แอบดูเมียโดนลูกชายควยใหญ่เย็ด

แอบดูเมียโดนลูกชายควยใหญ่เย็ด


สวัสดีครับชาว StoryIncst.com ผมชื่อขจร จะมาเล่าเรื่องเสียว แอบดูเมียโดนลูกชายควยใหญ่เย็ด ให้อ่านกัน ผมเคยเป็นคนบกพร่องทางเพศ คือนกเขาไม่ขันปลุกไม่ขึ้นมานานแล้ว พยายามหาหลายสิ่งหลายอย่างมาบำรุงหรือปลุกเร้าก็เหลว เลยจนใจกันทั้งผมและเมีย บางครั้งผมก็เพียงแค่ใช้นิ้วใช้ปากช่วยเลียหีให้แก้วได้ปลดปล่อยพอแก้ขัด ก็เห็นใจแก้วนะถึงอายุจะสี่สิบปลายแล้วแต่ยังมีความเงี่ยนอยู่ต้องมาอดอยากปากแห้ง
แอบดูเมียโดนลูกชายควยใหญ่เย็ด

แต่สิ่งที่มาเปลี่ยนแปลงให้ผมปึ๋งปั๋งนกเขาขันขึ้นมาอีกนั้นมันเกิดจากสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลย หลังจากผมได้เห็นโดยบังเอิญ คืนวันนั้นผมเดินทางกลับจากต่างจังหวัดก่อนกำหนดหนึ่งวันพอถึงบ้านผมไม่ได้เอารถเข้าบ้านโดยให้เพื่อนที่มาด้วยขอยืมเอาไป เพราะจากบ้านผมเขาหารถกลับยาก บ้านก็ปิดเงียบแล้วคงนอนกันหมดทั้งแม่ทั้งลูก พอเปิดประตูเข้าบ้านก็เห็นโต๊ะกลางบ้านยังมีจานอาหารและขวดเบียร์ที่เปิดแล้วตั้งอยู่และข้างล่างมีขวดเปล่าอีกหลายขวด

ผมยังนึกตำหนิลูกเมียว่าอยู่กินกันยังไงไม่มีใครเก็บให้เรียบร้อย พอเดินไปถึงหน้าห้องนอนกำลังจะเอื้อมมือเปิดประตูห้องก็ต้องชะงักมือไว้ เมื่อได้ยินเสียงคนพูดกันลอดออกมาเบาๆ จากในห้อง พยายามเงี่ยหูฟังก็ได้ยินเสียงเมียกับอีกเสียงเป็นผู้ชาย เมียเอาใครมาห้อง หรือเมียจะมีชู้ซะแล้ว ถึงผมเองจะหมดสมรรถภาพทางเพศแต่ก็ยังรู้สึกหึงหวงอยู่ ความสงสัยว่าเมียมีชู้กับใคร ทำให้ผมอยากรู้จึงย่องออกไปนอกบ้าน

ที่ด้านหลังห้องนอนผมมีหน้าต่างและผมรู้ผ้าม่านเวลาโดนลมของเครื่องปรับอากาศภายในห้องพุ่งมาโดนมันจะเผยอนิดๆ ผมเดินด้วยใจที่เต้นรัวตรงไปที่หน้าต่างห้องนอน แนบตาเข้าชิดกระจกมองเข้าไปในห้องต้องตะลึงตาค้างเย็นวาบทั้งตัว ท่ามกลางแสงสว่างในห้องที่บนเตียงซึ่งห่างจากที่ผมแอบดูอยู่ไม่เกินสองเมตรมีร่างของแก้วสวมชุดนอน นอนหงายชันขาอยู่และมีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังนอนข้างๆ

เขากำลังจูบกันและดูดปากเมียผมอยู่ อีกมือของเขากำลังบีบขยำที่เป้าเนินสามเหลี่ยมของแก้ว แน่ละจะไม่ให้ผมตะลึงได้ยังไงก็นี่แม่กับลูกชายกำลังพันตูกันเหมือนผัวกับเมีย ก็ทั้งคู่จูบปากกันไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกแต่เป็นการจูบแบบดูดลิ้นอย่างดูดดื่ม มือซ้ายของเอจับอกบีบคลึงเต้านมของแม่ ส่วนข้างขวาใช้ลูบไล้ขาอ่อนแล้วเอามือล้วงสอดเข้าไปในหว่างขาใต้ชุดนอน แน่นอนไม่มีอะไรที่เขาจะลูบจับนอกจากหีของผู้เป็นแม่ แก้วยังจูบดูดปากกับลูกแล้วให้เขาจูบไซร้ซอกคอ และแอ่นอกขึ้นให้เขาดูดหัวนม

มือเอจับนมอีกข้างบีบผมเห็นแล้วรู้สึกว่าลักษณะแม่ลูกคู่นี้แบบนี้คงเอากันมาก่อนนี่คงไม่ใช่ครั้งแรก คิดแล้วผมคงทำอะไรไม่ได้สู้อยู่เฉยไว้จะดีกว่าปล่อยให้เพลงกามของทั้งคู่มันบรรเลงไป ผมเข้าไปก็จะขัดจังหวะทุกอย่างจะล่มสลายบ้านแตกแน่ ผมควรทำใจยอมรับว่าผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูคิดแล้วผมจึงยืนเฉยไม่ส่งเสียงทำอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมแอบอยู่ตรงนี้ ตรงจุดที่พวกเขาไม่หันมามองเพราะไม่คิดว่าผมจะกลับมา

จากนั้นสิ่งที่ผมคิดก็เริ่มเกิดขึ้นเมียขยับตัวปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้สองเต้านมสาวใหญ่วัยสี่สิบที่เต่งตึงขาวผ่องปรากฎต่อสายตาหนุ่มน้อยที่ก้มหน้าซุกไซร้ดูดหัวนม แก้วแอ่นอกให้ลูกดูดอย่างไม่เคอะเขินมือของเอยังล้วงควักขยำที่หีของแม่ มือแก้วกางออกสอดเข้าในกางเกงนอนของลูก แน่นอนเธอจับลำควยที่แข็งตุงอยู่ในกางเกงของเขา มือแก้วขยุ้มแล้วจับควยของเขาถอก พออึดใจต่อมาแก้วขยับตัวถอดชุดนอนออกแก้วไม่ได้นุ่งกางเกงใน เอก็เช่นกัน รีบถอดเสื้อผ้าออก

ให้ตายเอลูกชายผมวัยแค่สิบแปดแต่เขาควยใหญ่ยาว หัวบานงัดขึ้น มันแข็งตั้งโด่ขนหมอยดกรุงรังเกินเด็กต่างกับหีของผู้เป็นแม่ที่ขนหมอยไม่ดกมากนัก เอเอนตัวลงนอนตามยาวของเตียง แก้วหันตัวก้มหน้าลงดูดควยให้ลูก เอเอามือลูบไล้สะโพกผายก้นอวบงอนของแม่แล้วจับตูดเขาเอานิ้วสอดแยงเล่นในร่องแคมหีอย่างไม่เกรงใจแม่ แก้วดูไม่สนใจว่าลูกจะทำอะไรกับหีเธอๆ ขยับตัวขึ้นคล่อมบนร่างของเอโดยหันตูดมาทางหน้าของเขาแล้วโหย่งตัวขึ้นมือแก้วจับควยของลูกแล้วดูดพร้อมเอามือคลำพวงไข่ของเขาเบาๆ

ส่วนเอใช้สองมือแหกแคมจนแยกแล้วผงกหัวขึ้นแลบลิ้นเลียหีให้แม่จนแก้วหลับตาหงายหน้าเม้มปากแน่น อึดใจต่อมาแก้วขยับตัวไปนั่งคล่อมที่ช่วงเอวของลูกแล้วเอามือจับควยของเขาจ่อให้ตรงรูหีแล้วเธอค่อยๆหย่อนก้นลดตัวลงนั่งทับควยของลูกแล้วมันก็มุดหายเข้าไปในรูหีของแม่ เอเอาสองมือขึ้นจับสองเต้านมแม่บีบคลึง ภาพของการเสพสังวาสร่วมเพศระหว่างแม่กับลูกมันสร้างความตื่นเต้นให้กับผมเป็นอย่างมากอย่างไม่คาดคิด

ควยของผมที่นอนหลับมานานเริ่มที่จะผงกหัวขึ้นมาได้เนื่องจากการที่มาเห็นการสมสู่ของเมียกับลูกชายในคืนนี้ ผมตื่นเต้นมากที่มันมีท่าทีจะกลับมาเหมือนเดิม ผมงัดมันออกมาบีบคลำจนเริ่มแข็ง ผมชักว่าวให้ตัวเองจนน้ำแตกพุ่งออกมาเพียงไม่กี่หยดแม้ควยจะแค่น่วมๆ ไม่แข็งเต็มที่เหมือนก่อนแค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้ว แล้วเมียผมก็พลิกตัวลงคลานเข่าก้นโด่ง เอขยับเข้าหาก้นของแม่แล้วขึ้นกอดทับบนหลังแก้วแล้วเอามือแบะแหกร่องตูดแก้วให้เปิดออกแล้วเขาทำท่ากระเด้าเหมือนหมาเย็ดกัน

ผมตะลึงเขาเอาควยค่อยๆ สอดแทงเข้ารูหีแม่ทางด้านหลัง ผมยืนอยู่นอกห้องที่หน้าต่างกระจกปิดกั้นผมยังได้ยินเสียงแก้วร้องครวญครางโอยๆ ส่ายหน้าจะด้วยความเสียวกระสันผมรู้เธอชอบท่านี้มาก เอทิ่มควยทะลวงแทงใส่รูหีของแม่อย่างเมามันเขากระเด้าจนแก้วตัวโยกตามจังหวะกระแทกจนนมแกว่ง เสียงกระแทกดังตับๆๆ เขาเย็ดโดยไม่เกรงใจว่าแม่จะเป็นยังไง สองคนเสพกามสุขกันอย่างเมามันและมีความสุข เสียงแก้วร้องครวญครางดังไม่ขาดเสียง

ครู่ใหญ่นานๆ พอจนเห็นว่าเอกระแทกควยใส่หีแม่อย่างสุดแรงหลายทีแล้วอัดตัวแนบสนิทกับตูดของแม่แล้วหยุดกระเด้า ไม่ผิดเขาเอาควยอัดให้แน่นเพื่อที่จะหลั่งน้ำกามแตกในเข้าใส่โพรงมดลูกของแม่ให้ลึกที่สุด แล้วแก้วร่างสั่นเกร็งร้องอูย..เสียวๆ แล้วฟุบตัวนิ่ง เอก็กอดแม่ไว้แน่น ผมรู้ดีทุกอย่างจบลงแล้ว ผมรู้สึกดีใจที่เมียมีความสุขและโล่งใจที่ที่ชู้ของเมียไม่ใช่ใครอื่น เหนืออื่นใดอยากขอบใจทั้งคู่ที่ทำให้ผมมความรู้สึกที่จะกลับมาเหมือนเก่า หลังจากนั้นไม่นาน เมียผมก็ท้องป่อง เป็นฝีมือใครคงไม่ต้องถาม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More