จังหวะนี้ ขอเย็ดแลกงาน


เล่าเรื่องเสียว ยอมเสียวเพื่อแลกงานทำผมทำงานเป็น MC ที่บริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพครับ บ่อยครั้งที่ผมจะขอมีอะไรกับผู้สมัครงานเพื่อรับเข้าทำงานที่บริษัท   และประสบการณ์ที่ผมประทับใจที่สุดเกิดขึ้นกับพนักงานสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อว่า ณี ครับ ผมอยากเสียบเธอตั้งแต่เธอย่างก้าวเข้ามาในห้องสัมภาษณ์งานแล้วครับ โดยวันนั้นผมก็ถามเธอได้พักใหญ่ๆ ก่อนจะบอกเป็นนัยๆว่าต้องยอมทุกอย่างถึงจะได้เข้าที่งานที่บริษัท แรกๆ ณีก็ทำท่าทีไม่ยอมครับ แต่ผมก็เกลี้ยกล่อมเธอจนได้ สุดท้ายเราตกลงไปเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง   ณี เป็นคนสวย ผิวขาว สูง 178 กว่าๆครับ หน้าอกเธอใหญ่และขาวอมชู ผมจัดการให้ ณี เริ่มงานโดยการโมกที่ควยของก่อน เธอค่อยๆถอกหัวของมันอย่างช้าๆ เธอทำโดยการจำใจ แต่ผมไม่สนใจครับ เนื่องจากผมต้องการเย็ด ณี เพียงเท่านั้น เธอค่อยๆเลียๆและใช้ลิ้นตวัดที่ปลายหัวรอบๆไปมาๆ ผมเห็นว่าณีคงไม่ยอมอมที่ควยเป็นแน่แท้ผมจัดการจัดเธอกดหัวเธอเข้ามา สุดท้ายเธอจำยอมอมเข้าไปที่ลำควยของผม ผมเกลี้ยกล่อมเธออีกซักพักใหญ่ๆจนเธอยอมจัดการโมกให้ผมโดยดี หลังจากนั้นผมจับณีถอดเสื้อผ้าออกจนหมดสิ้นเหลือไว้เพียงกระโปร่งสั้นๆของเธอ และค่อยๆรูดกางเกงในของณีออกมากองไว้ที่พื้น ผมค่อยๆชักปลายควยออกมาเพื่อจ่อที่ร่องหีของณี เธอขมิบไว้ไม่ให้ควยผมเข้าใปในรูหีของเธอได้ ผมจัดการด้วยการบีบเข้าที่จุกนมของณี   ระหว่างนั้นผมเอาควยถูที่หีของเธอไปๆมาๆ จนน้ำเมือกของควยของผมไหลลออกมาเพื่อล่อลื่น   ผมจัดการบีบจุกนมอย่างชำนาญ จนในที่สุดณีก็ครางออกมา ระหว่างนั้นเป็นจังหวะที่เธอเผลอลืมขมิบที่หี ทำให้หีของณีอ้าบานออกมา เมื่อผมได้โอกาสจึงเสียบเข้าไปแรงๆเพื่อจะให้หัวควยของผมทะลุผ่านเข้าไปในรูของณีได้ ณีร้องครางออกมาอีกครั้ง ผมจับณีถ่างขาออกมาให้กว้างขึ้นมาอีก ตอนนี้ควยของผมเข้าไปได้เกือบจะเต็มลำควยแล้วครับ ณีรู้สึกตัวได้ตอนนี้รีบขมิบหีเพื่อไม่ให้ผมเข้าไปได้อีก แต่เธอคงไม่รู้ว่าการขมิบหีในตอนที่มีลำควยเสียบคาอยู่จะเป็นการกระตุ้นทั้งต่อตัวเธอเองและผมด้วยให้มีอารมณ์มากยิ่งขึ้นผมเบ่งบานควยให้ใหญ่มากขึ้นเพื่อขยายรูหีของณีให้มากยิ่งขึ้น รูหีของณีช่างฟิตและแน่นดีจริงๆ ผมจัดการใช้นิ้วเขี่ยที่ติ่งหีของณี ตอนนี้ณีน้ำแฉะเต็มที่ ผมเริ่มเคลื่อนตัวลำควยได้ถนัดมากขึ้น ผมเริ่มซอยหีของเธออย่างช้าๆ ณีเริ่มกระเด้งรับตามจังหวะควยของผม เธอคงจะเริ่มสนุกกับการเย่อของเราสองคนเสียแล้ว ผมจัดการกระแทกควยเข้าเต็มแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ณี แอ่นตัวเข้ารับด้วยความเสียว จนในที่สุดณีก็ตอดรัดควยของผมและระเบิดน้ำกามของเธอออกมา ผมค่อยๆกระแทกมากขึ้นเข้าไปอีกจนในที่สุดผมก็ระเบิดคารูของณีเช่นกัน สุดท้ายผมรับณีเข้าทำงานและนัดณีเพื่อมาเย่อกันอีกเรื่อยๆ เธอตอบตกลงแทบทุกครั้งหลังจากนั้น

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More