ผมแอบเย็ดหีพี่สะใภ้ขี้เหงา

ผมแอบเย็ดหีพี่สะใภ้ขี้เหงา


เรื่องเสียว ผมแอบเย็ดหีพี่สะใภ้ขี้เหงา สวัสดีครับชาว StoryIncst.com เรื่องที่เกิดขึ้นมันเริ่มจากบ้านผมอาศัยอยู่ด้วยหลายคนทั้งพ่อแม่และพี่ชายกับเมียและลูกสาว ผมยังไม่มีเมียคับ ต่อมาพี่ชายผมมีปัญหาเรื่องทุจริตต่อหน้าการงาน เพราะโกงเงินที่ทำงานมาจำนวนหนึ่ง จากการทำบัญชีเท็จ โดนแจ้งจับและแพ้คดีความในชั้นศาลต้องไปอยู่ในเรือนจำ ตอนนั้นผมและพ่อแม่ก็พยายามวิ่งเต้นช่วยเหลือพี่ชายเต็มที่แล้ว แต่ทางบริษัทเขาไม่ยอมความให้ เลยต้องยอมรับกัน
ผมแอบเย็ดหีพี่สะใภ้ขี้เหงา

สงสารหลานสาวผมและพี่สะใภ้เมียพี่ชายที่ร้องไห้เสียใจอยู่หลายวัน พ่อผมเองก็รักหลานสาวและลูกสะใภ้เช่นกัน คอยช่วยเหลือเรื่องเงินทองกับลูกสะใภ้ไม่ขาด วันหยุดผมจะขับรถพาพี่สะใภ้ไปเยี่ยมพี่ชายที่เรือนจำ และซื้อของกินของใช้ไปฝากทุกเดือน พอเจอหน้าต่างคนก็ต่างพูดให้กำลังใจกันและกันทุกครั้ง ถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หลานสาวผมก็จะขอให้ผมพาไปเที่ยวห้างซื้อของกินอาหาร และดูหนังที่เด็กๆ อายุ 5-6 ขวบเขาชอบ พี่สะใภ้ผมก็ดูด้วยกัน

ใครๆ คงคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน แม้แต่เพื่อนที่ทำงานของผม ที่มาเจอกันในห้างก็ยังพูดว่า พาลูก-พาเมียมาเที่ยวห้างหรอ ลูกสาวน่ารักนะ จนพี่สะใภ้ผมเขินอายเลย ผมกับพี่สะใภ้สนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน เพราะเจ้าหลานสาวตัวน้อยของผมเป็นสื่อชอบชักชวนให้ผมพาไปเที่ยวโน่นนี่เป็นประจำ พี่สะใภ้ผมก็ต้องไปด้วยทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งหลังจากผมพาพี่สะใภ้และหลานสาวไปเยี่ยมพี่ชายที่ผมที่เรือนจำ หลานสาวผมจะเล่าเรื่องต่างๆ ที่ผมพาไปเที่ยว ซื้อของเล่นให้ กินอาหารและแวะดูหนัง หลานผมจะชมว่าผมใจดีจัง

พี่ชายผมถามว่าแล้วแม่หนูไปด้วยมั้ย หลานสาวผมก้บอกว่าแม่ก็ไปด้วย พี่ชายผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกคับ นอกจากขอบคุณผมและฝากให้ผมช่วยดูแลครอบครัวเขาด้วย ผมก็รับปากว่าจะดูแลให้ดีที่สุด หลังจากหมดเวลาเยี่ยมแล้ว ผมก็ขับรถพาหลานสาวและพี่สะใภ้ไปเที่ยวห้างกันต่อ หลังจากกินอาหารกินเสร็จ หลานสาวก็บอกว่าอยากดูหนัง ผมพูดกับหลานสาวว่า หนูดูหนังกับแม่ 2 คนได้มั้ยคับ น้าจะรอหนูกับแม่อยู่ข้างนอก

หลานสาวผมไม่ยอม พี่สะใภ้ผมก็บอก เข้าไปดูด้วยกันนะ หลานจะได้มีเพื่อนคุยด้วย เขาติดคุณมากนะ ผมก็พาเดินขึ้นไปซื้อตั๋วเข้าดูหนังกันทั้ง 3 คน หลังจากดูหนังได้สักพัก หลานสาวผมก็นั่งหลับบนตักแม่ของเขา ผมดูหนังและหัวเราะกับพี่สะใภ้อยู่ 2 คน สักครูพี่สะใภ้ก็เอนหัวมาอิงที่ไหล่ของผมและเอามือมาจับมือผมไว้และบีบเบาๆ ผมชะงักนิดนึงมองมาทางพี่สะใภ้ จะจับมือพี่สะใภ้หรือจะขยับตัวหนี ผมก็กลัวว่าพี่สะใภ้จะเสียใจและรู้สึกละอายใจที่แสดงท่าทีแบบนี้ต่อผม

ผมเลยเอียงหน้ามาชิดกับแก้มพี่สะใภ้และหอมแก้มเบา พี่สะใภ้จับมือผมไว้แน่นและคลอเคลียที่ไหล่ จนหนังจบลง ผมก็ลุกขึ้นอุ้มหลานสาวที่กำลังนอนหลับที่ตักพี่สะใภ้ ออกจากโรงหนังและเดินไปขึ้นลิฟไปที่ชั้นจอดรถไว้ พี่สะใภ้เปิดประตูหลังให้ผมเอาหลานสาวนอนที่เบาะหลัง พี่สะใภ้มานั่งด้านหน้ากับผม คุณเชื่อมั้ยว่า คนเรานั้นตอนที่ยังไม่คิดอะไรต่อกัน จะคุยอะไรก็สนุกสนานและเป็นกันเอง ไม่มีเขินอายอะไรต่อกัน

ตอนนั้นผมกับพี่สะใภ้นั่งเงียบอยู่ในรถและมองออกไปข้างนอกทั้ง 2 คนเลย ไม่รู้จะเริ่มต้นคุยอะไรกันดี รู้เคอะเขินไปหมด จนสักครู่พี่สะใภ้ผมก็เอนหลังลงติดเบาะรถและพูดว่า จะไปไหนต่อมั้ยหรือกลับบ้านกัน ผมมองมาทางพี่สะใภ้แต่ไม่ได้พูดอะไร ผมก้มลงหอมแก้มพี่สะใภ้และจับมือเบา พี่สะใภ้หันหน้าเผยอปากขึ้นเล็กน้อยเหมือนอยากจะพูดอะไรสักอย่าง ผมเลยประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากพี่ไภ้ทันที

พี่สะใภ้เอามือลูบที่หัวของผมและจูบตอบแลกลิ้นกับผมอย่างร้อนแรง ผมล้วงมือเข้าไปบีบคลึงเต้านม 2 ข้างในเสื้อของพี่สะใภ้ไปด้วย ผมค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อของพี่สะใภ้ออก แล้วดูดเลียเต้านมของพี่สะใภ้ทั้ง 2 ข้าง จนพี่สะใภ้ร้องครางโอววซี๊ดดแอ่นเต้านมขึ้นให้ผมดูดเลียอย่างเต็มใจและเอามือกดหัวผมไว้และลูบไล้ไปมาครางซี๊ดดไม่หยุดปากเลย ผมกับพี่สะใภ้กับกอดจูบกันอยู่อย่างร้อนแรง

ผมบอกพี่สะใภ้ว่าคืนนี้ดึกๆ ผมจะมานอนด้วยนะอย่าล๊อคประห้องนะ พี่สะใภ้ผมก็พยักหน้ารับปาก ผมจูบที่ปากพี่สะใภ้และหอมแก้มอีกครู่หนึ่ง หลานสาวผมก็ตื่นขึ้นมาตอนไหนก้ไม่รู้ ร้องเรียกแม่หนูหิวน้ำ ผมตกใจมากเลย ก็รีบเอนตัวกลับมาที่เบาะคนขับ พี่สะใภ้ผมต้องรีบปิด กระดุมเสื้ออย่างเร่งรีบเลย แลัวก็มองหน้าผมหัวเราะกันเบาๆ ตอนนั้นหลานสาวตัวน้อยผมคงไม่รู้เรื่องอะไรหรอกคับ แต่กลัวเทอไปเล่าให้พ่อเทอฟังต่างหากล่ะคับ แล้วเอาน้ำให้ลูกกิน

ผมก็ขับรถพากันกับบ้าน ตลอดทางได้แต่นั่งขำๆ และหัวเราะกันตลอดทาง จนหลานสาวผมถามว่าน่ากับแม่หัวเราะอะไรหรอ พี่สะใภ้ผมบอกลูกสาวว่าแม่หัวเราะหนังที่ดูไง หนูนอนหลับก่อนเลยไม่รู้ พอถึงบ้าน ผมกับพี่สะใภ้ก็ทำตัวปกติธรรมดาเช่นทุกวัน พ่อของผมเจอพอดี ก็บอกว่า อย่าพาหลานและพี่สะใภ้กลับบ้านค่ำมืดนัก พูดแบบหวงๆ หน่อยๆ คนอื่นเขาจะมองเราไม่ดี และบอกพี่สะใภ้ผมว่าขาดเหลืออะไรก็มาบอกพ่อนะ ไม่ต้องเกรงใจ

พี่สะใภ้ผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณ ส่วนหลานสาวผมนั้นวิ่งไปหาย่าที่ห้องครัวตั้งแต่มาถึงบ้านแล้ว หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ผมก็กลับเข้าห้องนอน พอประมาน 4 ทุ่มกว่าๆ พ่อกับแม่ผมก็เข้าห้องนอนกัน ผมนอนรอเวลาด้วยใจเต้นระทึกอยู่ในห้อง ผมรอจนแน่ใจว่าพ่อแม่ผมนอนหลับแล้ว ผมจึงค่อยๆ เปิดประตูออกมา แล้วเดินเบาๆ ไปที่หน้าห้องพี่สะใภ้ ผมเอามือปิดลูกปิดประตูเบาๆ ก็รู้ว่าพี่สะใภ้ไม่ได้กดล๊อคไว้

ผมก็เปิดประตูแล้วรีบเข้ามา กดล๊อคประตูทันที ในห้องพี่สะใภ้ผมเปิดไฟหรี่ๆ ไว้เล็กน้อยตรงหน้าห้องน้ำ หลานสาวผมนอนที่นอนเล็กๆ ที่พื้นห้องต่างหาก พี่สะใภ้ผมใส่ชุดนอนบางๆ นอนที่เตียงคนเดียว ผมจึงขึ้นเตียงลงนอนข้างๆ แล้วเอามือค่อยลูบไล้ที่เต้านมพี่สะใภ้ ผมก้มลงหอมที่แก้มเบา พี่สะใภ้ผมพูดว่า นึกว่าจะไม่มาซะอีก ผมบอกมาซิ ผมก็ก้มประกบปากจูบลงที่ริมฝีปากพี่สะใภ้ทันที

พี่สะใภ้ก็แลกลิ้นจูบตอบผมแบบร้อนแรงเสียวซ่านและต้องการมาก ผมปลดสายชุดนอนที่ไหล่ของพี่สะใภ้ลง แล้วเอามือลูบไล้บีบคลึงเต้านมทั้ง 2 ข้างที่เต่งตึงสลับกัน สักครู่ ผมก็เลื่อนมือไปลูบไล้ที่หน้าขาและต้นขาที่ ขาวเนียนของพี่สะใภ้และก็ค่อยๆ ลูบตรงเนินโหนกหว่างขาเบาๆ จนพี่สะใภ้ครางซี๊ดเบาตลอด ผมจูบที่ปากและเต้านมของพี่สะใภ้ไปด้วยสลับกันไปมา ผมจึงไล้จูบไปตามร่างกายของพี่สะใภ้ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อยที่ยังแบนราบไม่มีรอยนูนแบบคนที่มีลูกแล้วทั่วๆไป

พี่สะใภ้เอาดันไหล่ผมลงไปที่เนินหว่างขาอันโหนกนูนของเทอ แล้วอ้าขาถ่างออก ผมซบหน้าลงกับเนินเนื้อหว่างขาของพี่สะใภ้ แล้วจูบดมดอมไปมาจนทั่วทั้งเนิน ซ้ำแล้วซ้ำอีก พี่สะใภ้ผมครางซี๊ดดโอ๊วว ผมค่อยๆ แยงลิ้นเลียไปตามร่องรูและดุดเลียตรงเม็ดเสียวแล้วสอดลิ้นกระดกใส่ร่องรูสลับดูเลียกินน้ำหล่อลื่นที่ไหลเยิ้มออกมา พี่สะใภ้แอ่นเนินขึ้นให้ผมดูดเลียและส่ายเนินไปมาอย่างเสียวซ่านที่สุด ผมเลียที่โหนกนูนหว่างขาของพี่สะใภ้อยู่นาน จนพี่สะใภ้ครางส่งเสียงกระเส่าเบาๆ บอกว่าไม่ไหวแล้วอู๊ยยย

ผมเลยเลื่อนตัวขึ้นทับเนินหว่างขา พี่สะใภ้ถ่างขาอ้าออก ผมจับท่อนควยจ่อตรงปากรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นที่ไหลออกมาชะโลมร่องปากรูหี ผมกระเด้าท่อนควยเย็ดหีเบาๆ ตรงปากรูที่หยาดเยิ้ม 4-5 ทียุบๆๆๆๆ ท่อนของผมก็ค่อยมุด เข้าปากรูเสียงดังกรึ๊บผมดันเข้าไปคาไว้แค่ท่อนหัวตรงปากรู พี่สะใภ้ครางซี๊ดดดกอดและลูบไล้แผ่นหลังของผม ผมก้มลง ประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากของพี่สะใภ้อ้าเผยอออกจนเห็นฟันขาวๆ พี่สะใภ้ก็จูบสอดลิ้นพันกับลิ้นของผมอย่างเสียวซ่านมาก

ผมก็เลยดันท่อนควยใส่หีอีกครั้งหนึ่ง ท่อนหัวควยไหลพรืดดเข้าไปในร่องรูหีของพี่สะใภ้จนสุดๆ จนขนหมอยของผมกับพี่สะใภ้ติดกันแนบแน่น ผมบดหนอกและท่อนควยเข้ากับเนินเนื้อหว่างขาพี่สะใภ้ไปมา พี่สะใภ้ผมก็กระเด้าเนินส่ายร่อนไปมาอย่างเสียวซ่านจิงๆ ผมเลยกระเด้าท่อนควยเข้าในร่องรูพี่สะใภ้จากช้าๆ สาวยาวๆ เป็นแรงขึ้นและเร็ว ขึ้นๆๆๆ ผับๆๆๆๆ จนพี่สะใภ้ร้องครางอูยยยซี๊ดดด กระเด้าเอวขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอยู่ตลอดเวลา

ผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นอย่างหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆ ไม่นานนักพี่สะใภ้ผมก็ร้อง ซี๊ดดดอ๊าาสะโพกกระตุกเกร็งขึ้นเป็นจังหวะๆหลายครั้ง ผมก็สาวยาวอีกไม่กี่ครั้งผับๆๆๆๆ แล้วกดท่อนเอ็นลงร่องรูที่เนินเนื้อของพี่สะใภ้แล้วปล่อยน้ำเสียวฉีดพุ่งแตกในเข้าไปในรูหีของพี่สะใภ้อย่างรุนแรงปรี๊ดดดด จนพี่สะใภ้ผมครางซี๊ดดดดไม่หยุดปาก ผมเองก็ผมเสียวซ่านที่สุด คืนนั้นผมเอากันกับพี่สะใภ้ไป 3 ทีเกือบสว่างถึงออกลุกออกไปจากห้องของพี่สะไภ้

อ่านตอนแรกที่นี่
ตอนแรก : ผมแอบเย็ดหีพี่สะใภ้ขี้เหงา
ตอนจบ : พ่อแอบเย็ดหีลูกสะใภ้ขี้เหงา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More