อ่านเรื่องเสียว สวยเกินต้าน จนเกือบจะโดนเย็ด


เรื่องที่จะเล่าดีกว่าค่ะถึงจะผ่านมานาน ก็ยังจำได้ดีค่ะตอนนั้นอายุก็13แล้วค่ะก็เป็นคนที่ตัวใหญ่ค่ะเลยดูโตเกิน อายุน่ะค่ะวันที่ริ เกือบโดนนั้นเป็นวันก่อนวันที่พี่สาวลูกของป้าวันก่อนเข้างาน1วันก็จะช่วย กันเตรียมงานกันค่ะก็ช่วยทำกันจนดึกค่ะง่วงมากเลยค่ะก็พากันนอนกันนะค่ะตัว ริเองนอนริมๆๆค่ะไม่ชอบนอนด้านในค่ะมันร้อนค่ะก็เป็นคนที่นอนแบบหลับๆๆ ตื่นๆๆน่ะค่ะนอนไปก็เหมือนฝันนะค่ะเพราะว่ามีความรู้สึกว่ามีอะไรมาเขี่ยที่ ตรง…หี…น่ะค่ะแต่ด้วยความง่วงเลยนอนอยู่แบบนั้นค่ะแต่นานไปก็เริ่มมี ความรู้สึกว่าเสียวแปลกๆๆค่ะเพราะว่ามือที่มาลูบอยู่นั้นค่อยๆๆคลึงอย่าง ช้าๆๆอย่างเบามือไปมาค่ะอูยยยยยแล้วก็เอานิ้วกรีดร่องหีค่ะซี้ดดดดเสียวจัง ค่ะก็นอนบิดตัวไปมาค่ะด้วยความเสียวก็มีครางอือๆๆมาค่ะแล้วมีความรู้สึกว่า ขาตัวเองโดนแยกอ้าออกค่ะฝันนี้ช่างเสียวดีจังเลยค่ะในฝันนั้นรู้สึก ว่า…หี..ของตัวเองกำลังโดนลิ้นค่ะโอ…..อุ่นดีจังค่ะรู้สึกว่ามีน้ำลาย อุ่นๆๆไหลลงมาจากลิ้นลงมาที่หีน่ะค่ะอูยยยยยเสียวจังค่ะค่อยๆๆๆดูดแล้วค่ะ โอยลิ้นลากไปมาค่ะขึ้นลงแรงๆๆเร็วๆๆค่ะโอยยยยยเสียวจังค่ะในฝันนั้นมือริ กำลังกดหัวคนที่ในฝันแน่นเลยค่ะเขาก็ทั้งเลียทั้งดุดโอยยยยยยยยยยอูยยยย เสียวค่ะริเริ่มขาสั่นค่ะเกร็งมากขึ้นทุกทีแล้วค่ะโอยยยยตอนนี้ตูดไม่ติด พื้นแล้วค่ะโอยๆๆเขาดูตรงเม็ดดังในความรู้สึกค่ะดังจ๊วบๆๆๆเลยค่ะอูยยยยยโอย จะไม่ไหวแล้วค่ะโอยยยไม่ไหวแล้วค่ะโอยยยยอุ้ๆๆๆๆๆตอนที่เส็จนั้นรู้สึกตัว ค่ะแล้วเห็นหลังไครไม่รู้ค่ะหันหลังเดินลงบันใดไปค่ะเลยหันกลับมาดูพี่ๆๆที่ นอนอยู่ข้างๆๆว่าไครรู้สึกตัวบ้างก็ต่างคนก็นอนหลับกันค่ะด้วยความ เหนื่อย..แต่ริ..สิเหนื่อยมากกว่าเขาเลยโอยยยยคืนนั้นหลับถึงเช้าเลยทั้งๆๆ ที่จะตื่นเช้ามืดค่ะแย่จิงๆๆๆ                          

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More