สอนเย็ดให้หลานชายขี้เหงา

สอนเย็ดให้หลานชายขี้เหงา


เรื่องเสียว สอนเย็ดให้หลานชายขี้เหงา สวัสดีค่ะชาวเรื่องเสียว StoryIncst.com ฉันชื่อนิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 35-36-36 สูง 172 นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัทเล็กๆ แถวรังสิตเป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้นๆ เสื้อรัดๆ พอดีกับฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วยเวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มากบวกกับรูปร่างของนิค ที่มีหน้าอกขนาด 35 เวลาแต่งชุดทำงานพวกพนักงานหนุ่มๆ ชอบมองมาที่น่าอกของนิคมากเลย
สอนเย็ดให้หลานชายขี้เหงา

ส่วนเรื่อง ชุดชั้นในไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ นิคจะซื้อแบบ Sexy ทุกชิ้นกางเกงในส่วนมากก็พวก G String เสื้อชั้นในก็เลือกแบบ Sexy เน้นไปทางสีดำกับชมพูค่ะเวลาใส่กับชุดทำงานจะเห็นเสื้อชั้นในชัดเลยแหละค่ะ เรียกว่าบางคนมองเหลียวหลังเลยละเหตุการณ์ของนิคเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปรกตินิคอาศัยอยู่กับพ่อแม่และก็พี่สาวพี่สาวของนิคเขาอายุมากกว่านิค เกือบ 10 ปี แต่ตอนนี้พี่สาวของนิคเขาแต่งงานไปแล้วละก็ย้ายไปอยู่กับแฟนของเขาที่ต่างจังหวัดเขามีลูกชายอยู่คนนึงค่ะชื่อเอก อายุ 15 แล้ว

พอดีเอกก็มาสอบเข้าเรียน ม.4 ได้ที่โรงเรียนในกรุงเทพที่นิคกับพี่สาวเคยเรียนตอนนี้พี่สาวเลยต้องเอาเอกมาอาศัยอยู่ที่บ้านของนิคค่ะ ปรกตินิคกับครอบครัวของพี่สาว แทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะปีนึงเขาจะมาเยี่ยมพ่อกับแม่สัก 1-2 ครั้งยิ่งเอกแล้วนิคเคยเห็นตอน 6 ขวบได้มั้งพอมาเจอกันตอนนี้ก็เลยรู้สึกแปลกๆ เอกตอนนี้วัยรุ่นเต็มตัวหน้าตา ก็ดูดีด้วยนะ วันที่เอกเข้ามาบ้านก็มาเจอกับนิคตอนกลับมาจากทำงาน

อย่างที่บอกว่าชุดทำงาน ของนิคออกจะ Sexy ค่ะเอกยกมือไหว้สวัสดีนิค แต่สายตาของเขาสิมองแต่ที่น่าอกแล้วก็หุ่นของนิคค่ะเขามองจนนิครู้สึกวูบวาบ ยังไงไม่รู้ค่ะแล้วพ่อของนิคก็ให้เอกไปพักที่ห้องของพี่สาวค่ะแล้วเขาก็เข้า มาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านเราค่ะเอกนั้นดูเป็นเด็กเงียบๆ ค่ะไม่ค่อยยุ่งกับใครแล้วดูเหมือนเป็นเด็กเก็บกดเราอยู่ด้วยกันได้ 3-4 เดือนก็สนิทกันมากขึ้นได้คุยกันมากขึ้นจึงรู้ว่าเอกนั้นไม่เคยห่างจากแม่ของเขาจะไปไหนมาไหนกับพี่สาวของนิคตลอดแล้วเขาก็บอกว่าเขาเหงาแล้วก็คิดถึงบ้านมาก

นิคลองปรึกษากับพ่อและแม่ดูท่านก็เลยมอบหมายให้นิคคอยดูแลเอกเป็นพิเศษนิคเลยต้องกลายเป็นเหมือนกับแม่ของเอกอีกคนให้ความสนิทสนมหลังจากนั้นเอกก็เลย สนิทกับนิคมากแล้วก็เข้าออกในห้องของนิคอยู่เป็นประจำบางทีก็เข้ามานอนคุยในห้องของนิคยิ่งช่วงหลังๆ เขาจะชอบเข้ามาหานิคตอนที่นิคอาบน้ำแล้วก็ใส่ชุดนอนแล้วสายตา ของเขายังคงมองนิคเหมือนเดิมค่ะก็มองที่หน้าอกแล้วก็สัดส่วนของนิคมองนานมาก จนนิคเห็นท่อนเอ็นของเขาแข็งเป็นลำเลยค่ะแล้วเขาก็ออกไปจากห้อง แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้นิครู้ว่า หลานของนิคคิดกับนิคแบบไหน ก็มาถึงค่ะ

วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ซึ่งเอกก็กลับบ้านไปแล้ว และนิคก็ลางานกลับมาครึ่งวันเพราะรู้สึกไม่ค่อยสบายพอกลับมาถึงบ้านก็เห็นรองเท้าของเอกถอดอยู่ที่หน้าบ้านก็สงสัยว่าทำไมกลับมาเร็วเพราะยังไม่เปิด เทอมเลยก็เลยว่าจะไปถามดู แต่พอนิคเดินผ่านหน้าห้องของนิคกับได้ยินเสียงซี้ดด ซ้าด ออกมาจากห้องนิค นิคก็เลยค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปสิ่งที่เห็นทำให้นิคอึ้งเลยค่ะ อย่างแรกคือที่ TV กำลังเปิดหนัง X เป็นฉากนางเอกกำลังโดนเลียอยู่ค่ะแต่บนที่นอนของนิคสิค่ะเอกกำลังนอนแก้ผ้า อยู่บนเตียงนิคมือก็กำลังรูดเอ็นชักว่าวของเขาอยู่แต่ที่ข้างๆตัวของเขาสิมีทั้ง กางเกงในและก็ชุดชั้นในที่นิคใส่แล้ววางอยู่รอบตัวเขาเลยค่ะ

แล้วเขายังก็เอากางเกงในที่ใช้แล้วของนิคปิดหน้าของเขาไว้แล้วสูดดมอย่างเต็มที่เลยค่ะ “โอววว น้านิคทำไมหอมเหลือเกิน โอววว ซี๊ด” “นมก็ใหญ่สวย ซี๊ดดดด โอววววว น้านิค ผมรักน้านิคครับ ซีดดดด” “น้านิคครับ โอวววววหอมจัง ซีดดดด” “น้านิคครับ โอววว ผมอยากเย็ดหีน้าเหลือเกิน โอววววอยากเลียหีเหลือเกิน ซี้ดดด” ตอนที่นิคยืนดู และได้ฟังอยู่นั้นนิครู้สึกเสียวมากเลย ยิ่งมองไปที่ควยของเอกแล้วควยใหญ่มากเลย ค่ะนิคแอบดูอยู่อย่างนั้นจนเขาเสร็จก็เลยค่อยๆปิดประตูแล้วก็เข้าไปจัดการตัวเองในห้องน้ำไม่ต้องใช้จินตนาการเลยภาพที่เห็นคำพูดที่ได้ยินยังติดตาติดใจอยู่เลย

นิคเสียวหีมากเลยวันนี้เลยช่วยตัวเองแบบได้อารมณ์มากเลยแล้วก็ยังได้ รู้อีกว่าหลานแท้ๆ ของนิคเขาคิดยังไงกับนิค นิคสับสนค่ะตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงดี หลังจากวันนั้นนิคก็คอยสังเกตุตระกร้าชุดชั้นในที่ใส่แล้วของนิคตลอดเลยรู้สึกว่ามันมีการถูกหยิบออกมาจากตะกร้า แทบทุกวันบางครั้งก็ยังมีคราบน้ำควยของเอกติดอยู่อีกด้วยสงสัยว่ากางเกงในทุกตัว เสื้อชั้นในทุกชุดของนิคคงจะโดนเอกจัดการหมดแล้ว หลังจากนั้นมาอีก 3 อาทิตย์เรื่องสำคัญก็เกิดขึ้นค่ะ

วันนั้นนิคกลับจากทำงานตามปรกติค่ะ แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นบ้านเงียบผิดปรกติ ทุกวันจะเจอแม่กับพ่อของนิคแต่วันนี้ไม่เจอแต่นิคเจอกับเอกที่ห้องรับแขกอยู่คนเดียว เขานั่งอยู่เงียบๆ คนเดียวถามถึงตา กับยาย ถึงรู้ว่าทั้ง 2 คนเดินทางไปทำบุญที่ต่างจังหวัด โดยมีเพื่อนของเขามารับไปเลยสั่งกับเอกไว้ให้บอกนิด้วยส่วนเอกนั้นดูเขาเหงา มากนิคเลยลงไปนั่งบนโซฟาตัวเดียวกับเขา แล้วเอกก็มากอดที่เอวนิค แล้วก็บอกว่า “เอกเหงามากเลย ครับน้านิค” ตอนนี้ นิคเอามือโอบไหลของเอก แล้วก็ปลอบเขา

“น้านิคครับ เอกมีเรื่องอยากจะสารภาพกับน้าครับ” “อะไรเหรอจ๊ะ เอก” “มันเป็นเรื่องที่น่าอายมากครับน้านิคอย่าว่าผมนะครับแต่น้านิคจะโกรธผมก็ได้ นะครับ” “ทำไมละเอก” “คือว่าผมมีอารมณ์มากๆ ตอนที่ผมเห็นชุดชั้นในของน้านิคนะครับแล้วผมก็ใช้มันสูดดมแล้วก็ชักว่าวกับชุดของน้านิคนะครับ” ตอนนี้เอกร้องให้ออกมาพร้อมกับบอกว่าเขาอายมากๆเลยแต่ก็อยากจะบอกกับนิคให้ รู้ถึงพฤติกรรมแปลกๆ ของเขา “ไม่เป็นไรหลอกจ้ะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติแล้วน้าก็รู้อยู่แล้วด้วย” “หะ” เอกทำท่าตกใจ “แล้วน้ารู้ได้ยังไงครับ” ” ก็น้าเคยเห็นเอกทำอย่างที่บอกที่ห้องน้าแล้วละแล้วก็ไหนจะคราบน้ำของเอกที่ ติดอยู่บนชั้นในของน้าอีก”

“ฮือๆๆๆน้านิคอย่าโกรธเอกนะครับ” “อืมมจ๊ะน้าไม่โกรธเอกหรอก แล้วทำไมเอกถึงชอบดมกางเกงในของน้าละ” “มัน Sexy มากเลยครับแล้วกลิ่นก็ยังหอมมากๆ อีกด้วย” “อืมมมมเหรอจ๊ะแล้วเอกไม่กลัวว่ามันสกปรกเหรอ” “ไม่หรอกครับกลิ่นมันหอมแล้วก็สะอาดจะตาย” นิคคุยกับเอกมาถึงตอนนี้แล้วบวกกับที่อยู่กันแค่สองต่อสองมันทำให้มีอารมณ์ มากเลยมือของเอกก็เริ่มมาวางอยู่แถว ๆ หีของนิคที่ด้านนอกของกระโปรง “น้านิคครับถ้าผมขออะไรกับน้านิค สักอย่างน้าจะว่าผมไหมครับ” “หือ อะไรละเอก ถ้ามันไม่มากเกินไป ก็ได้นะ” “อืมม คือว่าอืมมม ผมอยากเห็นน้านิคตอนที่ใส่ชุดชั้นในอย่างเดียวนะครับได้ไหมครับ”

ตอนนี้นิครู้สึกเสียววาบๆ ไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ จากคำขอร้องของหลานแล้วก็คิด ด้วยว่าคงไม่เสียหายอะไรแค่ให้หลานของเราดูแล้วบวกกับที่เราก็สงสารเขาด้วย “อืมม ก็ได้จ๊ะแต่ว่าเอกต้องเก็บมันไว้เป็นความลับนะ ห้ามบอกใครรวมทั้งแม่ของเอกด้วย” “ครับ” เอกรีบตอบทันทีตอนนี้นิคก็เลยลุกขึ้นจากโซฟาแล้วไปยืนอยู่ต่อหน้าเอกหลานชายแท้ๆ ของนิคเองวันนี้นิคใส่ชั้นในสีชมพูกางเกงในเป็นแบบ G String แบบที่ชอบนิคค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อออกแล้วก็ปล่อยเสื้อให้หลุดลงไปที่พื้นเอกนั่งมองตาแทบไม่กระพริบ แล้วก็รูดซิบกระโปรงลงแล้วก็ค่อยๆ รูดกระโปรงลงไปที่ปลายขา

ตอนนี้สัดส่วนของนิคก็เปิดเผยอยู่ต่อหน้าหลานชายของตัวเอง “โอววว น้านิคครับสุดยอดจริงๆ หุ่นน้าของผมทำไมถึงได้ Sexy แบบนี้น้าเข้ามาใกล้ๆ ผมหน่อยสิครับ” นิคเดินเข้าไปหาเอกอย่างว่าง่ายแล้วก็ก็ให้นิคหมุนตัวให้เขาดูตอนนี้เขาถอดกางเกงออกทำให้นิคได้เห็นของเอกแบบชัดๆ ตอนนี้แล้วเขาก็เริ่มสาวของเขาไปด้วย นิคเองก็อารมณ์กระเจิดกระเจิงไปแล้วค่ะตอนนี้ “น้าครับ เอกขอดมกางเกงในของน้านะครับ” “จะดีเหรอเอกเราเป็นน้าหลานกันนะ” “นะครับ น้าครับ ผมอยากสัมผัสมันมากเลยอยากสูดดมน้านิคแบบใกล้ๆนะครับ” นิคไม่ได้ตอบอะไร แต่กับเดินเข้าไปหาเอกแล้วก็แอ่นที่ตอนนี้มีแค่กางเกงในตัวเล็กๆ กั้นอยู่ให้หลานของตัวเองดม

เอกเอาจมูกมาสัมผัสที่กางเกงในแล้วก็สูดลมหายใจอย่างเต็มปอด กลิ่นของนิคคงเข้าไปจนเต็มปอดของเขาตอนนี้นิคกดหัวของเอกเข้ามาบดกับของ นิคอย่างเต็มที่มือของเอกตอนนี้มาจับอยู่ที่ก้นของนิคทั้ง 2 ข้าง เอกหยุดดมแล้วก็มองขึ้นมาสบตากับนิคเหมือนกับว่ารู้กันนิคก็ถอดเสิ้อชั้นใน ออกเอกเลื่อนมือจากก้นของนิคมาจับที่นมขนาด 35 ของนิคแทนเอกซุกหน้ากับนิคแล้วมือก็คลึงที่นมทั้ง 2 ข้าง “โอวววว ซีดดด เอก น้าเสียวจังเลยซีดดดเอกเคยทำแบบนี้กับใครหรือเปล่า” “ไม่ครับ อืมมมม ผมไม่เคยทำกับใคร อืมมม น้าหอมจัง”

ตอนนี้เอกกับนิคสบตากันอีกครั้งแล้วเอกก็รูดกางเกงในของนิคออกตอนนี้ก็เหลือ แต่หีของนิคกับจมูกของเอกเขาเอาจมูกแหย่เขาไปในรูหีของนิคแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นลิ้น “ซีดดดด เอก ตรงนั้นละ ซีดดดด น้าเสียวมากเลย” “โอวว น้าชอบเหรอครับ อูวววว !น้าสวยจัง นมก็แข็ง” “อืมมมม ซี้ดดด น้าเสียวจังเลย ซีดดดด โอวววว เอก เอกของน้า เอกต้องทำให้น้าจนเสร็จเลยนะ ซีดดดด” “อืมมมครับ ถ้าน้าชอบเอกขอทำให้ ทุกคืนเลยนะครับ” “อืมมมม เหรอจ๊ะ อูวววววว” เอกทั้งเลีย ทั้งดูด! นิคจนนิคแทบจะยืนไม่อยู่ เสียวมากๆ

นิคกดหัวเองจนแนบกับหีแบบสุดๆ “โอวววว ซีดดดดด เอก เอก โอววววว” นิคเกร็งตัวสุดๆ กดหน้าของเอกมาบดกับหีจนเอกแทบหายใจไม่ออกแล้วนิคก็เสร็จคา ปากของเอกเอกจะเลียต่อแต่ตอนนิค นิคไม่ไหวแล้วแล้วเอกก็ดึงนิคมานั่งลงบนตักเขานิคก็เลยทับลงบนที่แข็งปักของ เขาตอนนี้เอกยังไม่ยอมหยุดมือก็ยังจูบที่หีนิคอยู่ปากก็ดูดนมไปด้วยเขาทำแบบ นี้อยู่สักพัก จนนิคเริ่มมีอารมณ์อีก “เอก จ๋าไม่หยุดบ้างเลยเหรอ” “ไม่ครับผมอยากทำกับน้าทั้งคืนเลย น้านิคครับเวลาผู้ชายโดนอมควย จะเสียวเหมือนที่น้าโดนเลียหีไหมครับ ผมยังไม่เคยโดนเลยครับ”

“อืมมจ๊ะ มันคงจะเสียวเหมือนกันแหละ” “แล้วน้านิคช่วยสอนผมมั้งได้ไหมครับ นะครับ นะครับ” “อืมมมแหมได้ทีขอใหญ่ เลยนะ” “นะครับ นะครับ” ” อืมมก็ได้จ๊ะ แต่เอกต้องสัญญาว่าเราจะไม่เกินเลยไปกว่านี้นะ” “ครับ เอกสัญญาครับ” “อืมมม งั้นเอกก็ลุกขึ้นยืนขยับเข้ามาใกล้ๆ น้าสิ” ตอนนี้นิคนั่งอยู่บนโซฟาเอกเดินเข้ามาหานิค นิคจ้องมองที่เขาของเขาแข็งมากเส้นเลือดปูดอย่างเห็นได้ชัดนิคเริ่มด้วย การจับแล้วรูดขึ้นรูดลงเอกทำตัวเกร็งเอามือจับที่หัวนิค นิคเริ่มเลียที่ส่วนหัวแล้วก็ยกควยของเอกกระดกขึ้นแล้วก็เลียไล่ลงมายันโคนควยแล้วก็เลียต่อลงมาที่ลูกเงาะทั้ง 2 ลูกแล้วก็วนกลับมาที่หัวควยเลียวนที่รอยแยก

น้ำเงี่ยนของเอกเยิ้มจนติดลิ้นของนิค ออกมาแล้วนิคก็ค่อยๆ กลืนของเอกเข้าไปเอกยืนตัวเกร็งแล้วก็ค่อยๆ เลื่อนของเขา เข้าออกในปากนิค “โอวววว ซีดดดดด น้าครับทำไม่มันเสียวอย่างนี้ ซีดดดดด อูวววววว” “โอ้ย น้านิคครับ ผม ผม …ไม่ไหวแล้วครับ อูววววว ซีดดดดด” เอกตัวเกร็งแล้วก็แตกน้ำเข้ามาในปากนิคมันมากเหลือเกินค่ะ มากจนล้นออกมานอก ปากเลย น้ำควยของเอกไหลย้อยลงมาถึงคอของนิคเลยค่ะ “โอววววน้าครับน้านิคสุดยอดเลยนะครับ” ตอนนี้เอกเสร็จไปเรียบร้อยแต่นิคสิค่ะรอบที่ 2 มันเริ่มขึ้นมาแล้วค่ะ

เอกนั่งลงที่โซฟาข้างๆ นิคแล้วก็เอากระดาษทิชชู่มาเช็ดน้ำของเขาบนตัวนิคแล้วก็หอมแก้มของนิคตอนนี้นิคมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยขึ้นไป นั่งค่อมบนตัวเอกแล้วก็ก้มลงดูดปากกับเขาเอกเอามือจับที่นมของนิคแล้วเราก็แลกลิ้นกัน มือของนิคก็เอื้อมมาด้านหลังมาจับควยของเอกรูด จนแข็งอีกรอบนิครุกขึ้นแล้วก็เอาหีไปนั่งทับหน้าของเอก เอกบดหน้ากับหี เริ่มก็เริ่มเลียอีกรอบ “โอวววว ซีดดดด เอก อยากเย็ดหีน้าไหม” เอกตอบไม่ได้เพราะโดนหีทับอยู่ แต่ก็พยักหน้า “น้าจะให้เย็ดนะ ซี้ดดด น้าทนไม่ไหวแล้ว” เอกพยักหน้าทั้งที่กำลังเลียหีอยู่

ตอนนี้เอกยังนั่งอยู่ในท่าพิงกับพนักของ โซฟานิคเลื่อนตัวลงมาแล้วก็ดูดปากกับเอกอีกดูดไปสักพักนิคก็หยุดแล้วก็มองตา กับเอกเราจ้องตากันพร้อมกับจับควยของเอกยัดเข้าไปในรูหีมันเข้าไปได้ไม่อยาก เพราะนิคเคยผ่านมาบ้างแล้วบวกกับน้ำของนิคก็เยิ้มเต็มที่นิคอยู่ด้านบนและก็ เป็นคนขย่มให้ เอกเอง เอกก็คอยเด้งสวนมันเข้าไปจนมิดโดนควยของเอกมือของเอกก็ขย้ำนมของนิคไปด้วย เราเสียวกันมากทั้งนิคและเอกแล้วก็ทำกันต่อจนนิคนั้นเสร็จไปอีก 2 รอบจนเอกนั้นแตกในคารูหีของนิคเลยค่ะ

สองวันที่พ่อกับแม่ของนิคไม่อยู่ นิคโดนเจ้าหลานขี้เหงาบังคับให้ใส่แต่ชุดชั้นในค่ะเปลี่ยนชุดไปเรื่อยๆ จนหมดทุกชุด แต่ละชุดก็จะโดนเย็ด 1 รอบ ตกลงนิคโดนหลานชายแท้ๆ เย็ดไป 10 กว่ารอบเลย หลังจากนิคกับเอกมีอะไรกันแล้วเราก็หาโอกาสที่จะเย็ดกันอยู่เรื่อย บางครั้งก็ในห้องน้ำบางทีก็ห้องของเอก วันไหนที่พ่อกับแม่ของนิคไม่อยู่เอกก็จะโทรมาบอกนิค นิคก็จะรีบกลับบ้านแล้วเราก็จะเอากันที่โซฟาตัวเดิมเป็นประจำ จนช่วงหลังมานี้เอกแทบจะไม่ห่างจากนิคเลยเวลาทำอะไรก็จะมาช่วยนิคคอยเบียดคอยจับโน้นจับนี่นิคตลอดเลยค่ะ

แถมช่วงหลังๆ เอกจะคอยซื้อชุดชั้นในมาให้นิคด้วยค่ะ แต่ละชุดที่เขาเลือกมาให้นิคมันก็ X สุด ๆ เลยเรียกว่านิคไม่กล้าซื้อเองแน่เลย นิคถามเขาว่าไปซื้อมาได้ยังไงไม่อายเหรอเขาบอกว่าก็อายนะแต่เวลาเห็นน้านิคใส่แล้ว Sexy มันก็คุ้มครับพอเขาซื้อมาให้นิคใส่โชว์ขาแล้ว เราก็จะเอากันแบบมันส์สุดๆ ทุกครั้งเลยค่ะ หลังจากนั้นไม่นานเอกก็เริ่มห่าง ๆ นิคไปค่ะและมีเพื่อนสนิทขึ้นมาอีกคนนึ่งค่ะเขาชื่อเล็ก เอกบอกว่าเขานิสัยดี แล้วก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกันก็เลยคบกันแล้วเข้ากันได้ดี

เล็กนั้นอาศัย อยู่กับพี่สาวและพี่เขยของเขาแต่เล็กบอกว่าพี่เขยไม่ค่อยชอบเขาเท่าไรบางทีวันหยุดเขาก็จะมาหาเอกเป็นประจำแล้วก็ออกไปข้างนอกจนช่วงนี้เราก็เลยไม่ค่อยมีอะไรกัน เอกนั้นช่วงนี้ติดเพื่อนมากนิคก็ถามเอกว่าไปไหนเหรอเอกก็จะบอกว่าไปช่วยพี่สาวเล็กครับ เอกบอกว่าพี่สาวของเล็กนั้นอายุ 22 ไม่ได้ทำงานอยู่กับบ้านส่วนพี่เขยเขาจะไปทำงานอยู่ไซด์ตามต่างจังหวัด 4-5 วันถึงจะกลับมาทีนึงไม่แน่นอน “เอกทำไมไปบ้านเล็กบ่อยจังละช่วงนี้” “คือ…. ผมไปช่วยเจ้าเล็กกับพี่สาวมันนะครับ” “แล้วไปช่วยอะไรละ” เอกไม่ตอบได้แต่ยิ้ม

“แล้วพี่สาวของเล็กเขาเป็นยังไงมั้งละ” “เขาก็สวยดีนะครับ หุ่นแบบเดียวกับน้านิคเลย แต่ว่า น้านิคของผมสวยกว่า” นิคคิดอยู่ในใจนะคะว่าทำไมช่วงนี้เอกถึงไม่ค่อยสนใจนิคแล้วนิคก็พยายามถาม เขาว่าบ้านเล็กอยู่ที่ไหนก็เลยได้ความมาว่าอยู่ซอยถัดจากบ้านนิคไปไม่ไกลนิคก็เลยลองตามเขาสองคนไปก็อยากจะรู้นี่ค่ะว่าเอกมาติดใจอะไรที่บ้านนี้นักหนา นิคเห็นเอกกับเล็กเข้าไปในบ้านแล้วค่ะ เป็นบ้านหลังเล็กๆ พอรออยู่สักพักนิคก็เดินเข้าไปแล้วมองหาหน้าต่างดู

หน้าต่างแทบทุกบานเป็นกระจกแต่ว่าจะมีม้านปิดอยู่ แต่ยังมีอยู่อันนึงเห็นเปิดม่านนิคเลยย่องๆ เข้าไปแอบดูภาพที่เห็นสิค่ะมันทำให้นิคเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมเอกถึงได้มาติดบ้านนี้มาก ตอนนั้นนิคเห็นผู้หญิงคนนึงนอนเปลือยกายอยู่บนโซฟาเธอดูยังสาวอยู่มากเลยค่ะคงจะเป็นพี่ของเล็กส่วนเล็กตอนนี้ยืนให้ผู้หญิงคนนั้นอมควยอยู่ แล้วเอกหลานของนิคก็กำลังเอาหน้าซุกอยู่ที่หว่างขาของน้องคนนั้นและ เลียหีของเขาอยู่ดูเขามีอารมณ์เป็นอย่างมาก เพราะทั้งส่าย ทั้งร่อนไม่หยุด แล้วมือก็ยังกดหัวของเอกกับหี ของเขา

ปากก็ดูดควยของน้องชายตัวเอง อย่างออกอารมณ์มากเลย “อูยยยย พี่นก ดีจัง อืมมมม เสียวมากเลย ซี้ดดดด อูยยยย” เจ้าเล็ก ซีดดปากอย่างได้อารมณ์ “อูยยย พี่นกพอก่อนครับ ขอผมไปเลียหีให้พี่มั้งครับ” ตอนนี้เจ้าเอกหยุดเลียหีของนกโดยอัตโนมัติ แล้วก็ลุกขึ้นจากหีของนกตอนนี้นิคก็เลยได้เห็นหีของนกอย่างเต็มตาค่ะหีของ นกนั้นแทบไม่มีขนเลยมิน่าเจ้าเอกหลานนิคถึงได้มาติดบ้านนี้มากนกเปลี่ยนท่าจากนอนมาอยู่ที่ท่าหมาเอกเดินไปด้านหน้าแล้วก็เอาควยวนที่ปากของนก

ส่วนเล็ก ตอนนี้ก็เอาหน้าไปซุกอยู่ที่หีของพี่สาวตัวเอง แล้วก็แลบลิ้นออกมาลากขึ้นลากลงอยู่ที่หีของพี่สาวตัวเองตอนนี้นิคเกร็งไป หมดเลยค่ะหีของนิคเองก็เยิ้มไปหมดเหมือนกันอยากจะเกี่ยวตัวเองใจจะขาดแต่ก็ ไม่กล้าค่ะ เพราะยืนอยู่นอกบ้าน “อูววววว สุดยอด ซีดดดด พี่นกดูดควยมันส์มากเลย ซีดดดด” เอกพูดออกมาพร้อมกับขยับควยเข้าออกไปที่ปากของนก เล็กเปลี่ยนจากท่าเลียมาจ่อที่หีของพี่สาวเล็ก ควยของเล็กนั้นใหญ่กว่าของหลานนิคค่ะน่าจะเกือบ 8 นิ้วได้เขาค่อยๆ ยัดเข้าไปตอนนี้นกหยุดดูด คงจะรู้สึกที่รูหีว่าคับแน่นเพราะโดนควยของน้องชายตัวเองเข้าไป

เล็กค่อยๆ ดันเข้าไปจนมือแล้วก็เริ่มซอยถี่ขึ้นลากควยออกมาจนเกือบสุดแล้วก็กระแทกเข้า ไปจนมิดเอกเริ่มจับควยยัดเข้าไปที่ปากของนกอีกครั้ง ทั้ง 2 คนต่างก็ซอยพร้อมกันเอกนั้นเย็ดที่ปากส่วนเล็กเย็ดที่หีมันเป็นภาพเสียวที่ติดตา นิคมากเลยค่ะ ทั้ง 3 คนปล่อยอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ส่วนนิคก็หีแฉะเลยละค่ะตอนนี้นิคยืนดูแบบทรมานมาก เลยอยากจะเกี่ยวตัวเองใจจะขาด อยากจะเป็นคนโดนแทนนก มากเลย นิคยืนดูไปสักพัก เอกก็เสร็จค่ะ เขาเอาควยของเขาออกมาจากปากของนก แล้วก็ชักของตัวเองจนน้ำออกมารดไปที่หน้าของนก มันออกมามากจนเยิ้มที่หน้านกเลยละค่ะ

แล้วเอกก็นั่งลงพี่โซฟาแบบหมดแรงตอนนี้นกก็เลยซบหน้าลงกับโซฟา ทำให้ก้นกับหีของเขาลอยสูงรับการเย็ดของน้องชายเขาแบบเต็มๆ เล็กนั้นกระแทกหีพี่สาวตัวเองอย่างเมามันส์อยู่พักใหญ่ที่เดียวแล้วก็เสร็จ แตกในใส่รูหีห้องพี่สาวตัวเองแล้วก็ค่อยๆ ชักควยออกมาจากรูหีของนก ตอนนี้นกพลิกตัวกลับนอนหนุนตักของเอกแล้วก็พาดขาของเขาที่ตัวเล็กที่นั่งลง บนโซฟาดูทั้ง 3 คนหมดแรงเลยตอนนี้นิคเองรีบเดินออกมาจากบ้านของเล็กแล้วก็รีบไปที่ห้องนอน เลยค่ะ เพื่อจัดการกับตัวเอง โดยจินตนาการว่า ตัวเองเป็นคนโดนเย็ดแทนนก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More