เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ

เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ

เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ ผมในตอนนั้นก็ตื่นเต้นระัดับหนึ่งแล้ว กลัวว่าเราจะเป็นรุกเหมือนกัน ผมเดินเข้าไปโอบไหล่เขาและถามเขาว่าเป็นแบบไหนเพื่อให้รู้แน่ไปเลย เขาตอบยอกย้อนอีกว่าเป็นแบบตรงข้ามกับผม ผมก็เลยตอบเขาไปว่าแล้วรู้ได้ไงผมเป็นแบบไหน เขาก็ตอบมาว่าถ้าไม่รู้ก็ไม่ชวนมาที่นี่หรอก เขาให้ผมไปอาบน้ำ พออาบไปได้สักพักเขาก็เดินตามเข้ามากอดจูบผม ผมก็เลยประกบปากเขา มือไม้ลูบไล้ไปทั่วร่างกายเขา เนื้อแน่นสุดยอด ผมซุกไซร้ไปทั่วซอกคอ แผ่นอกที่ขาวเนียน เขาร้องครางได้อารมณ์ มือเขามาจับควยผมเข้าปากดูด เม้ม เลย เสียวโคตร มันเสียวกว่าทุกครั้งที่ผมไ้ด้ผ่านมา เพราะว่าเขาเป็นตำรวจหรืออย่างไรผมนึกในใจตอนนั้น มันทำให้ผมอยากทำอะไรให้เขาได้ทุกอย่างแม้กระทั่งสิ่งที่ไม่เคยทำไม่ก่อน เช่น ผมอมควยให้เขา้ด้วยและจับเขานอนหงายยกขาแล้วเลียรูก้นเขา เขาร้องครางเสียงดังกว่าเิดิม ร่างกายกระตุกนี่คงจะเสียวมาก ผมเอาลิ้นแหย่เขารู้ก้นเขาด้วย รูก้นเขาขมิบตอบรับ มันก็ทำให้ผมเสียวมากด้วย ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ผมก็เสียวเท่านั้น เขาจูงมือผมออกจากห้องน้ำมาที่เตียงยังไม่ทันจะเช็ดตัว เขาดันผมให้นอนลงกับเตียงแล้วก็ขึ้นมาคร่อมผมใช้มือจับควยผมยัดเข้ารูก้น แล้วนั่งขย่มอย่างเมามันส์ ผมมองหน้าเขาที่หลับตาพริ้มขย่มควยผมมือไม้ลูบหน้าอกตัวเองพร้อมส่งเสียง ครางดูช่างร้อนแรง เร่าร้อนจริงๆ ผมจับเอวเขาดันให้เขานอนลง คราวนี้ผมจะเป็นฝ่ายเย็ดเอง ผมเร่งซอยอย่างแรงและมิดด้ามเพื่อไม่ได้จังหวะสะดุดไม่ทันไรเขาก็น้ำแตก พรุ่งกระจายเต็มหน้าอกโดยที่ไม่ต้องจับควยเลยคงจะเสียวสุดยอดมากจริงๆ ถึงได้แตกเอง ผมยังคงกระแทกต่อไปอีกหลายนาทีจนเสร็จโดยเอาน้ำออกใส่หน้าอกเขามันสะใจจริงๆ แล้วก็ลงมานอนพักข้างๆ กัน มือผมก็ลูบไล้หน้าอกเขา ที่มีน้ำของเขาและน้ำผมผสมรวมกันจนแห้งแล้วก็เริ่มเย็ดกันใหม่อีกครั้ง อีกครั้ง อีกครั้งและอีกหลายครั้งต่อมา บางครั้งผมเย็ดเขาในชุดตำรวจมันยิ่งทำให้ผมได้อารมณ์และซะใจอย่างบอกไม่ถูก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More