แม่รักลูกชายควยใหญ่ของแม่มากนะ

แม่รักลูกชายควยใหญ่ของแม่มากนะ


สวัสดีค่ะ StoryIncst.com ฉันชื่อ เรยา มีเรื่องเสียว แม่รักลูกชายควยใหญ่ของแม่มากนะ มาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันเป็นหญิงใจแตกคนนึงที่พลาดท่าให้ผู้ชายจนท้องตอนอายุ 16 ปี ซึ่งตอนนั้นฉันกำลังเรียนอยู่ ม.4 สุดท้ายฉันถูกรีไทร์ออกจากโรงเรียนโดยที่ผู้ชายคนนั้น ไม่สนใจใยดีอะไรกับฉันเลย เขามีอนาคตได้แต่งงานกับลูกสาวท่านปลัดอำเภอ ส่วนฉัน ก็กลายเป็นเพียงสาวโรงงานที่ต้องเป็นแม่เลี้ยงเดียว
แม่รักลูกชายควยใหญ่ของแม่มากนะ

เพราะหลังจากที่ฉันโดนรีไทร์ที่บ้านก็ผิดหวังกับฉันมาก ฉันเลยตัดสินใจหนีออกมาสร้างอนาคตใหม่ด้วยตัวฉันเองหลังจากที่ฉันคลอดลูกได้เพียง 1 เดือน ทุกวันนี้ฉันก็อยู่กับลูกชายวัย 17 ปี ซึ่งเขาหล่อและหน้าตาดีเหมือนพ่อเขามาก ยิ่งเวลายิ้ม มันยิ่งทำให้ฉันอดคิดถึงพ่อของเขาไม่ได้  “แม่ครับ เลิกงานมาเหนื่อย ๆ อาบน้ำก่อนไหม บิวเตรียมกับข้าวไว้รอกินพร้อมแม่” “บิว กลับจากเรียนมาเหนื่อย ๆ แทนที่จะพักผ่อน” “บิวแค่เรียนครับแม่ เหนื่อยน้อยกว่าแม่เยอะ”

“ปากหวานนะลูกฉัน ได้เดี๋ยวแม่อาบน้ำก่อนเดี๋ยวมากินข้าวด้วย” หลังจากที่ฉันอาบน้ำเสร็จก็นุ่งกระโจมออกออกมาจากห้องน้ำ ได้ยินเสียงเหมือนคนอาบน้ำ อยู่ด้านหลังบ้าน แน่นอนค่ะว่าบิวลูกชายฉันเขาชอบไปอาบตรงนั้นเพราะเขาเองนั้นเเหละ ที่ออกแบบจัดสวนหลังบ้านแบบทึบไม่มีคนมองเห็นได้ ฉันเองก็เคยใช้ที่ตรงนี้ ช่วยตัวเอง อยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลาที่บิวตากเกงในเอาไว้ฉันชอบหยิบเกงในบิวมาดมแล้วก็ช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จ

และแล้วมันก็เป็นอย่างที่ฉันคิด เมื่อฉันเดินมาถึงก็แอบดูบิว ซึ่งกำลังยืนแก้ผ้าอาบน้ำโดยไม่ใส่อะไรสักชิ้น บิวเป็นคนเล่นกีฬา เขาเลยหุ่นดี มีกล้าม ก้นสวยกว่าฉันอีก ตอนนั้นฉันอยากเห็นควยของเขามากว่ามันจะขนาดไหน เพราะเป้าเองในเวลาถอดมันดูอวบอูมมาก ๆ ตอนนี้ฉันไม่สนละว่าจะยังไง “ฮึ้ม อาบน้ำแบบนี้ไม่อายหรือ” ฉันพูดขึ้น บิวก็ตอบโดยที่หันหลังอยู่ว่า… “อายจะอาบหรือครับ” “ไม่อายก็หันหน้ามาสิ” “ได้สิครับ”

OMG เด็กหนุ่ม ม.5 วัย 17 ปี จะควยใหญ่อะไรขนาดนี้ ดูไม่ต่างจากของพ่อเขา บางทีมันก็น่า จะใหญ่กว่าพ่อของเขาก็ว่าได้ ตอนนี้ฉันยืนอึ้งพร้อมกลืนน้ำลาย บิวก็อาบน้ำล้างตัวโดยไม่หัน หนีไปไหน “ให้แม่อาบน้ำให้เหมือนตอนเด็ก ๆ ไหมบิว” “ได้สิครับ บิวอยากย้อนวันวาน” บิวเปิดทางให้ฉันโดยไม่อายอะไร และเหมือนเขาจะสนใจในตัวฉันด้วย เมื่อเดินมาถึงตัวบิว บิวก็ดึงผ้าขนหนูที่ฉันนุ่งอยู่ออก

“ว๊าวววว แม่ยังงานดีอยู่เลยนะครับ” “บ้า แม่ 33 แล้วนะ” “ยังดูไม่แก่เลยนะครับ แม่ครับทำไมเราถึง… เอ่ออ ชั่งมันเถอะครับ มีแค่เราสองคนก็สุขใจแล้ว” “แม่ขอโทษนะบิว ที่ทำให้ลูกเป็นเด็กไม่มีพ่อ” บิวเดินเข้ามากอดฉันโดยที่เรายังเปลือยกายกันอยู่ ยอมรับนะคะว่าฉันอยากมาก ๆ กับลูกชาย เราสองคนอาบน้ำด้วยกันอีกรอบแต่รอบนี้ บิวอยากย้อนวันวานในวัยเด็ก เขานอนหนุนตักฉัน แล้วก็ดูดมฉันจนฉันเสียวไปหมด

บิวไม่ได้ดูดแบบเด็กน้อย แต่บิวดูดแบบที่ว่า… “โอ๊วววววบิวลูก บิววว แม่เสียวเหลือเกิน บิววบิวววบิวววว” บิวจับมือฉันไปกำที่ลำควยของเขา มันช่างอวบใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีมากจนฉันไม่อยากจะเชื่อว่านี่ คือควยเด็ก 17 ฉันจัดการรูดหนังหุ้มปลายลงมาที่ปลายคอหยักจากนั้นก็ใช้สบู่อ่อนถูกตรงคอหยักให้ลูกชาย จนบิว มีน้ำใส ๆ ไหลซึมออกมา บิวที่ดูดนมฉันอยู่ก็ครางอื้ออ่าอยู่ในลำคอ โดยที่เขาก็ปล่อยให้ฉันเล่นควยอย่างเพลิดเพลิน

ฉันจับบิวยืนขึ้นแล้วคุกเข่าตรงหน้าควยลูกพร้อมกับล้างสบู่ออก จากนั้นฉันก็เริ่มดม หอม พร้อมกับอมควยลูกชายเข้าไปในปากอย่างไม่สนใจอะไร ควยของบิวใหญ่แน่นคับปากฉันมาก หมอยขึ้นบางๆ ตั้งแต่ใต้สะดือลงมา เขายืนหลับตาปี๋ครวญครางอย่างได้อารมย์ ฉันเอาปากออกจากควยลูกชายพร้อมกับชักว่าวให้เจ้าลูกชายสุดที่รัก โอ๊ววแม่ครับแม่ แม่แม๊… บิวน้ำแตกใส่หน้าอกฉันอย่างเยอะมาก ๆ กลิ่นคาวอ่อน ๆ มันเย้ายวนใจเหลือเกิน

จากนั้นบิวก็จับ ฉันนอนหงาย จับขาฉันตั้ง… “บิว แม่….เอ่ออ…..” “ไม่ต้องกลัวครับแม่ ผมแค่อยากให้แม่มีความสุข เห็นนะครับว่าแม่แอบดมเกงในบิวบ่อย ๆ” พอพูดจบบิวก็ก้มลงมาในนิ้วเปิดปากทางของฉัน จากนั้นก็ลงลิ้นให้ฉันได้อย่างถึงใจ เสียวมาก ๆ ถึงแม้ว่าฉันจะแอบไปเสียวกับใคร แต่ก็ไม่ถึงใจเท่ากับตาบิวลูกชาย บิวลงลิ้นและสอดนิ้วจนฉัน ถึงจุดสุดยอด เราทั้งสองล้างตัวกันอีกครั้งก่อนเข้าบ้านไปกินข้าว โดยที่บิวใส่เพียงเกงในทรงบิกินี่ ตัวเดียว

หลังจากวันนั้น ฉันกับลูกก็แอบเสียวด้วยกันบ่อย ๆ แต่ก็ทำกันแค่ภายนอกเท่านั้นฉันยืนยันได้ว่า ควยลูกชายยังไม่เคยเข้ามาในหีของฉันมีเพียงแค่นิ้วเขาเท่านั้นที่สอดเข้ามา และทุกวันที่เรา อยู่บ้านด้วยกัน ฉันก็จะชอบให้บิวใส่เพียงเกงในเท่านั้น และบิวก็ตอบสนองให้ฉันแบบไม่ขัดใจ บิวดูแลบ้าน ซักเสื้อผ้าให้แม่อย่างฉันแม้เเต่เสื้อในเกงในของฉัน ลูกก็ซักให้ แม้แต่บางทีฉันอยากมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น บิวก็จะยอมให้แม่อย่างฉันพาผู้มากินที่บ้านได้

นี่ก็เพราะว่าเขาห่วงฉัน กลัวฉันจะโดนฆ่าข่มขืน เขายอมทุกอย่างที่เป็นความสุขของแม่อย่างฉัน จนบางทีฉันก็อยาก ได้บิวเป็นผัวจริง ๆ ซะแล้วสิ เพราะยิ่งโต บิวยิ่งหล่อ ฉันรู้สึกรักลูกชายของฉันคนนี้มากๆ เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More