ได้เย็ดรวดทั้งหีหลานหียาย

ได้เย็ดรวดทั้งหีหลานหียาย


สวัสดี StoryIncst.com เรื่องเสียว ได้เย็ดรวดทั้งหีหลานหียาย ขอเริ่มเรื่องเสียวเลยนะครับ น้องโอเด็ก 16 ได้มาอาศัยอยู่กับยาย อยู่กันสองคนยายหลาน ยายก็อายุประมาณ 60 กว่าๆ สองคนอยู่บ้านไม้หลังเล็กๆ ท้ายหมู่บ้านห่างจากบ้านคนอื่นๆ พอสมควร ผมกับโอก็รู้จักได้ประมาณเดือนกว่าๆ โอก็พาไปบ้านให้รู้จักกับยาย เสมือนผมเป็นแฟนกัน ผมไปหลายหนจนยายสนิทเชื่อใจ คิดว่าผมเป็นแฟนกับโอ แต่ผมคบกับโอหวังที่จะเย็ดหีเท่านั้น

ได้เย็ดรวดทั้งหีหลานหียาย
จนผมได้เย็ดโอหลายครั้ง โอขี้เย็ดพอสมควรขนาดอายุ 16 ปากรูหี เริ่มบานแล้วสีคล้ำนิดๆ โอบอกว่าโดนพ่อเลี้ยงเย็ดตั้งแต่อายุ 14 จนถึงอายุ 15 จนกลายเป็นคนขี้เย็ด เมื่อแม่รู้ก็โดนด่าแล้วให้มาอยู่กับยาย ก่อนที่จะเจอผมก็โดนเพื่อนๆ ที่โรงเรียนก็เย็ดบ่อย วันนั้นผมเงี่ยนก็อยากจะไปเย็ดโออีก เมื่อไปถึงตอนบ่ายๆ ก็เจอยายนั่งเหม่อ ผมก็เข้าไปคุยเป็นปกติ ผมเข้าไปนั่งใกล้ๆ แล้วถามยายว่าทำไมนั่งเหม่อลอยเหมือนคนอดนอน

แกบอกว่า เมื่อคนโอพาแฟนมา นอนเสียงเอากันดังมาก จนยายนอนไม่หลับเลย เอ่อแล้วกับเอ็งเลิกกันแล้วเหรอะ แกถาม ผมก็ตอบไปว่า สงสัยน้องไม่ชอบผมมั้ง แล้วแกก็เล่าต่อว่า เมื่อคืนโอกับแฟนมันเย็ดกันทั้งคืน ไม่เกรงใจคนแก่ๆ เลย แล้วผมก็ลองหยั่งเชิงถามไปว่า เอ่อ..อ แล้วยายไม่คิดจะทำเมือนโอบ้างหรือครับ แกก็ค้อน บ้า..แก่แล้ว ใครจะมาเอา อย่างว่าล่ะนะวัยรุ่นคิดแล้วก็อิจฉาน้องโอจัง

แค่นั้นล่ะสัญชาติญาณของผมก็รู้ทันทีว่าแกต้องการโดนเย็ดหี แกก็คงเงี่ยนเหมือนกัน ยายครับ.. ผมขอช่วยยายปลดปล่อยทำให้ยายสบายตัวได้นะครับ พูดไปมือก็ไปจับที่ต้นขายายทันที ยายแกก็คว้าที่ท่อนควยผมเช่นกัน แถมยังชักว่าวให้ผมอย่างมืออาชีพ มือผมก็ล้วงควานเข้าไปในผ้าถุงแก ควานร่องหียายเปียกแฉะเยิ้มหมดเลยครับ ยายครางออกมาโอ้ ๆๆ โอว ว ว โอ๊ววววว ยายเสียวรูหีจังงงง

มือยายก็รูดท่อนควยผมอยู่ ยายเลยบอกทำไมควยถึงได้ใหญ่ยาวขนาดนี้ โอโง่จังไม่ชอบควยใหญ่ ๆ ลูกจ๋ารีบทำเถอะเถอะ ยายไม่ไหวแล้ว มือผมก็ล้วงหีบ้าง ล้วงนมบ้างสลับกัน พอล้วงออกมาดูดเน้นแหละผมตะลึง นมแกนี่สิครับเต้าใหญ่ ยานไปตามอายุขัย แต่เต็มไม้เต็มมือแทบล้นมือ ผมทั้งดูดทั้งเลียปากก็ชมแกไม่หยุด ผมเลยอุ้มยายไปที่ห้องนอนแก มันไม่มีห้องหรอกครับแกอยู่ข้างล่างผมอยู่ข้างบน

ผมไซร้ซอกคอดูดนมเหี่ยวๆ บ้าง พร้อมทั้งเอาเป้ากางเกงถูตรงว่างขา แกเด้งรับพร้อมครางเบาๆ ผมได้ใจทั้งดูดทั้งไซร้ลงตามหน้าท้องมือก็ถลกผ้าถุงขึ้นมา ทำให้เห็นสามเหลี่ยมเนินหีอันโหนกนูน ซึ่งปราศจากขนหมอย กลีบหีอวบใหญ่ ปากรูหีปลิ้น บานยื่นออกมา สีคลํ้ามาก ส่งกลิ่นอับๆ โชยมาเข้าจมูกทั้งกลิ่นหี กลิ่นเยี่ยว มันทำให้ความเงี่ยนในตัวผมเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ผมไม่รอช้า เอามือขยี้หีแกทันที น้ำหีแกออกเยอะมากเยิ้มไปหมด

ตรงร่องหีเปียกแฉะ ผมแหวกปากรูหีให้อ้าออกแล้วฝังจมูกเข้าไปในร่องหีแล้วสูดดมกลิ่นหีแกเข้าไปเต็มปอด อ่าาา าาา หียายหอมจัง แล้วผมก็ลงลิ้นเลียหีแกทันที ทั้งบดขยี้แกร้องลั่นทั้งครางทั้งเสียว ไม่ไหวแล้วลูกยายจะออกอยู่แล้ว ผมยิ่งได้ใจ ปากบดขยี้กับหียายต่อ โอ๊ววว ทำไมเลียหีถึงได้เสียวแบบนี้ มือแกก็ขย้ำหัวผมแล้วกดเข้าแนบชิดกับหีแก ยายแกร้องออกมา ตะ..ตะ. แตกแล้วยายนํ้าหีแตกแล้วววว น้ำหีแกไหลออกมาเป็นทางร่องหีเปียกโชกเลย ผมก็ยังเลียต่อ

ยายจ๋าา นํ้าหียายทำไมอร่อยแบบนี้ แล้วถอดกางเกงบอลออก เอาควยไปจ่อปากแกยายแกทั้งดูดควยทั้งเลียลำควยผมจนนํ้าลายเยิ้มลำควย ปากก็บอกว่าทำไมมันควยใหญ่และยาวอะไรอย่างนี้ ยายไม่เคยเจอเลยใหญ่ๆ แบบนี้พร้อมกับดูดไข่ผมบ้างตวัดลิ้นเล่นเอาผมครางออกมาอย่างลืมตัว มือผมก็ล้วงหีแกต่อ จนยายแกบอกเอาควยเย็ดเถอะยายอยากจริง ๆ ผมได้ใจไม่ฟังเสียงแกเลยตอบไปว่า ต้องพูดว่า เอาควยผัวเข้าหีเมียก่อน..

จนยายแกบอกไม่กล้าพูด ผมก็ยังทรมานด้วยการเอามือแหวกหีแก ดูดเม็ดติ่งทั้งเลียเป็นจุดที่แกทนไม่ไหว จนต้องยอมพูด ผัวจ๋าเอาควยผัวแทงหีเมียเถอะ เท่านั้นล่ะครับผมเลยคุกเข่าระหว่างขา จับขาแกแยกออกเอาหัวควยไปถูร่องหีแฉะๆของยาย มือก็ขยำนมแกเล่น ทีนี้ยายแกพูดออกมาโดยที่ผมไม่ได้บอก ผัวจ๋าาา อย่าทรมานเมียอีกเลย ผมเลยเอาลำควยขนาด 8 นิ้วกว่า ๆ ของผมเสียบเข้าร่องหีแกอย่าง ๆ ช้า

มันรู้สึกร้อนผ่าวเลยครับ แต่ก็เข้าโดยง่ายเพราะน้ำหีแกออกมาเยอะปากรูหีแกก็บานอยู่แล้ว แต่ก็ถือว่าหีแกยังพอเย็ดได้สมควร ผมทั้งกระแทกควยเย็ดหียายช้าสลับเร็วบ้าง บดเอวอ้าง เล่นท่าข้างหลังบ้าง เล่นลิงอุ้มแตงบ้าง เอวแทงไปปากก็พูดแต่คำหยาบ ๆ มันทำให้อารมณ์ผมร้อนแรง เช่นหีเมียทำไมเย็ดมันจัง ควยผัวใหญ่ไหม ชอบควยผัวไหม จนยายแกพูดและตอบแบบว่านอนสอนง่าย และผมเป็นฝ่ายอยู่ข้างล่างบ้าง

ยายแกขึ้นขย่มแบบเป็นงาน เอามือจับควยผมจ่อเข้าหีแก และกระแทกลงทีเดียว เล่นเอาผมสะดุ้งด้วยความเสียว แกขย่มแบบเอาเป็นเอาตาย นมกระเพื่อมเป็นจังหวะ ผมก้อบีบไปปากก็พูดไป กระแทกหีแรง ๆ เลยผัวชอบ เมียขย่มเก่งจังหีเมียเย็ดมันส์จัง ยิ่งพูดยายแกยิ่งร้อนแรงและได้อารมณ์ กระแทกอย่างไม่ยั้งเสียงดังปั๊บ ๆๆๆๆ ลำควยเป็นเปียกเยิ้มไปด้วยนํ้าหีแก โอ๊ววววว ๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้วผมร้องออกมา

ยายแกก็ร้องรอเมียด้วยเมียจะแตกแล้วสุดท้าย น้ำควยผมกระฉูดแตกในเข้าหีแกเต็ม ๆ ออกเยอะมาก ๆ ด้วยเพราะว่าผมเงี่ยนจัด เสร็จแล้วเรานอนกอดกันสักพัก ยายแกชมผมใหญ่เลยว่าทำไมผัวเย็ดเก่งจัง มิน่าล่ะน้องโอถึงได้ร้องเกือบตาย วันก่อนยายแอบดูที่เย็ดกับโอ ยายเกิดมายังไม่เคยโดนเลียหีเลย เลียหีนี้เสียวนี้เสียวจริงๆ ยายชอบมากๆ เลย วันนั้นผมเย็ดแกกันตั้งแต่บ่ายโมง จนถึง 6 โมงเย็น ผมเสร็จไป 5 ครั้ง ยายแกบอกแทบจำไม่ได้เป็นสิบกว่าครั้ง แตกในปากผมก็หลายครั้ง ตอนกลับเปิดประตูเห็นโอนั่งอยู่หน้าบ้าน ผมก็ตกใจ โอก็ยิ้ม แล้วถามผมว่า เย็ดยายมันส์มั๊ย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More