แอบเย็ดหีแม่ลับหลังพ่อ

แอบเย็ดหีแม่ลับหลังพ่อ


เรื่องเสียว แอบเย็ดหีแม่ลับหลังพ่อ เป็นเรื่องที่ผมอยากมาเล่าใน StoryIncst.com ครับ คือว่าตอนนั้นผมยังเรียนหนังสืออยู่ชั้นม.4 ที่บ้านผมเวลาอยู่กันเพียง 3 คน ส่วนพี่ชายผมไปอยู่กับเมียข้างนอก พ่อผมอายุเกือบ 60 ปีอยู่บ้านเฉยๆส่วนแม่อายุผมอายุ 46 ปี สอนเด็กอนุบาลที่โรงเรียนเอกชน ยังไม่แก่มากเท่าไหร่ สุขภาพแข็งแรงดี วันหนึ่งแม่กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำหลังบ้าน แล้วแม่เรียกให้พ่อมาถูหลังให้หน่อย
แอบเย็ดหีแม่ลับหลังพ่อ

พ่อผมกำลังนั่งดูข่าวทีวีเรื่องการเมืองอย่างสนอกสนใจมาก พ่อเลยบอกว่าไม่ว่างกำลังดูข่าวดู แม่เลยเรียกผมเข้าไปถูหลังแทนพ่อ ตอนนั้นแม่ผมนุ่งผ้าถุงกระโจมออกอยู่ อาบน้ำจนเปียกชุ่มแล้ว ผ้าถุงแนบติดตัว จนเห็นรูปร่างของแม่ชัดเจน แม่ผมยืนหันหลังเอามือจับขอบอ่างน้ำไว้ แม่ผมมีลูกแค่ 2 คนตั้งอายุยี่สิบกว่าปีแล้ว ผัวแม่ผมขาว ผมแม่ของผมก็สะอาดดี ผมนั้นชอบกอดและหอมแก้มแม่ก่อนไปโรงเรียนทุกวัน บางทีผมก็นอนกอดแม่ดูทีวี จนผมหลับกับแม่ แต่ผมไม่เคยจับต้องตรงนั้นของแม่ผมเลย

พอแม่ผมเลื่อนผ้าถุงด้านหลังหย่อนลงลงจนเห็นแผ่นหลังขาวๆ และสะโพกอวบใหญ่ของแม่อย่างชัดเจน ก้นของแม่ยังงอกงามอยู่เลย ผมก็เอามือถูแผ่นหลังของแม่ไปเรื่อยๆ ช้าๆ อย่างที่แม่บอก ตอนนั้นควยของผมแข็งขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ ผมเอามือถูไปถึงแก้มของแม่ กึ่งลูบไล้ กึ่งถูจนมือผมสั่นไหว แม่ยืนถ่างขาออกเล็กน้อย ผมเอาถูไปตามต้นขาด้านในแล้วล้วงมือเลยมาเนินหว่างขาที่ขนปกปิดอยู่ไม่มากนัก

ตอนมือผมสัมผัส แม่ทำตกใจร้องอุ๊ยย แต่ก็ยังแยกขาออกให้ผมถูให้อยู่แบบเดิม ผมเลยล้วงมือเข้าทางด้านหน้าของแม่ เกาะกุมที่เนินหีอวบอูมหว่างขาของผมไว้ แม่ผมยืมตัวมือปล่อยผ้าหล่นลงไปกองที่พื้นห้องน้ำ ผมเลยเข้ากอดแม่ไว้ทางด้านหลัง ควยที่แข็งของผมถูไถทิ่มตำกับร่องขาของแม่ จนแม่ผมก้มลงมือเกาะขอบอ่างไว้ ผมก็เข้าประกบบั้นท้าย แม่ก้มเอื้อมมือมาจับท่อนควยของผมจ่อเข้าปากรู แม่บอกให้ผมดันเข้าไปซิ ผมก็ดันเบา 2-3 ครั้ง ควยของผมมุดเข้าไปในรูของแม่ทันที

แม่ร้องซี๊ดดอูย ผมเลยกระเด้าควยใส่กับรูหีของอย่างไม่รีรออะไร ผับๆๆๆๆ แม่ผมครางอูยยเบาในลำคอ จนในที่สุดผมก้ออั้นน้ำควยไม่ไหว กัดฟันแน่นร้องซี๊ดโอ๊ววแล้วประกบควยลงแนบแน่นกับสะโพกไว้ น้ำควยผมฉีดกระฉูดปรู๊ดดดดแตกในเข้าไปในรูหีของแม่อย่างแรง จนแม่ผมยืนขาสั่นระริกเลยคับตอนนั้น พอหายเสียวแล้ว ผมก็ชักควยออกจากรูของแม่ เอากางเกงมาใส่ แม่ผมหันมาพูดว่า ทำเก่งนะ แม่เกือบจะเสร็จด้วยแล้ว

ตอนนั้นผมรู้สึกอายแม่ตัวเองเหมือนกันที่ทำแบบนั้นกับแม่ตัวเอง แม่ผมเลยหันมากอดและหอมแก้มผมหลายครั้ง แม่บอกว่าอย่าคิดมากนะ ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้แม่ก็มีความสุขแล้ววันหลังมาช่วยแม่อีกนะ ของพ่อหนูเขาไม่สู้มาหลายปีแล้ว แม่ไม่อยากนอกใจพ่อไปข้างนอกบ้าน แม่บอกให้ออกไปดูพ่อซิ เผื่อเขาจะใช้อะไรบ้าง ผมก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา เดินเข้าในบ้าน เห็นพ่อผมยังนั่งบ่นงืมๆ งัมๆ เรื่องการเมืองอยู่หน้าจอทีวี ไม่ได้หันมามองผมเลย

เขาไม่รู้เลยว่าผมได้ฉีดน้ำเสียวเข้าในรูของแม่เมื่อครู่นี่เอง อีกวันต่อมาตอนกลางคืนพ่อผมไปออกปงานเลี้ยงกับเพื่อนเขา แม่ก็เรียกผมเข้าไปบีบนวดที่ในห้องนอนของแม่ แม่ใส่ชุดนอนสีเนื้อบางๆ ลายลูกไม้ นอนหงายรอผมอยู่บนเตียงนอนที่หนานุ่ม แม่ทาน้ำหอมกลิ่นหอมกรุ่น สะอาดๆ แม่นอนคว่ำหน้าลงกับที่นอน แล้วบอกให้ผมค่อยๆ บีบนวดเบาๆ ทั้งตัวอย่าบีบแรงเกินไป แม่ผมเป็นคนผิวบาง เป็นรอยช้ำได้ง่าย ผมก็นั่งบีบนวดตั้งแต่ต้นปลายเท้าไปถึงต้นขาและสะโพกนูนๆ ของแม่ที่ไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน แผ่นหลังและไหล่สลับไปมาสักพัก จนแม่พลิกตัวนอนหงายขึ้น

ผมก็บีบนวดที่ปลายเท้ามาถึงต้นขาทั้งด้านนอกด้านใน แม่ผมค่อยๆ แยกปลายขาช้าๆ ขณะที่ผมบีบนวดต้นขาที่อวบขาว แม่ครางซี๊ดเบาหลับตาพริ้ม ผมค่อยดึงรั้งชุดนอนของแม่ขึ้นไปจนเห็นเนินนูนหว่างขา ที่อวบอูมลอยเด่นออกมา มีขนปกคลุมบางไม่มาก ผมซบหน้าดอมดมตรงเนินที่โหนกนูนของแม่ แม่ร้องอุ๊ยยเล็กน้อยแต่ก็ยังนอนนิ่งๆ กลิ่นน้ำหอมที่แม่ฉีดพรมใส่ไว้ตรงเนินช่างหอมกรุ่นดีแท้ๆ ผมดมดอมตรงหว่างขาของแม่ไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ผมก็ถอดกางเกงตัวเองออก แล้วเข้าทับตรงหว่างขา

แม่แยกขาอ้าออก ผมจับท่อนควยที่แข็งชูชันตั้งนานแล้ว ถูไถกับเนินหีและร่องปากรูหีตามรอยแยกไปมาเบาๆ จนแม่ผมครางซี๊ดดน้ำเมือกหล่อลื่นของแม่ไหลย้อยออกมากแล้ว ผมดันท่อนควยเข้าร่องรูของแม่เบาๆ 4-5ที ควยของผมก็ลื่นไหลเข้าไปในรูหีของแม่ทันที แม่ผมครางซี๊ดดเบาๆ และกระเด้าหีขึ้นรับส่ายกระเด้าไปมา ผมค่อยๆ กระเด้าๆๆ รูหีของแม่เร็วๆขึ้นๆ อย่างลืมตัวเพราะร่องรูของแม่ตอดรัดดีจังเหมือนของสาวๆ เลย จนแม่ครางอูยยๆ ในลำคออยู่ตลอด

ผมรัวกระเด้าควยผับๆๆๆๆ ก็ต้องกดควยลงจมในรูหีของแม่พร้อมๆ กับน้ำจากควยที่ร้อนๆ ของผมฉีดพุ่งปรู๊ดดดดเข้าในรูหี จนแม่ของผมผวาขึ้นกอดผมส่งเสียงครางอูยยซี๊ดดด จนน้ำควยผมไหลออกมาเนืองนองท่วมท้นร่องรูหีของแม่ ผมนอนทับบนร่างกายของแม่ไว้จนหายเสียวดีแล้ว ผมก็ดึงควยออกจากรูหี แม่หนีบขาไว้แน่น ผมก็นอนลงข้างๆ กอดแม่ไว้ แม่เอามือลูบที่แผ่นหลังของผมไปมา จนผมเเกือบหลับ ก็ได้ยินเสียงรถของพ่อมาจอดหน้าบ้าน

ผมก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าออกไปเปิดประตูให้พ่อเอารถเข้าบ้าน พ่อลงจากรถแบบเมาหน่อยๆ พูดขอบใจผมที่เปิดประตูให้ แล้วถอดรองเท้าเดินเข้านอนกับแม่ ผมปิดประตูรั้วเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำทำความสะอาดอยู่สักครู่ก็ล้างน้ำแล้วเดินกลับมา เห็นไฟหรี่ในห้องของพ่อแม่สว่างอยู่ เลยมาก้มดูตรงหน้าต่างหน้าห้องที่ปลายเตียงนอนห้องแม่ มองลอดเข้าไปเห็นแม่ผมก็นอนหงายอ้าหีให้พ่อเอาควยปลอมขนาดไม่ใหญ่นักชักเข้า ชักออกในร่องรูของแม่

แม่ผมกระเด้าครางซี๊ดดดดไม่หยุดปาก จนครู่ใหญ่ๆ แม่ก็กระเด้าตัวงอเกร็งกระตุกยะเยือกๆๆ ร้องอู้วววแล้วหยุดนิ่งลง พ่อก็หยุดควยปลอมในรูหีของแม่ แล้วนอนลง ปล่อยควยปลอมคารูหีของแม่ไว้อย่างนั้น ผมก็กลับเข้านอนตัวเอง

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More