น้องข้างบ้านน่ารักเกิน ยังไงต้องเสร็จฉัน


เรื่องเสียวแนว ลักหลับ  น้องข้างบ้านตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน โก๊ะบอกว่านอนตรงไหนก็ได้ ผมบอกว่ายังงั้นพี่นอนและโก๊ะนะ โก๊ะยิ้มแล้วก็พยักหน้าผมคิดว่าคืนนี้ต้องฟันโก๊ะให้ได้ พอปิดไฟในมุ้งก็มืดมองอะไรแทบไม่เห็น ยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วย ผมและโก๊ะนอนด้านหนึ่ง น้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่ง เมื่อทุกอย่างเงียบสนิทผมก็ทำทีว่าเป็นหลับ ผมแกล้งดิ้นเอา ขาก่ายไปที่โก๊ะ โก๊ะยังไม่หลับแล้วโก๊ะก็จับขาผมออก คราวนี้ผมพลิกตัวไปหาโก๊ะแล้วเอามือวางบนอกโก๊ะ แต่คราวนี้โก๊ะเฉย ผมได้ใจเอามือคลำอกโก๊ะ โก๊ะก็ยังเฉย ผมค่อยๆ ดึงเสื้อยืดและเสื้อในตัวน้อยของโก๊ะขึ้นไปพ้นนม จากนั้นผมบี้เล่นทั้งซ้ายขวา ตัวโก๊ะเริ่มสั่น ใจผมก็สั่นเพราะยังไม่เคย ผมรู้ว่าโก๊ะไม่หลับผมจึงหอมแก้มโก๊ะทั้งซ้ายขวา เสียงโก๊ะครางเบาๆ ตอนนี้มือโก๊ะเริ่มโอบกอดคอผมแน่นขึ้นทุกที ผมกอดโก๊ะมือหนึ่งอีกมือหนึ่งก็ยังลูบคลำนมโก๊ะเล่นอยู่ ทั้งบีบทั้งบี้ เมื่อละจากนมผมก็คลำไปที่เป้าของโก๊ะ แล้วผมก็ดึงกางเกงขาสั้นเอวยืดของโก๊ะออกเบาๆ ทีแรกผมคิดว่าโก๊ะนุ่งกางเกงใน แต่โก๊ะไม่ได้นุ่ง ผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกครั้ง ผมดึงออกอย่างง่ายดายเพราะโก๊ะช่วยยกก้นให้ด้วย โก๊ะก็คงคิดเหมือนผม พอแก้ของโก๊ะแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวโก๊ะ แล้วจับขาโก๊ะถ่างออกจนกว้าง ผมกระซิบข้าง ๆ หูโก๊ะว่า โก๊ะเป็นของพี่นะ โก๊ะไม่ตอบแต่พยักหน้า ต่อจากนั้นผมก็เอาไฟฉายส่องดูของโก๊ะไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กก็เด็กอายุเพิ่งยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเกลี้ยงเกลาดีจัง ข้างนอกขาวข้างในออกสีแดงเรื่อๆ ขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆ เมื่อผมดูจนเต็มตาหนำใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อ พอตรงผมก็ดันแรงๆ แต่ยังไม่เข้า โก๊ะคงเจ็บกระเถิบก้นหนี ผมก็รั้งไว้ คราวนี้เริ่มใหม่คือผมเอาน้ำลาย ของผมทาทั้งของผมและของโก๊ะ ผมจ่อแล้วจับตัวโก๊ะไว้แน่นไม่ให้โก๊ะหนีไปไหนได้อีก แล้วผมก็ออกแรงดันเต็มที่ คราวนี้ได้ผลดันทีเดียวเข้าไปค่อนลำ โก๊ะผวาร้องโอย แต่ก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกโก๊ะคงหายเจ็บแล้ว ผมก็ดันอีกทีมิดเลย คราวนี้ผมโยกเต็มที่โก๊ะก็เริ่มครางเบา ทั้งเด้งรับเป็นจังหวะ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวโยกอีก 4-5 ที ผมก็เกร็งทั้งตัว โก๊ะก็ครางเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น แล้วเราสองคนก็ขั้นสวรรค์ พร้อมกัน พอผมเอาออกเห็นของโก๊ะ มีเลือดไหลเป็นทาง โก๊ะร้องไห้ผมก็ปลอบจนหาย สักพักโก๊ะก็ยิ้มได้ คืนนั้นเราเล่นกัน 3 ครั้ง ประทับใจมาก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More