เย็ดกับนักศึกษาเสียวๆ


นักศึกษาสาวตอนนี้ผมมีอายุ 25 ปี เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำกินอยู่ในกรุงเทพฯ มีครอบครัวแล้ว ผมเป็นพ่อค้าขายผลไม้ อยู่ในโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งแถวฝั่งธน ส่วนมากจะมีแต่นักศึกษาสาวซื้อกินกัน เพราะชอบของเปรี้ยว ผมขายอยู่หลายเดือนก็รู้จักคนเยอะ และช่วงนั้นโรงเรียนใกล้จะปิดเทอมพอดี วันหนึ่งมีนักเรียนหญิงอยู่สี่ห้าคนมายืนคุย กับผม เธอถามทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟน ผมก็ไม่เคยโกหกบอกว่ามีแฟนแล้ว ส่วนเธอจะเชื่อหรือไม่นั้นผมไม่ทราบ มีอยู่คนหนึ่งเธอจะซื้อผลไม้ของผมเป็นประจำ เธอชื่อดาว จะคุ้นเคยกับผมมาก บางวันมีนักเรียนมาซื้อจนผมทำไม่ทัน เธอมาเจอเข้าก็จะช่วยผมขาย เธอทำแบบนี้มานานพอสมควร บางทีผมยืนขายเธอก็มายืนช่วยขายอยู่ใกล้ๆ แทบติดกันเลย ผมเคยบอกเธอว่าอย่ามายืนใกล้นัก เธอว่าเป็นอะไร ผมบอกว่าแพ้ชุดนักเรียน เธอทำแบบนี้อยู่นาน จนถูกล้อว่าอยากเป็นแฟนกับพ่อค้าเหรอ เธอก็ว่าไม่แน่เรียนจบแล้วทำงานได้เงินเดือนไม่เท่าไร สู้เป็นแม่ค้าไม่ได้ รายได้ดีกว่าเยอะ จนอยู่มาวันหนึ่งผมขายของหมดก็เก็บของเตรียมกลับบ้าน เธอเดินมาพอดี เจ้าเก่าดาวนั่นเอง เธอว่าเก็บของเสร็จ แล้วเราไปกินส้มตำที่สนามหลวงกันมั้ย ผมถามว่าไปกันกี่คน เธอว่าไปแค่สองคนนี่แหละ ผมพูดว่ามันจะดีเหรอ ความจริงก็พูดไปยังงั้นแหละ เพราะคิดจะฟันเธอตั้งนานแล้ว เธอพูดว่าพบเห็นผู้ชายโดยทั่วไปไม่เหมือนผมเลย โดยเฉพาะนักเรียนด้วยกันกะจะฟันอย่างเดียว ส่วนผมไม่ค่อยพูดค่อยจา เธอบอกว่าชอบคนแบบนี้ ผมบอกว่ามีแฟนแล้ว เธอไม่เชื่อ เราไปนั่งกินส้มตำกันจนทุ่มหนึ่ง เธอถามผมว่าไปดูหนังกันมั้ย ผมว่าเอาสิและคิดในใจว่าไหนๆ มาถึงนี่แล้วเป็นไงเป็นกัน ดูหนังจบราวห้าทุ่มเธอถามว่าทำไงไม่มีรถกลับ ผมพูดเล่นไปว่าไปนอนบ้านผมก็ได้มีที่ให้นอน ก็แล้วกัน เธอบอกว่าก็ได้ วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้านพอดี พอมาถึงบ้านเธอก็ไปอาบน้ำ ผมยังไม่เปลี่ยนเสื้อผ้า พอเธอออกจากห้องน้ำ ผมก็พูดว่าวันนี้ดีใจจังที่ได้ควงเด็กนักเรียนไปดูหนัง เธอตอบว่าเด็กที่ไหน เป็นนางสาวมา ตั้งสามปีแล้ว ผมพูดว่าเป็นแน่นะ งั้นขอดูหน่อยว่าเป็นสาวจริงหรือเปล่า พอพูดจบผมก็ลุกขึ้นกระตุกผ้าขนหนูทันที เท่านั้นแหละผมสั่นพับๆ เลย ขนาดเคยเจอมาแล้วยังสั่นเหมือนเจ้าเข้าเลย ผมตั้งสติได้ จึงดึงตัวเธอเข้ามากอด แล้วไซ้ไปตามซอกคอแล้วหันมาจูบปาก ต่ำเรื่อยมาจนถึงหน้าอก ผมพูดว่าคนอะไรทั้งขาวทั้งอวบ เธอตอบว่าถ้าไม่ขาว ไม่อวบไม่กล้าเปิดให้พี่ดูหรอก ผมดูดนมเธออยู่นานจนเธอครางอูย ผมต่ำเรื่อยมาจนถึงเต่าและได้เห็นถนัดตา ไม่น่าเชื่อว่ามันจะน่ารักขนาดนี้ มีขนขึ้นไม่เยอะ ผมบรรจงใช้ลิ้นกับเธอ เธอก็ถ่างขาให้ผมอย่างถนัดถนี่ ปากก็พูดว่า เอาของพี่ใส่เถอะ ดาวเต็มที่แล้ว พอดูเท่านั้นแหละผมกระตุกผ้าขนหนูตัวเองออกขึ้นคร่อม ให้เธออ้าขาออกกว้าง ผมจับมังกรใส่ของเธอ เธอว่าเบาๆ หน่อยดาวเจ็บ ผมบอกว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บ แล้วหันไปดูดนมอีกครั้งจนเธอมีอารมณ์เต็มที่ ผมดันทีเดียวมิดด้ามเลย จากนั้นก็กดขึ้นลงสักพักทั้งผมและเธอก็เสร็จ จากนั้นเราต่อกันอีกสองครั้งจนเราหลับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More