ติดใจการแอบเย็ดหีแม่ยาย

ติดใจการแอบเย็ดหีแม่ยาย


สวัสดีครับ StoryIncst.com หลังเคลมฯ แม่ยายครั้งแรกประสบความสำเร็จเลยมาต่อ ติดใจการแอบเย็ดหีแม่ยาย เหตุการณ์นั้นทำให้ผมรู้สึกคึกคักตื่นเต้นเป็นพิเศษและไม่ ค่อยเครียดเหมือนแต่ก่อน จะเย็ดหีกับเมียแต่ละทีต้องรอจังหวะ บางทีทำให้เซ็งควยหดไปเลยทีเดียว (คนมีเมียคงเหมือนผมนะ ถ้าอยากแล้วไม่ได้เอา) ย้อนกลับไปวันที่ผมเย็ดหีแม่ยาย วันรุ่งขึ้นผมแทบไม่อยากลุกออกจากห้อง ไม่ใช่เพราะหมดแรงนะ แต่ผมอายแม่ยายอย่างบอกไม่ถูก
ติดใจการแอบเย็ดหีแม่ยาย

(อย่างกะหนุ่มน้อย 555 ตอนเย็ดกับเมียไม่เห็นอายเลย ขำตัวเอง) กลับเป็นแม่ยายเสียอีกที่ขึ้นมาปลุกผม เรียกผมไปกินข้าว ดูหน้าตาแกปกติเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น เนียนดีจริงๆ หลังจากวันนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ ที่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรกับแม่ยาย จริงๆ ก็อยากเอาอยู่หรอกแต่เวลาและโอกาสไม่ค่อยอำนวย ส่วนแฟนผมก็มีเซ็กส์กันปกติ แถมดีกว่าเดิมด้วยซ้ำแต่ก่อนจะเอาแต่ละทีเหมือนที่บอกต้องรอลุ้น (บางทีแม่ยายอาจจะไปคุยกับแฟนผมแล้วก็ได้ 555 ว่าผมต้องการสูง)

ตอนนี้แค่หอมแค่กอดก็ถอดกางเกงในให้เย็ดแล้ว บางทีก็เอาคาชุดฟอร์มคิดดูได้อารมณ์ขนาดไหน คิดในใจ รู้งี้กรูทำตั้งนานแล้ว 555 (วิเคราะห์ความต่างของเมีย และแม่เมีย หลังจากที่ ฟันมาทั้งเมียและแม่ยาย) ใช้ภาษายังกับนักเศรษฐศาสตร์ สรีระทางร่างกายและ คุณภาพหอย (ไม่มีมาตรฐานกำหนด ผมคิดเอง 555) เมีย อายุ 26 รูปร่างพอประมาณเหมือน ญ ไทยทั่วไป ผิวขาวเนียน นมเล็ก หอยพอประมาณ ขนไม่มี (แว๊กออกหมด เพราะว่าอาชีพพยาบาล จะเกี่ยวกันหรือป่าวไม่ทราบ และหลายครั้งพยายามโกนของผมด้วย) ไม่มีหน้าท้อง ลูกหนึ่ง หอยยังถือว่าใช้ได้ดี (โอกาสหน้าจะหาเวลามาเล่าเรื่องเสียวของ เมีย ผมให้ฟัง)

แม่เมีย 47-48 รูปร่างอวบ ผิวขาว และเนียน นมไม่ใหญ่มากแต่ยาน หอยคล้ำ โหนกใหญ่ หน้าท้องเยอะ ขนดก หอยคล้ำตามสภาพผ่านการใช้งานลูก 2 หอยหลวม (ควยของผมเล็กด้วย) แต่ข้างในอุ่นและนุ่ม (ใครเคยร่วมเพศกับคนที่มีอายุคงรู้สึกได้นะ เวลาสอดเข้าไปมันไม่รัดแต่รู้สึกอุ่นๆ และนุ่มที่จู๋ บางคนอาจไม่ชอบคนแก่นะถ้าได้ลองก็อย่าปฎิเสธเชียวเสียวได้ใจไม่เบาทีเทียว) หลังจากนั้นมีครั้งแรกแล้วต้องมีครั้งที่สอง หลังจากใช้เวลาดูท่าทีและโอกาสมานาน ครั้งที่สองของผมก็เริ่มขึ้น

จริงๆ วันนั้นเพิ่งล่อกับแฟนมาเต็มเครื่องในตอนเช้า ก่อนที่จะส่งแฟนไปสัมมนาทางวิชาการกับ รพ.ผมเดินลงมาหากาแฟกิน เห็นแม่ยาย โดยไส่ชุดนอนผ้ามันๆ ลื่นๆ คอกว้าง ก้มเอาผ้าใส่เครื่องซักผ้า ผมยืนมองผ่านเคาน์เตอร์บาร์ ดูนมแม่ยายห้อยโตงเตง ยานๆ ขาวๆ อวบ ควยผมตั้งโด่เลือดสูบฉีดอย่างแรง ผมเดินอ้อมไปข้างหลังแล้วสอดเข้าไปบีบนม แม่ยายตกใจอุทาน “โอ๊ย..หีแหก” ผมแกล้งพูด “ผมขอแหกหีหน่อย” แกทำค้อนแต่มือผมยังบี้นมแกอยู่ มืออีกข้างผมก็ถกชุดนอนขึ้นเหนือก้นแก

ผมเอามือลูบตูดแก แก้มก้นขาวเนียนแต่รูตูดดำ 555 ได้อารมณ์มาก แกสบัดตูดหนีนิดหนึ่ง “ตาโจ นี่เดี่ยวใครก็เห็นเข้าหรอก” ทำค้อน “ใครจะเห็นล่ะแม่ ในห้องครัวนี่นะ ข้างนอกก็สวน ต้นไม้เต็มเลย ผมขออึ๊บแม่หน่อยนะ” ผมบอก “แม่ซักผ้าอยู่ มันไม่ดีนะ เดี่ยวใครเค้ารู้” ใครจะรู้ล่ะแม่มีอยู่สองคน “แต่มันผิดนะ” ผมบอก “มันผิดก็จริง แต่ไม่มีใครเสียหายนี่ครับ ผมกับฝนก็รักกันเหมือนเดิม รักมากขึ้นด้วย แม่ก็มีความสุข ผมก็มีความสุข” ผมบอก “แล้วไม่ได้เอากับฝนมันเหรอ” แม่ยายถาม

“เอาครับเมื่อคืนก็เอา แต่ผมอยากเอาอีก” หันมาว่าผมว่า “มักมาก” ผมยังไม่ยอมปล่อยมือจากนม แล้วก็บอกแม่ยายว่า “ผมไม่ได้มักมากแต่ผมเห็นแม่สวย เซ็กส์ซี่ แบบนี้ ผมทนไม่ไหว แล้วอีกอย่างเวลาผมได้อึ๊บแล้ว สมองผมมันแล่นคิดงานแล้วลื่น” แม่ยายหันมาค้อน “ปากดีนะเรานี่” ผมได้ทีก็ลุกต่อมือบีบนมยานๆ ไปเรื่อยอีกมือ ก็ควานหาหอย แต่มาติดแถวพุงยุ้ยๆ เนียนๆ นุ่มดีจังตอนนี้ควยผมดันกางเกงออกมาถูไถ บริเวณร่องก้นแม่ยาย ปากผมก็จูบแผ่นหลัง แกปิดตัวไป มา ครางอือๆ ผมก็เปิดควยมาจ่อหีแม่ยาย

แกหยุดนิดหนึ่ง “เดี่ยวตาโจ แม่ใส่น้ำยาเดี่ยวค่อยไปเอากันในห้อง” ผมไม่สนแล้วตอนนี้ “ตรงนี้แหละแม่ได้อารมณ์ แม่เซ็กส์ซี่ที่สุด” (ผู้หญิงไม่ว่าอ่อนหรือแก่ บ้ายอหมดล่ะครับเชื่อผม เวลาเอานี่ต้องยอสวยยังงั้น เซ็กส์ซี่อย่างนี้ รับรอง เชื่อผม) “ตาโจนี่พิเรนท์” แต่กระดกตูดให้ผม ฮั่นแน่ ผมเอาควยจ่อและเสียบทีเดียวมิดด้ามเลย ดังจ๊อบ ที่ไหนได้น้ำเงี่ยนแกไหลเปียกย้อยออกมาตามจังหวะชักควยไหลย้อยขาซะเยอะเชียว แกวางมือจากเติมน้ำยาซักผ้า เปลี่ยนเป็นเกาะเครื่องซักผ้าแทน

มือหนึ่งผมก็จับนมแน่น อีกมือก็ค้ำตูด กระแทกหีแม่ยายดัง ป๊าป ๆ ๆ แข่งกับเสียงเครื่องซักผ้าที่ทำงานอยู่ อูยส์ หีแม่ยายมันนุ่มดีแท้ ถ้าควยผมใหญ่กว่านี้คงมันดีพิลึก แกก็เด้งรับควยผมหน้าขากระแทกก้นดังป๊าป ๆ ๆ ผมเย็ดท่าหมาอย่างเดียวเสียวดีจริง จนแกคงแตกบิดตูดเป็นปลาไหลเชียว ขมิบตอดควยผมผมจนรู้สึกได้ ผมเลยบอกให้แก ขมิบไปเรื่อยๆ อย่าหยุด ผมเสียวมากปล่อยน้ำทะลักแตกในเต็มหอยแกเลย แม่ยายพยามจะเด้งหอยออกจากควยผม ผมรวบเอวไว้กดควยแช่ไว้ในหอย มือก็บีบนมเล่น( ผมชอบแช่ไว้เวลาเสร็จ)

“สบายล่ะสิตาโจ พอแล้ว” โอวว สุดยอดครับแม่ ควยผมหลุดจากหอยแม่ยายดัง ปล๊อก ทั้งควยน้ำผมน้ำหีแม่ยายไหลตามมาเป็นทาง (เสียดายไม่ได้พกมือถือมาด้วยมันงั้นคงมีภาพประกอบ 555 ไว้โอกาสหน้าแล้วกัน) แกก้มเอาชุดนอนที่แก้ใส่เช็ดน้ำตกหว่างขาแก แล้วแกก็หันมาเช็ดควยผมที่มันคอพับคออ่อนที่เต็มไปด้วยคราบน้ำกามของผมกับแก นี่ละครับแม่ยายผมทำอะไรที่เกินความคาดหมายเสมอ และผมรู้สึกดีมากๆ และวีกรรมแม่ยายผมมีอีกหลายอย่างที่ผมชอบ

คือรอบคอบรัดกุมอย่างเช่น มีอยู่วันหนึ่ง ตอนขับรถไปส่งแฟน ยายและลูก (ยายส่งลูกไปโรงเรียนอนุบาล) ขากลับแวะรับยายที่โรงเรียนลูก แม่ยายบอก “เดี่ยวแวะจอดร้านยาให้แม่แป๊บนะ” ผม “เอ้า..แม่จะซื้อยาอะไร ทำไมไม่ให้ ฝนเอามาจาก รพ.ล่ะครับ” แม่ยาย “ไม่เป็นไรหรอก” ผม “แวะร้านแถวบ้านก็ได้ครับแม่” แม่ยาย “ไม่ได้ ๆ แถวนี้แหละ” ผม “ทำไมละครับแม่ มันไม่มีขายเหรอ” แม่ยาย “แม่จะซื้อยาคุม… ไปซื้อแถวบ้านหมอก็รู้จักเดี่ยวเค้าถามแม่อายเค้าแย่ซิ”

ผมอึ้งกิมกี่เลย… ผมลืมไปถนัดตั้งแต่เอาแม่ยายมาผมไม่ได้คิดถึงเรื่องคุมกำเนิดเลยซักนิดเพราะ เอาแต่ละที ผมไม่เคยปล่อยข้างนอกกระแทกใส่รูแม่ยายเต็มเครื่องทุกที นี่หละแม่ยายผม คุณว่าผมโชคดีไม๊ล่ะ 555 ผมกำลังเดินทางไปทำงานที่เวียดนาม คงไม่ได้มา Post อีกนาน ก็ฝากไว้ก่อนนะครับ เผื่อมีวัตถุดิบสาวเวียดนามจะเอามาฝากครับ

อ่านต่อตอนแรก
ตอนแรก: เย็ดหีแม่ยายร่านเซ็กส์
ตอนจบ: ติดใจการแอบเย็ดหีแม่ยาย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More