อ่านเรื่องเสียว สวยเกินต้าน จนเกือบจะโดนเย็ด


เรื่องที่จะเล่าดีกว่าค่ะถึงจะผ่านมานาน ก็ยังจำได้ดีค่ะตอนนั้นอายุก็13แล้วค่ะก็เป็นคนที่ตัวใหญ่ค่ะเลยดูโตเกิน อายุน่ะค่ะวันที่ริ เกือบโดนนั้นเป็นวันก่อนวันที่พี่สาวลูกของป้าวันก่อนเข้างาน1วันก็จะช่วย กันเตรียมงานกันค่ะก็ช่วยทำกันจนดึกค่ะง่วงมากเลยค่ะก็พากันนอนกันนะค่ะตัว ริเองนอนริมๆๆค่ะไม่ชอบนอนด้านในค่ะมันร้อนค่ะก็เป็นคนที่นอนแบบหลับๆๆ ตื่นๆๆน่ะค่ะนอนไปก็เหมือนฝันนะค่ะเพราะว่ามีความรู้สึกว่ามีอะไรมาเขี่ยที่ ตรง…หี…น่ะค่ะแต่ด้วยความง่วงเลยนอนอยู่แบบนั้นค่ะแต่นานไปก็เริ่มมี ความรู้สึกว่าเสียวแปลกๆๆค่ะเพราะว่ามือที่มาลูบอยู่นั้นค่อยๆๆคลึงอย่าง ช้าๆๆอย่างเบามือไปมาค่ะอูยยยยยแล้วก็เอานิ้วกรีดร่องหีค่ะซี้ดดดดเสียวจัง ค่ะก็นอนบิดตัวไปมาค่ะด้วยความเสียวก็มีครางอือๆๆมาค่ะแล้วมีความรู้สึกว่า ขาตัวเองโดนแยกอ้าออกค่ะฝันนี้ช่างเสียวดีจังเลยค่ะในฝันนั้นรู้สึก ว่า…หี..ของตัวเองกำลังโดนลิ้นค่ะโอ…..อุ่นดีจังค่ะรู้สึกว่ามีน้ำลาย อุ่นๆๆไหลลงมาจากลิ้นลงมาที่หีน่ะค่ะอูยยยยยเสียวจังค่ะค่อยๆๆๆดูดแล้วค่ะ โอยลิ้นลากไปมาค่ะขึ้นลงแรงๆๆเร็วๆๆค่ะโอยยยยยเสียวจังค่ะในฝันนั้นมือริ กำลังกดหัวคนที่ในฝันแน่นเลยค่ะเขาก็ทั้งเลียทั้งดุดโอยยยยยยยยยยอูยยยย เสียวค่ะริเริ่มขาสั่นค่ะเกร็งมากขึ้นทุกทีแล้วค่ะโอยยยยตอนนี้ตูดไม่ติด พื้นแล้วค่ะโอยๆๆเขาดูตรงเม็ดดังในความรู้สึกค่ะดังจ๊วบๆๆๆเลยค่ะอูยยยยยโอย จะไม่ไหวแล้วค่ะโอยยยไม่ไหวแล้วค่ะโอยยยยอุ้ๆๆๆๆๆตอนที่เส็จนั้นรู้สึกตัว ค่ะแล้วเห็นหลังไครไม่รู้ค่ะหันหลังเดินลงบันใดไปค่ะเลยหันกลับมาดูพี่ๆๆที่ นอนอยู่ข้างๆๆว่าไครรู้สึกตัวบ้างก็ต่างคนก็นอนหลับกันค่ะด้วยความ เหนื่อย..แต่ริ..สิเหนื่อยมากกว่าเขาเลยโอยยยยคืนนั้นหลับถึงเช้าเลยทั้งๆๆ ที่จะตื่นเช้ามืดค่ะแย่จิงๆๆๆ                          

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More