย็ดก็ไปเย็ดกันในแคมป์หญิงดึก ๆ ไอ้กัสก็หลับแล้วแต่ถ้าไม่เอากุเอานะ พ่อผมหัวเราะบอกลุงตามสบายเลยลุง เดี๋ยวผมไปตามสามากินเหล้าด้วยแต่วันนี้ผมยังไม่เอามันนะ สักพักได้ยินเสียงน้าสามานั่งกินเหล้าคุยกันไปเรื่อย

กินกันไปเป็นชั่วโมงพ่อผมก็เดินเข้ามาบอกผมว่าพ่อกลับบ้านแล้วนะแล้วพ่อผมก็ขับรถออกไป ผมรู้สึกง่วงเลยกางมุ้งปูที่นอนจัดที่นอนให้ลุงด้วยเพราะรู้ว่าลุงคงเมาแน่ๆ ผมหลับได้นานเท่าไรไม่รู้แต่ต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงครางข้างตัวผมภาพที่เห็นคือลุงเอกกำลังเอาควยถูหีน้าสาขึ้นลงๆ ผมคิดในใจว่าคือลุงเอกพาน้าสามาเย็ดในมุ้งเลยเหรอ ควยลุงเอกใหญ่ประมาณ 6-7 นิ้ว ค่อยๆ ยัดเข้าไปในหี น้าสาร้องโอ๊ย…..โอ๊ย….

น้าสาหลับตาอยู่แล้วก็ซี๊ดปาก….เสียว.. ลุงเอกขึ้นคร่อมแล้วซอยหีช้าๆ มือบีบนมใหญ่ของน้าสาไปด้วยจังหวะที่ลุงซอยหีแล้วควงเอวไปด้วยนั้นก็เหลือบตามองเห็นผมที่ลืมตามองแกเย็ดอยู่นั้นแกถามผมแต่เอวยังซอยอยู่ว่าอ้าวตื่นแล้วเหรอโทษทีที่ทำให้ตื่น น้าสาก็ลืมตาหันมามองหน้าผม ผมบอกลุงไปว่าเดี๋ยวผมไปรอข้างนอกนะลุงเต็มที่ไปเลย ลุงบอกไม่ต้องออกไป นอนดูไปเลยเดี๋ยวลุงเย็ดโชว์แล้วน้าสาก็พูดว่าเห็นเต็มตายังแอบมองน้าอาบน้ำทุกวันเลยนะ

ลุงพูดขึ้นมาอีกว่าเห็นอาบน้ำเสร็จแล้วเข้าห้องส้วมนานๆ สงสัยเข้าไปชักว่าวแน่ๆ เลยไอ้กัส ผมก็ยิ้มแบบอายๆ แล้วเรา 3 คนก็เงียบมีแต่เสียงเสียงครางของน้าสาและเสียง ตับๆๆๆๆๆๆๆที่ลุงกำลังเย็ดหีอยู่ ลุงเอกเย็ดไปดูดปากแลกลิ้นกันไป ผมนอนเสียวปวดควยสุดๆ ลุงผมให้น้าสาเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ลุงเอกขนาดเมานะเนี่ยซอยหีไม่ยั้งแถวล้วงมือไปจับนม ผมเห็นนมน้าสาแบบเต็ม 2 ตาอยากจับอยากเลียใจจะขาดแต่ได้แค่มอง แล้ว 2 คนก็กลับมาท่าเดิมหรือท่าเบสิคที่ทุกคนต้องเคยใช้

ลุงเอกเย็ดอยู่ๆ แล้วหันมามองเป้ากางเกงผมที่ไม่ได้ใส่กางเกงในมันแข็งเต็มที่ลุงถามผมว่าเงี่ยนเหรอ ผมเลยยิ้มให้แก แกเลยจับมือน้าสามาจับควยของผม น้าสารูดควยผมจากนอกกางเกงขึ้นๆ ลงๆ มือล้วงไปในกางเกงจับควยผมเต็มๆ มือแกผมเสียวแบบพูดไม่ออก ลุงเอกเย็ดไปดูดนมไปสักพักลุงบอกจะแตกแล้วน้าสาบอกแตกนอกนะอย่าแตกในลุงเอกชักควยออกมาแตกใส่นมน้าสาทั้ง 2 เต้า น้ำอสุจิลุงเยอะมากเต็มนมน้าสาเลยครับ

ลุงเอกก็เอามือมาถูนมน้าสาที่เปื้อนไปด้วยน้ำอสุจิลุง ลุงถามผมว่าอยากเย็ดมั้ย ผมบอกว่าถ้าน้าสาให้ผมเย็ดผมก็เย็ดครับ น้าสาบอกมาซิน้ายังไม่เสร็จเลย ลุงเอกก็ลุกขึ้นของตัวไปอาบน้ำล้างตัว ผมรอจนลุงแกหยิบผ้าขาวมาและออกจากห้องไปอาบน้ำ ผมมานั่งระหว่างขาของน้าสาผมตัดสิดใจอยู่ว่าจะเลียหีน้าสาดีมั้ย เพราะน้าสาเพิ่งโดนลุงเอกเย็ดไปสดๆร้อนๆ แต่ผมอดไม่ได้เลยลงไปเลียหี ผมเลียหีแกเอวแกเด้งลอยร้องเสียวดังมาก แล้วเปลี่ยนมาท่า 69 แกดูดควยผมได้เสียวสุดๆ เลียหัวควยก่อนเลยแล้วแกอมควยผมเข้ามาเต็มขึ้นลงอย่างเมามันจนผมเสียวร้องโอ๊ย…..โอ๊ย….

น้าสาผมเสียว ผมเสียวจนเลียหีแกไม่ไหวน้ำจะแตก เลยขอเย็ดด้วยท่าหมาก่อนเลยแล้วกัน ผมยัดควยเข้าไปในหีมันลื่นมากๆ ครับแต่ผมก็เสียวผมซอยช้าๆ ก่อนผมก็เริ่มซอยแรงขึ้นน้ำผมเกือบแตกผมหยุดไปแป้ปหนึ่งแล้วหัดมาต่อด้วยท่าเบสิค ผมเห็นนมแกน่าเลียมากนมแกเปื้อนน้ำควยลุงเต็มไปหมดผมก็ก้มลงไปเลียไปดูดนมที่เปื้อนน้ำอสุจิลุงแต่ผมไม่สนผมเลียจนน้ำอสุจิลุงหายหมด เวลาใช้ลิ้นเลียเขี่ยหัวนมแกร้องดังเสียวมาก

ผมเย็ดหีได้สักพักลุงเอกอาบน้ำเสร็จก็เข้ามาถามว่ายังเย็ดไม่เสร็จอีกเหรอ ผมหันไปยิ้มแล้วทำท่าเสียวใส่แก แกเข้ามานอนดูผมเย็ดข้างๆ แกเอามือมาลูบก้นผมขึ้นๆ ลงๆ ขณะเย็ดน้าสาอยู่ แกบอกไม่ต้องรีบค่อยๆ ซอย สักพักน้าสาบอกจะเสร็จแล้วผมก็จะแตกเช่นกันเรา 2 คนร้องลั่นเลยครับ ผมซอยเร็วขึ้นน้าสาเด้งหีรับขึ้นลงไปด้วยผมชักควยออกมาแตกหน้าท้องแกครับคืนนั้นผมกับลุงนอนกอดน้าสาถึงเช้าเลยครับ

ตกเย็นอีกวันพ่อผมก็มาชวนลุงเอกกินเหล้าขาวมีน้าสามากินเหล้าด้วย ระหว่างที่เขา 3 คนกินเหล้าผมก็ออกไปร้านเกมนั่งเล่นเกมแล้วเงี่ยนเลยแอบเปิดหนังโป๊ดูแล้วอยากเย็ดผมดูเวลา 4 ทุ่มแล้วผมคิดว่า 3 คนนั้นคงกินเหล้าเสร็จแล้วผมเลยรีบกลับไปเพื่อจะไปขอนอนเย็ดกับน้าสา ผมกลับมาไม่มีใครนั่งกินเหล้าแล้วผมเห็นรถพ่อผมจอดอยู่แต่ไม่เห็นพ่อเลยเข้าไปดูในแคมป์เห็นลุงนอนเมาอยู่คนเดียว ผมไปดูพ่อที่ห้องน้ำก็ไม่เจอหรือเมานอนอยู่ในรถก็ไม่เห็นผมเดินไปแคมป์คนงานหญิงเห็นไฟเปิดอยู่ประตูสังกะสีปิดไม่สนิท

ผมมองเข้าไปเห็นพ่อผมยืนหันหลังให้ผม เสื้อผ้ากางเกงไม่ใส่ มีน้าสานั่งคุกเข่าอมควยพ่อผมอยู่ พ่อผมจับหัวน้าสาแล้วเอวพ่อก็ซอยปากน้าสาพ่อซอยควยเร็วมากจนน้าสาสำลัก พ่อให้น้านอนลงแล้วพ่อเอาควยยัดเข้าปากน้าสาพ่อเย็ดไปที่ปากน้าสา (ใครเคยทำท่านี้บ้างบอกด้วยนะ) พ่อผมเอวดีมาก ผมคิดว่านี้แค่เย็ดปากท่าเย็ดหีจะขนาดไหน ผมเองก็เงี่ยนมากในเวลานั้นผมชักว่าวตามไปด้วย อีกใจก็คิดว่าถ้าพ่อรู้ว่าผมเย็ดก็น้าสาเมื่อคืนพ่อจะดุด่าอะไรบ้างมั้ย ผมเองก็ไม่คิดว่าพ่อจะมาเย็ดกับน้าสาเหมือนกัน

พ่อลงมาเลียที่หีน้าสาตัวน้าสาบิดไปบิดมาเลยร้องเสียวบอกพอแล้วแต่มือน้าสายังกดหัวพ่อผมอยู่เลย พ่อเงยหน้ามาถามน้าสาว่าเสียวมั้ย น้าสาตอบเสียวจนน้ำจะแตกแล้วพี่ พ่อผมถุยน้ำลายใส่ควยแล้วค่อยๆ ยัดเข้าไป ผมเปลี่ยนมุมไปแอบดูที่หน้าต่างชัดมากเห็นสีหน้าทั้ง 2 คน พ่อเด้าควยเข้าๆ ออกๆ มือขยำนม หน้าพ่อผมเสียวมากแถมหน้าจะเมาด้วยผมเองก็ไม่รู้ตั้งแต่พ่อเลิกกับแม่แล้วพ่อแค่ไปเย็ดหีใครบ้างหรือป่าว พ่อเย็ดๆ อยู่ก็พูดขึ้นว่าจะเอาสาให้ลืมผัวที่บ้านนอกไปเลย

แล้วเมื่อคืนกับลุงเอกเป็นไงบ้าง น้าสายิ้มแต่ไม่ตอบซี๊ดปากอย่างเดียว พ่อก้มลงไปกอดแล้วยกน้าสาขึ้นแล้วเย็ดกันด้วยท่าลิงอุ้มแตงน้าสากอดคอพ่อแน่เลย พ่อซอยควยเร็วมากมากพ่อคงเสียวมากพ่อก็ร้องโอ๊ย…..อ้า…..โอ๊ย…. น้าสาบอกพ่อว่าเสร็จแล้วน้าสาร้องลั่งเลยแล้วพ่อปล่อยน้าสาลงมายืนกับพื้นน้าสาถึงกับเข่าทรุดยืนไม่อยู่ พ่อเลยไปคองแล้วพูดว่าขออีกท่าพี่ยังไม่แตกเลย พ่อจับน้าสาอยู่ในท่าหมาพ่อรีบยัดควยแล้วซอยรัวๆ น้าสาทนไม่ไหวลงไปนอนแนบพื้น จนพ่อผมน้ำแตกชักควยมาแตกนอกใส่แก้มก้นน้าสา

พ่อก็หมดแรงเช่นกันลงไปนอนทับน้าสา ผมเองก็ชักว่าวตามจนน้ำแตกวันนี้ผมคงไม่ได้เย็ดหีน้าสาแล้ว ผมรีบออกไป 7/11 รอให้พ่อผมกลับบ้านไปก่อนแล้วค่อยเข้ามานอน ใครชอบเย็ดท่าไหนคอมเม้นบอกกันด้วยนะผมจะไปฝึกตาม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More