ชวนพ่อตามารุมเย็ดหีเมีย

ชวนพ่อตามารุมเย็ดหีเมีย


เรื่องเสียว ชวนพ่อตามารุมเย็ดหีเมีย ที่จะเล่าใน StoryIncst.com เป็นเรื่องเสียวที่ผมสองจิตสองใจว่าจะเล่าดีไหม ผมกับภรรยาแต่งงานกันได้ไม่ถึงเดือน แม่ยายก็ตาย ภรรยาผมจึงรับเอาพ่อตามาอยู่ด้วย พ่อตาแกสายตาสั้นมากไม่ใส่แว่นจะมองไม่เห็นอะไร เลยแม้แต่ของอยู่ตรงหน้า แค่มือจับก็มองไม่เห็น ผมและภรรยาเปิดร้านขายของอยู่ในห้าง เป็นธรรมดาคนเพิ่งแต่งงานกัน จะเย็ดกันทุกคืน เวลาเย็ดกันเราก็เอากันดังมากและชอบพูดคำหยาบ จนพ่อแกชอบเดินมาแอบฟัง
ชวนพ่อตามารุมเย็ดหีเมีย

และมีอยู่วันผมกับภรรยากลับมาบ้านเร็ว เห็นพ่อตานอนอยู่กลางบ้าน นุ่ง ผ้าขม้าเปิด ควยแข็งตั้งตรง หัวถอกสี ออกม่วงดำ ทำเอาผมอายไปเลย ผมลองเอาควยออกมาและบอกเมียว่าพี่ควยใหญ่สู้พ่อเธอไม่ได้จริงๆ เมียผมก็พูดติดตลกว่า ก็ของพี่มันยังเด็กอยู่ และเมียผมก็เดินไปใกล้ควยพ่อเธอ และก็เอาผ้าปิด ในระหว่างที่จะปิด มือภรรยาผมไปโดนควยพ่อเธอ ทำเอาควยสั่น ผมเห็นแล้วเงี่ยนทันที

ผมจึงเดินเข้าไปหาภรรยาผม และเปิดผ้าออก เพื่อที่จะได้เห็นควยพ่อตา และผมก็จับภรรยาให้โก้งโค้งโดยที่ให้หน้าภรรยาผมหันไปทางควยพ่อตา และผมก็เลียตูดเธอ และก็เอาควยให้ภรรยาดูดโดยที่เธอก็มองควยพ่อเธอตลอดเวลา ผมเอาควยมาเย็ดตูดเธอกะเด้าจนหัวแทบไปโดนควยพ่อเธอ มันเป็นเวลาที่ผมมีความสุขมาก ผมแอบเห็นพ่อตา แกหรี่ตามอง พ่อแกใส่คอนแทคเลนส์ และควยแกก็กระดกอยู่ตลอดเวลา

ในเวลานั้นความเงี่ยนมันทำให้ผมอยากลอง ผมจึงจับเธอภรรยาให้หันไปอีกทาง และถกกระโปรงเธอให้คลุมหัวเธอ พอได้ที่ ผมก็สะกิดพ่อให้ลุกขึ้นมาพ่อแกทำเป็นตกใจผมจึงเอามือปิดปากพ่อ และก็จับควยพ่อที่มือผมกำไม่มิด และผมก็ชักควยออก และเลียหีจนน้ำออกมาก และผมก็จับควยพ่อให้ตรงรูหีเขี่ยจนน้ำเปียกหัวควย และพ่อแกก็ดันทีเดียวมิดควย ทำเอาเมียผมร้องหีแหกแล้ว จนล้มลงไปนอนกับพื้น และพ่อแกก็กระเด้าแบบไม่ยั้ง

เสียงโหนกควยกระแทกกับแก้มก้นดังมาก ผมดูด้วยความเงี่ยน ในภาพที่เห็น เมียผมพยามหนีในการกะเด้าของพ่อแต่ก็หนีไม่ได้เพราะแกกอดแน่นมาก จนน้ำควยแตกในใส่เต็มหี และพ่อก็เอาควยออกจากหีเมียผม น้ำควยไหลออกมาเต็มแก้มก้น เมียผมนอนหายใจแรงมากเหมือนใจจะขาด และผมก็เข้าไปปลอบเมียว่าไม่เป็นไรผมไม่ถือ และก็ไปพูดกับพ่อว่าพ่อก็อย่าไปเที่ยวผู้หญิงที่อื่นนะ เราจะได้ช่วยกันทำมาหากิน ทุกคนก็ยิ้ม

ผมบอกว่าทุกคนก็ได้กันหมดแล้ว เหลือผมน้ำยังไม่ออกเลย และเมียผมก็จับให้ผมนอนลงและเธอก็มานั่งทับหน้าผมโดยที่แอ่นหีขึ้นและให้พ่อมาเย็ดเธอบนหน้าผมทำเอาผมมีความสุขมาก น้ำควยที่อยู่ในหีพอโดนควยดันเข้าก็ไหลออกตามแคมหีมาที่รูตูดและไหนเข้าปาก น้ำผมแทบออกแต่ก็พยายามกลั้นไว้เพราะอยากจะเก็บความรู้สึกแบบนี้ไว้นานๆ ผมได้เอาลิ้นเลียหีเธอทั้งที่มีควยพ่อเธอเข้าออกตลอดเวลา และอยู่ๆ ก็มีน้ำไหลออกมามาก และเค็ม ที่แท้พ่อตาได้เยี่ยวเข้าไปในหีเมียผม

และก็มีปากใครก็ไม่รู้มาดูดควยผม ทำเอาผมทนไม่ไหวทั้งน้ำควยออกจนหมดและก็ยังอมอยู่ จนผมเยี่ยวใส่ไปในปากจนหมด พอทุกคนลุกก็พบว่าคนที่ดูดควยผมคือพ่อตาเอง และแกยังอมควยไว้ในปาก มาจับปากภรรยา จูบปาก จนผมต้องเอาควยไปแทรกกลาง นับแต่วันนั้นครอบครัวเรามีความสุขมาก เพราะเราได้ระบายอารมณ์ทางเพศแบบสุดๆ โดยที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More